ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 03:34:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ ..  (อ่าน 3735 ครั้ง)
LeoZeon
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 21:01:24 »



คือ รถผมพักปลายผุแล้ว หาพักปลายเดิมๆ สภาพดีๆ ไม่ได้เลย ส่วนใหญ่พักปลายเดิม ek ก็คงผุๆ กันหมดแล้ว

อยากได้แบบเลสครับ แต่กลัวจะไม่ได้อารมณ์ในการขับเหมือนเดิม ชอบแบบเดิมๆ ดีกว่า

เสียงดังเท่าๆ เดิม ความแรงก็ขอให้เท่าๆ เดิมก็พอ ราคาไม่แพงน่ะครับ

แนะนำรุ่นที่ให้อารมณ์ในการขับใกล้เคียงของเดิมติดรถ แบบ สแตนเลสทีครับ

เท่าที่หาอ่านดู เห็น FGK,  Tanabe กลุ่มนี้เสียงไม่ดังเหรอครับ .. แต่เงียบเท่าเดิมติดรถไหมครับ ..

แนะนำทีครับ ไม่รู้เรื่องท่อเลย อ้อ ท่อเดิมติดรถเป็นท่อใส้ตรงหรือเกลียวหรือเยื้องครับ งง อีกเหมือนกัน

พอดีเห็นว่าท่อใส้ตรงมันจะดัง แล้วท่อติดรถ EK MT ใส้ตรงเปล่าครับ

ขอบคุณมากๆ ครับ

อ้อ อย่างในประกาศขายอันนี้ จะดีไหมครับ เสียงดังไหม เห็นมี silencer ให้ จะเบาขนาดไหนครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119873.0.html
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 21:44:18 »

พวกใส้เยื้องอ่ะครับ จะเงียบที่สุดแล้ว   อายจัง


ใส้วนใส่  mt กลัวจะอั้นไป  ร้องไห้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มกราคม 2012, 21:47:44 โดย EaI2tH » บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 22:01:17 »

คือ รถผมพักปลายผุแล้ว หาพักปลายเดิมๆ สภาพดีๆ ไม่ได้เลย ส่วนใหญ่พักปลายเดิม ek ก็คงผุๆ กันหมดแล้ว

อยากได้แบบเลสครับ แต่กลัวจะไม่ได้อารมณ์ในการขับเหมือนเดิม ชอบแบบเดิมๆ ดีกว่า

เสียงดังเท่าๆ เดิม ความแรงก็ขอให้เท่าๆ เดิมก็พอ ราคาไม่แพงน่ะครับ

แนะนำรุ่นที่ให้อารมณ์ในการขับใกล้เคียงของเดิมติดรถ แบบ สแตนเลสทีครับ

เท่าที่หาอ่านดู เห็น FGK,  Tanabe กลุ่มนี้เสียงไม่ดังเหรอครับ .. แต่เงียบเท่าเดิมติดรถไหมครับ ..

แนะนำทีครับ ไม่รู้เรื่องท่อเลย อ้อ ท่อเดิมติดรถเป็นท่อใส้ตรงหรือเกลียวหรือเยื้องครับ งง อีกเหมือนกัน

พอดีเห็นว่าท่อใส้ตรงมันจะดัง แล้วท่อติดรถ EK MT ใส้ตรงเปล่าครับ

ขอบคุณมากๆ ครับ

อ้อ อย่างในประกาศขายอันนี้ จะดีไหมครับ เสียงดังไหม เห็นมี silencer ให้ จะเบาขนาดไหนครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119873.0.html
   ของเค้าตอนมันผุ ก็เดินไปร้านท่อ บอกว่า เอาแบบเดิมโรงงานนั่นแหละ พันเดียว
ไม่ดังด้วย ส่วนแรงไหม ปลายใบเดียว เอาไรมากมาย ทุกวันนี้เดิมๆ ก็เหยียบได้ 180+ อยู่แล้ว จะเอาแรงไปไหน
    กับปลายใบเดียว ความเห็นส่วนตัวคือ เปลี่ยนปลาย แบบไหนก็แล้วแต่ชอบในเสียงมากกว่า อย่าคิดอะไรมาก
ก็เห็นชอบแบบเดิม ชอบเสียงเดิม ก็เอาแบบเดิมใส่ซะก็สิ้นเรื่อง คิดมากเปลือง จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

pui BIG CAR
01/01/2016-31/12/2016
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,643


ฺBY Show Room " A LOT OF CAR "


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 22:08:35 »

@@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ ..


อ่านหัวข้อกระทู้  นึกว่า แนะทำที่พักใน ปาย เลยเข้ามาดู  อดขำตัวเองไม่ได้

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 22:12:09 »

@@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ ..


อ่านหัวข้อกระทู้  นึกว่า แนะทำที่พักใน ปาย เลยเข้ามาดู  อดขำตัวเองไม่ได้

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม



แว้บแรก ผมก็คิดเหมือนพี่แหละ


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 22:12:46 »

@@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ ..


อ่านหัวข้อกระทู้  นึกว่า แนะทำที่พักใน ปาย เลยเข้ามาดู  อดขำตัวเองไม่ได้

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

    ท่าจะอยากไปขนาดเลย ใช่ไหม เฮีย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

LeoZeon
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 22:17:00 »

คือตัวละพันผมใส่มาแล้วครับ ไม่ถึงปีมันผุพังไปแล้ว เลยจะมองไปที่เลส กะใช้ยาวครับ
ผมถามว่าไส้แบบไหนมันเหมาะ ด้วยความไม่รู้เท่านั้นเอง
แล้วผมก็มองอยู่เหมือนกันว่าจะทำทั้งเส้นเป็นเลสด้วยเลย เพราะตัดต่อท่อมาบ่อยแล้วแต่ไม่ค่อยทน ทำทีละพันนั้นล่ะ
ส่วนเรื่องแรงไม่แรง ผมไม่ได้หมายถึงความเร็ว ปกติผมก็ขับแค่ 100 - 120 นี่แระ
แต่ผมหมายถึงพวกอัตราเร่ง ไม่ใช่วิ่งเร็วถึง 180+ แบบนั้น(เกรงใจเพื่อนร่วมทาง+เป็นห่วงรถด้วย)
พอดีผมอยากทราบปลายท่อที่เงียบๆ ประมาณท่อเดิมๆ เท่านั้นเองครับ
ขอบคุณที่แนะนำครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 22:50:55 »

คือตัวละพันผมใส่มาแล้วครับ ไม่ถึงปีมันผุพังไปแล้ว เลยจะมองไปที่เลส กะใช้ยาวครับ
ผมถามว่าไส้แบบไหนมันเหมาะ ด้วยความไม่รู้เท่านั้นเอง
แล้วผมก็มองอยู่เหมือนกันว่าจะทำทั้งเส้นเป็นเลสด้วยเลย เพราะตัดต่อท่อมาบ่อยแล้วแต่ไม่ค่อยทน ทำทีละพันนั้นล่ะ
ส่วนเรื่องแรงไม่แรง ผมไม่ได้หมายถึงความเร็ว ปกติผมก็ขับแค่ 100 - 120 นี่แระ
แต่ผมหมายถึงพวกอัตราเร่ง ไม่ใช่วิ่งเร็วถึง 180+ แบบนั้น(เกรงใจเพื่อนร่วมทาง+เป็นห่วงรถด้วย)
พอดีผมอยากทราบปลายท่อที่เงียบๆ ประมาณท่อเดิมๆ เท่านั้นเองครับ
ขอบคุณที่แนะนำครับ
   แหม ถ้า ถามแบบนี้ก็ตอบง่าย อย่างที่เอิร์ธบอกแหละ เยื้องจะเงียบ ใส้ตรงจะดัง
แต่ที่เหมาะกับ MT อย่างเราๆคือ ใส้ตรง แต่ถ้าไม่ชอบดัง เปลี่ยนแค่ปลาย เสียงไม่ต่างเดิมมากหรอก
    ส่วนอัตราเร่งบอกเลย แทบไม่รู้สึก นอกจากจะเดิน เฮด เดินท่อ ทั้งเส้น แบบนั้นค่อยคุ้ม
สรุปคือ อยากจะทำทั้งเส้น แต่ไม่อยากดังใช่ไหม บอกเลยว่า ไม่มีทาง เอาเดิมๆ เปลี่ยนแค่ปลายดีสุดละ
    ถ้าไม่ชอบดัง ก็เลือกปลายใส้เยื้อง ส่วนความแรง อะไรนั่น อย่าไปสน ยืนยันคำเดิมว่า ปลายท่อใบเดียว ไม่เปลี่ยนมาก
แต่ถ้าอยากให้เปลี่ยนต้องเล่นทั้งเส้น พักกลาง ปลาย เฮดใหม่ ถึงจะรู้สึก แต่ต้องแลกกับเสียงที่ดังกว่าเดิมแน่นอน
    ปล.ขออีกนิด ตัวละพันนี่ ไปใส่ไหนมา ผุง่ายจังเลย  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #8 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 23:01:49 »

คือตัวละพันผมใส่มาแล้วครับ ไม่ถึงปีมันผุพังไปแล้ว เลยจะมองไปที่เลส กะใช้ยาวครับ
ผมถามว่าไส้แบบไหนมันเหมาะ ด้วยความไม่รู้เท่านั้นเอง
แล้วผมก็มองอยู่เหมือนกันว่าจะทำทั้งเส้นเป็นเลสด้วยเลย เพราะตัดต่อท่อมาบ่อยแล้วแต่ไม่ค่อยทน ทำทีละพันนั้นล่ะ
ส่วนเรื่องแรงไม่แรง ผมไม่ได้หมายถึงความเร็ว ปกติผมก็ขับแค่ 100 - 120 นี่แระ
แต่ผมหมายถึงพวกอัตราเร่ง ไม่ใช่วิ่งเร็วถึง 180+ แบบนั้น(เกรงใจเพื่อนร่วมทาง+เป็นห่วงรถด้วย)
พอดีผมอยากทราบปลายท่อที่เงียบๆ ประมาณท่อเดิมๆ เท่านั้นเองครับ
ขอบคุณที่แนะนำครับ
    อีกอย่างลืมถามว่า เครื่องอะไรหว่า
งั้นเอางี้ ในนี้มีครบ ลองเอาไปอ่านดู
    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,91767.30.html
 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ ..
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |