ต้องเจอเกียร์ธรรมดาด้วยกันครับ ทำแบบนั้นวัดอะไรไม่ได้ครับ อยากแรงกว่านั้นผมแนะนำให้ เข้าn ลากรอบค้างแล้วเข้าD พุ่งสะใจ แต่เกียร์จะวายปราณ
ไม่เกินอาทิตย์ ยังไงๆออโต้ก็สู้ธรรมดาไม่ได้ครับ คิดง่ายๆทำไมอัตราเร่งรถรุ่นเดียวกัน ในโบรชัวร์ออโต้ก็ช้ากว่าแทยทุกรุ่น ยกเว้นพวกเกียร์DSG ซึ่งระบบ
การทำงานมันเป็นคลัชท์คู่ แบบนั้นไว รถผมเนี่ยคันเดียวกัน ออโต้กับธรรมดา รอบฟาดต่างกันแบบเห็นชัดๆ ผมคาดว่าสมองเกียร์ออโต้เนี่ยแหละตัวดรอปพลัง
เวลาทีกำลังมันเกิยมันจะoverride สั่งคุมสมองเครื่องให้retard องศาไฟ ผมเชื่อว่ารถรุ่นใหม่ๆมีระบบพวกนี้อยู่แล้วเพราะฉะนั้นจะโมเครื่องให้ตายยังไง กล่อง
มันก็จะoverride คุมเอาไว้อีกที
ดรอปชิครับเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวน

ขับเกียร์ธรรมดาก็ต้องฝึกนะครับ เข้าให้แหม่น เข้าให้เร็ว
แต่ก่อนมีหนังสือแต่งรถสอนการเข้าเกียร์ ผมก็อดขำไม่ได้ ใครก็เข้าเป็น..
ทุกวันนี่ผมเข้าเกียร์ใด้ดีเพราะหนังสือเล่นนั้นแท้ๆ
มันสอนตั้งการเยียบครัช จับคันเกียร์ การรักษารอบเครื่อง ก่อนเข้าโค้ง ออกจากโค้ง อื่นๆอีก
เห็นมาเยอะแล้วออกตัวเต็มที กว่าจะเปลี่ยนเกียร์ได้หัวทิ่มหัวตำ แสดง.......
ถ้าเครื่องไม่แรงจริงโดนแน่