|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 เมษายน 2012, 13:54:48 » |
|
คือผมไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมันแข็งหรือนิ่มๆ อ่ะครับ เพราะว่ารถที่บ้านผมมีให้เทียบมันเป็นพวกรถยุโรป เลยรู้สึกว่าของเรามันแข็งกว่าชาวบ้านอ่ะครับ แต่ยังสนใจสปริงโหลดอยู่นะครับ แต่ไม่รุ้ว่าราคาเท่าไหร่  เทียบกันไม่ได้หรอกครับผม รถยุโรป ราคาเป็นล้าน กับรถญี่ปุ่น ราคาเป็นแสน แค่ราคาก็ต่างแล้วครับ พวกช่วงล่างก็คงเป็นไปตามราคาแหละผมว่า สปริง + โช้คเดิม ถือว่านิ่มที่สุดของรุ่นนี้ละครับ  ส่วนสปริงโหลด ถ้าไม่ชอบแข็งมากก็ H&R ก็ได้ครับเบิกใหม่ มือหนึ่ง 6500
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Amornthep
ชาวยุทธ

ออฟไลน์
กระทู้: 10

|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 10:04:27 » |
|
ขออนุญาติแชร์นะครับ  รถผมlev99ติดแก๊ส(ถัง 58 ลิตร) ครับ ของผมตัดสปริงเอาครับ หน้า3.5นิ้ว / หลัง3นิ้ว อัดน้ำมันโช๊คใหม่ทั้งหมด ข้อดี ประหยัด/สวย ข้อเสีย สามารถรับรู้ได้ถึงสภาพผิวท้องถนนได้ทุกอณู(กระด้างมากๆ) เวลาเข้าโค้งหรือใช้ความเร็วมากๆหักหลบแบบกระทันหัน(ร่อนมากๆ)พอๆกับโคโยตี้เลย  ถ้ามีคนนั่งหลังอีกซักสองคนหรือมากกว่า หน้ารถจะเชิดแบบไม่สนใจใครเลยอ่ะ สรุป ถ้า จขกท.ต้องเดินทางต่างจังหวัดบ่อย ไม่แนะนำครับ อันตรายมากๆๆๆ  ลืมบอกไปครับ ผมใช้ความเร็วเฉลี่ย 80-100เองครับ ปล.ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|