|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 05:19:18 » |
|
ถ้าจะเอาแปร๊ดๆ ก็ใส่ เฮดแต่งครับ สูตร 4-2-1 ก็ได้ 4-1 แล้วแต่ชอบครับ 4-2-1 ได้ต้นกลาง 4-1 ได้กลางปลายครับ เดินเลส 2 นิ้ว พักกลางจะเอาไว้ไม่เอาไว้แล้วแต่ครับ มาจบที่ ปลายพวก ปากแตร หรือ n1 อย่างพี่เขาบอก รับประกัน ว่าแปร๊ด เทคเปิดหวานแน่นอน  อันนี้ของผม เฮด 4-2-1 ท่อ 2นิ้ว พัก กลางเดิม + ท่อ spoon n1 ครับ http://www.youtube.com/watch?v=w_elQS3aLHc  อันนี้ตอนวิ่งครับ http://www.youtube.com/watch?v=2QLyvxReOzI ท่อกาก รถกากๆ คนกากๆครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2011, 05:22:29 โดย EaI2tH »
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
OkitsadaO
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
กระทู้: 183
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 09:16:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MrOneMan
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
กระทู้: 510
Stock B20Z MT
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 15:23:00 » |
|
ถ้าจะเอาแปร๊ดๆ ก็ใส่ เฮดแต่งครับ สูตร 4-2-1 ก็ได้ 4-1 แล้วแต่ชอบครับ 4-2-1 ได้ต้นกลาง 4-1 ได้กลางปลายครับ เดินเลส 2 นิ้ว พักกลางจะเอาไว้ไม่เอาไว้แล้วแต่ครับ มาจบที่ ปลายพวก ปากแตร หรือ n1 อย่างพี่เขาบอก รับประกัน ว่าแปร๊ด เทคเปิดหวานแน่นอน  ดูจากที่วิ่งในคลิปนะครับ ตั้งแต่ออกตัว จนถึงสับแต่ละเกียร์ คลัชปกติหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
TAO_MEW
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
กระทู้: 300

|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 22:51:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 139

|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 14:59:34 » |
|
รถคุณเป็นเครื่องเดิมเกียร์ธรรมดา เอาแบบเริ่มต้นใช้งบน้อย ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นถ้าไม่ผุเอาแคตออกอย่างเดียว แล้วเอาปลาย Spoon N1 ไส้ตรงมาใส่ (หาร้านที่คุณภาพหน่อยแล้วกันถ้าคิดจะเล่นงานไทย) ผมจะบอกให้นะท่อไส้เยื้องทำให้อั้นและดังขึ้นด้วย และไม่แนะนำให้ใส่พักกลาง 2 ใบนะครับ มันจะทำให้ความเร็วของไอเสียลดลงระบายไม่คล่อง และไม่แนะนำให้ใส่พักกลางเป็นไส้เยื้องนะครับ เพราะมันจะดังอยู่ในห้องโดยสารน่าลำคาญมาก มันจะไม่ดังออกที่ปลายครับ ของผมยังถอดทิ้งอยู่ในลัง 2 ใบ ไส้ตรงใบ ไส้เยื้องใบ ไส้ 2" งานไทยทั้งคู่... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
The Machine Spirit
|
|
|
|
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 139

|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 16:13:46 » |
|
รถคุณเป็นเครื่องเดิมเกียร์ธรรมดา เอาแบบเริ่มต้นใช้งบน้อย
ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นถ้าไม่ผุเอาแคตออกอย่างเดียว แล้วเอาปลาย Spoon N1 ไส้ตรงมาใส่ (หาร้านที่คุณภาพหน่อยแล้วกันถ้าคิดจะเล่นงานไทย)
ผมจะบอกให้นะท่อไส้เยื้องทำให้อั้นและดังขึ้นด้วย และไม่แนะนำให้ใส่พักกลาง 2 ใบนะครับ มันจะทำให้ความเร็วของไอเสียลดลงระบายไม่คล่อง
และไม่แนะนำให้ใส่พักกลางเป็นไส้เยื้องนะครับ เพราะมันจะดังอยู่ในห้องโดยสารน่าลำคาญมาก มันจะไม่ดังออกที่ปลายครับ
ของผมยังถอดทิ้งอยู่ในลัง 2 ใบ ไส้ตรงใบ ไส้เยื้องใบ ไส้ 2" งานไทยทั้งคู่...
เดินแบบที่พี่บอกเสียงจะหวานใช่ไหมคับ
เริ่มจากจ่ายน้อยก่อนครับ... แต่ผมไม่แน่ใจว่า Spoon N1 งานบ้านเราเสียงเพราะแค่ไหน (ไม่เคยใช้นะครับ) ไม่งั้นก็ขอฟังจากเพื่อนๆ ที่ใส่อยูก่อนก็ได้... ลองฟังเล่นๆดู http://www.youtube.com/watch?v=ea6xpwciZEU&feature=related 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
The Machine Spirit
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 23:53:48 » |
|
อยากได้แบบjsใบที่2อ่ะคับ
ถ้าอย่างงั้น แปร๊ดแน่นอนครับ 70RR แต่ งานก๊อปไม่ค่อยเห็นนะ ส่วนใหญ่เป็น 60RR อ่ะครับ ถ้าก๊อป  ผมก็เพิ่งไปใส่มา J's ใส้เกลียวตรง เสียงออกทุ้มๆครับ ไม่โวยวายเหมือน spoon n1
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|