ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 03:02:40
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วางเคื่องตัวไหนดีครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วางเคื่องตัวไหนดีครับ  (อ่าน 3665 ครั้ง)
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 10:35:00 »



รถผม EK 2000 จะวางเครื่องตัวไหนดีครับ
ระหว่าง B16A - H22A 
ตัวไหนแรงกว่า แรงม้า แรงบิด ความจัดจ้าน ต้นปลาย
ตัดไหนน่าเล่นกว่ากัน เน้นแรงครับ
แนะนำทีครับพี่ ผมพึ่งจะเล่นเก๋ง ฮืม ฮืม ฮืม
บันทึกการเข้า
tonyeg
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 10:49:49 »

ด้วยบอดี้กับน้ำหนักแล้b16a เหมาะที่สุดครับh22aฟรีทิ้งป่าวๆครับว
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 10:50:12 »

รถผม EK 2000 จะวางเครื่องตัวไหนดีครับ
ระหว่าง B16A - H22A 
ตัวไหนแรงกว่า แรงม้า แรงบิด ความจัดจ้าน ต้นปลาย
ตัดไหนน่าเล่นกว่ากัน เน้นแรงครับ
แนะนำทีครับพี่ ผมพึ่งจะเล่นเก๋ง ฮืม ฮืม ฮืม
จบง่ายก็ B16A ครับ ไม่ต้องแปลงอะไรมาก แรงม้า ประมาณ 170-180  โมดิฟายนิดหน่อย ก็วิ่งจี๊ดแล้วครับ
จบยากก็ H22A ครับ แปลงเยอะ หนักหน้า แรงม้า ประมาณ 200  แรงบิด ดีกว่า B16A แน่นอน เพราะ CC เยอะกว่า

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 10:52:23 »

จบง่ายก็ B16A ครับ ไม่ต้องแปลงอะไรมาก แรงม้า ประมาณ 170-180  โมดิฟายนิดหน่อย ก็วิ่งจี๊ดแล้วครับ
จบยากก็ H22A ครับ แปลงเยอะ หนักหน้า แรงม้า ประมาณ 200  แรงบิด ดีกว่า B16A แน่นอน เพราะ CC เยอะกว่า

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต

ชัดเจนแล้วคับ

 ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 10:53:47 »

ขอบคุณครับพี่ๆที่แนะแนวทาง
ผมจะได้ตัดสิ้นที่ b16a ไปเลย
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 11:06:15 »

เชียร์ B16 ^_^
บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
kru_jed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,319


"จั๊กกะจี้นะ ตัวเอง"


« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 11:26:42 »

เชียร์ B16A ถ้าเหลือๆก็ B16B เลยครับแรงงงง  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Enjoy Honda ...ALUMNI @ We Love Civic Club No..650
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 12:51:22 »

เชียร์ B16B แรงงงงง
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 12:55:57 »

16B ครับ แรงตั้งแต่เกิด  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

apiromninom
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,883



« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 13:03:28 »

16B ครับ แรงตั้งแต่เกิด  ยิ้ม

บี16เอ กับ บี16บี มันต่างกันตรงไหนบ้างครับ อยากได้เกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 13:11:18 »

บี16เอ กับ บี16บี มันต่างกันตรงไหนบ้างครับ อยากได้เกียร์ธรรมดา

ลองดูครับ
http://asia.vtec.net/beystock/honda/civicr/
บันทึกการเข้า

kissX2
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


Civic Coupe Power by B16A+B20B


« ตอบ #11 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 14:32:01 »

เชียร์ B16A ครับ อนาคตต่อยอดได้เยอะ
บันทึกการเข้า

คนเราคบกัน มีค่าตรงที่รู้จักกัน คนเรารู้จักกัน มีค่าตรงที่รู้ใจกัน
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #12 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 16:05:25 »

B16B ไม่ก็ b18CR 2 ตัวนี้แน่นอน  แรงแบบเดิมๆ ด้วยครับ...  ชินแล้วค่อยทำเพิ่ม...  ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤศจิกายน 2011, 16:08:25 โดย JOJOEYE » บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #13 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011, 22:54:24 »

........ความเห็นส่วนตัวครับ...ขับปี 2000  เหมือนกัน  ปัจจุบันวาง บี 20 บี  ......ถ้าย้อนเวลากับไปได้...และมีข้อมูลเยอะแบแนี้  ผมจะวาง H 22 a ฝาแดง แล้วเซ็ตโช้คใหม่
ใส่เบรค h 22 a ..อาจต้องยอมทุบรถบ้าง ...แต่กับแรงบิดที่ได้ เอาเรื่อง...เคยเห็นอู่แถวศาลายา
วางใส่อีเค   สามดอร์  หลายคันเลย...ไม่รู้ยังเปิดอยู่หรือปล่าว
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Roddy
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237


« ตอบ #14 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011, 12:06:04 »

ผมเชียร์ตระกูล B ครับ, ตรงรุ่นกว่า จบง่ายกว่า ส่วนจะ B รุ่นไหนก็ตามกำลังทรัพย์เลยครับ.....

ถูกไปแพง....B18B, B20, B16A, B16B, B18CR.....

H ผมว่ามันเทอะทะอะครับ ถ้าจะข้ามไป K น่าจะเหมาะกว่า

ขึ้นอยู่กับคุณว่า เน้นใช้งานประจำวัน หรือลงแทรคเป็นส่วนใหญ่ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #15 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011, 12:14:05 »

B20Z  จุมพิต
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #16 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011, 12:15:58 »

B20B+B18C

 gear B16A  l.s.d
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 22:30:26 »

ว่าง H ใน ek ต้องทำคานด้านหน้าไว้สำหรับยึดแท่นเครื่องด้านหน้า  ตกใจ  ตกใจ  ตกใจ ทำไม่ดี  เศร้า

เล่น 16a 16b 18c 18cแดง ดีกว่าครับ

พื้นฐานเครื่อง ก็ออกแบบมาให้หมุนที่รอบสูง กว่า H เกียร์ ก็ ทดมาดีกว่า

 
บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #18 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 22:48:19 »

รถผม EK 2000 จะวางเครื่องตัวไหนดีครับ
ระหว่าง B16A - H22A 
แรงม้า แรงบิด ตัวไหนแรงกว่า ความจัดจ้าน ต้นปลาย
ตัดไหนน่าเล่นกว่ากัน เน้นแรงครับ
แนะนำทีครับพี่ ผมพึ่งจะเล่นเก๋ง ฮืม ฮืม ฮืม

 ผมพึ่งจะเล่นเก๋ง ฮืม ฮืม ฮืม
แรงม้า แรงบิด ตัวไหนแรงกว่า ความจัดจ้าน ต้นปลาย  = H22A
ตัดไหนน่าเล่นกว่ากัน เน้นแรงครับ = H22A
 ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา วางเครื่อง อะไรก็ได้ ... ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วางเคื่องตัวไหนดีครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |