เจ้ถั่วแดง ของผมเริ่มจะไม่ไหวแล้วครับ เวลาพาไปเที่ยวไกลๆ ร้องควรครางไปหมด

กำลังจะพาไปทำสาวให้เจ้ซักหน่อย

แต่มีข้อสงสัยครับ ว่าควรจะทำอย่างไร
ระหว่างเปลี่ยนยกชิ้น ( ราคาแร้ง เกิ้นนนน

) กับอัดลูกหมากใหม่ทั้งหมด ( อันนี้ต้องหาร้านที่ผีมือดีๆ

) จากรูป ปรากอบ( ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยครับ) ที่วงแดงๆ ไว้ สามารถหาอะไหร่
มาอัดเปลี่ยนได้หมดเลยไหม หรือ บางอัน ต้องเปลี่ยนยกชิ้น และถ้าเกิด อัดไปแล้ว เบ้าที่ถูกอัดจะมีโอกาสหลวมไหม อันนี้เป็นชุดลูกหมากหลังทั้งหมด แต่จะมีชุดหน้าตามมาอีก
ครับ รบกวน ลุงเงาะ เจ้ส้ม และ พี่ๆ ทุกท่านช่วยหน่อยครับ น้า พีด้วยก็ได้ครับ

( ที่เรียกแบบนี้ ใช่ว่าลบหลู่นะครับ แต่เรียกจากความรู้ที่ทุกๆท่านมีอยู่มากมายครับ

)
ของเรา อัดใหม่ทั้งคันตอนได้รถมาใหม่ๆ บู๊ททุกตัว ลูกหมากทุกชิ้น แตกไม่แตก เสียไม่เสีย อัดใหม่หมด
เริ่มต้นใหม่ที่เรา ทีเดียวจบ ทั้งคันกี่ตัวจำไม่ได้ละ แต่จำได้ว่าข้างหลังมีบู๊ท 18 ตัว
อัดใหม่ รวมค่าของ ค่าอัด ( ตัวละ 30 บาท ) รวมหมด เกือบหมื่น ลูกหมากทุกตัวเปลี่ยนใหม่หมด
บู๊ทใช้ของ NOK ตราช้าง ลูกหมาก 555 ทั้งคันรวมหมด เกือบๆ 14000 จ๊ะ

แต่ถ้าอัดแค่ 4 ตัวนี้ จำได้คร่าวว่า บู๊ทนี้ ตัวละ 120 บาท ค่าอัดตัวละ 30 แต่ถ้าซื้อเชียงกงรู้สึกจะชิ้นละ 3-400 นะ
