ซื้อรถ honda civic มา 24/11/2554 เข้าไปเช็คระยะ 10000 กก แรกปรากฎว่าเจอปัญหาใหญ่ มีน้ำมันเครื่องรั่วซึมระยะเวลาที่ใช้งานรถประมาณ 4 เดือน รู้แล้วตกใจมาก เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากการตรวจสอบไม่ได้มาตรฐานของ ทาง honda เพื่อว่าการตรวจสอบคุณภาพรถไม่พบความผิดปกติจากการกระแทรกที่เกิดจากผู้ใช้งาน ทาง honda รับผิดชอบเพื่อแก้ไข ผมได้แจ้งร้องเรียนผ่าน ทาง web ของ Honda ถ้าเกิดกรณีซ้ำมาอีกผมจะขอเปลี่ยนรถทันที หลังจากการนำไปแก้ไขซ่อมแซม ได้สองอาทิต เมื่อวันจันทร์ ที่ 28/5/2555
ผมนำรถไปตรวจสอบอีกครั้งอาการน้ำมันเครื่องรั่วซึมก็ไม่หายขาดแล้วผมก็ได้สอบถามทางฮอนด้าว่าผมไม่อยากได้รถคันนี้แล้วมันเป็นปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของคุณ ฮอนด้าให้คำตอบผมว่าจะต้องแก้ไขไปเรื่อย แล้วก็ถามว่าประกันหมด ผมต้อจ่ายเงินซ่อมเองใช้มัย ฮอนด้าตอบใช้ ผมรู้สึกโครตเจ็บมากแย้สุดๆ ของการบริการหลังการขายของฮอนด้าเอกอินทรา เรียบทั้งๆที่เป็นรถคันแรกแล้วดันมาเจอแบบนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมไม่ยอมเปลี่ยนให้ ทีมาสด้าออกข่าวขัดสีของลูกค้าเสียหาย โดยออกสือเข้ายังเปลี่ยนให้เลย เหรอว่าต้องรอเรื่องดังกัน
ใครเจอปัญหาเหมือนผมบ้างคับ ถ้าการแก้ไขครังนี้ไม้หายขาด ขอคำชี้แน่ด้วยครับทุกท่าน