ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 04:25:39
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครแก้ท้ายห้อย EK แล้วปัญหาจบบ้างครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครแก้ท้ายห้อย EK แล้วปัญหาจบบ้างครับ  (อ่าน 8828 ครั้ง)
VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2011, 22:46:49 »



EK96 ที่ติดตั้ง CNG โช็คคู่หลังเคยซ่อมอัดน้ำมัน พร้อมเสริมสเปเซอร์ กันท้ายห้อย ใช้งานได้ 6 เดือนโช็ครั่ว  เลยเปลี่ยนโช็คใหม่ เป็นโช็คคายาบ่า พร้อมเสริมสเปเซอร์  ใช้งาน 7 เดือน รั่วเหมือนเดิม   ช่วยแนะนำโช็คที่ใช้กับรถติดตั้งแก๊ส CNG   มีคนแนะนำเอาโช็ดและสปริงไปทำสตัดเกลียว อายุการใช้งานนานกว่าโช็ดที่อัดน้ำมัน หรือโช็ดสแตนดาร์ดเดิมๆ จริงเปล่าครับ  หรือต้องใช้โช็ดแต่งไปเลยเช่น Silver, ISC, ปัญหาจะได้จบ
บันทึกการเข้า
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 12:07:03 »

หาร้านที่ทำสตรัทปรับเกลียวอัดน้ำมันดีๆก็จบครับ

สเปเซอร์ผมใส่วันเดียวถอดทิ้งเลย จุมพิต

ส่วนโช๊คซิ่งถ้างบเหลือๆก็จัดไปครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 14:17:54 »

แนะนำร้านทำสตัดเกลียวที่ไปทำมาด้วยครับ   ทั้งหมด 4 ต้น ราคาเท่าไร 
บันทึกการเข้า
oNAkano
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 14:31:10 »

ทำสตัสปรับเกลียวมาแล้ว  ถ้าโช๊คเดิม พอเติมแก๊สไปเต็ม..ๆ ท้ายก็ยังห้อยอยู่ดี

แนะนำ เปลี่ยนโช๊คซิ่งดีกว่าครับ

เอาที่ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป เดี๋ยวจะขับลำบากเอาเปล่า..ๆ

ประมาณพวก Tein HR แค่นี้ก็จบปัญหาท้ายห้อยแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤศจิกายน 2011, 14:33:33 โดย oNAkano » บันทึกการเข้า
dot1x
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 14:31:54 »

ห้อย เหมือนกันครับ เปลี่ยนโช๊คเดิมเบิกศูนย์ ใช้ได้ไม่นานเริ่มออกอาการเหมือนเดิม  ตกใจ
กำลังตัดสินใจว่าจะหันไปใช้โช๊คแต่ง แต่พอดีงบน้อยครับ  เศร้า
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ เข้ามารอคำตอบด้วยคน
บันทึกการเข้า
khu50
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 14:59:37 »

ถัง CNG มันหนักมาก ต้องหาสปริงที่เหมาะสมกับน้ำหนักอ่ะคับ ผมว่าพวกสปริงแต่งที่แข็งๆ น่าจะใช้ได้เพราะว่าน้ำหนักมันมากไม่กระเด้งแน่นอน แล้วก็หาโช๊คที่หนืดๆ หรือแบบปรับความหนืดได้ ก็สามารถปรับได้ตามความชอบของเรานะครับ
บันทึกการเข้า
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 15:39:26 »

เคยเห็นขายในเว็ป เป็นยางชนิดพิเศษ ใส่รองสปริงอะคับ....ยืดหยุ่นรองรับแรงกดจากสปริง ไม่เคยลองแต่ดูว่าเข้าท่าดี
บันทึกการเข้า
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 15:40:35 »

ผมก็ติดแก๊ชครับแต่เป็น LPG ถังแค๊ปซูน
ไม่รู้ว่าน้ำหนักเท่ากันหรือป่าว ของผมโชคเดิม
อัดน้ำมัน ก็ไม่มีปัญหานะ ผมทำที่ ร้าน วังน้อยโช้คอัพ
อัดแข็ง 4 ต้น เข้าโค้งแรงๆก็ไม่ปัด
บันทึกการเข้า
tdcub
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,605


No.767


« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 08:56:55 »

ถัง CNG มันหนักมาก ต้องหาสปริงที่เหมาะสมกับน้ำหนักอ่ะคับ ผมว่าพวกสปริงแต่งที่แข็งๆ น่าจะใช้ได้เพราะว่าน้ำหนักมันมากไม่กระเด้งแน่นอน แล้วก็หาโช๊คที่หนืดๆ หรือแบบปรับความหนืดได้ ก็สามารถปรับได้ตามความชอบของเรานะครับ
จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า


ของแต่งใหม่แท้ เทียม
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111129.0.html
ของแต่งมือ2 สภาพดี-มาก
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111327.0.html
ตี๋ tel : 089-7979-379
neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 12:49:34 »

ผมก็ติดแก๊ชครับแต่เป็น LPG ถังแค๊ปซูน
ไม่รู้ว่าน้ำหนักเท่ากันหรือป่าว ของผมโชคเดิม
อัดน้ำมัน ก็ไม่มีปัญหานะ ผมทำที่ ร้าน วังน้อยโช้คอัพ
อัดแข็ง 4 ต้น เข้าโค้งแรงๆก็ไม่ปัด

ผมก็เป็นอีกคนที่ติด LPG ถังแคปซูล 64 ลิตร  โช๊คเดิม ตัดแกน ตัดสปริง อัดน้ำมันใหม่ ใช้ปกติ ท้ายไม่ห้อยคับผม  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
LeoZeon
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 16:06:34 »

สงสัยจะหนักมาก โช้คแตกกันเลยเหรอครับเนี้ย
ของผม LPG 58 ลิตร ท้ายห้อยนิดหน่อย แต่โช้คไม่แตกนะ เพิ่งไปตัดสปริงหน้ามาชั้นนึง พอดีเลย
บันทึกการเข้า
se278
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 17:51:30 »

        ผมก็ปล้ำกันสองสามวัน สรุปเลยเอาโช๊คเดิมอัดน้ำมัน ใส่สปริงเดิม เลื่อนเบ้าขึ้น 1 นิ้ว เปลี่ยนยางกันกระแทกยูรีเทนหนา 1.5 นิ้ว ตอนนี้ลงตัวแล้ว  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 17:52:41 »

ผมก็เป็นอีกคนที่ติด LPG ถังแคปซูล 64 ลิตร  โช๊คเดิม ตัดแกน ตัดสปริง อัดน้ำมันใหม่ ใช้ปกติ ท้ายไม่ห้อยคับผม  ยิ้มกว้างๆ

ให้ดูว่ารถผมท้ายไม่ห้อยจิงๆ


* 5.jpg (127.45 KB, 640x480 - ดู 2016 ครั้ง.)

* tn_DSCN6882.JPG (69.71 KB, 500x375 - ดู 1767 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
se278
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #13 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 21:01:11 »

         ทำท้ายไม่ให้ห้อยไม่ยากง่ายๆ แต่ทำให้ไม่ห้อยแล้วแม่ยายยังนั่งเบาะหลังไม่บ่นได้ ไม่ง่าย  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
champ109
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272


ยอมกินมาม่า แต่ขอให้มีรถสวยๆขับไปซื้อมาม่าทุกวันก็พอ^^


« ตอบ #14 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 21:59:01 »

ลองดูร้านพรเทพ อ่ะ ครับ เห็นเพื่อนๆในEK Group แนะนำกันมาอ่ะ ครับ แต่รถผมทำร้่านตาโก้


* 22102011255.jpg (134.47 KB, 701x440 - ดู 1879 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011, 11:35:16 »

kcracingshop    แนะนำ สปริง H&R+ โช็ค Kayaba AGX  ราคา 21,000 บาท น่าจะจบ   ขอข้อคิดเห็นจาก กูรู ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
champ109
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272


ยอมกินมาม่า แต่ขอให้มีรถสวยๆขับไปซื้อมาม่าทุกวันก็พอ^^


« ตอบ #16 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011, 19:41:40 »

kcracingshop    แนะนำ สปริง H&R+ โช็ค Kayaba AGX  ราคา 21,000 บาท น่าจะจบ   ขอข้อคิดเห็นจาก กูรู ด้วยครับ


ของผม โช๊คek9+สปริงrsr ก็เจ๋งแล้วอ่าครับ 7500 เอง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 11:49:53 »

ละโว้ โมดิไฟด์ แนะนำเอาโช๊คและสปริงเดิมไปทำ สตัดเกลียว อัดน้ำมันโช๊ค 6000 บาท พร้อมรับประกัน 18 เดือน แก้ท้ายห้อยมาหลายคันแล้ว   OK หรือเปล่าครับ แนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 12:11:14 »

ละโว้ โมดิไฟด์ แนะนำเอาโช๊คและสปริงเดิมไปทำ สตัดเกลียว อัดน้ำมันโช๊ค 6000 บาท พร้อมรับประกัน 18 เดือน แก้ท้ายห้อยมาหลายคันแล้ว   OK หรือเปล่าครับ แนะนำด้วยครับ

จัดไปครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #19 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 12:18:47 »

อันนี้ผมว่าดีกว่านะคับไม่ต้องตัดสปริง ค่า K ไม่เสีย ท้ายไม่ห้องแม่ยากก็ไม่ต้องบน

http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,30245.msg393676.html#msg393676

ยางรองสปริง New Urethane cushion ทางเลือกใหม่ ๆ สำหรับคนชอบขับขี่รถแบบ นุ่มๆ ครับ 
                         ผมมีอุปกรณ์ลดแรงสั่นสะเทือนจากเกาหลีหรือตัวช่วยซับแรงกระแทกมาแนะนำครับ 
มี หลายคนที่อาจจะรู้สึกว่า รถตัวเองที่ใช้อยู่ มีอาการแข็งกระด้าง หรืออาจจะนิ่มน้อยไปหน่อย อยากให้นิ่มกว่านี้ หรือบางท่านที่เป็นรถโหลด ก็มักจะมีอาการครูดของล้อ กับซุ้มล้อ เวลาที่กระแทก  หรือในรถที่มีอาการท้ายห้อยจากการติดแก๊ส หรือในบางครั้งที่ต้องบรรทุกของหนัก ๆ หรือคนหลายคน ก็จะเกิดการกระแทก อาจจะเป็นตอนที่ ขึ้น-ลง  สะพาน หรือ ลูกระนาด ไม่ว่าจะเป็นสปริง เดิม จากโรงงาน หรือสปริงโหลด  สปริงตัด สตรัทปรับเกรียว ใช้ได้หมด โดยไม่ต้องไปปรับแต่งหรือถอดรื้ออะไรทั้งสิ้นครับ
                  อุปกรณ์ตัวนี้ผลิตจาก Urethane ครับ เพราะ Urethane มีความสามรถในการให้ตัว การยืดหยุ่น ได้ดี และทนความร้อน ทนน้ำมัน และทนน้ำ และเรื่องอายุการใช้งานก็นานอีกด้วย อุปกรณ์ตัวนี้ทำมาให้ใช้กับรถที่มีสปริงโดยเฉพาะ ใช้ได้กับทุกสปริง กับรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ที่มีสปริง  เพราะมีหลายไซด์ และที่สำคัญ ติดตั้งโดยไม่ต้องถอดล้อ หรือ สปริง หรือโช๊ค หรือชิ้นส่วนใด ๆของรถเลยครับ อุปกรณ์ตัวนี้ผ่านการทดสอบที่เกาหลีมาแล้วถึง 13 ปี  ซึ่งสามารถใช้ได้กับรถยุโรป และรถญี่ปุ่น และตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมกันมากในบ้านเรา จนมีการก๊อบปี้ หรือทำเลียนแบบ หลายรุ่นหลายยี่ห้อมาก  และทำคล้ายกับของแท้มาก  แต่ที่ไม่ใกล้เลยคือ คุณภาพ  เพราะสินค้าก็อปปี้ใช้ ยางทั่วไป แตกต่างจากของ TTC  ของเราที่ใช้  Urethane  แท้ผลิต จึงทำให้ตัวอุปกรณ์ มีความทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี และ  ให้ความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด  มาดูข้อดีกันครับ
   1. ช่วยลดแรงกระแทกที่เกิดจากการตกหลุม ข้อต่อถนน คอสะพาน ลูกระนาด หรือ ทางที่ไม่เรียบ คือช่วยทำให้นิ่มขึ้นครับ
   2. รถที่มีอาการท้ายห้อยจากการติดแก๊ส ( ถ้าไม่มากจนเกินไป ) หรือเมื่อต้องบรรทุกคนหรือสิ่งของมาก ๆ จนทำให้ล้อกระแทกกับซุ้มล้อจนเสียงดังหรือเสียยาง เห็นผลแน่นอน อันนี้รวมถึงรถที่โหลดด้วยครับ
    3. การขับขี่ขณะเข้าโค้งหรือการเบรคทำให้รถไม่ยุบตัวมาก ทำให้การขับขี่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ระยะเบรคสั้นลง เกาะถนนดีกว่าเดิมครับ
    4. ช่วยเพิ่มหรือ ยืดอายุการใช้งานของสปริงและโช๊คให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น แถมประหยัดค่าบำรุงรักษาได้อีกครับ
         ราคาสินค้าต่อกล่อง 1 กล่องมี 2 ชิ้น ราคากล่องล่ะ 2500 บ. (อาจจะลดได้อีกนิดหน่อยครับ แล้วแต่โปรโมชั่นของช่วงนั้น ๆ)
         สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 080-631-2775 คิงครับ   มีบริการส่งต่างจังหวัดด้วยครับ
---------------------- หมายเหตุ ----------------------
       ปล1. สินค้าของเราเพิ่งนำเข้ามาจากประเทศเกาหลีใต้ ยังไม่แพร่หลายหรือยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในประเทศไทย       
       ปล2. ผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้ สั่งมาจากเกาหลีใต้เลยครับ                                   
       ปล3. สินค้าของเรามีหลายขนาด สอบถามรายละเอียด , สั่งซื้อ หรือ ติดต่อได้ที่ โทร.080-631-2775
      ปล4. สินค้าของเราติดตั้งได้กับรถยนต์ทั่วไป ที่ใช้โช๊คอัพสปริง โดยไม่ต้องถอดสปริง,โช๊ค หรือล้อครับ
       ปล5 . 1 กล่อง มี 2ชิ้น รถบางรุ่นจะมีแต่สปริงหน้า หรือแค่หลัง ก็ใช้แค่ 1กล่อง รถบางรุ่นมีทั้งหน้าและหลัง ก็ต้องใช้ 2 กล่องครับ
     ปล6. สินค้าได้รับประกาศนียบัตร QS9000 และ ISO9002
     ปล7. ผลิตภัณฑ์ทำมาจากเรซิ่น โพลียูรีเทนซึ่งมาความทนทานกว่ายางสูง
     ปล8. รับประกันสินค้าฉีกขาดจากการใช้งาน 6 เดือน
      ปล9. อายุการใช้งานในรถทั่วไปอยู่ที่ 4-5 ปี
      ปล10 .มีบริการติดนอกสถานที่ ในกรุงเทพฯ ปริมนฑล และส่งต่างจังหวัด
     ปล11 .ถึงเราจะเป็นเพียงตัวแทนจำหน่าย แต่ก็บริการด้วยใจ และไม่เอาเปรียบลูกค้าครับ
    ปล12  .ความสูงหลังติดอุปกรณ์ ต่างจากเดิม ประมาณ 1 เซ็นฯ แล้วแต่ค่า K และความห่างของสปริง อาจจะไม่เท่ากันครับ
บันทึกการเข้า
VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #20 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 17:57:17 »

ไม่ทราบ EK grou[ ท่านใดเคยติดตั้ง urethane บ้างครับ ผลเป็นงัยบ้าง OK ตามที่ post มาเปล่าครับ จะได้ลองติดตั้งบ้าง
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #21 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 18:58:10 »

ละโว้ โมดิไฟด์ แนะนำเอาโช๊คและสปริงเดิมไปทำ สตัดเกลียว อัดน้ำมันโช๊ค 6000 บาท พร้อมรับประกัน 18 เดือน แก้ท้ายห้อยมาหลายคันแล้ว   OK หรือเปล่าครับ แนะนำด้วยครับ
    ที่อื่นไม่รู้ รู้แต่ละโว้เชียงใหม่ไม่มีคนไปทำนานละ ฝีมือ ห่วยบรม เค้าด่าขรมกันทั้งเมือง
ของเราเป็นตัว LEV เปลี่ยนมาใช้สปริงหลังของ 96 ก็จบเลย เดิมทุกอย่าง ไม่ห้อย อยากเห็นไหม ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #22 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 22:48:06 »

ติดตั้งถัง LPG หรือ CNG ครับท้ายจึงไม่ห้อย ผมเบิกสปริงศูนย์ EK97 ท้ายยังห้อยเลย (ติดตั้งถัง CNG)
บันทึกการเข้า
champ109
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272


ยอมกินมาม่า แต่ขอให้มีรถสวยๆขับไปซื้อมาม่าทุกวันก็พอ^^


« ตอบ #23 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011, 07:03:43 »

NGV ถังหนักกว่า LPG เยอะครับ  เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครแก้ท้ายห้อย EK แล้วปัญหาจบบ้างครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |