ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 21:45:55
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อาการแบบนี้น่าจะเป็นที่เกียร์หรือเครื่อง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการแบบนี้น่าจะเป็นที่เกียร์หรือเครื่อง  (อ่าน 6381 ครั้ง)
pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 13:19:29 »



อาการคือรอบเครื่องไม่สัมพันธ์กับความเร็วครับ เช่น เดิม 100km =2500rpm ,120km=3000rpm  แต่ตอนนี้เหลือเป็น 80km.=2500rpm,100km=3000rpm เมือนก่อนเป็นๆหายๆนานๆที แต่ตอนนี้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เป็นแบบนี้ตลอด แต่คิ๊กดาวแล้วลดเกียร์ลงมาให้ครับ แต่ความเร็วกับรอบเครื่องก็ยังไม่เหมือนเดิม ตอนความเร็วเกิน 100 รู้สึกจะอึดๆด้วยครับ น้ำมันเกียร์ auto เพิ่งเปลี่ยนมาได้สัก 10000 km. (ไม่เกินหกเดือน)  รถ EK Lev D16Y8 auto LPG mixer (น้ำมันก็เป็น) ใช้มา 307000 km.ครับ แนะนำด้วยครับ
**ล้างลิ้นปีกฝีเสื้อใหม่แล้ว รอบไม่สวิง
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 15:42:01 »

เคยทำอะไรเกี่ยวกับท่อไหมครับ เกียร์ออโต้ ถ้าท่อโล่งไป ก็จะมีแต่รอบสูง รถไม่วิ่งนะครับ
บันทึกการเข้า

pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 16:56:51 »

เคยทำอะไรเกี่ยวกับท่อไหมครับ เกียร์ออโต้ ถ้าท่อโล่งไป ก็จะมีแต่รอบสูง รถไม่วิ่งนะครับ

เปลี่ยนพักปลายครับ แต่คิดว่าไม่น่าเกี่ยวเพราะเปลี่ยนมาสัก 2 ปีได้แล้ว ก็ใช้งานได้ปรกติครับ
บันทึกการเข้า
bankyeesib
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 19:21:37 »

ผมก็วิ่ง100รอบ3000 at ปกติไหมครับเนี่ย ใครรู้ช่วยบอกทีครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 19:22:26 »

เกียร์เริ่มไป ของผม ตอนนี้ วิ่ง 100 รอบปาไป3000 อ่ะ คนอื่นเท่าที่รู้ 2500   อายจัง อายจัง อายจัง

ผมก็วิ่ง100รอบ3000 at ปกติไหมครับเนี่ย ใครรู้ช่วยบอกทีครับ
เย้ย มีเพื่อนล่ะ 
แต่ผมได้ยินว่ามัน 2500 อ่ะ
อ้อ ยาง 195-55-15
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 20:47:55 »

รถผม ท่อเดิมๆ 100นึง รอบอยู่2500

แต่ตอนนี้เปลี่ยนปลายแล้ว ยังไม่ได้ลองว่าอยู่ที่เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 20:48:02 »

เกียร์เริ่มไป ของผม ตอนนี้ วิ่ง 100 รอบปาไป3000 อ่ะ คนอื่นเท่าที่รู้ 2500   อายจัง อายจัง อายจัง
เย้ย มีเพื่อนล่ะ 
แต่ผมได้ยินว่ามัน 2500 อ่ะ
อ้อ ยาง 195-55-15

ยางผมก็ 195-55-15 ยืนยันครับว่า at ผม 100km=2500rpm, 120km=3000rpm ขับได้แบบนี้มา 11 ปีแล้วครับ เพิ่งออกอาการ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 20:50:14 »

ดูน้ำมันเครื่องหน่อยครับ อาจจะเติมเกิน ที่ร้านเคยเติมเกิน รถวิ่งไม่ออกเลยครับ ต้องไปดูดออก ถึงปกติ

ท่ออาจจะมีจุดไหนรั่ว

มันหลายสาเหตุ ต้องค่อยๆไล่ครับ
บันทึกการเข้า

pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 21:28:00 »

ดูน้ำมันเครื่องหน่อยครับ อาจจะเติมเกิน ที่ร้านเคยเติมเกิน รถวิ่งไม่ออกเลยครับ ต้องไปดูดออก ถึงปกติ

ท่ออาจจะมีจุดไหนรั่ว

มันหลายสาเหตุ ต้องค่อยๆไล่ครับ

น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ดูหมดแล้วครับ อยู่ระดับจุดบนพอดี  ตอนนี้อยากแยกให้ได้ว่าเป็นที่เครื่อง หรือ เกียร์
ปรกติแล้ว เกียร์ออโต้ เริ่มต้องซ่อมกันตอนประมาณกี่ กม ครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 21:31:02 »

น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ดูหมดแล้วครับ อยู่ระดับจุดบนพอดี  ตอนนี้อยากแยกให้ได้ว่าเป็นที่เครื่อง หรือ เกียร์
ปรกติแล้ว เกียร์ออโต้ เริ่มต้องซ่อมกันตอนประมาณกี่ กม ครับ
รถผม พังไปตอน 240 000 กว่าโลครับ

แล้วแต่ดวงด้วย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม บางคัน ได้ สามแสนกว่าโล อย่างรถท่านประธานเป็นต้น  จุมพิต
บันทึกการเข้า

nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 21:31:10 »

เป็นเหมือนกันครับ แต่เป็นเฉพาะตอนเช้าที่เครื่องเย็นนะครับ เหมือนเกียร์สุดท้ายไม่ลงอะครับ
ขับไปสักพักพอเริ่มร้อนแล้วถึงจะหายครับ เมื่อก่อนไม่เคยเป็นครับ เริ่มเป็นเมื่อช่วงที่อากาศหนาวครับ รู้สึกเริ่มแปลกๆแล้วครับ
ลองเปลี่ยนของเหลวใหม่หมดก็ยังไม่หายครับ
ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันป่าวนะครับ ของผม d16y8 auto ครับวิ่งมา 3แสนปลายแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 21:33:12 โดย nakarin » บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 21:45:05 »

เป็นเหมือนกันครับ แต่เป็นเฉพาะตอนเช้าที่เครื่องเย็นนะครับ เหมือนเกียร์สุดท้ายไม่ลงอะครับ
ขับไปสักพักพอเริ่มร้อนแล้วถึงจะหายครับ เมื่อก่อนไม่เคยเป็นครับ เริ่มเป็นเมื่อช่วงที่อากาศหนาวครับ รู้สึกเริ่มแปลกๆแล้วครับ
ลองเปลี่ยนของเหลวใหม่หมดก็ยังไม่หายครับ
ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันป่าวนะครับ ของผม d16y8 auto ครับวิ่งมา 3แสนปลายแล้วครับ

 ร้องไห้ ร้องไห้  อาการแบบนี้หละครับ เหมือนเกียร์ สุดท้ายไม่เปลี่ยน แต่ของผมเป็นทั้งร้อนทั้งหนาว 
อาการเมื่อก่อนนานๆจะเป็น บางทีขับๆอยู่ รอบดีดขึ้นสูงขึ้น แต่ความเร็วเท่าเดิม บางทีจอดแล้วไล่เกียร์ใหม่ก็หาย
แต่ตอนนี้เป็นตลอดครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 22:26:11 »

ร้องไห้ ร้องไห้  อาการแบบนี้หละครับ เหมือนเกียร์ สุดท้ายไม่เปลี่ยน แต่ของผมเป็นทั้งร้อนทั้งหนาว 
อาการเมื่อก่อนนานๆจะเป็น บางทีขับๆอยู่ รอบดีดขึ้นสูงขึ้น แต่ความเร็วเท่าเดิม บางทีจอดแล้วไล่เกียร์ใหม่ก็หาย
แต่ตอนนี้เป็นตลอดครับ
รถถ้าใช้มาสามแสนกว่าโล ก็มีสิทธิ์เกียร์กลับบ้านเก่าครับ

เพราะตอนที่ผมมีอาการก็สองแสนกว่าโล อาการผม เริ่มจากเกียร์ถอยตอนเช้า ไม่ถอย ต้องเบิ้ลๆ รอเครื่องร้อนถึงจะถอย

ต่อมา ไล่มาที่เกียร์เดินหน้า ขับๆอยู่ รอบดีดขึ้นมา แต่ความเร็วตกลงไปเรื่อยๆ ต้องจอดแล้วค่อยๆขับขึ้นไปใหม่

ก็เลยไปโอเวอร์ฮอนล์ หมดไปหมื่นกว่าบาท อาการหายสนิทครับ
บันทึกการเข้า

pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 22:29:56 »

 ยิ้ม ยิ้ม ก็เลยไปโอเวอร์ฮอนล์ หมดไปหมื่นกว่าบาท อาการหายสนิท 
แนะนำร้านได้มั๊ยครับ เผื่อจะต้องทำจริงๆ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 22:33:38 »

ยิ้ม ยิ้ม ก็เลยไปโอเวอร์ฮอนล์ หมดไปหมื่นกว่าบาท อาการหายสนิท 
แนะนำร้านได้มั๊ยครับ เผื่อจะต้องทำจริงๆ
PM ไปแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012, 22:55:50 »

ยางผมก็ 195-55-15 ยืนยันครับว่า at ผม 100km=2500rpm, 120km=3000rpm ขับได้แบบนี้มา 11 ปีแล้วครับ เพิ่งออกอาการ
เง้อ สรุปของผมก็เริ่มไปจริงๆ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ สองแสนกว่าโลต้นๆเอง ตกใจ ตกใจ ตกใจ แต่ก็ใช้งานมา โอเคเกียร์เปลี่ยนนุ่มสบาย
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #16 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 09:10:02 »

อาการแบบนี้ถ้าใช้ต่อไปจะเป็นปัญหาลุกลามไปอย่างอื่นหรือเปล่าครับ ช่วงนี้ต้องใช้รถ วันละประมาณ 300 km ทุกวันด้วยครับ  อายจัง อายจัง ตอนขับก็ปรกติหนะครับ แต่พอมองวัดรอบกับได้ยันเสียงเครื่องแล้วไม่ค่อยสบายใจ เหมือนขาดทุนไป 20km/hr ยังงัยไม่รู้  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #17 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 09:22:44 »

อาการแบบนี้ถ้าใช้ต่อไปจะเป็นปัญหาลุกลามไปอย่างอื่นหรือเปล่าครับ ช่วงนี้ต้องใช้รถ วันละประมาณ 300 km ทุกวันด้วยครับ  อายจัง อายจัง ตอนขับก็ปรกติหนะครับ แต่พอมองวัดรอบกับได้ยันเสียงเครื่องแล้วไม่ค่อยสบายใจ เหมือนขาดทุนไป 20km/hr ยังงัยไม่รู้  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ซ่อมเถอะครับ ถ้าไปเสียระหว่างทางหรือช่วงเร่งรีบจะมีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #18 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 10:02:46 »

รีบซ่อมเถอะครับ สามแสนกว่าโล คุ้มแล้วครับ

ถ้ามันเสียกลางทาง อัตรายนะ รถคันหลัง วิ่งตามมาจะสอยเอาได้

หรือถ้าเกิดเสียตอนกลางคืน ยิ่งอันตรายเข้าไปใหญ่  จุมพิต
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 10:48:43 »

อาการแบบนี้ถ้าใช้ต่อไปจะเป็นปัญหาลุกลามไปอย่างอื่นหรือเปล่าครับ ช่วงนี้ต้องใช้รถ วันละประมาณ 300 km ทุกวันด้วยครับ  อายจัง อายจัง ตอนขับก็ปรกติหนะครับ แต่พอมองวัดรอบกับได้ยันเสียงเครื่องแล้วไม่ค่อยสบายใจ เหมือนขาดทุนไป 20km/hr ยังงัยไม่รู้  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ของผมใช้มาสองปีแล้วอ่ะ รอบกับความเร็วแบบนี้ เกียร์เปลี่ยน ปกติดีครับ รอมันมีอาการผิดปกติค่อยว่ากัน เดือนนึงผมวิ่งน่าจะไม่ถึงพันโล ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #20 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 11:51:07 »

เกียร์เริ่มไป ของผม ตอนนี้ วิ่ง 100 รอบปาไป3000 อ่ะ คนอื่นเท่าที่รู้ 2500   อายจัง อายจัง อายจัง
เย้ย มีเพื่อนล่ะ 
แต่ผมได้ยินว่ามัน 2500 อ่ะ
อ้อ ยาง 195-55-15


เย้ ผมก็เป็น มีเพื่อนแล้ว ^^ วิ่ง1 ร้อย รอบ 3พัน ^^
บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #21 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 13:21:30 »


เย้ ผมก็เป็น มีเพื่อนแล้ว ^^ วิ่ง1 ร้อย รอบ 3พัน ^^
เข้าใจหาเพื่อนนะ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #22 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 13:41:54 »

 ยิ้ม ยิ้ม ขอถามคนที่วิ่ง 100km=3000rpm ครับ ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกหรือเปล่า หรือเพิ่งจะมาเป็นเอาช่วงอายุรถเยอะๆครับ หรือว่าเป็นเครื่องคนละตัวกันครับ แล้ว D16Y8 AT กับ D16Y4 AT รอบเครื่องที่ความเร็วเดียวกัน เท่ากันมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 13:56:21 »

ยิ้ม ยิ้ม ขอถามคนที่วิ่ง 100km=3000rpm ครับ ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกหรือเปล่า หรือเพิ่งจะมาเป็นเอาช่วงอายุรถเยอะๆครับ หรือว่าเป็นเครื่องคนละตัวกันครับ แล้ว D16Y8 AT กับ D16Y4 AT รอบเครื่องที่ความเร็วเดียวกัน เท่ากันมั๊ยครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ แต่ของผม 100 นึง รอบ2500 ตั้งแต่แรกแล้วครับ ปัจจุบันก็ยังคงเป็นแบบนี้อยู่ D16Y8
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #24 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 14:32:20 »


เย้ ผมก็เป็น มีเพื่อนแล้ว ^^ วิ่ง1 ร้อย รอบ 3พัน ^^
ยิ้ม ยิ้ม

ยิ้ม ยิ้ม ขอถามคนที่วิ่ง 100km=3000rpm ครับ ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกหรือเปล่า หรือเพิ่งจะมาเป็นเอาช่วงอายุรถเยอะๆครับ หรือว่าเป็นเครื่องคนละตัวกันครับ แล้ว D16Y8 AT กับ D16Y4 AT รอบเครื่องที่ความเร็วเดียวกัน เท่ากันมั๊ยครับ
ของผมได้มาตอน วิ่งไปแสนเก้าล่ะ ฝาสูบD16A  วีเทค ท่อนล่าง D16Y8   จำได้ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่ได้มา ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #25 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 15:33:40 »

ยิ้ม ยิ้ม
ของผมได้มาตอน วิ่งไปแสนเก้าล่ะ ฝาสูบD16A  วีเทค ท่อนล่าง D16Y8   จำได้ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่ได้มา ลังเล ลังเล
.

ของผม D16A เครื่องเซียงกด ใส่มาก็ เป็นแบบนี้เลย
บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #26 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012, 15:45:48 »

.

ของผม D16A เครื่องเซียงกด ใส่มาก็ เป็นแบบนี้เลย
เกียร์ติดเครื่องมารึเปล่าครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อาการแบบนี้น่าจะเป็นที่เกียร์หรือเครื่อง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |