ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 20:40:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากทำท่อ B20 ใหม่ครับ ควรลงทุนทำทั้งเส้นเลย หรือหาซื้อมือสองมาใส่ดีครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทำท่อ B20 ใหม่ครับ ควรลงทุนทำทั้งเส้นเลย หรือหาซื้อมือสองมาใส่ดีครับ  (อ่าน 6259 ครั้ง)
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 00:15:48 »



ประวัตินะครับ

รถเกียร์ออโต้นะครับ

ตัด cat ออกไป ใส่ไส้เยื้องแทน  ร้องไห้ (โดนช่างเครื่องบอกให้ถอดเพราะนานแล้ว)

ปลายท่อ หม้อพักเดิม พักกลางเดิม ช่างไอเสียบอกตอนที่ไปเปลี่ยนท่อเนื่องจากท่อเป็นสนิม บอกว่ามันผุแล้วให้เปลี่ยน

อยากถามว่า ผมควรจะใช้แบบไหนดีครับ เปลี่ยนทั้งเส้นเลย (อยากหาร้านทำ และงบคร่าวๆครับ) แล้วหม้อพักต้องใช้แบบไหน

หรือจะหาของมือสองยุ่น อยากให้แนะนำหน่อยครับ ว่าใช้ของอะไร ไส้อะไร ท่อขนาดเท่าไหร่

ขอบคุณมากครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 01:08:01 »

เก็บเงินหามือสองยุ่นดีกว่าครับ หายากหน่อยแต่ผมว่าจบแน่นอน
บันทึกการเข้า

MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 08:03:08 »

แล้วท่อเดิมวิ่งเป็นงัยบ้างครับ 
บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 01:25:13 »

ผมว่าต้นมันอีดๆๆครับ ส่วนกลาง ปลาย ผมว่าผมรับได้ครับ (ความเร็วตั้งแต่ 60 - 140 ขึ้นง่ายครับ  หลังจาก 140 แล้วขึ้นช้านิดหน่อย)

เท่าที่เคยอ่านๆดู เห็นว่าท่อไอเสีย มีผลต่ออัตราการกินน้ำมันด้วย

ซึ่ง B20 ผมกิน 8km/L ในเมืองครับ (น่าจะได้มากกว่านี้อีกหน่อย)

อีกอย่างท่อเส้นนี้ก็ 15 ปีกว่าๆแล้ว ก็น่าจะถึงคราวเปลี่ยนแล้วมั้งครับ (รถผมไม่เคยเปลี่ยนพวก พักกลาง หม้อพักปลายเลย)

อีกอย่าง ร้านท่อบ้านเราไม่ดีตรงไหนครับ ถามความเห็นคร่าวๆ

บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 01:43:00 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ

ความเห็นผมนะครับ ท่อเดิมๆอั้นแน่ แต่ถ้าจะทำทั้งเส้นก็ควรเลือกที่ชอบและงบประมาณ

อย่างผมชอบเสียงดัง ต้นก็หายไปบ้าง แต่ไม่ซีเรียสครับ ประหยัดตังด้วย โดนไป5000จบ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มีพักเจ็ท1ใบ แล้วก็ยิงสด

ผมใช้แก๊ซด้วยเลยไม่ค่อยห่วงเรื่องความประหยัดครับ d16y8 AT

เท่าที่ผมรู้นะครับ เสียงดังต้องใส้ตรง

ช่างไทยต้องหาร้านทำดีๆ เรื่องการเชื่อมสำคัญครับ ความสวยความเนียน ร้านดังๆงบเยอะแต่ไม่น่าจะผิดหวัง มีผลงานการันตี
บันทึกการเข้า

lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 15:38:21 »

หามือสองยุ่นแบรนเนมดีกว่าครับ ตกอับ เลิกซิ่ง ยังเปลี่ยนเป็นเงินกลับมาได้ไม้น้อยไปกว่าตอนจ่ายเท่าไหร่ แถมดูุหรูกว่าเยอะ ^^
บันทึกการเข้า

patpat
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


พัดโบก - สมุทรปราการ


« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 15:46:43 »

มือสองยุ่นวัสดุเขาดีจริง..ราคาเฉพาะปลายท่อบางอันก็เดินใหม่ทั้งเส้นบ้านเราได้เลย.. อยู่ที่งบครับพี่ ตามสบายใจคร้าบบ..
บันทึกการเข้า

อย่าเรียกร้องความสนใจ โดยการเร่งเครื่อง..(เบิ้ลรถ) ขอร้อง
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 15:54:05 »

มือสองยุ่นวัสดุเขาดีจริง..ราคาเฉพาะปลายท่อบางอันก็เดินใหม่ทั้งเส้นบ้านเราได้เลย.. อยู่ที่งบครับพี่ ตามสบายใจคร้าบบ..


+1  จุมพิต จุมพิต ขนาด ก็ ไม่เกิน 2.2 นิ้วครับ
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 15:58:34 »

ต้องให้ตาโน๊ต มาตอบแล้วละ ทำมาเยอะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 16:23:55 »

ผมได้มูเก้นเส้นกลาง 3000 , ปลาย Fireball พร้อมแปป 2.5 มา 1800 , เฮด RSR 421 ไม่บุบ  6,000 .................. ที่ใส่อยู่ทั้งหมดไม่มีเพลทเพราะผมว่ามันไม่ได้ทำให้แรงน้อยลง ผมว่าถูกกว่าเดินงานบ้านเราอยู่นะ ถ้าใจเย็นเป็น ค่อยๆหาค่อยๆเลือก ถ้ามันเป็นของๆเรา เด๋วมันก็มาเอง ..... ผมก็ไม่ใช่เกจิ หรือหาของเก่งแต่อย่างใด   ไอที่ว่ามากว่าจะได้มาแต่ละท่อนห่างกันเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง
บันทึกการเข้า

khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 16:28:38 »

ผมได้มูเก้นเส้นกลาง 3000 , ปลาย Fireball พร้อมแปป 2.5 มา 1800 , เฮด RSR 421 ไม่บุบ  6,000 .................. ที่ใส่อยู่ทั้งหมดไม่มีเพลทเพราะผมว่ามันไม่ได้ทำให้แรงน้อยลง ผมว่าถูกกว่าเดินงานบ้านเราอยู่นะ ถ้าใจเย็นเป็น ค่อยๆหาค่อยๆเลือก ถ้ามันเป็นของๆเรา เด๋วมันก็มาเอง ..... ผมก็ไม่ใช่เกจิ หรือหาของเก่งแต่อย่างใด   ไอที่ว่ามากว่าจะได้มาแต่ละท่อนห่างกันเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง


ของดีๆๆทั้งนั้น  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 16:57:56 »

ผมได้มูเก้นเส้นกลาง 3000 , ปลาย Fireball พร้อมแปป 2.5 มา 1800 , เฮด RSR 421 ไม่บุบ  6,000 .................. ที่ใส่อยู่ทั้งหมดไม่มีเพลทเพราะผมว่ามันไม่ได้ทำให้แรงน้อยลง ผมว่าถูกกว่าเดินงานบ้านเราอยู่นะ ถ้าใจเย็นเป็น ค่อยๆหาค่อยๆเลือก ถ้ามันเป็นของๆเรา เด๋วมันก็มาเอง ..... ผมก็ไม่ใช่เกจิ หรือหาของเก่งแต่อย่างใด   ไอที่ว่ามากว่าจะได้มาแต่ละท่อนห่างกันเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง

ของผมก็เก็บเล็กผสมน้อยครับ
กลางของนอกทั้งเส้น เดือนถัดมาได้ปลาย อีกหลายเดือนถัดมาถึงจะได้ Head
ผมแนะนำเล่นของนอกไปเถอะครับ
ของเขามีการทดลอง มีทีมวิจัย หาผลที่ดีที่สุด
ถึงผลิตมันออกมาขาย

งานฝีมือบ้านเราน่ะดี แต่.....ผมเจอแต่ที่ไม่น่าประทับใจ
เข้าร้านเล็กๆ แมร่งก็ฟันราคาซะ
เข้าร้านใหญ่ ยังเจอพวกมักง่ายอีก (ใส่ Header เสร็จ ดันมาrพ่นสีสเปรย์สีเงินๆใส่ตอนที่มันติดอยู่กับเครื่อง สีมันก็กระจายซิคร้าบ หม้อน้ำผมยังเป็นสีเงินๆเล้ยย)
ตอนนี้ผมยังเก็บฝีมือช่างมักง่ายไว้เตือนตัวเอง
หากใครมาเห็นแล้วถามว่า..รอยนี้ท่านได้แต่ใดมา
แล้วเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังอีกที
 อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2012, 08:46:54 โดย coupe4wd » บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012, 23:57:39 »

ได้ไอเดียเยอะดีครับ ขอบคุณทุกคำตอบครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #13 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2012, 19:00:14 »

เฮดแต่ง ส่งผลแตกต่างอย่างไรกับ เฮดเดิมๆๆ ของเครื่องหรือครับ

ขอความรู้สักนิดครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012, 11:43:16 »

เฮดแต่ง ส่งผลแตกต่างอย่างไรกับ เฮดเดิมๆๆ ของเครื่องหรือครับ

ขอความรู้สักนิดครับ  ขยิบตา
ขนาด ความยาวของแต่ละสูบ อัตราการไหล ... ทั้งหมดพูตรง่ายๆว่าสูตรของแต่ละค่ายที่เค๊าวิจียออกมาอะครับ บางค่ายได้ต้น บางแบบได้ปลาย ก็ต้องลองหาข้อมุลดูครับว่าแบบไหนตรงกับความต้องการ แต่ทั้งหมด มันเป็นการวิจัยมาจากเฮดเดิมให้มันดีขึ้นในแบบที่ต่างกันไป ...   
บันทึกการเข้า

chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012, 16:17:56 »

.......รถผม....บี20   เหมือนกันครับ.....ท่อเลส....ได้จากในเว็บ...ครับ....2500    เฮดเดอร์.....RSR....จากในเว็บ  2500      +  ปลายสปูนใส้เกลียว พร้อมท่อลอดปีกนกหลัง  งานไทย  พี่โต มัฟเฟอร์  สปอนเซอร์เว็บ  งานอ๊อกเชื่อม  เนียนๆ  จบไป 3500...

ค่าแรงใส่ท่อ เส้นกลาง  300   จบไป  8800 ..ผลที่ได้มาเกินคุ้มครับ....เสียงสรรเสริญ  พระมารดาเวลาเข้าซอย..เซ็งแซ่....เวลาวิ่ง   รถไม่มีเทค  ความรู้สึกเหมือนเทคเปิด 555 ....หลอกตัวเองได้สนิทใจ....  ที่ว่ากินน้ำมันเปลี่ยนท่อ   ไม่เกี่ยว  เท่าไรครับ  หลังๆ  ก็ สังเกตุ  เอทำไมรถผมกินน้ำมัน....มาได้คำตอบก็เข้าใจ  ยิ่งเสียงดังยิ่งมันเท้าน้ำมันเลยไม่เหลือ....



* 2.0 ยิงสด-001.jpg (94.38 KB, 800x600 - ดู 802 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
sarunyoo
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 273


« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2012, 00:19:04 »

ของผมทั้งเส้นรวมพักกลาง2ใบไม่มีปลาย6000บาทลาดพร้าว71ครับ


* รูปถ่าย0458 (Medium).jpg (106.45 KB, 800x600 - ดู 728 ครั้ง.)

* รูปถ่าย0459 (Medium).jpg (106.53 KB, 800x600 - ดู 740 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2012, 03:02:24 »

ของผมก็เก็บเล็กผสมน้อยครับ
กลางของนอกทั้งเส้น เดือนถัดมาได้ปลาย อีกหลายเดือนถัดมาถึงจะได้ Head
ผมแนะนำเล่นของนอกไปเถอะครับ
ของเขามีการทดลอง มีทีมวิจัย หาผลที่ดีที่สุด
ถึงผลิตมันออกมาขาย

งานฝีมือบ้านเราน่ะดี แต่.....ผมเจอแต่ที่ไม่น่าประทับใจ
เข้าร้านเล็กๆ แมร่งก็ฟันราคาซะ
เข้าร้านใหญ่ ยังเจอพวกมักง่ายอีก (ใส่ Header เสร็จ ดันมาrพ่นสีสเปรย์สีเงินๆใส่ตอนที่มันติดอยู่กับเครื่อง สีมันก็กระจายซิคร้าบ หม้อน้ำผมยังเป็นสีเงินๆเล้ยย)
ตอนนี้ผมยังเก็บฝีมือช่างมักง่ายไว้เตือนตัวเอง
หากใครมาเห็นแล้วถามว่า..รอยนี้ท่านได้แต่ใดมา
แล้วเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังอีกที
 อายจัง


ถ้าอยากจะได้ตามสูตรของนอกจริงๆ และได้ประสิทธิภาพสูงสุด  ต้องมาทั้งเส้นครับ
แต่ละยี่ห้อสูตรในการคำนวนเค้าก็ไม่เหมือนกัน เอามาผสมกัน ดีไม่ดีอาจจะไม่วิ่งด้วย

บันทึกการเข้า
powerstage
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 319


« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2012, 10:23:21 »

อย่าไปยึดติกมาก ท่อไอเสียของสำนักแต่งบางอัน ขึ้นวัดจริงๆ แมร่มแรงม้าน้อยกว่าท่อติดรถก็มี ไม่งั้นกว่าจะได้ท่อ สงสัยเจ๊งค่าไดโน่พอดี
บันทึกการเข้า
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012, 15:10:33 »

อย่าไปยึดติกมาก ท่อไอเสียของสำนักแต่งบางอัน ขึ้นวัดจริงๆ แมร่มแรงม้าน้อยกว่าท่อติดรถก็มี ไม่งั้นกว่าจะได้ท่อ สงสัยเจ๊งค่าไดโน่พอดี

แล้วแบบไหนดีกว่ากันครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ กำลังจะหาใส่ อยู่ครับ

ท่อเดิม

ท่อนอก

ท่อไทยเดินใหม่
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
TOR_19
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 437


ต่อ...คนนครศรีฯ@ชลบุรี


« ตอบ #20 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012, 16:03:38 »

แล้วแบบไหนดีกว่ากันครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ กำลังจะหาใส่ อยู่ครับ

ท่อเดิม

ท่อนอก

ท่อไทยเดินใหม่
ถ้าความรู้สึกผมนะ เฮดเดอร์ + ปลาย ถ้าเลือกได้เล่นของนอก ส่วนเส้นกลางผมว่าของไทยเดินใหม่ก็น่าจะโอเคนะครับ... จุมพิต
บันทึกการเข้า

"แต่งรถเมียด่า ออกมาจ่าจับ" ...
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #21 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012, 16:08:32 »

ถ้าความรู้สึกผมนะ เฮดเดอร์ + ปลาย ถ้าเลือกได้เล่นของนอก ส่วนเส้นกลางผมว่าของไทยเดินใหม่ก็น่าจะโอเคนะครับ... จุมพิต

ขอบคุณมากครับ  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #22 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012, 18:36:20 »

ขอไม่บอกขนาดท่อแล้วกัน  แต่บอกฟีลลิ่งการขับ ถ้าเดินท่อได้พอดี  กรองอากาศพอเหมาะ  โดยวัดจากรถผม B20Z  ล้อ 205/45-17
1. เครื่องต้องออกอาการดึงให้เห็นตั้งแต่ รอบ  ไม่เกิน 1,200  ขึ้นไป
2. ที่รอบไม่เกิน 1,500  แตะคันเร่งเป็นจังหวะ  แตะ  ปล่อย  แตะ  ปล่อย  เครื่องต้องสนองตามเท้าทันที  พร้อมตัวรถที่ออกอาการกระตุก ๆ
3.  ถ้าล็อกรอบออกตัวที่ 3,500  รอบ  ล้อ 15-17   ต้องฟรีกระจาย  ไม่ใช่แค่เอี๊ยดแล้วหาย
4.  วิ่งลอยลำมา  ถ้ารอบเกิน 3,500   แตะคันเร่งแบบไม่ให้เกียร์เปลี่ยน  ต้องไปได้เร็วไม่น้อยกว่ารถ 1,500   ทุกรุ่นสับเกียร์ โดยปกติต้องเร็วกว่าด้วยซ้ำ
5. ความเร็วปลายอย่างต่ำ  กล่องต้องตัดไม่น้อยกว่าความเร็ว 200  กม/ชม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากทำท่อ B20 ใหม่ครับ ควรลงทุนทำทั้งเส้นเลย หรือหาซื้อมือสองมาใส่ดีครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |