คือตัวละพันผมใส่มาแล้วครับ ไม่ถึงปีมันผุพังไปแล้ว เลยจะมองไปที่เลส กะใช้ยาวครับ
ผมถามว่าไส้แบบไหนมันเหมาะ ด้วยความไม่รู้เท่านั้นเอง
แล้วผมก็มองอยู่เหมือนกันว่าจะทำทั้งเส้นเป็นเลสด้วยเลย เพราะตัดต่อท่อมาบ่อยแล้วแต่ไม่ค่อยทน ทำทีละพันนั้นล่ะ
ส่วนเรื่องแรงไม่แรง ผมไม่ได้หมายถึงความเร็ว ปกติผมก็ขับแค่ 100 - 120 นี่แระ
แต่ผมหมายถึงพวกอัตราเร่ง ไม่ใช่วิ่งเร็วถึง 180+ แบบนั้น(เกรงใจเพื่อนร่วมทาง+เป็นห่วงรถด้วย)
พอดีผมอยากทราบปลายท่อที่เงียบๆ ประมาณท่อเดิมๆ เท่านั้นเองครับ
ขอบคุณที่แนะนำครับ
แหม ถ้า ถามแบบนี้ก็ตอบง่าย อย่างที่เอิร์ธบอกแหละ เยื้องจะเงียบ ใส้ตรงจะดัง
แต่ที่เหมาะกับ MT อย่างเราๆคือ ใส้ตรง แต่ถ้าไม่ชอบดัง เปลี่ยนแค่ปลาย เสียงไม่ต่างเดิมมากหรอก
ส่วนอัตราเร่งบอกเลย แทบไม่รู้สึก นอกจากจะเดิน เฮด เดินท่อ ทั้งเส้น แบบนั้นค่อยคุ้ม
สรุปคือ อยากจะทำทั้งเส้น แต่ไม่อยากดังใช่ไหม บอกเลยว่า ไม่มีทาง เอาเดิมๆ เปลี่ยนแค่ปลายดีสุดละ
ถ้าไม่ชอบดัง ก็เลือกปลายใส้เยื้อง ส่วนความแรง อะไรนั่น อย่าไปสน ยืนยันคำเดิมว่า ปลายท่อใบเดียว ไม่เปลี่ยนมาก
แต่ถ้าอยากให้เปลี่ยนต้องเล่นทั้งเส้น พักกลาง ปลาย เฮดใหม่ ถึงจะรู้สึก แต่ต้องแลกกับเสียงที่ดังกว่าเดิมแน่นอน
ปล.ขออีกนิด ตัวละพันนี่ ไปใส่ไหนมา ผุง่ายจังเลย
