| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							oil1 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 85 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 11:04:59 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							oil1 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 85 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 11:07:19 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ใส่แล้วต้นกับปลายเป็นยังไงบ้างครับ แล้วต้องตั้งไฟหรือจูนกล่องใหม่ไหม   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							beer4353 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 8,890 
								 
								  
								เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^ 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 11:15:43 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ผมว่าลำพังเครื่องเดิม D16Y  ไม่ได้ทำอะไรแล้ว ไปใส่พวกลิ้น B16 ที่มีขนาดลิ้นที่ใหญ่กว่า 
  มันก็จะได้อากาศที่ปริมาณมากกว่าเดิม ในการเหยียบคันเร่ง เท่าๆ กัน ถ้าเทียบกับลิ้นเดิม 
  เหมือนกับ ลิ้นเดิมเราเหยียบคันเร่งไป เศษ 2 / 4 ทำให้วิ่งที่ ( สมมุตินะ  3 - 4 พันรอบ ) ขณะเดียวกัน
  พอมาใส่ลิ้นที่มีขนาดใหญ่กว่า พอเหยียบคันเร่งแค่ 1 / 4 ก็ได้ความรู้สึกเหมือนลิ้นเดิมแล้ว 
  อะไรประมาณนี้มากกว่าน่ะครับ ไม่น่าจะแรงขึ้นแต่อย่างใด 
  ปล. คห.ส่วนตัวนะคร๊าบบบ แค่คิดแบบนี้จริงๆ               
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							oil1 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 85 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #16 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 11:21:45 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ของผมเจาะด้านล่างของฝาให้คับกับสายและพันเทปกันน้ำเข้าและใช้สายรัดด้านในกันดึง บ้างท่านก็เอาออกมากับสายไฟเดิมโดยแทงยางให้มีรูเพื่อรอยสายครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							oil1 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 85 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #19 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 13:27:21 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ฝา h22a เบิกศูนย์ประมาณ 550 ฝาเชียงกงประมาณ 200   จะเจาะของเก่า หาน็อต(น็อตที่มีเกลียวหมุนใส่จุกหัวเทียนได้) ยาวประมาณ 1 1/2 หรือ 2 นิ้ว นัทตัวเมีย 2 ตัว เพื่อเอาไว้ล็อก และจุกหัวเทียนมอไซด์ซื้อที่ร้านขาย เอาดอกสว่านที่พอดีกับน็อตเจาะตำแหน่งที่รูปบอกไว้เสร็จแล้วร้อยน็อตเอานัทตัวเมียขันให้แน่นและเอาซิลิโคนปิดด้านในกะลากันไฟโดน ด้านนอกหายางมาใส่ ยางกันกระแทกประตู,กะโปรงหรืออะไรที่คล้ายๆในรูปใส่ให้พอดีแล้เอาจุกหัวเทียนขันตามเสร็จครับ และหาซื้อปลั๊กหัวเทียนที่ร้านเชียงกงมาเสียบครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							oil1 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 85 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #20 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 13:33:38 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ใส่แล้ว test ได้ผลยังไงแจ้งด้วยครับ ของผมคอยล์โรตารี่มาสด้า ฝาเดิมเจาะครับ ต้นไม่เห็นผลปลายไหลลื่นเห็นได้ชัด   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							oil1 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 85 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #24 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 13:53:11 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ภาพเจาะไม่มีครับ การเจาะเพื่อให้ไฟไหลไปที่จานจ่ายเหมือนเดิมปกติจะมีคอยล์อลู่ด้านในและจะมีสปริงต้องคอยล์ไปแตะกลับอลูมิเนียมตรงฝาและผ่านอลูมิเนียมด้านในฝากะลาไปผ่านแท่งคาร์บอนไม่แน่ใจกว่าชื่ออะไรที่ยุบตัวได้ผ่านไปสู่โรเตอร์ของจานจ่ายและโรเตอร์จะหมุนส่งไฟไปแต่ละหัวครับ     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |