| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							dell 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 91 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #14 เมื่อ: 30 กันยายน 2011, 14:53:50 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,110633.msg1118290.html#msg1118290อาการเหมือนกับผมเลยครับ ผมเปลี่ยนเทอร์โมสวิตซ์ แล้วเป็นปกติครับ -ผมสตารทเครื่องใว้ ประมา15-20 นาที เข็มความร้อนก็ขึ้นเกือบ 80% ปรากฎว่าน้ำล้นออกมาจากหม้อพัก (สตาร์ทเครื่องตอนเช้า) -พัดลมก็ทำงาน แต่เหมือนว่าเริ่มการทำงานช้า  แล้วก็ทำแปปๆ ทั้งที่ความร้อนยังไม่ลด พัดลมก็หยุดหมุนชะแล้ว(เหมือนว่า พัดลมอู้งาน) ผมทดลองแบบนี้ครับ -ติดเครื่องยนต์ โดย''ต่อตรงพัดลม'' ความร้อนไม่ขึ้น (ทำงานโดยไม่ผ่านเทอร์โมสวิตซ์) -ติดเครื่องยนต์ โดย''ไม่ต่อพัดลม'' ความร้อนจะขึ้น  (เมื่อต่อตรงพัดลม ไม่ถึง1นาที เข็มความร้อนก็ลดลงมาเป็นปกติ)  ลองเปลี่ยนเทอโมสวิตซ์ (มือสอง)  -ติดเครื่องยนต์ทิ้งใว้ เข็มความร้อนก็เป็นปกติครับ ความร้อนไม่ขึ้น -น้ำไม่ล้นออกจากหม้อพัก -วิ่งรถระยะทาง 50กม. แล้วมาจอดไฟแดง เข็มความร้อนก็ไม่ขึ้น ลองทำตามขั้นตอนที่พี่ๆเข้ามาแนะนำดูครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2011, 15:01:53 โดย dell »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							dell 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 91 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #15 เมื่อ: 30 กันยายน 2011, 15:46:43 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							 วิธีต่อตรงพัดลม  -เปิดกุญแจไปที่ On ครับ -ถอดปลักพัดลมออกมา -ในปลั๊กจะมีรู ที่เป็นขั้วอยู่สองขั่ว ให้เอาสายไฟมาต่อตรงเลยครับ -พัดลมต้องหมุนเร็วและแรง ไม่สะดุด   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							p jung 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 13,408 
								 
								  
								คุณชายพี 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #16 เมื่อ: 30 กันยายน 2011, 15:49:11 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,110633.msg1118290.html#msg1118290อาการเหมือนกับผมเลยครับ ผมเปลี่ยนเทอร์โมสวิตซ์ แล้วเป็นปกติครับ -ผมสตารทเครื่องใว้ ประมา15-20 นาที เข็มความร้อนก็ขึ้นเกือบ 80% ปรากฎว่าน้ำล้นออกมาจากหม้อพัก (สตาร์ทเครื่องตอนเช้า) -พัดลมก็ทำงาน แต่เหมือนว่าเริ่มการทำงานช้า  แล้วก็ทำแปปๆ ทั้งที่ความร้อนยังไม่ลด พัดลมก็หยุดหมุนชะแล้ว(เหมือนว่า พัดลมอู้งาน) ผมทดลองแบบนี้ครับ -ติดเครื่องยนต์ โดย''ต่อตรงพัดลม'' ความร้อนไม่ขึ้น (ทำงานโดยไม่ผ่านเทอร์โมสวิตซ์) -ติดเครื่องยนต์ โดย''ไม่ต่อพัดลม'' ความร้อนจะขึ้น  (เมื่อต่อตรงพัดลม ไม่ถึง1นาที เข็มความร้อนก็ลดลงมาเป็นปกติ)  ลองเปลี่ยนเทอโมสวิตซ์ (มือสอง)  -ติดเครื่องยนต์ทิ้งใว้ เข็มความร้อนก็เป็นปกติครับ ความร้อนไม่ขึ้น -น้ำไม่ล้นออกจากหม้อพัก -วิ่งรถระยะทาง 50กม. แล้วมาจอดไฟแดง เข็มความร้อนก็ไม่ขึ้น ลองทำตามขั้นตอนที่พี่ๆเข้ามาแนะนำดูครับ    วิธีต่อตรงพัดลม  -เปิดกุญแจไปที่ On ครับ -ถอดปลักพัดลมออกมา -ในปลั๊กจะมีรู ที่เป็นขั้วอยู่สองขั่ว ให้เอาสายไฟมาต่อตรงเลยครับ -พัดลมต้องหมุนเร็วและแรง ไม่สะดุด  ตามนั้นเลยครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |