|
|
|
|
|
|
|
|
|
NUCHA
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012, 21:56:57 » |
|
รอฟังผลเช่นกันครับ
วันนี้ไปตั้งวาล์วมาแล้วครับ อยากจะบอกว่าแพงมาก ค่าตั้งวาล์ว 800 ล้างปีกผีเสื้อ 500  ทดลองขับจากอู่ซ่อมมาถึงบ้านรอบนิ่งขึ้นเยอะเลย แล้วอาการสตาร์ทช่างบอกว่าน่าจะเกิดจาก ตัวที่กักน้ำมันตอนที่จะใช้สตาร์ท ศัพท์ช่างเรียกว่าอะไรจำไม่ได้  ผมถามต่อว่าถ้าเปลี่ยนไอตัวเนี่ย แล้วจะหายมั๊ย ช่างตอบว่าไม่หายเดี๋ยวก็เป็นอีก  (นึกในใจจะเปลี่ยนดีมั๊ยเนี่ยเปลี่ยนมาก็ไม่รู้จะเป็นอีกหรือเปล่า  ) สุดท้ายก็ทำแค่สองอย่าง แต่ราคาแอบแพงอ่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
tochodo_147
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 240

|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012, 12:02:15 » |
|
อาการคล้ายกันเลยแก้แล้วหลายวิธี -ถอดไดมาเปลี่ยนแปลงถ่าน -ดายเมนรีเลย์คุมปั๊มติ๊ก -ตั้งวาวใหม่ -เปลี่ยนแบตใหม่ ยังเป็นเหมือนเดิม หนักๆเข้าเวลาร้อนจัดวิ่งนานๆ บิดหลายครั้งกว่าจะติด เหลือเปลี่ยนกรองเบนซิน กะเปลี่ยนปั๊มติ๊ก เมื่อวันเสาร์ซื้อปั๊มติ๊กเชียงกงมา 400 ยังไม่ได้เปลี่ยนวางไว้เฉยๆ สตาร์ททีเดียวติดตลอด งงงง(สงสัยมันกลัวเปลี่ยนใหม่)  เกเรเมื่อไรรื้อเปลี่ยนอแน่เมิงงง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
playsboybb
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 80

|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012, 13:23:23 » |
|
ของผมก็เป็นครับ อาการประมาณนี้ ทั้งเครื่องร้อน และ เย็นครับ แต่ ของผม ต้องสตาร์ท 3-4 อ่ะครับ ก่อนหน้านี้ ทีเดียวติดมาตลอดครับ แต่พอ 3-4 วันมานี้ รู้สึก แปลกๆไปครับ สตาร์ทหลายรอบมากกว่าจะติด แต่ผมยังไม่ได้ทำอะไรกับมันนะครับ เลยมานั่ง ศึกษาข้อมูลในเว็ปดูก่อน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Why So Serious ?
|
|
|
NUCHA
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012, 15:46:38 » |
|
ตอนนี้อาการของผมมันเป็นๆ หายๆ อ่ะ บอกไม่ถูกเหมือนกัน  พอบทจะเป็นก็เป็นทั้งวัน พอไม่เป็นก็ทีเดียวฉึ่งเลย.. มันเกี่ยวกับพวกหัวเทียนหรือเปล่าครับ ขอถามหน่อย เรกูเรเตอร์ มันมีหน้าที่ทำอะไร ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|