ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
07 มิถุนายน 2025, 05:45:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: การเดินท่อคับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 3 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การเดินท่อคับ  (อ่าน 37725 ครั้ง)
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011, 22:17:42 »



ถ้าจะทำให้เสียงหวานๆจะต้องเดินยังไงคับแบบว่าพอรอบสูงเสียงจะแป็ดๆหวานๆอ่ะคับ

เครื่องd16y8 m/t คับ

ตอนนี้เฮดเดิมมีแคตแล้วพักกลางใส้ตรงแล้วพักปลายใส่ตรงของRSRเข้า2"ออก4"คับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 13:47:53 »

เอาพักปลายแบบเล็กๆ เช่น spoon N1 เสียงรอบสูงยังก่ะช้างร้อง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 14:07:29 »

เดินท่อเลส 2 นิ้วครับ เริ่มจากเอาของเดิมๆออกหมด เดินใหม่จากหน้าแปลนเฮดออกมา 1 ฟุต ตามด้วยพักกลางแบบเกลียว 2 ลูกต่อกัน ระยะห่างระหว่าง2 ลูกก็ประมาณ 1 ฟุต ท้ายสุดก็ปล่อยออกปลายยุ่นใส้ตรงแบบมีไซเรนเซอร์เลยครับ รับรองเสียงหวานๆรอบกลาง และเสียงโหดรอบสูงเวลาเทคเปิด ยิ่งถ้าได้กรองเปือยรอบจะมาไวมากๆ ลองดูครับ ( อันนี้มาจากประสบการณ์จริง ) โกรธ อ้าวลืมดู ปลายเหมือนของผมเลย RSR
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2011, 14:10:19 โดย nookirpc » บันทึกการเข้า
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 14:25:41 »

แล้วใช้พักกลางอันเดียวไม่ได้หรอคับ ทำไมต้องต้อง2ลูกอะคับ
แต่พักปลายอันเก่าใช้ได้ใช่ไหมคับ
บันทึกการเข้า
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 15:06:23 »

ถ้าเครื่องไม่ทำอะไรมาก  เอาท่อทั้งเส้นขนาดเท่าเดิม  ตัดแคทออก  พักกลาง 1 ใบ  พักปลายใส้ตรงใส้ไม่เกิน 2" พอ  เลือกที่เป็นพวกปากแตร  ไม่งั้นก็  N1 ครับ... จุมพิต
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #5 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 15:33:32 »

ไปร้านทำท่อมาเขัาบอกว่าหาพักกลางใส้เกลียวมาใส่แทนที่พักกลางอันเดิม
ปลายใช้ของเดิมได้

ตอนนี้เสียงทุ้มมากดังมากด้วย
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #6 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 15:49:11 »

ถ้าเครื่องไม่ทำอะไรมาก  เอาท่อทั้งเส้นขนาดเท่าเดิม  ตัดแคทออก  พักกลาง 1 ใบ  พักปลายใส้ตรงใส้ไม่เกิน 2" พอ  เลือกที่เป็นพวกปากแตร  ไม่งั้นก็  N1 ครับ... จุมพิต

เชียร์ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #7 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 16:15:11 »

ไปร้านทำท่อมาเขัาบอกว่าหาพักกลางใส้เกลียวมาใส่แทนที่พักกลางอันเดิม
ปลายใช้ของเดิมได้

ตอนนี้เสียงทุ้มมากดังมากด้วย
แล้วเสียงหวานมั้ยครับอยากทำบ้าง ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #8 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 16:53:43 »

แล้วใช้พักกลางอันเดียวไม่ได้หรอคับ ทำไมต้องต้อง2ลูกอะคับ
แต่พักปลายอันเก่าใช้ได้ใช่ไหมคับ

ลูกเดียวเสียงมันจะดังไปครับ เลยต้องใส่ 2 ลูก ส่วนปลายใช้ของเดิมได้ครับ แต่ถ้าวางเครื่องเป็น B ก็ใส่ลูกเดียวได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2011, 16:55:39 โดย nookirpc » บันทึกการเข้า
NeW DohC VteC
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 108



« ตอบ #9 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 19:39:06 »

ไปร้านทำท่อมาเขัาบอกว่าหาพักกลางใส้เกลียวมาใส่แทนที่พักกลางอันเดิม
ปลายใช้ของเดิมได้

ตอนนี้เสียงทุ้มมากดังมากด้วย
เสียงทุ้มผมชอบครับ
บันทึกการเข้า

<<< I LovE VteC >>>
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #10 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011, 22:17:46 »

ขอบคุณทุกคำตอบคำ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 05:19:18 »

ถ้าจะเอาแปร๊ดๆ

ก็ใส่ เฮดแต่งครับ
สูตร 4-2-1 ก็ได้ 4-1 แล้วแต่ชอบครับ

4-2-1 ได้ต้นกลาง

4-1 ได้กลางปลายครับ

เดินเลส 2 นิ้ว พักกลางจะเอาไว้ไม่เอาไว้แล้วแต่ครับ

มาจบที่ ปลายพวก ปากแตร หรือ n1 อย่างพี่เขาบอก
รับประกัน ว่าแปร๊ด เทคเปิดหวานแน่นอน   ยิงฟันยิ้ม


อันนี้ของผม เฮด 4-2-1 ท่อ 2นิ้ว พัก กลางเดิม + ท่อ spoon n1 ครับ  อายจัง
http://www.youtube.com/watch?v=w_elQS3aLHc


อันนี้ตอนวิ่งครับ
http://www.youtube.com/watch?v=2QLyvxReOzI

ท่อกาก รถกากๆ คนกากๆครับ  ลังเล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2011, 05:22:29 โดย EaI2tH » บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
OkitsadaO
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183


« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 09:16:32 »

 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 15:23:00 »

ถ้าจะเอาแปร๊ดๆ

ก็ใส่ เฮดแต่งครับ
สูตร 4-2-1 ก็ได้ 4-1 แล้วแต่ชอบครับ

4-2-1 ได้ต้นกลาง

4-1 ได้กลางปลายครับ

เดินเลส 2 นิ้ว พักกลางจะเอาไว้ไม่เอาไว้แล้วแต่ครับ

มาจบที่ ปลายพวก ปากแตร หรือ n1 อย่างพี่เขาบอก
รับประกัน ว่าแปร๊ด เทคเปิดหวานแน่นอน   ยิงฟันยิ้ม


          ดูจากที่วิ่งในคลิปนะครับ  ตั้งแต่ออกตัว  จนถึงสับแต่ละเกียร์   คลัชปกติหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #14 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 15:34:25 »

ผมใช้ RS*R มา 4 ปี  ตั้งแต่เครื่องเดิม  จนเป็นเครื่องบี  มันเป็นท่อแนวเสียงทุ้มๆ  ครับ  ไม่แป๊ดแน่นอนครับ  อายจัง

ต้อนนี้เปลี่ยนเป็น Spoon N1 หวานเขึ้นเยอะครับ...  หรือไม่ก็ลอง Apexi N1, 5 zigen fireball  ไส้ 2" น่าจะพอได้ครับ...  เจ๋ง
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #15 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 17:23:12 »

อ้างถึง
ผมใช้ RS*R มา 4 ปี  ตั้งแต่เครื่องเดิม  จนเป็นเครื่องบี  มันเป็นท่อแนวเสียงทุ้มๆ  ครับ  ไม่แป๊ดแน่นอนครับ  อายจัง

ต้อนนี้เปลี่ยนเป็น Spoon N1 หวานเขึ้นเยอะครับ...  หรือไม่ก็ลอง Apexi N1, 5 zigen fireball  ไส้ 2" น่าจะพอได้ครับ...  เจ๋ง

แล้วถ้าขายท่อได้ประมาณเท่าไร หรือไม่ไไปลองแลกกับสปูนจะมีใครเอามั่งคับ
บันทึกการเข้า
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #16 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 22:51:18 »

อ้างถึง


ท่อใส่ใบนี้จะหวานไหมคับ
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #17 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 23:47:18 »

หาเฮดยุ่นเลส เเคมเดี่ยว ตัดเเคตออก เดินเลส 2นิ้ว  ใส่พักกลาง AUTOJET ปลาย SPOON N1
นอกจากจะเเปร๊ดดดด.......เเล้วม้าออกมาเพ่นพล่านอีกหลายตัวคับ CONFIRM 5555.......
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #18 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 01:47:19 »

         ดูจากที่วิ่งในคลิปนะครับ  ตั้งแต่ออกตัว  จนถึงสับแต่ละเกียร์   คลัชปกติหรือเปล่าครับ
เพิ่งใส่ครัชทองแดง มาใหม่ครับ

สงสัยยังจับไม่เต็มหน้าแผ่น  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #19 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 11:05:28 »

อ้างถึง
หาเฮดยุ่นเลส เเคมเดี่ยว ตัดเเคตออก เดินเลส 2นิ้ว  ใส่พักกลาง AUTOJET ปลาย SPOON N1
นอกจากจะเเปร๊ดดดด.......เเล้วม้าออกมาเพ่นพล่านอีกหลายตัวคับ CONFIRM 5555.......

ตอนนี้เดินท่อแบบนี้จะเป็นไรหรือป่าว
เลส2นิ้วตั้งแต่พักกลางเดินรอดทั้งปลาย rsr เสียงมันทุ้มมาก
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #20 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 11:29:46 »

ตกลงว่าตัดเเคตเเล้วหรือยังคับ ถ้าใช้ปลายตัวนี้เสียงมันทุ้มเเน่นๆ
ยังไงก็ไม่เเปร๊ดดด......คับ ต้อง SPOON N1 ขึ้นอยู่ว่าชอบเเบบไหนคับ
บันทึกการเข้า
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #21 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 11:38:53 »

อ้างถึง
ตกลงว่าตัดเเคตเเล้วหรือยังคับ ถ้าใช้ปลายตัวนี้เสียงมันทุ้มเเน่นๆ
ยังไงก็ไม่เเปร๊ดดด......คับ ต้อง SPOON N1 ขึ้นอยู่ว่าชอบเเบบไหนคับ


ยังไม่ได้ตัดคับ ว่าจะไปตัดอยู่มันจะดีไหม ผมชอบแปร๊ดดดอ่ะคับ


ต้องสปูนใส้ตรงหรือใส้เกลียว
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #22 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 13:03:25 »


ยังไม่ได้ตัดคับ ว่าจะไปตัดอยู่มันจะดีไหม ผมชอบแปร๊ดดดอ่ะคับ


ต้องสปูนใส้ตรงหรือใส้เกลียว
ถ้าชอบแปร๊๊ํดๆ ก็ตัดไปเลยครับ แคต  จุมพิต

สปูน เกลียวจะอั้นกว่านิดนึง
แทบไม่ต่างครับ แต่ผมใช้สปูนใส้เกลียวอยู่ก้แปร๊ดดีนะ  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
note progressive
+เหยินเปียว สะท้านฟ้า+
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 949



« ตอบ #23 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 13:45:03 »

.   
 
 zigen fireball  ไส้ 2" น่าจะพอได้ครับ

...   
หวานถูกใจแน่    ไม่ก็ปากแตร รับถูกใจ
 

 
บันทึกการเข้า

PROGRESSIVE CLUB........ไร้ขีดจำกัด
WLC. NO..  700
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #24 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 14:01:31 »

แล้วถ้าท่อทรงjsมันจะหวานไหมคับ แล้วราคาประมาณเท่าไร
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #25 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 16:04:51 »

แล้วถ้าท่อทรงjsมันจะหวานไหมคับ แล้วราคาประมาณเท่าไร


เสียงมันนุ่มกว่า SPOON N1 มากมายครับถ้ารอบไม่ถึงไม่กระหึ่มหลอกครับ ราคาก็ 3200-3500 ครับ(ของก๊อปนะ)

ผมใช้ตัวนี้แทน SPOON N1 คนรอบข้างสรรเสริญกันมากมาย  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #26 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 16:58:52 »

ตัดเเคตออกด้วยนะคับ เดินเลส 2นิ้วถูกต้องเเล้ว  เเต่ต้องใส่พักกลางด้วยนะคับ AUTOJET งานน้าเฉลิมเฮดเดอร์
ปลาย spoon N1 ไส้เกียว   รับรองคนละเรื่องเลย วิ่งเเน่นอน เอ..ตกลงว่าใส่เฮดเเล้วใช่ไหม
หาของยุ่น 4-2-1 ได้ต้นกลาง  4-1 ได้กลางปลาย เลือกดูคับ
บันทึกการเข้า
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #27 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2011, 22:04:18 »

ตกลงต้องใส้เกลียวหรือใส้ตรงคับ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #28 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 00:17:34 »

ตกลงต้องใส้เกลียวหรือใส้ตรงคับ
แปร๊ดๆ ก็เกลียวครับ  จุมพิต

แต่ผมว่า ตรงกับเกลียว ในท่อ spoon n1 มันไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ
แต่เกลียวจะได้ ต้น มากกว่าใส้ตรง  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #29 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 14:06:32 »

ผมขอสรุปอีกทีล่ะกัน ถ้า AUTO ใช้ SPOON N1 ไส้เกลียว
ถ้า MANUAL ใช้ไส้ตรงคับ  ส่วนพักกลางถ้า เกียร์ทำมะดา ใช้ พักกลาง AUTOJET ไม่ได้นะคับ
ให้ใช้ไส้เกลียวเเทน  เดินเลส2นิ้ว ทั้งเส้นถ้าเป็น AUTO ถ้า เกียร์ทำมะดา 2.2นิ้ว เเต่2นิ้วก็คงพอได้คับ
บันทึกการเข้า
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #30 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 21:00:18 »

รบกวนอีกนิดคับ
แล้วถ้าใส่spoon n1ใส้เยื้องจะหวานไหมคับ
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #31 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 22:26:28 »

รบกวนอีกนิดคับ
แล้วถ้าใส่spoon n1ใส้เยื้องจะหวานไหมคับ

spoon มีแต่เกลียวกับตรง ครับ
บันทึกการเข้า

KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #32 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 22:47:30 »

ถ้าเป็น MT ผมว่าพักกลาง 1ใบ ออกปลายแบบไหนก็วิ่งน่ะ
บันทึกการเข้า

JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #33 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 11:04:28 »

ความคิดเห็นส่วนนะคับ... จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ทำท่อมานะครับ...

คุณเคยเห็นท่อยุ่นเขาทำพักกลางหรือพักปลายแบบพี่ไทยบ้านเราไหม

เกลียว เยื้อง จีบ บิดอะไรสารพัด...

ส่วนพี่ยุ่น  พักกลางไม่เป็นแบบตรงเท่าขนาดทางเข้า  ก็เป็นแบบไส้รีด (ปากเข้า 2.2" ไส้ในเหลือ 1.6")

พักปลายไม่เป็นแบบย้อน (เพื่อการเก็บเสียงที่ดี)  ไม่ก็เป็นแบบไส้ตรงไปเลย (แต่ก็แยกแบบมีไซเลนเซอร์กับไม่มี  ก็เกี่ยวกับเรื่องเสียงอยู่ดี)

ไม่ใช่จะหมายความว่าท่อบ้านเราไม่ดีนะ  แต่ดีจริงแล้วใช้หลักการที่ถูกหรือเปล่าเท่านั้น

ของผมลองมาหมดแล้วกับ B16 A/T  สุดท้ายไม่ได้ทำอย่างเขาว่าสักอย่าง  ลองเองหมด

ไม่ว่าจะเฮด  พักกลาง  พักปลาย  จบที่ของพี่ยุ่นหมด  (ไม่ใช้ว่าเงินเยอะ  ใช้เก็บตังค์จากเงินเดือนเนี่ยแหละ)

ขนาดใช้พักปลายจากหน้าแปลน  ขนาด 2.2" ออกปลายไส้ตรง  2.2"  กับเกียร์ออโต้ก็ยังวิ้งเลย

ของอย่างนี้ต้องถามจากคนที่ลองมาแล้วและรู้จริง  ไม่งั้นก็ลองเองจับอาการเองแล้วจะรู้เองว่าต้องทำยังไงถึงจะถูกใจตัวเอง...

ไม่งั้นก็หาข้อมูลจากกูเกิ้ลดู  มีมากมายหลายหลายกระทู้ที่แนะนำการเดิน  ผมดูมาแล้วในเวปเหล่านั้น  อย่างน้อยก็ 85% 

ศึกษาให้รู้จริงแล้วลองทำครับ อันนี้คือวิธีทำรถของผม
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #34 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 12:06:47 »

ผมลงหาในห้องซื้อขาย เขาบอกว่ามีสปูนเอ็นวันใส้เยื้อง แล้วผมถามในกระทู้เขาบอกว่ามี2ใส้
ตรงกับเกลียว   ก็เลยขอดูรูปแต่ยังไม่เห็นรูป ตอนนี้คือต้องการรอบสูงๆแล้วเสียงหวานๆอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #35 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 14:59:34 »

รถคุณเป็นเครื่องเดิมเกียร์ธรรมดา  เอาแบบเริ่มต้นใช้งบน้อย 

ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นถ้าไม่ผุเอาแคตออกอย่างเดียว  แล้วเอาปลาย Spoon N1 ไส้ตรงมาใส่ (หาร้านที่คุณภาพหน่อยแล้วกันถ้าคิดจะเล่นงานไทย)

ผมจะบอกให้นะท่อไส้เยื้องทำให้อั้นและดังขึ้นด้วย  และไม่แนะนำให้ใส่พักกลาง 2 ใบนะครับ  มันจะทำให้ความเร็วของไอเสียลดลงระบายไม่คล่อง

และไม่แนะนำให้ใส่พักกลางเป็นไส้เยื้องนะครับ  เพราะมันจะดังอยู่ในห้องโดยสารน่าลำคาญมาก  มันจะไม่ดังออกที่ปลายครับ

ของผมยังถอดทิ้งอยู่ในลัง 2 ใบ ไส้ตรงใบ ไส้เยื้องใบ  ไส้ 2" งานไทยทั้งคู่...  เจ๋ง
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #36 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 16:05:48 »

รถคุณเป็นเครื่องเดิมเกียร์ธรรมดา  เอาแบบเริ่มต้นใช้งบน้อย 

ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นถ้าไม่ผุเอาแคตออกอย่างเดียว  แล้วเอาปลาย Spoon N1 ไส้ตรงมาใส่ (หาร้านที่คุณภาพหน่อยแล้วกันถ้าคิดจะเล่นงานไทย)

ผมจะบอกให้นะท่อไส้เยื้องทำให้อั้นและดังขึ้นด้วย  และไม่แนะนำให้ใส่พักกลาง 2 ใบนะครับ  มันจะทำให้ความเร็วของไอเสียลดลงระบายไม่คล่อง

และไม่แนะนำให้ใส่พักกลางเป็นไส้เยื้องนะครับ  เพราะมันจะดังอยู่ในห้องโดยสารน่าลำคาญมาก  มันจะไม่ดังออกที่ปลายครับ

ของผมยังถอดทิ้งอยู่ในลัง 2 ใบ ไส้ตรงใบ ไส้เยื้องใบ  ไส้ 2" งานไทยทั้งคู่... 








เดินแบบที่พี่บอกเสียงจะหวานใช่ไหมคับ
บันทึกการเข้า
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #37 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 16:13:46 »

รถคุณเป็นเครื่องเดิมเกียร์ธรรมดา  เอาแบบเริ่มต้นใช้งบน้อย 

ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นถ้าไม่ผุเอาแคตออกอย่างเดียว  แล้วเอาปลาย Spoon N1 ไส้ตรงมาใส่ (หาร้านที่คุณภาพหน่อยแล้วกันถ้าคิดจะเล่นงานไทย)

ผมจะบอกให้นะท่อไส้เยื้องทำให้อั้นและดังขึ้นด้วย  และไม่แนะนำให้ใส่พักกลาง 2 ใบนะครับ  มันจะทำให้ความเร็วของไอเสียลดลงระบายไม่คล่อง

และไม่แนะนำให้ใส่พักกลางเป็นไส้เยื้องนะครับ  เพราะมันจะดังอยู่ในห้องโดยสารน่าลำคาญมาก  มันจะไม่ดังออกที่ปลายครับ

ของผมยังถอดทิ้งอยู่ในลัง 2 ใบ ไส้ตรงใบ ไส้เยื้องใบ  ไส้ 2" งานไทยทั้งคู่... 








เดินแบบที่พี่บอกเสียงจะหวานใช่ไหมคับ

เริ่มจากจ่ายน้อยก่อนครับ...  

แต่ผมไม่แน่ใจว่า Spoon N1 งานบ้านเราเสียงเพราะแค่ไหน (ไม่เคยใช้นะครับ)

ไม่งั้นก็ขอฟังจากเพื่อนๆ ที่ใส่อยูก่อนก็ได้...

ลองฟังเล่นๆดู

http://www.youtube.com/watch?v=ea6xpwciZEU&feature=related
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
TAO_MEW
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #38 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 17:31:53 »

อยากได้แบบjsใบที่2อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #39 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 23:53:48 »

อยากได้แบบjsใบที่2อ่ะคับ
ถ้าอย่างงั้น แปร๊ดแน่นอนครับ 70RR

แต่ งานก๊อปไม่ค่อยเห็นนะ
ส่วนใหญ่เป็น 60RR อ่ะครับ ถ้าก๊อป  อายจัง

ผมก็เพิ่งไปใส่มา J's ใส้เกลียวตรง
เสียงออกทุ้มๆครับ ไม่โวยวายเหมือน spoon n1


* 305754_2162196329462_1083192831_32260136_857083344_n.jpg (70.92 KB, 480x358 - ดู 679 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
หน้า: [1] 2 3 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: การเดินท่อคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |