ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 03:25:40
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกวัดความร้อนตก 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกวัดความร้อนตก  (อ่าน 2458 ครั้ง)
tlegolf
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012, 23:42:38 »



civicปี 2000 เวลาวิ่ง 100 ขึ้นไปเกวัดความร้อนตกอะครับปรกติจะอยู่ครึงนึง
เเต่ตกลงมาไม่เยอะอยากทราบว่าเป็นที่วาว์วน้ำมันตายหรือป่าวครับรถติดเเก๊สเเบบ mix ธรรมดา
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2012, 12:12:05 »

ถ้า วาวล์น้ำตาย มันจะความร้อนขี้นนะคับ ความร้อนตก นี่ไม่ค่อยเจอกัน ส่วนใหญ่ทุกคนจะเจอปัญหาความร้อนขี้นกันหมดคับ

ลองเช็คน้ำดูอยู่ตลอดนะคับ ถ้าน้ำไม่หาย ความร้อนไม่ขี้น ก้เบาใจได้คับ อาจจะเป็น อย่างอื่น ที่ไม่รุนแรง
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2012, 14:32:13 »

คนอื่นเขามีแต่ขึ้น
ไหงของท่านถึงตกละท่าน
บันทึกการเข้า

B20@VTec
tlegolf
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2012, 21:09:28 »

ไม่รู้เหมือนอะครับขับอยู่ดีๆๆเข็มความร้อนก็ตกทีเเรกมันก็อยู่ครึงนึงระหว่างCกับตัวHเเต่เวลาขับ80-100ความร้อนมันก็จะตกเเต่มันตกไม่เยอะเท่าไรถ้าขับประมาณ40-50เกจะอยู่กึงกลางปรกติ
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012, 08:22:29 »

ไม่รู้เหมือนอะครับขับอยู่ดีๆๆเข็มความร้อนก็ตกทีเเรกมันก็อยู่ครึงนึงระหว่างCกับตัวHเเต่เวลาขับ80-100ความร้อนมันก็จะตกเเต่มันตกไม่เยอะเท่าไรถ้าขับประมาณ40-50เกจะอยู่กึงกลางปรกติ

ถ้าไม่มีอะไรผิดปรกติ ก้คงเป็นระบบความเย็นที่ทำความเย็นได้ดีมาก ๆ หรือไม่ก่ คง จะเป็นความร้อนขี้น แต่เข็มดันตกแทน ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012, 14:57:17 »

ชุดสายไฟรวนป่าว ของที่ทำไม่กี่วันมานี่ เปิดกุจแจ ความร้อนลดเฉย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
tlegolf
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012, 21:07:53 »

เช็คพัดลมหม้อน้ำก็ปรกติทุกอย่างอะครับ น้ำไม่ขาด เหลือเเต่วาล์วน้ำนี้ล่ะยังไม่ได้เช็คไม่มีเวลาถอดมาดูอะครับ
สอบถามอีกอย่างนึงคับหัวเทียนใช้มา 20000 โลเเล้วควรเปลี่ยนได้หรือยังอะครับรถผมติดเเก๊สเเบบmix อะครับ
ถ้ายังไม่เปลี่ยนตอนนี้จะเป็นอะไรไหมกะว่าจะใช้สักอีก 5000 โลเเล้วค่อยเปลี่ยนตอนถ่ายน้ำมันเครื่องทีเดียว
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012, 21:32:29 »

เช็คพัดลมหม้อน้ำก็ปรกติทุกอย่างอะครับ น้ำไม่ขาด เหลือเเต่วาล์วน้ำนี้ล่ะยังไม่ได้เช็คไม่มีเวลาถอดมาดูอะครับ
สอบถามอีกอย่างนึงคับหัวเทียนใช้มา 20000 โลเเล้วควรเปลี่ยนได้หรือยังอะครับรถผมติดเเก๊สเเบบmix อะครับ
ถ้ายังไม่เปลี่ยนตอนนี้จะเป็นอะไรไหมกะว่าจะใช้สักอีก 5000 โลเเล้วค่อยเปลี่ยนตอนถ่ายน้ำมันเครื่องทีเดียว
หัวเทียนนี่  ควรเปลี่ยนได้แล้วครับ แต่อีก 5000 โลนี่ ถ้าตอนนี้วิ่งไม่มีปัญหาก็ประคองไปก่อนได้ครับ

เรื่องความร้อนตก ผมมองไปตรงชุดสายไฟระบบกราว์ดพวกนี้ครับ  ลองเปิดปิดไฟหน้าอะไรพวกนี้ดูว่าเข็มความร้อนมันกระดิ๊กตามไม๊
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
tlegolf
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012, 21:50:39 »

ขอขอบคุณมากนะครับ
หัวเทียนเนี่ยรอบยังนิ่งอยู่ครับเเต่เวลาเเซงอะครับมีสดุดเป็นบ้างครั้งครับ
ส่วนความร้อนตกอะครับผมลองเปิดไฟบิดสวิทซ์กุญเเจเข็มกระดิ๊กขึ้นครับถ้าเครื่องร้อนๆๆจะขึ้นตรงกลางขีดกลางเลยครับ
เเต่ว่าเวลาเหยียบ100ขึ้นไปเกถึงตกก็ไม่รู้เป็นบ้างครั้งอะคับเเต่ตกไม่เยอะนิดเดียวเท่านั้น
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012, 23:41:48 »

ขอขอบคุณมากนะครับ
หัวเทียนเนี่ยรอบยังนิ่งอยู่ครับเเต่เวลาเเซงอะครับมีสดุดเป็นบ้างครั้งครับ
ส่วนความร้อนตกอะครับผมลองเปิดไฟบิดสวิทซ์กุญเเจเข็มกระดิ๊กขึ้นครับถ้าเครื่องร้อนๆๆจะขึ้นตรงกลางขีดกลางเลยครับ
เเต่ว่าเวลาเหยียบ100ขึ้นไปเกถึงตกก็ไม่รู้เป็นบ้างครั้งอะคับเเต่ตกไม่เยอะนิดเดียวเท่านั้น
เช็คระบบสายกราว์ทั้งหมดครับ สายไฟต่างๆแถวๆที่เดินไปตรงเรือนวาว์ลน้ำอาจจะใกล้จะขาดครับลองเช็คดู  ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกวัดความร้อนตก
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |