ถ้าก้านคตคุณขับไปได้ไม่ไกลหรอ

ลองถอดขั้วแบตออกซัก สิบนาที ระหว่างนั้นก็ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อ น้ำมันเกียร์ ถอดกรอง ออกมาดู ถ้ามันเก่ามากก็เปลี่ยนไปเลย พอเปลี่ยนเสร็จ ก็ใส่ขั้วแบตคืน ลองขับดูว่าอะไรเป็นยังไง
.....ตามนี้เลยครับ...ถ้าก้านคด ....ไม่มีทางสตารท์ติดครับ น้ำเข้ากรองล้านเปอร์เซนต์ อาจแถมด้วยจานจ่ายร้าว ถ้าอีเค 1800 ซื้อเองอาจไม่ถึง...แต่ fd หลายอยู่แต่ไม่หน้าถึงกับพัง เพราะยัง สตารท์ได้อยู่
เปลี่ยนหัวเทียนเลยก็ดี....ครับ...
ผมเพิ่งจมมาครึ่งคัน...กรองขาด หัวเทียนบอด จานจ่ายร้าว น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ โดนสอยไป 4800
โชคดีที่โทร ถามพี่เต้าnavapon กับ พี่พงษ์NATASHA ก่อน ไม่งั้นก็เจอหลอกอย่างนี้ครับ...
ขอหยาบ หน่อยนะ......เอี่ยไรแมร่ง ก็จ้องจะ โอเวอร์ฮอล์อย่างเดียวเลย....และรถใหม่ ปี 2009 ด้วย บอกตรง ๆ เทคโนโลยีช่างกับ รถ ต่างกันหลายสมัยช่าง เจริญไม่ทันรถ...บอกตรงๆ พังสถานเดียว
ตามที่อาจารย์เงาะบอกเลยครับ...(ว่างๆ ก็เข้าคาร์แคร์ให้เขาไล่ลมเป่าลม ดีเลย์ สายไฟปลั๊กไฟ ต่างๆ ที่เปียกชื้น ก็วิ่งปร๋อแล้วครับ