ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 04:22:35
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แนะนำการทำ ท่อ ใหม่ด้วยตรับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำการทำ ท่อ ใหม่ด้วยตรับ  (อ่าน 2389 ครั้ง)
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« เมื่อ: 25 มีนาคม 2012, 22:26:54 »



ต้อนนี้ใช้ ek96 b16y เครืองเดิม A/T ท่อเดิม

ต้อนนี้อยากเปลียนท่อใหม่ ต้องการแบบ แรงหน่อย ไม่ดังมาก ต้อนนี้ มอง Spoon อยู่

ไม่ทราบนะนำตัวอื่นบ้างมัยครับ

และอยากทราบว่าต้องทำอะไรบ้างต้องเปลียนอะัไรบ้าง

มีร้านแนะนำป่าวครับ ราคาประมานเท่าไรครับ ผม อยู่แถว ตลิ่งชั่น

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012, 23:06:36 »

เดิมๆเปลี่ยนปลายไส้เยื้องวนหรือเกลียว2 นิ้วพอครับ ถ้าเกลียวจะดังหน่อย
ถ้าจะเดินใหม่หมดแนะนำ1.7 ทั้งเส้นพักกลางเยื้องหรือเกลียวพักปลายตามที่บอกครับ ถ้าเผื้อทำเครื่องแยอะก็เดิน2นิ้วทั้งเส้นครับ
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012, 06:48:40 »

เดิมๆเปลี่ยนปลายไส้เยื้องวนหรือเกลียว2 นิ้วพอครับ ถ้าเกลียวจะดังหน่อย
ถ้าจะเดินใหม่หมดแนะนำ1.7 ทั้งเส้นพักกลางเยื้องหรือเกลียวพักปลายตามที่บอกครับ ถ้าเผื้อทำเครื่องแยอะก็เดิน2นิ้วทั้งเส้นครับ

ขอบคุณมากครับ

แล้วไส้เยื้องวนกับไส้เกลียว มันต่างกันอย่างไงอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2012, 07:01:18 โดย mashimuya » บันทึกการเข้า
jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012, 08:57:22 »

http://www.civicesgroup.com/forum/topic22252

ลองอ่านดูครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012, 13:58:48 »

ถ้าเดินท่อใหม่ใช้เป็นเหล็กกึ่งเลสขนาดเท่าเดิม เอาแคตออก หาพักกลางยุ่นเลสที่เป็นแบบไส้รีดหรือเกลียว และใช้ปลายเป็นไส้ย้อนหรือเยื้องของญี่ปุ่น...

ปล.ที่แนะนำของญี่ปุ่น  ไม่ใช่ติดของนอกแต่ลองมาแล้วว่าคนละเรื่อง  และเสียเงินที่เดียวครับ...
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 20:04:46 »

แล้วเรื่องตัวพักกลาง กับตัวท่อปลาย

แล้วใส่ของอะไรก็ได้ใช้ป่าวครับ แบบไปทำร้านทั่วไปแบบนี้อะครับ

ได้ป่าว ทางร้านเค้าแนะนำมาว่าให้ใส่กลาง เยือง ปลาย ก็เยือง

แบบนี้ได้ป่าวอะครับ

ใส่แบบไหนดี แล้ว จะมาต้อนไหน ต้น กลาง ปลา่ย ครับ

ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 23:02:32 »

ออโต้อั้นๆไวหน่อย ลอมๆมาคิดว่าไส้เกลียวเอาจริงๆแล้วแทบไม่ต่างกับไส้ตรงเลยครับ หาเยื้องใส่กลาง ส่วนปลางนี้ก็ตามชอบ เยื้องหรือวนก็ได้ ถ้าอยากได้เสียงดังๆหน่อยก็จัดไส้เกลียวครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012, 11:27:15 »

เอาแคตออกก่อน ก็วิ่งไปเยอะแล้ว .... ออโต้จริงๆแล้วจะหวังให้เห็นผลปี๊ดป๊าดแบบเกียกะปุก คงไม่ได้นะครับ เผื่อใจไว้ด้วย ถ้าเป็นผม จะเดิน 1.7 หรือ 2.0 ตรงยาวมาเลยจะมีพักกลางให้เงียบก็ตรง ค่อนมาย้อน เยื้อง วน ที่ปลายเอา  .... เกลียวไม่แนะนำ มันไม่อั้นเท่าไอที่ว่ามา
บันทึกการเข้า

mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #8 เมื่อ: 01 เมษายน 2012, 09:21:37 »

ขอบคุณทุกท่านนะครับที่แนะนำมา

ผมไปติดมาแล้วแครับ

ขอบคุณครับบ
บันทึกการเข้า
nuydee
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #9 เมื่อ: 02 เมษายน 2012, 22:50:46 »

ขอบคุณทุกท่านนะครับที่แนะนำมา

ผมไปติดมาแล้วแครับ

ขอบคุณครับบ

เล่นระบบไหนครับ แนะนำกันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #10 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 04:24:22 »

เอาแบบผมไหมล่ะ ถามคนนั่งดูครับjo3331  เครื่อง d16y8 at มันอยู่ที่ความรู้สึกล้วนๆครับผม
บันทึกการเข้า

green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 09:24:29 »

ออโต้ เฮด 4-2-1 พักกลางไส้ตรง ปลายไส้วน หรือ เฮด4-2-1 พักกลางไส้เยื้อง ปลายไส้เยื้อง ครับ เดินท่อ1.7-2นิ้วครับ
ผมใช้ออโต้อัตราเร่งผมว่าดีนะมันอยู่ที่ความรู้สึกนะ แค่กินน้ำมันกว่าเกียร์กระปุกนิดหน่อยแต่ได้ความสบายเวลารถติด ถ้าอยากได้รอบเร่งแซงผมก็เชนเกียร์ D2-D3เอาคล้ายๆคลิกด่วล์แต่ใช้มือเชนเกียร์แต่ไม่ให้รอบสูงจัด
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 16:32:30 »

ออโต้ เฮด 4-2-1 พักกลางไส้ตรง ปลายไส้วน หรือ เฮด4-2-1 พักกลางไส้เยื้อง ปลายไส้เยื้อง ครับ เดินท่อ1.7-2นิ้วครับ
ผมใช้ออโต้อัตราเร่งผมว่าดีนะมันอยู่ที่ความรู้สึกนะ แค่กินน้ำมันกว่าเกียร์กระปุกนิดหน่อยแต่ได้ความสบายเวลารถติด ถ้าอยากได้รอบเร่งแซงผมก็เชนเกียร์ D2-D3เอาคล้ายๆคลิกด่วล์แต่ใช้มือเชนเกียร์แต่ไม่ให้รอบสูงจัด

เล่นเกียร์วิธีเดียวกะผมเลยครับ แต่ผมลากD3ไปให้ถึง7พันรอบความเร็วประมาณ180แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นD4ก็ได้190แล้วก็ถึงโค้งต้องเบรก(ใช้LPG)
บันทึกการเข้า

SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #13 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 17:16:32 »

โคตรแมร่ง 190 - -"

มาทำรถให้ตูด้วย ดิ รถ กุ 160 หน่อยๆเอง

 เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #14 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 18:22:14 »

โคตรแมร่ง 190 - -"

มาทำรถให้ตูด้วย ดิ รถ กุ 160 หน่อยๆเอง

 เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า

ใจไม่ถึงเปล่าพี่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แนะนำการทำ ท่อ ใหม่ด้วยตรับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |