ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 กรกฎาคม 2025, 16:15:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: subframe ใส่ek 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: subframe ใส่ek  (อ่าน 6596 ครั้ง)
atonio_coupe
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 10:39:56 »



ใส่ subframe แล้วดียังงัยครับ นอกจากความสวยงาม แล้วมีข้อเสียมั้ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 10:47:29 »

สวยงามดีครับสำหรับรถที่ใส่แล้วใช้วิ่งทั่วไป
แต่มีประโยชน์และเห็นความแตกต่างมากกับรถวิ่งสนาม
เพราะมาช่วยซับแรงบิดที่ตัวถังหลังล่างได้มากเวลาซัดโค้งแรงๆครับ

ยังงัยรอท่านอื่นเพิ่มเติมอีกทีนึงนะ
 ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2011, 10:49:01 โดย coupe4wd » บันทึกการเข้า
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 11:04:57 »

ผมว่าปีกนกแต่ง ซัฟเฟรม 2อย่างนี้ได้สวยอย่างเดียวอ่ะ

ที่เห็นผลที่สุดจะเป็นกันโคลงครับ   ยิ้ม
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 11:33:04 »

เหมือนใส่ค้ำล่างครับ

ส่วนจะให้เข้าโค้งแน่นขึ้น ต้องใส่กันโครงกับโช๊คดีๆ
บันทึกการเข้า

MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #4 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 13:43:08 »

ซับเฟรม  ไม่ได้ช่วยให้การทรงตัวดีขึ้นครับ  แต่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของจุดยึดกันโคลงหลัง  ในกรณีที่ใส่กันโคลงที่ใหญ่และแข็งมากๆ  ถ้าเป็นเฟรมเดิม  มันจะฉีกครับ
อันนี้เป็นรูปในกรณีทีใส่กันโคลงใหญ่ ๆ  และมีความแข็งมาก  เข้าโค้งหนัก ๆ  จะฉีกแบบนี้  เพราะเหล็กของเฟรมเดิมมันจะบางครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2011, 13:50:48 โดย MrOneMan » บันทึกการเข้า
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 13:54:26 »

ซับเฟรม  ไม่ได้ช่วยให้การทรงตัวดีขึ้นครับ  แต่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของจุดยึดกันโคลงหลัง  ในกรณีที่ใส่กันโคลงที่ใหญ่และแข็งมากๆ  ถ้าเป็นเฟรมเดิม  มันจะฉีกครับ  เคยมีคนถ่ายรูปตอนฉีกมาให้ดูด้วย

ถูกต้องครับ ประโยชน์จริงๆของมันคือ เพิ่มความแข็งแรงของจุดยึดกันโคลงหลัง  ในกรณีที่ใส่กันโคลงที่ใหญ่และแข็งมากๆ และเพื่อความสวยงามครับ



บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 14:00:02 »

กันโคลง กะ ค้ำล่าง โอเคสุด
Subframe เน้นสวย
  จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
artoasis
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011, 14:48:26 »

ซับเฟรม  ไม่ได้ช่วยให้การทรงตัวดีขึ้นครับ  แต่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของจุดยึดกันโคลงหลัง  ในกรณีที่ใส่กันโคลงที่ใหญ่และแข็งมากๆ  ถ้าเป็นเฟรมเดิม  มันจะฉีกครับ
อันนี้เป็นรูปในกรณีทีใส่กันโคลงใหญ่ ๆ  และมีความแข็งมาก  เข้าโค้งหนัก ๆ  จะฉีกแบบนี้  เพราะเหล็กของเฟรมเดิมมันจะบางครับ



ถูกต้องเลยครับ ก่อนผมใส่ซับเฟรม ช่างถอดบูชกันโคลงออกมา รูน๊อตผมร้าวเลยครับ ดีนะที่เห็นก่อน
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #8 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011, 00:32:43 »

ถ้าใส่กันโครงหลังแบบไทร์อาร์ต้องใสํซับเฟรมด้วยไม่งั้นตัวถังฉีกแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011, 02:17:25 »

ข้อดี คือ สวย กับ  ไว้ยึดเหล็กกันโคลงอันใหญ่ 
ข้อเสีย   คือ เสียตังค์  กับหนักรถ อีกนิดหน่อย 
 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
armwave
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229



« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 20:21:25 »

กำลังจะไปใส่เลยช่วงปีใหม่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #11 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011, 16:06:56 »

เห็นบางคนบอกว่า  กันโคลงหลัง Type R ใส่ซัพเฟรมบางครั้งตัวถังยังฉีกเลย จริงไหมครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Civic_ek_J
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


เพิ่มเติมทีละนิด จิตแจ่มใส


« ตอบ #12 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 13:40:39 »

เห็นบางคนบอกว่า  กันโคลงหลัง Type R ใส่ซัพเฟรมบางครั้งตัวถังยังฉีกเลย จริงไหมครับ ขยิบตา

อยากรู้ด้วยคน
บันทึกการเข้า

Ek เขียวๆ
atonio_coupe
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« ตอบ #13 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 16:34:41 »

แล้วกันโคลงตัว virs กับ type r ต่างกันเยอะมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #14 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 17:32:37 »

เห็นบางคนบอกว่า  กันโคลงหลัง Type R ใส่ซัพเฟรมบางครั้งตัวถังยังฉีกเลย จริงไหมครับ ขยิบตา

อาจจะเป็นไปได้ครับถ้าถอดตัวรองประกับกันโครงออกแบบผม แต่ของผมตั้งแต่ใส่มาก็ไม่มีปัญหาน่ะ

ขนาดกันโครง vi-rs 16mm ส่วน ek9 22mm

บันทึกการเข้า

navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #15 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 20:05:25 »

อาจจะเป็นไปได้ครับถ้าถอดตัวรองประกับกันโครงออกแบบผม แต่ของผมตั้งแต่ใส่มาก็ไม่มีปัญหาน่ะ

ขนาดกันโครง vi-rs 16mm ส่วน ek9 22mm


ของคุณในรูปนี่กันโครงไทร์อาร์เหรอครับ  หรือ vi-rs ครับ  ขยิบตา
 
แล้วกันโคลงหน้า ของ Type R กับ Vi-rs ขนาดต่างกันมากไหมครับ  ขอถามไว้เป็นข้อมูลหน่อยครับ  ขอบคุณครับ ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ธันวาคม 2011, 20:12:51 โดย navigator » บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #16 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 21:14:24 »

ของคุณในรูปนี่กันโครงไทร์อาร์เหรอครับ  หรือ vi-rs ครับ  ขยิบตา
 
แล้วกันโคลงหน้า ของ Type R กับ Vi-rs ขนาดต่างกันมากไหมครับ  ขอถามไว้เป็นข้อมูลหน่อยครับ  ขอบคุณครับ ยิ้ม

ของผม vi-rs ครับ

กันโครงใหญ่ใส่ไปใช่ว่าดีน่ะครับ รถมันไม่เกาะถนน เปลี่ยโช๊คเห็นผลกว่าเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #17 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 21:33:24 »

ถ้าใส่แบบนี้ส่วนมากจะฉีก ถ้าเข้าโค้งแรงๆ



บันทึกการเข้า

navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 21:38:01 »

ถ้าใส่แบบนี้ส่วนมากจะฉีก ถ้าเข้าโค้งแรงๆ




โอ้โห น่ากลัว ตกใจ  ฉีกเหมือนกระดาษขนาดนี้ถ้าใส่ซัพเฟรมจะช่วยได้ไหมหนอ
บันทึกการเข้า
patiwedh
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,256


ทำไป ซ่อมไป กับ EK ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป


« ตอบ #19 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011, 22:25:42 »

สงสัยพอดีครับ ไอ้ที่ฉีกนี้กันโคลง type r ใช่ไหมคับแล้วเข้าโค้งแรงๆ นี่เข้าที่ความเร็วเท่าไรยังไง ได้ระวังคับ

แล้วเอา EG มาแปลงมีโอกาสเหมือนกันไหมคับ

บันทึกการเข้า

ชีวิตเปรียบดั่งสายน้ำที่ไม่มีวันไหลย้อนกลับ

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,90940.0.html
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #20 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011, 00:23:30 »

สงสัยพอดีครับ ไอ้ที่ฉีกนี้กันโคลง type r ใช่ไหมคับแล้วเข้าโค้งแรงๆ นี่เข้าที่ความเร็วเท่าไรยังไง ได้ระวังคับ

แล้วเอา EG มาแปลงมีโอกาสเหมือนกันไหมคับ


ของ EG  เส้นมันเล็กครับ การให้ตัวและการบิดตัว ยีดหยุ่นกว่า ยังไม่เคยเห็นใครใส่แล้วฉีกครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: subframe ใส่ek
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |