ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 13:51:01
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องชิ้นส่วนของเกียร์ M/T 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องชิ้นส่วนของเกียร์ M/T  (อ่าน 5959 ครั้ง)
13May_
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


ไม่กล้าเดิน...แล้วเมื่อไหร่จะก้าวหน้า


« เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011, 17:15:04 »



ข้อมูลรถ : CIVIC EK 1996  A/T

พอดีกำลังจะเปลี่ยนเกียร์ครับ  เนื่องจากเกียร์วืดแล้ว  ไม่มีกำลังขับแล้ว อาการค่อนข้างหนักมาก

จำเปลี่ยนเป็นเกีบร์M/T โทรไปสอบถามร้านที่เซียงกง  เพื่อหาเกียร์ 

ร้านแจ้งว่า  ได้ของแบบครบๆเลย ไม่ต้องซื้อไรเพิ่มเติม  อยู่ที่10K.

อยากถามว่า  ไอที่ว่าครบเนี่ย  ใครพอทราบบ้างว่ามีอะไรบ้างครับ  (ขอเป็นข้อๆเลยยิ่งดีครับ)

และของแบบครบๆเลยเนี่ย 10,000ถ้วน  แพงไปไหมครับ

และอีกข้อ  คลัช+หวีของใหม่  ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

รบกวนด้วยนะครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011, 17:57:07 »

ถ้าของครบและตรงรุ่นผมว่า ก็ไม่แพงน่ะ

หวี+ครัชใหม่ ทองแดง 3000-4000 ครับ
บันทึกการเข้า

13May_
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


ไม่กล้าเดิน...แล้วเมื่อไหร่จะก้าวหน้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011, 20:52:19 »

ถ้าของครบและตรงรุ่นผมว่า ก็ไม่แพงน่ะ

หวี+ครัชใหม่ ทองแดง 3000-4000 ครับ

แล้สรายการชิ้นส่วนที่เราจะต้องได้จากทางร้านที่ว่าครบๆเนี่ย  มีอะไรบ้างพอทราบไหมครับ   ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
13May_
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


ไม่กล้าเดิน...แล้วเมื่อไหร่จะก้าวหน้า


« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011, 10:15:56 »

ไม่มีใครรู้เลยเหรอ เศร้า เศร้า ร้องไห้ ร้องไห้ รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
Roddy
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237


« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011, 10:34:34 »

มาช่วยนึกเฉยๆนะ

เกียร์พร้อมแบรคเกต ไดสตาร์ท
แป้นคลัช เบรค คันเร่ง M/T
กระปุกน้ำมันคลัช
สายน้ำมันคลัช จากกระปุก ไปเสื้อเกียร์
ด้ามเกียร์ พร้อมขาเตะ
เพลาขับ ผมไม่แน่ใจว่าใช้ของเดิมได้มั๊ย

รอท่านอื่นมาเสริม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011, 21:14:12 »

ครบๆ จะมี

ตัวเกียร์ ชุดครัช ฟลายวิล ไดร์สตาร์ท   ขาเตะ  ปั้มล่าง ท่อน้ำมัน กระปุกน้ำมัน ปั้มบน แป้นครัช ตะบองเกียร์ ด้ามเกียร์

นิละครบ



บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
13May_
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


ไม่กล้าเดิน...แล้วเมื่อไหร่จะก้าวหน้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011, 23:58:51 »

 ยิ้ม ยิ้ม :)ขอบคุณคร๊าบบบบบบ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

มีท่านอื่นจะเสริมอะไรไหมครับ^^
บันทึกการเข้า
prasop
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011, 08:57:43 »

 เจ๋ง แชร์ประสพการณ์เพราะพึ่งเปลี่ยนมาครับ ใช้อู่ช่างยนต์ที่พิดโลก เปลี่ยนครบชุดเบ็ดเสร็จ 8K โดยการแนะนำของ ชาว 3D ที่พิษณุโลก ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ 180 เทิร์นแบบสบาย ๆ แบบที่เกียร์ออโต้ลูกเดิมให้ไม่ได้ กำลังหยอดกระปุกเปลี่ยนหม้อน้ำอลูมิเนียม 2 ชั้น เพื่อการพัฒนาระบบระบายความร้อนให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป  สุดท้ายรบกวนขอเกร็ดความรู้เรื่อง การติดตั้งออยคูลเลอร์ด้วยครับ ว่า หากครับแรงเป็นประจำมีความจำเป็นมากน้อยเพียงใด  อายจัง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #8 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011, 11:25:45 »

10,000 แบบ จบๆ ครบๆ ก็คุ้มนะครับ ไม่เสียเวลาหาของ ถ้าทางร้านเขาเหมางานนะครับ
แต่ต้องดูพวกอุปกรณ์ นะครับว่า สภาพดีรึเปล่า งานดีไหมรับประกันยังไงบ้าง

บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
13May_
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


ไม่กล้าเดิน...แล้วเมื่อไหร่จะก้าวหน้า


« ตอบ #9 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011, 23:38:22 »

เจ๋ง แชร์ประสพการณ์เพราะพึ่งเปลี่ยนมาครับ ใช้อู่ช่างยนต์ที่พิดโลก เปลี่ยนครบชุดเบ็ดเสร็จ 8K โดยการแนะนำของ ชาว 3D ที่พิษณุโลก ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ 180 เทิร์นแบบสบาย ๆ แบบที่เกียร์ออโต้ลูกเดิมให้ไม่ได้ กำลังหยอดกระปุกเปลี่ยนหม้อน้ำอลูมิเนียม 2 ชั้น เพื่อการพัฒนาระบบระบายความร้อนให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป  สุดท้ายรบกวนขอเกร็ดความรู้เรื่อง การติดตั้งออยคูลเลอร์ด้วยครับ ว่า หากครับแรงเป็นประจำมีความจำเป็นมากน้อยเพียงใด  อายจัง ขอบคุณครับ

หวังให้ได้งานอย่างพี่เหมือนกันครับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

10,000 แบบ จบๆ ครบๆ ก็คุ้มนะครับ ไม่เสียเวลาหาของ ถ้าทางร้านเขาเหมางานนะครับ
แต่ต้องดูพวกอุปกรณ์ นะครับว่า สภาพดีรึเปล่า งานดีไหมรับประกันยังไงบ้าง



ที่บอกว่า10,000แบบครบๆเฉพาะของครับ  ไม่รวมค่าแปลงใส่  ครับ

ที่มาสอบถามเพราะผมไม่มีความรู้เรื่องพวกนี้จริงๆว่าจะต้องได้อะไรจากร้านมันบ้างเพราะอาจวิ่งไปเอาของเอง  พี่ๆว่าแพงไหมครับ

แต่ตอนนี้ได้โทรไปสอบถามที่อู่ที่น่าเชื่อถือแห่งนึงแล้วครับ  หาของให้+แปลง+ติดตั้ง  จบที่10,000กลางๆ  พี่ๆว่าไงบ้างสำหรับราคานี้

แต่ผมรู้สึกว่าถ้าราคานี้งานจบแบบสวยๆ  ก็พอรับได้ครับ  เพราะสืบประวัติอู่ที่โทรไปสอบถามมา  เป็นอู่ที่คนฮอนด้าไว้เนื้อเชื่อใจกันหลายคลับอยู่

จะได้ลองคำชมของอู่นี้ก็คราวนี้หล่ะครับ

บันทึกการเข้า
prasop
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #10 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011, 09:55:41 »

 8)ขอให้โชคดีครับ ส่วนตัวคิดว่า ถ้าอะไหล่ได้รับการรับรองจากช่างฮอนด้าที่มีชื่อเสียงพอสมควร ก็น่าจะโอเค  อย่างของผมนี่  ก็ได้พี่ ๆ จาก คลับ 3D ในพิษณุโลก แนะนำให้ เพราะอู่ที่นิยมแต่งรถแข่งในตระกูลฮอนด้า มักจะมีอะไหล่พวกนี้อยู่เยอะครับ เค้ารับเทิร์นจากลูกค้าที่มาเปลี่ยน เกียร์ธรรมดาเป็นเกียร์ออโต้ เพราะฉะนั้น อะไหล่ที่ได้มา ก็สภาพอยู่ราว 50 - 70 % ก็น่าที่จะพอรับได้ครับ อีกครั้ง ขอให้โชคดี
บันทึกการเข้า
musachi
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #11 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011, 23:19:54 »

















ตามนี้
บันทึกการเข้า
GolFMaN
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #12 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011, 10:57:27 »

กำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ แล้วพวก กล่อง ลิ้น ต้องทำอะไรเพิ่มมั้ยคับ กำลังจะเปลี่ยนหลังปีใหม่คับ
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #13 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011, 11:10:27 »

เก็บๆความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011, 04:35:17 »

ถ้าของอย่างเดียว ผมว่าแพงนะ รวมค่าแรงมันไม่น่าเกิน 12,000 เป็นอย่างแพงอ่า  อายจัง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องชิ้นส่วนของเกียร์ M/T
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |