ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« เมื่อ: 09 กันยายน 2006, 19:21:24 » |
|
เซลล์ฮอนด้านิสัยแย่มาก ถึงขั้นเ...... ไม่อยากบอก  ตอนแรกนึกว่าเจอคนเดียว แต่อ่านหลายกระทู้มาแล้ว มันไม่ใช่เราคนเดียวนี่หว่า พฤติกรรมก็คือ เวลาเราเข้าไปดูหรือจอง เขาจะไม่สนใจเลย เขาจะนั่งเม้ากัน แล้วหน้าก็หงิกมาก เราพยายาม เดินวนแล้ววนอีก (ถ้าอยากซื้อก็ต้องศึกษาเองแล้วกัน นี่คือนโยบายของเรา) เขาจะ นั่งกันเป็นศาลพระภูมิเลย ต้องเดินเข้าไปถามเอง การตอบก็ตอบแบบฮ้วนๆ ไม่สนใจลูกค้าเลย ชอบดูถูกลูกค้า เราอยากได้มากเลย honda 2006 ก็ไปหาศูนย์อื่นๆ ก็เป็นเหมือนกันแหะ อืม สงสัยเป็นนโยบายจริงๆ เราเลยท้อแต่อยากได้รถมากเลยตัดสินใจจองไปแล้ว ทั้งๆที่รู้สึกแย่มาก แล้วอ่านข้อมูลประกอบถึงปัญหาของรุ่นนี้แล้วไม่รู้ว่าเป็นจริงสักเท่าไหร่ ถ้ามากก็แสดงว่าแย่ทั้ง เซลล์, ศูนย์, และรถเลย แย่จังเนอะ ผู้บริหารน่าจะรับรู้ปัญหาเหล่านี้มั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bear
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2006, 19:28:30 » |
|
เห็นด้วย+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนูนา
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2006, 20:16:22 » |
|
ดูแล้วไม่ดีซักอย่าง ทั้งเชลล์ ทั้งรถ แล้วจองทำไม่ เป็นเราไปซื้อยี่ห้ออื่นหรือศูนย์อื่นแล้ว ศูนย์อื่น ดี ๆ ก็เยอะแยะ ถ้าไม่ได้รับการต้อนรับและบริการที่ดีก็ไม่ควรจอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กันยายน 2006, 22:56:31 » |
|
ตอนที่เราไปที่โตโยต้าก็ดีมาก แต่ตอนไปฮอนด้าแย่มากจริงๆ รู้สึกเหมือนไปขอรถเขาขับเลย รถราคาเป็นล้าน ยิ่งหลังจากตอนที่จองไปแล้ว แล้วสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง ตอบแย่ถึงที่สุด ตะเวนไปมาหมดนะฮอนด้า เราไปเกือบสิบศูนย์ เหมือนกันหมด ยกเว้นศูนย์ที่เอกมัย ดีสุดๆ น่ารักมาก แต่ตอนนั้นเขาไม่รับจองแล้วเพราะคิวยาวเลยปีใหม่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
CloudEdge
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กันยายน 2006, 23:40:45 » |
|
อืมม จะว่าไป ก็อยากบ่นๆ เหมือนกัน .. ไปนั่งรอตั้งนาน น้ำ กาแฟ ไม่มีบริการ นั่งคุย นั่งเม้าท์กันเรื่อง AF อยู่นั่นแหละ ส่วนเซลล์ที่ขายให้ผม ก่อนซื้อ โทรหาเช้า กลางวัน เย็น แทบจะเป็นแฟนกันได้ พอจ่ายเงินปุ๊บ หาย ... โทรไปไม่รับ ไม่โทรกลับด้วย พอรถมีปัญหา ต้องบุกถึงศูนย์เอง ยังมีหน้าถามอีกว่า ไม่โทรมานัดก่อน ( ก็โทรแล้ว ไม่รับนี่หว่า ) แหะๆ ขอระบายบ้างละกันครับ เรื่อง Sale ฮอนด้าเนี่ย.. 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 กันยายน 2006, 00:06:10 » |
|
ของผมยิ่งกว่าคุณอีก นอกจากไม่มีอะไรให้กินแล้วยังไม่มองหน้าเลยไง ( อืม..แต่จริงๆหน้าตาผมก็ดีนะ อิอิอิ มองหน่อยเด่) วันนั้นผมแต่งตัวธรรมดาไง เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เข้าไปได้สักพัก เซลล์เห็นแล้วเขาก็นั่งเม้าท์กัน จนเราเองดูรถเองสักพักกับเพื่อนประมาณ 15 นาที โดยนั่งเทียนเองว่าดีอย่างงั้นอย่างี้เข้าข้างตัวเองเพราะอยากได้ จนต้องเดินเข้าไปถามบอกว่าไม่ทราบมีใครให้ข้อมูลได้บ้าง เซลล์กลับถามว่า มาทำอะไรเหรอ ( อ้าว มาศูนย์รถ มาทำอะไรเหรอ.. ไม่มาซื้อลาบกับส้มตำหรอกคุณ) พอเราให้แนะนำ ก็พูดอะไรมาก ส่งโบว์ชัวร์ให้แล้วบอกว่ารายละเอียดตามนี้! มีของแถมพื้นฐานทั่วไป จะจองเลยไหม? อืม.....ดีเหมือนกันคุณเขาสอนกันมาทำงานง่ายๆอย่างนี้เอง ดีนะเรียนหนังสือมาไง เลยต้องทำความเข้าใจเองให้ได้ ถ้าตาสีตาสาเดินเข้ามา ก็ซวยไปไง.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
bandai_join
เข้าวงการ

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 22
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 กันยายน 2006, 01:47:49 » |
|
อืมม จะว่าไป ก็อยากบ่นๆ เหมือนกัน .. ไปนั่งรอตั้งนาน น้ำ กาแฟ ไม่มีบริการ นั่งคุย นั่งเม้าท์กันเรื่อง AF อยู่นั่นแหละ ส่วนเซลล์ที่ขายให้ผม ก่อนซื้อ โทรหาเช้า กลางวัน เย็น แทบจะเป็นแฟนกันได้ พอจ่ายเงินปุ๊บ หาย ... โทรไปไม่รับ ไม่โทรกลับด้วย พอรถมีปัญหา ต้องบุกถึงศูนย์เอง ยังมีหน้าถามอีกว่า ไม่โทรมานัดก่อน ( ก็โทรแล้ว ไม่รับนี่หว่า ) แหะๆ ขอระบายบ้างละกันครับ เรื่อง Sale ฮอนด้าเนี่ย..  อันนี้เห็นด้วยอย่างแรงคับ มันก็แปลกดี ที่ไหนๆก็เป็น หลักการขายที่ดี ต้องมีบริการหลังการขายด้วย ไม่ใช่พอขายได้ ได้ค่าคอมฯแล้วก็แล้วกัน ชั้นจะไปขายเอาค่าคอมฯคนอื่นต่อ อีกอย่างการแต่งตัวก็เหมือนกัน เขาคงสอนมาดี สอนให้ดูคนที่การแต่งตัว แต่งตัวดี ก็บริการดี แต่งตัวไม่ดี ธรรมดา ก็อย่าไปสนใจมันเลย มันคงแค่เข้ามาดูเล่นๆ มาตากแอร์ มาลองนั่ง จับนู่นจับนี่ คนที่มีเงินน่ะ บางคนเขาไม่ค่ยใส่ใจเรื่องการแต่งตัวหรอก เขาคิดแค่ว่า กรูมีเงินในกระเป๋าซะอย่าง คุณๆทั้งหลายบริการไม่ดี ไปซื้อที่อื่นก็ได้....อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 กันยายน 2006, 17:31:09 » |
|
ผมว่าเซลล์ตามงานไม่ค่อยกล้าแสดงสันด...น หรอก เพราะมันที่โจ่งแจ้ง มีข้อเปรีบเทียบ แต่ที่ศูนย์ไงนี่คือบ้านฉัน จะทำอะไรก็ได้ ผมเคยคุยกับเซลล์น้องต่างจังหวัดคนนึง เขายังบอกเลยว่าเวลามีการอบรมที่กรุงเทพ เซลล์ที่กรุงเทพ ยังแบ่งชนชั้นวรรณะกันเองเลย ว่าชั้นนี่ from bangkok ยะ เธอภูทรต้องเจียมนิส......นึง อย่ามาเนียนกับฉัน อะไรปานนั้น แล้วนับประสาอะไร กับคนซื้อก็คงต้องเจียมว่า อืม.......ถ้าอยากได้รถเนี่ย ก็ช่วยเหลือตัวเองนะ เพราะฉันมีหน้าที่แค่เก็บค่าคอมจากคุณ อย่างที่ผมบอกแหละ ว่าเป็นที่บุคคล ( แต่เป็นซะ ร้อยละ เก้าสิบห้า ) ที่ดีก็มีแต่หายากเหมือน งมเข็มในมหาสมุทร ของ โดม ปกรณ์ ลัมน์ เลย. อิอิอิ ผมว่าพวกนี้ต้องกลับไปเรียนหนังสือใหม่ก่อนนะ กับคำว่า งานบริการคืออะไร คุณต้องบริการอย่างไม่มีเงื่อนไข " ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าคือเพื่อน " ถ้าเพื่อนหยิบแต่สิ่งไม่ดีให้แสดงว่าเขาไม่ใช่เพื่อนเราหรอก ถ้าไม่พร้อมก็อย่ามาทำเลย เสียชื่อเสียง บริษัท กลับตัวกันซะนะสังคมยังให้อภัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 กันยายน 2006, 17:39:10 » |
|
อืมอีกนิด.... ผมว่าทางที่ดีทางผู้บริหารน่าจะลองปลอมตัวแบบบ้านๆไปเช็คดูนะว่าสิ่งที่เขียนกันมา มันร้อยละเก้าสิบห้าจริงหรือเปล่า...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 กันยายน 2006, 23:20:05 » |
|
สงสัยตัวแทนออนด้าทนไม่ไหวรีบออกมาแก้ต่าง รู้สึกไปเยอะจัง ลองพิจราณาแล้วกันถ้าไม่มีมูล มันไม่น่าจะมีความเห็นที่ตรงกันเยอะขนาดนี้ ติเพื่อก่อ ยอมรับแล้วแก้ไขเถอะ จะดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 กันยายน 2006, 23:29:16 » |
|
อืมลืมบอกไป แต่ผมไปมาเยอะกว่าคุณอีก อิอิอิ แต่เหมือนกันหมดเลย ยกเว้นที่ เอกมัย ที่เดียว ที่น่ารักมาก หรืออาจจะเป็นเพราะ ระแวกนั้นเป็นที่คนมีกะตั้งอยู่ กำลังซื้อก็เลยค่อนข้างเชวร์ การเทคแคร์ก็เป็นไปโดยอัตตโนมัติ อย่างไรก็ดี ก็ยังน่ารักอยู่ดี เพียงแต่ศูนย์อื่นน่าจะลองเปลี่ยนความคิดเป็นว่า ทุกคนที่เข้ามา ซื้อทุกคน และเป็นคนรวย เขาจะได้เป็นไปโดยอัตตโนมัติ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
neat_boy?
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
กระทู้: 14,994

|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 กันยายน 2006, 09:24:47 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2006, 09:38:45 โดย neat_boy »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pat_meaw
++ เจ๊แมว เหมียวหง่าว ++
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
กระทู้: 8,579

ใครมาแก้ฉายาตรูฟ่ะ!!
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 กันยายน 2006, 10:00:53 » |
|
นึกอยู่แล้วเมื่อวานที่อ่านว่า 3 ข้อความแรก เป็นคนๆเดียวกันใช่ไหม? เพราะไม่ค่อยจะมีคนที่ไม่ได้สมัครสมาชิกมาตอบกันเรียงตัวถึง 3 message เท่าไหร่ จึงได้กระจ่างจากข้อความของคุณ neat_bot เซลล์ออนด้า!! เซลล์ฮอนด้านิสัยแย่มาก ถึงขั้นเ...... ไม่อยากบอก  ตอนแรกนึกว่าเจอคนเดียว แต่อ่านหลายกระทู้มาแล้ว มันไม่ใช่เราคนเดียวนี่หว่า พฤติกรรมก็คือ เวลาเราเข้าไปดูหรือจอง เขาจะไม่สนใจเลย เขาจะนั่งเม้ากัน แล้วหน้าก็หงิกมาก เราพยายาม เดินวนแล้ววนอีก (ถ้าอยากซื้อก็ต้องศึกษาเองแล้วกัน นี่คือนโยบายของเรา) เขาจะ นั่งกันเป็นศาลพระภูมิเลย ต้องเดินเข้าไปถามเอง การตอบก็ตอบแบบฮ้วนๆ ไม่สนใจลูกค้าเลย ชอบดูถูกลูกค้า เราอยากได้มากเลย honda 2006 ก็ไปหาศูนย์อื่นๆ ก็เป็นเหมือนกันแหะ อืม สงสัยเป็นนโยบายจริงๆ เราเลยท้อแต่อยากได้รถมากเลยตัดสินใจจองไปแล้ว ทั้งๆที่รู้สึกแย่มาก แล้วอ่านข้อมูลประกอบถึงปัญหาของรุ่นนี้แล้วไม่รู้ว่าเป็นจริงสักเท่าไหร่ ถ้ามากก็แสดงว่าแย่ทั้ง เซลล์, ศูนย์, และรถเลย แย่จังเนอะ ผู้บริหารน่าจะรับรู้ปัญหาเหล่านี้มั่ง โดย: ture@hotmail.com [9 ก.ย. 49 19:18] ( IP A:203.170.228.172 X: ) -------------------------------------------------------------------------------- ความคิดเห็นที่ 1 จริงๆๆๆ เห็นด้วย เจอเหมือนกันเลย โดย: jan@hotmail.com [9 ก.ย. 49 19:58] ( IP A:203.170.228.172 X: )ขอบคุณที่ใช้ ip เดียวกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คิดถึงฉันบ้างรึเปล่า.. ....อย่างที่ใจฉันคอยคิดถึงเธอทุกวัน
|
|
|
|
|
|
ture
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 กันยายน 2006, 14:23:59 » |
|
มันไม่เกี่ยวหรอกคุณ ว่า 3 ข้อแรกเป็นคนๆเดียวกันหรือไม่ ( อันที่จริงแค่ 2 ลองกลับไปอ่านทำความเข้าใจชะใหม่นะ ) มันเป็น trick ในการ post มากกว่า สมองคนละเบอร์ผมว่านะ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะที่เหลือคือความจริง และถ้าความจริงเขาไม่โดนกัน เขาไม่พูดหรอก แล้วการที่คนพูดความจริงเป็นสิ่งที่ผิดแล้วโดนปิดปาก ก็ไม่รู้จะมีประชาธิปไตยไปทำไม ส่วนเรื่อง ที่ จะให้เซล์จะมาอุ้ม กันอย่าไปหวังเลย ไม่มีทาง แค่เรื่อง การเทคแคร์ ยังทำไม่ได้เลย ฝันไปเฮอะ! อิอิอิ ผมว่ามันเป็นเรื่องต่อเนื่องมากกว่า สำหรับสิ่งที่ตามมา ขนาดมาซื้อยังเป็นอย่างนี้ ถ้าหลังจากนั้นไม่ต้องสืบ กระทู้นี้มันเป็นเรื่องของคนที่เขาถูกกระทำมากกว่า ใครไม่ถูกระทำก็พูดได้ แล้วผมก็ไม่ได้ว่าฮอนด้า แต่ฮอนด้าน่าจะรับรู้ และอีกอย่าถ้าอ่านมาตั้งแต่ต้นนะ คุณจะทราบ ว่าผมไม่ได้มีเจตตนาร้าย ศูนย์ไหนดี ก็ชม แต่ที่มันไม่ถูกต้องจะให้ว่าถูกผมทำไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
@GuY
ผัวคนแรกของ
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 9,887

... Just do iT ... นนทบุรี - เมืองกาญจน์
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กันยายน 2006, 21:52:17 » |
|
มันไม่เกี่ยวหรอกคุณ ว่า 3 ข้อแรกเป็นคนๆเดียวกันหรือไม่ ( อันที่จริงแค่ 2 ลองกลับไปอ่านทำความเข้าใจชะใหม่นะ ) มันเป็น trick ในการ post มากกว่า สมองคนละเบอร์ผมว่านะ ผมเข้าใจที่ทั่นบ่นน่ะ ทั่น ture บุคคลทั่วไป และก้อเห็นด้วย..ถ้าได้บริการไม่ดีมา ก้อต้องตอกกลับ แต่ถ้าคิดจะมาโพสให้คนอื่นฟัง โดยไม่ฟังข้อโต้แย้งของคนอื่น ก้ออย่ามาโพสเลย ถ้าทำอะไรผิด ก้อยอมรับผิด ทุกคนพร้อมให้อภัย แต่อย่ามาคิดว่าตัวเองแน่กว่า แล้วไม่ยอมรับผิด กลับดูถูกโดยใช้คำว่า "สมองคนละเบอร์" ถ้าคุณยังคิดว่าที่ผมพูดเนี้ยยังสมองเบอร์เล็กกว่าคุณ ก้อนัดเจอกันได้ จะได้ไปวัดกัน กะทู้ต่อไปหวังว่าคนสมองไซร์ XXL อย่างคุณ จะไม่ใช้ในนาม บุคคลทั่วไป อีกน่ะ ขอให้ใช้ชื่อ ture ด้วย โปรดตอบกลับด้วย แล้วจะได้มาปั่นกะทู้กัน อยากได้สัก 100 กะทู้ up ดีม่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|