ipong001
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 73
|
 |
« เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 00:15:48 » |
|
ประวัตินะครับ รถเกียร์ออโต้นะครับ ตัด cat ออกไป ใส่ไส้เยื้องแทน  (โดนช่างเครื่องบอกให้ถอดเพราะนานแล้ว) ปลายท่อ หม้อพักเดิม พักกลางเดิม ช่างไอเสียบอกตอนที่ไปเปลี่ยนท่อเนื่องจากท่อเป็นสนิม บอกว่ามันผุแล้วให้เปลี่ยน อยากถามว่า ผมควรจะใช้แบบไหนดีครับ เปลี่ยนทั้งเส้นเลย (อยากหาร้านทำ และงบคร่าวๆครับ) แล้วหม้อพักต้องใช้แบบไหน หรือจะหาของมือสองยุ่น อยากให้แนะนำหน่อยครับ ว่าใช้ของอะไร ไส้อะไร ท่อขนาดเท่าไหร่ ขอบคุณมากครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,717

เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 15:58:34 » |
|
ต้องให้ตาโน๊ต มาตอบแล้วละ ทำมาเยอะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
coupe4wd
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 394

ผู้การชอบซิ่ง
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 16:57:56 » |
|
ผมได้มูเก้นเส้นกลาง 3000 , ปลาย Fireball พร้อมแปป 2.5 มา 1800 , เฮด RSR 421 ไม่บุบ 6,000 .................. ที่ใส่อยู่ทั้งหมดไม่มีเพลทเพราะผมว่ามันไม่ได้ทำให้แรงน้อยลง ผมว่าถูกกว่าเดินงานบ้านเราอยู่นะ ถ้าใจเย็นเป็น ค่อยๆหาค่อยๆเลือก ถ้ามันเป็นของๆเรา เด๋วมันก็มาเอง ..... ผมก็ไม่ใช่เกจิ หรือหาของเก่งแต่อย่างใด ไอที่ว่ามากว่าจะได้มาแต่ละท่อนห่างกันเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง
ของผมก็เก็บเล็กผสมน้อยครับ กลางของนอกทั้งเส้น เดือนถัดมาได้ปลาย อีกหลายเดือนถัดมาถึงจะได้ Head ผมแนะนำเล่นของนอกไปเถอะครับ ของเขามีการทดลอง มีทีมวิจัย หาผลที่ดีที่สุด ถึงผลิตมันออกมาขาย งานฝีมือบ้านเราน่ะดี แต่.....ผมเจอแต่ที่ไม่น่าประทับใจ เข้าร้านเล็กๆ แมร่งก็ฟันราคาซะ เข้าร้านใหญ่ ยังเจอพวกมักง่ายอีก (ใส่ Header เสร็จ ดันมาrพ่นสีสเปรย์สีเงินๆใส่ตอนที่มันติดอยู่กับเครื่อง สีมันก็กระจายซิคร้าบ หม้อน้ำผมยังเป็นสีเงินๆเล้ยย) ตอนนี้ผมยังเก็บฝีมือช่างมักง่ายไว้เตือนตัวเอง หากใครมาเห็นแล้วถามว่า..รอยนี้ท่านได้แต่ใดมา แล้วเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังอีกที 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2012, 08:46:54 โดย coupe4wd »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
B002
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
กระทู้: 153
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2012, 03:02:24 » |
|
ของผมก็เก็บเล็กผสมน้อยครับ กลางของนอกทั้งเส้น เดือนถัดมาได้ปลาย อีกหลายเดือนถัดมาถึงจะได้ Head ผมแนะนำเล่นของนอกไปเถอะครับ ของเขามีการทดลอง มีทีมวิจัย หาผลที่ดีที่สุด ถึงผลิตมันออกมาขาย งานฝีมือบ้านเราน่ะดี แต่.....ผมเจอแต่ที่ไม่น่าประทับใจ เข้าร้านเล็กๆ แมร่งก็ฟันราคาซะ เข้าร้านใหญ่ ยังเจอพวกมักง่ายอีก (ใส่ Header เสร็จ ดันมาrพ่นสีสเปรย์สีเงินๆใส่ตอนที่มันติดอยู่กับเครื่อง สีมันก็กระจายซิคร้าบ หม้อน้ำผมยังเป็นสีเงินๆเล้ยย) ตอนนี้ผมยังเก็บฝีมือช่างมักง่ายไว้เตือนตัวเอง หากใครมาเห็นแล้วถามว่า..รอยนี้ท่านได้แต่ใดมา แล้วเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังอีกที  ถ้าอยากจะได้ตามสูตรของนอกจริงๆ และได้ประสิทธิภาพสูงสุด ต้องมาทั้งเส้นครับ แต่ละยี่ห้อสูตรในการคำนวนเค้าก็ไม่เหมือนกัน เอามาผสมกัน ดีไม่ดีอาจจะไม่วิ่งด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,763

" รักเธอประเทศไทย"
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012, 15:10:33 » |
|
อย่าไปยึดติกมาก ท่อไอเสียของสำนักแต่งบางอัน ขึ้นวัดจริงๆ แมร่มแรงม้าน้อยกว่าท่อติดรถก็มี ไม่งั้นกว่าจะได้ท่อ สงสัยเจ๊งค่าไดโน่พอดี
แล้วแบบไหนดีกว่ากันครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ กำลังจะหาใส่ อยู่ครับ ท่อเดิม ท่อนอก ท่อไทยเดินใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
+++ My ways ......+++++
|
|
|
|
|
|