ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 02:10:19
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ  (อ่าน 7461 ครั้ง)
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 21:02:19 »



ขอคำแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ EK D16Y4 AUTO ตรงปลายท่อมันผุหมดแล้ว ว่าจะเปลี่ยนแต่ไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี ว่าจะใส่auto jet แทนแคท หม้อพักกลางเดิม(ไส้ตรงเพิ่งเปลี่ยน) ปลายที่มองๆอยู่ก็มี SPOON N1 ไส้เยื้อง กับ JS ไส้เยื้อง แล้วถ้าเป็นไส้เกลียวใส่ได้ไหม ขอบคุณครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 21:36:44 »

ขอคำแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ EK D16Y4 AUTO ตรงปลายท่อมันผุหมดแล้ว ว่าจะเปลี่ยนแต่ไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี ว่าจะใส่auto jet แทนแคท หม้อพักกลางเดิม(ไส้ตรงเพิ่งเปลี่ยน) ปลายที่มองๆอยู่ก็มี SPOON N1 ไส้เยื้อง กับ JS ไส้เยื้อง แล้วถ้าเป็นไส้เกลียวใส่ได้ไหม ขอบคุณครับ อายจัง
ใส้เกลียวได้ครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 21:40:17 »

มันจะวิ่งออกป่าวครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 21:43:17 »

มันจะวิ่งออกป่าวครับ อายจัง


เอาใจช่วย  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 22:16:39 »

 อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 22:23:50 »

อ้างถึง
มันจะวิ่งออกป่าวครับ

ตอนยังไม่เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา(ก็ออโต้นั่นเละ)ล้อ17 วิ่ง170+
เฮดเดิม พักแทนแคต+พักกลางใส้ตรง+RSRใส้ตรง2.5นิ้ว แต่ต้นจะหายหน่อยๆ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 22:37:25 »

มันจะวิ่งออกป่าวครับ อายจัง
ต้องตีท่อให้ แรงดัน มันพอดีครับ


แล้วแต่ฝีมือ ร้านแต่ละร้านอ่ะครับ  อายจัง
แต่ ท่อไม่เกิน1.7 - 2.0 นิ้วนะครับ

ไม่งั้น AT ไม่น่าจะวิ่งออก  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 22:40:23 »

ว่าจะเปลี่ยนแต่ปลาย กับท่อแทนแคตอ่ะ นอกนั้นของเดิมเลย  เศร้า
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 23:29:29 »

ว่าจะเปลี่ยนแต่ปลาย กับท่อแทนแคตอ่ะ นอกนั้นของเดิมเลย  เศร้า
ได้ครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 23:35:01 »

ได้ครับ  ยิ้มกว้างๆ

พรุ่งนี้เช้าเจอกัน N1ไส้เกลียว โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #10 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 00:05:59 »

พรุ่งนี้เช้าเจอกัน N1ไส้เกลียว โกรธ โกรธ
ครับ ได้ผลยังไงมาบอกกันบ้างนะครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Madoka
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


สูง 177 หนัก 75


« ตอบ #11 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 00:09:29 »

ครับ ได้ผลยังไงมาบอกกันบ้างนะครับ  จุมพิต
จริงๆๆอยากบอกว่า n1 ไส้เกลียวใช้ออโต้ได้ดีเหมือนกันเอาใจช่วยครับไปทำร้านพี่โตหรือเปล่าครับถ้าไปทำร้านพี่โตฝากทักด้วยบอก ek สีทองที่คุยกับพี่โตๆฝากทัก
บันทึกการเข้า
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #12 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 09:09:45 »

ตัวแทนแคตไม่ต้องใส่ครับเดินแป๊บตรงเลยครับ...  แล้วใส่พักปลายเป็นเยื้องครับ... ยิ้ม
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #13 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 09:46:15 »

ตัวแทนแคตไม่ต้องใส่ครับเดินแป๊บตรงเลยครับ...  แล้วใส่พักปลายเป็นเยื้องครับ... ยิ้ม

เอาไงดีล่ะเนี่ย เศร้า
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #14 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 17:28:28 »

เอาไงดีล่ะเนี่ย เศร้า
แล้วแต่ชอบครับ ถ้าเดินแป๊บตรงก็จะออกดังๆ ลั่นๆ ครับ
แต่เป็น AT ผมว่า อาจจะออกตัวอืดกว่าเดิมนะ  แต่รอบสูงมาแน่ๆ  อายจัง

ถ้าท่อนกลางเอาไว้เดิมกับเปลี่ยนปลาย แล้วใส่ท่อแทนแคต
ก็จะออกเงียบๆ  ดังกว่าเดิมนิดหน่อยครับ   จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #15 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 18:04:12 »

แล้วแต่ชอบครับ ถ้าเดินแป๊บตรงก็จะออกดังๆ ลั่นๆ ครับ
แต่เป็น AT ผมว่า อาจจะออกตัวอืดกว่าเดิมนะ  แต่รอบสูงมาแน่ๆ  อายจัง

ถ้าท่อนกลางเอาไว้เดิมกับเปลี่ยนปลาย แล้วใส่ท่อแทนแคต
ก็จะออกเงียบๆ  ดังกว่าเดิมนิดหน่อยครับ   จุมพิต

เอาตามเอิร์ทละกัน แต่ถ้าดังเหมือนรถเอิร์ทไม่ไหวอ่ะ หนีเที่ยวลำบาก เศร้า

พอดีวันนี้ลูกปืนล้อหน้าแตก เด๋วพรุ่งนี้เปลี่ยนลูกปืนแล้วจะเปลี่ยนท่อเลย ว่าแต่แคทเดิมช่างมันตีเทิร์นให้600อ่ะ จริงๆแล้วมันขายได้เท่าไร อยากรู้ อายจัง
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #16 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 18:41:25 »

เอาตามเอิร์ทละกัน แต่ถ้าดังเหมือนรถเอิร์ทไม่ไหวอ่ะ หนีเที่ยวลำบาก เศร้า

พอดีวันนี้ลูกปืนล้อหน้าแตก เด๋วพรุ่งนี้เปลี่ยนลูกปืนแล้วจะเปลี่ยนท่อเลย ว่าแต่แคทเดิมช่างมันตีเทิร์นให้600อ่ะ จริงๆแล้วมันขายได้เท่าไร อยากรู้ อายจัง
    ของกะบะต้องทะลวงแล้วขายเป็นกิโล กิโลละ 2000 ของเก๋งขายเป็นลูก ลูกละ พันมั้ง แต่ของเก๋งขายยากต้องรวมไว้เป็นสิบถึงจะขายได้ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #17 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 19:39:13 »

    ของกะบะต้องทะลวงแล้วขายเป็นกิโล กิโลละ 2000 ของเก๋งขายเป็นลูก ลูกละ พันมั้ง แต่ของเก๋งขายยากต้องรวมไว้เป็นสิบถึงจะขายได้ อายจัง อายจัง

ถ้างั๊น600ก็เอาละ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #18 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011, 21:12:56 »

เอาตามเอิร์ทละกัน แต่ถ้าดังเหมือนรถเอิร์ทไม่ไหวอ่ะ หนีเที่ยวลำบาก เศร้า

พอดีวันนี้ลูกปืนล้อหน้าแตก เด๋วพรุ่งนี้เปลี่ยนลูกปืนแล้วจะเปลี่ยนท่อเลย ว่าแต่แคทเดิมช่างมันตีเทิร์นให้600อ่ะ จริงๆแล้วมันขายได้เท่าไร อยากรู้ อายจัง
ผมเปลี่ยนท่อแล้ว ๆ  อายจัง

ไม่ดังเท่า ใบเก่าแล้ววว  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #19 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011, 21:14:20 »

Auto อยากใส่ปลาย ไส้ตรง เกรียว เยื้อง แนะนำใส่พักกลาง 2 ใบ ครับ

ให้ไว้เป็นข้อมูลนะครับ เครื่อง  b20b AT ท่อเลส 2 นิ้วทั้งเส้น
1 พักกลางไส้ตรง 1ใบ ปลายไส้ตรง 2นิ้ว  ต้นอืดหน่อย แต่ได้ปลายสุด เหยียบแปปๆ 180 ล่ะ รู้สึกได้เลยว่าไปได้อีกไกล แต่กล่องตัด 180
2 พักกลางไส้เกรียว 1ใบ ปลาย spoon ไส้เกรียว 2นิ้ว ต้นแทบไม่ต่างจากข้อ1 แต่ปลายหายไปเยอะเหมือนกัน
3 พักกลางไส้เกรียว 2ใบ ปลาย mugen ไส้วน ต้นมาสุดๆ พุ่งมาก แต่ปลาย กว่าจะได้ 170 เหนื่อย รู้สึกเหมือนเครื่องมันอั้นมาก
4 ล่าสุดวันนี้ เปลี่ยนปลาย 5zigen fireball ไส้ตรง 2.2 นิ้ว แทน mugen ต้นแทบไม่ต่าง แต่ได้กลางกับปลายกลับคืนเยอะเลย ได้ลองแค่ 160 ขึ้นดีใช้ได้ เสียงไม่แปรด ตามที่เค้าบอกกันมาด้วย อาจจะเพราะพักกลาง 2ใบ

ปล ประสพการณ์ตรงล้วนๆ 
บันทึกการเข้า
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #20 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011, 21:24:33 »

Auto อยากใส่ปลาย ไส้ตรง เกรียว เยื้อง แนะนำใส่พักกลาง 2 ใบ ครับ

ให้ไว้เป็นข้อมูลนะครับ เครื่อง  b20b AT ท่อเลส 2 นิ้วทั้งเส้น
1 พักกลางไส้ตรง 1ใบ ปลายไส้ตรง 2นิ้ว  ต้นอืดหน่อย แต่ได้ปลายสุด เหยียบแปปๆ 180 ล่ะ รู้สึกได้เลยว่าไปได้อีกไกล แต่กล่องตัด 180
2 พักกลางไส้เกรียว 1ใบ ปลาย spoon ไส้เกรียว 2นิ้ว ต้นแทบไม่ต่างจากข้อ1 แต่ปลายหายไปเยอะเหมือนกัน
3 พักกลางไส้เกรียว 2ใบ ปลาย mugen ไส้วน ต้นมาสุดๆ พุ่งมาก แต่ปลาย กว่าจะได้ 170 เหนื่อย รู้สึกเหมือนเครื่องมันอั้นมาก
4 ล่าสุดวันนี้ เปลี่ยนปลาย 5zigen fireball ไส้ตรง 2.2 นิ้ว แทน mugen ต้นแทบไม่ต่าง แต่ได้กลางกับปลายกลับคืนเยอะเลย ได้ลองแค่ 160 ขึ้นดีใช้ได้ เสียงไม่แปรด ตามที่เค้าบอกกันมาด้วย อาจจะเพราะพักกลาง 2ใบ

ปล ประสพการณ์ตรงล้วนๆ 

พักกลางเดิมผมเป็นไส้ตรงแระ ว่าจะเพิ่มพักกลางแทนแคตเพราะน่าจะตัน แนะนำให้ใส่เป็นพักกลางไส้อะไรครับ จุมพิต ดูไปๆมาๆ 5zigen fireballก็สวยนะอันใหญ่ดี

บันทึกการเข้า
PeeSinG
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 906


ฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึง


« ตอบ #21 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011, 09:58:52 »



พักกลางงานเฉลิมก็ได้ครับ  สูตรสำหรับ auto โดยเฉพาะ ครับ วิ่งดีครับ
บันทึกการเข้า

B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #22 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011, 12:13:10 »

ถ้าเป็นผมนะ

ผมจะหาพักกลางยุ่น มือ2 มาใส่ครับ

ราคา 1000-1500 บาท
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #23 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011, 12:55:52 »

ตอนเกียร์ออโต้ ผมใส่พักกลางสองใบน่ะ ของ nitto มันจะมีสองแบบ ประมาณในรูป จะมีใบสั้นกับใบยาว

ผมเอาใบสั้นใส่แทนแคท แล้วใบยาวใส่แทนพักกลาง เดินท่อขนาดเดิม ปลายมูเก้นวน ผมว่าแรงต้นมาดีมากเลย

หรือผมคิดไปเอง

บันทึกการเข้า

MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #24 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011, 22:11:32 »

ท่อทั้งเส้น 1.7  กลางเกลียวหรือตรง  ปลายไส้เยื้อง 2.0  แนะนำพวกทรง FGK หรือ Apexi  ครับ  ได้ทั้งเงียบและแรง  พวกทรง J's หรือ Spoon ไส้เยื้องหรือไส้ตรง นี่แทบไม่ต่างเลย  เพราะความที่ขนาดหม้อมันเล็ก  มันจะเยื้องกันนิดเดียว

ยกตัวอย่างรถผม  B20Z  เกียร์ MT  ล้อ 17  มีพาร์ทรอบคัน  ท่อ 2.0  กลางเกลียว 2.0  ปลายไส้ตรงทรงรี 2.0   กล่องตัดที่ 200  กับรอบเครื่องเพิ่งจะแตะขีดแดง
ล่าสุดผมหันมาเล่นปลายทรง FGK  ไส้เยื้อง 2.0  เพราะอยากจะเงียบ  ใครจะเชื่อ  ต้น กลาง ปลาย  มายังกะพายุ  แบบไส้ตรงเทียบไม่ติด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |