ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
25 กรกฎาคม 2025, 01:00:29
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครใช้ EK ลง B20 ติดแก๊ส แนะนำทีครับว่าใช้ สปริง รุ่นไหนดีครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้ EK ลง B20 ติดแก๊ส แนะนำทีครับว่าใช้ สปริง รุ่นไหนดีครับ  (อ่าน 5820 ครั้ง)
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 14:02:13 »



ผมชอบแบบไม่แข็งครับ

แบบว่าสปริงเดิม มันติดรถมานาน ตอนนี้ใช้ไป ขึ้นหลังเต่าที ตูดกระดกทุกครั้ง (วิ่งประมาณ 30) รู้สึกแข็งกว่า vigo ซะอีก

เลยอยากหาสปริงเปลี่ยน อันเนื่องมาจาก สปริงเดิม น่าจะหมดอายุขัย

กำลังตัดสินใจครับ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ใช้รุ่นไหนกันบ้าง แนะนำทีครับ

ตอนนี้ออฟชั่นที่คิดคือ

1. H&R
2. Tein ตัวที่ขายมีแต่ s-tech
3. เปลี่ยนสปริงเดิมๆๆ
4. tanabe (หาร้านซื้อไม่ได้จริงๆ)
5.  แนะนำทีครับ

ขอคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กันยายน 2011, 03:48:43 »

 แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กันยายน 2011, 08:18:13 »

ถ้าสปริง TEIN ครับ เพราะตามสเปคแล้วสูงที่สุด หน้า B20 หลังถังแก๊สน่าจะลงมาสวย ๆ นะ

ถ้าแนะนำก็โช๊คแต่งที่ปรับสูงต่ำได้ KONI , KYB นู้นนี่นั่นว่ากันไป
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 22:12:24 »

ขอบคุณครับ

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 22:36:53 »

ผมว่าไม่ใช่สปริงนะที่ทำให้ตูดกระดก ลองเช็คดูบูชยางแล้วก็ช็อคแอปซอฟท์เบอร์... ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 23:32:30 »

ผมก็ B20 LPG ใช้สปริง JIC กับโช้คเดิมอักน้ำมันใหม่ รองสเปเซอร์เอาครับ
รูปความสูง ตามลายเซนต์
  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 23:43:12 »


แบบว่าสปริงเดิม มันติดรถมานาน ตอนนี้ใช้ไป ขึ้นหลังเต่าที ตูดกระดกทุกครั้ง (วิ่งประมาณ 30) รู้สึกแข็งกว่า vigo ซะอีก


เลยอยากหาสปริงเปลี่ยน อันเนื่องมาจาก สปริงเดิม น่าจะหมดอายุขัย

กำลังตัดสินใจครับ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ใช้รุ่นไหนกันบ้าง แนะนำทีครับ

ตอนนี้ออฟชั่นที่คิดคือ

1. H&R
2. Tein ตัวที่ขายมีแต่ s-tech
3. เปลี่ยนสปริงเดิมๆๆ
4. tanabe (หาร้านซื้อไม่ได้จริงๆ)
5.  แนะนำทีครับ

ขอคุณมากครับ

แบบว่าสปริงเดิม มันติดรถมานาน ตอนนี้ใช้ไป ขึ้นหลังเต่าที ตูดกระดกทุกครั้ง (วิ่งประมาณ 30) รู้สึกแข็งกว่า vigo ซะอีก

 รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก
 
บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 10:26:39 »

ผมว่าไม่ใช่สปริงนะที่ทำให้ตูดกระดก ลองเช็คดูบูชยางแล้วก็ช็อคแอปซอฟท์เบอร์... ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

พวกบุชยาง ผมเปลี่ยนทุกปีครับ เปลี่ยนมาแล้วก็ยังเป็น ส่วนโช๊ค ไปอัดน้ำมันมาครับ (โช็คเป็น koni เหลือง ทั้งก่อนอัด หลังอัด เป็นเหมือนกัน แต่หลังอัดแล้วพบว่าล้อ ไม่ครูดกับซุ้มล้อ)

ว่าจะลองเปลี่ยน สปริงก่อน เพราะถูกกว่าโช๊คแต่ง และพบว่าระยะห่างล้อกับบังโคลนหน้าของล้อหน้า L,R ต่างกันเกือบเซ็น เลยคาดว่าอาจจะเป็นที่สปริงครับ  แต่ถ้าไม่หาย คงต้องกินมาม่า เพื่อหาซื้อโช๊คใหม่แน่ๆ  เศร้า เศร้า เศร้า

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ ช่วงนี้ตะเวนหาอะไหล่ เดี่ยวคงเข้าร้านซ่อมช่วงล่างเร็วๆนี้ครับ (ได้เวลาเปลี่นพวก ลูกยาง ลูกหมากกันโคลง แร็คนอก-ใน ประจำปี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม)

สุดท้าย เหตุผลจริงๆในการเปลี่ยนก็คือ ผมเห็นหลายๆท่าน รวมถึงรถน้องสาวที่ พวกลูกยาง ลูกหมากต่างๆ ใช้งานได้นานกว่า (แต่รถน้องไปเปลี่ยน สตัส ปรับเกลียว กับสปริง เมือสองปีก่อน) ซึ่งอย่างที่บอกแต่ละปีเสียตังค์เหยียดหมื่น ค่าช่วงล่าง ถ้าเปลี่ยนพวกนี้แล้วพอจะยืดอายุได้สเพิ่มอีกสัก  6เดือน ถึงปี  ก็คงคุ้มครับ  ลังเล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กันยายน 2011, 10:30:18 โดย ipong001 » บันทึกการเข้า
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 19:51:03 »

พวกบุชยาง ผมเปลี่ยนทุกปีครับ เปลี่ยนมาแล้วก็ยังเป็น ส่วนโช๊ค ไปอัดน้ำมันมาครับ (โช็คเป็น koni เหลือง ทั้งก่อนอัด หลังอัด เป็นเหมือนกัน แต่หลังอัดแล้วพบว่าล้อ ไม่ครูดกับซุ้มล้อ)

ว่าจะลองเปลี่ยน สปริงก่อน เพราะถูกกว่าโช๊คแต่ง และพบว่าระยะห่างล้อกับบังโคลนหน้าของล้อหน้า L,R ต่างกันเกือบเซ็น เลยคาดว่าอาจจะเป็นที่สปริงครับ  แต่ถ้าไม่หาย คงต้องกินมาม่า เพื่อหาซื้อโช๊คใหม่แน่ๆ  เศร้า เศร้า เศร้า

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ ช่วงนี้ตะเวนหาอะไหล่ เดี่ยวคงเข้าร้านซ่อมช่วงล่างเร็วๆนี้ครับ (ได้เวลาเปลี่นพวก ลูกยาง ลูกหมากกันโคลง แร็คนอก-ใน ประจำปี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม)

สุดท้าย เหตุผลจริงๆในการเปลี่ยนก็คือ ผมเห็นหลายๆท่าน รวมถึงรถน้องสาวที่ พวกลูกยาง ลูกหมากต่างๆ ใช้งานได้นานกว่า (แต่รถน้องไปเปลี่ยน สตัส ปรับเกลียว กับสปริง เมือสองปีก่อน) ซึ่งอย่างที่บอกแต่ละปีเสียตังค์เหยียดหมื่น ค่าช่วงล่าง ถ้าเปลี่ยนพวกนี้แล้วพอจะยืดอายุได้สเพิ่มอีกสัก  6เดือน ถึงปี  ก็คงคุ้มครับ  ลังเล

  เท่าที่เล่ามาสปริงล้าแล้วล่ะ ช็อคหลังอัดน้ำมันพบว่าล้อไม่ครูดกับซุ๊มล้อเพราะว่าช็อคอัดมาใหม่มันหนืดกว่าของเก่าอ่ะครับและยางกันกระแทกของเก่าคงแตกหมดแล้วช่างเปลี่ยนลูกยางกันกระแทกใหม่ให้เลยทำให้ไม่ครูดกับซุ๊มล้ออ่ะครับ
  ส่วนเรื่องตูดกระดกเวลาผ่านลูกระนาด มันเป็นที่ช็อคครับช็อคที่อัดน้ำมันมาช่างเขาเพิ่มความหนืดของน้ำมันครับเขาไม่ได้ปรับแต่งวาล์วข้างในหรอกครับ ( ไม่เป็นทุกร้านนะครับร้านดีๆก็มีครับเดี๋ยวร้านซ่อมช็อคมาด่าผมอีก ) มันจึงทำให้ช็อคแข็งทั้งระยะยืดและยุบตัว ช็อคปกติต้องยืดยากยุบง่าย นึกออกไหมครับ ดังนั้นจะเห็นว่าช็อคแพงๆจะสามารถปรับได้ทั้งระยะยืดและยุบ เพื่อที่จะได้เซ็ทได้ตรงกับความพอใจของเราน่ะครับ นี่แหละร้านซ่อมช็อคเขาถึงใส่น้ำมันให้แข็งๆเข้าไว้จะได้ไม่เสี่ยงล้อครูดกับซุ๊มเห็นไหมครับ เพราะคงไม่มีร้านไหนเขาถอดเข้าถอดออกหลายๆรอบเพื่อปรับแต่งวาล์วข้างในให้พอดีกับความต้องการของเราหรอกครับ แต่ถ้าทำช็อคให้มีค่าการยืดและยุบตัวเทียบกับเท่ากับช็อคยี่ห้อดังๆ ล่ะก็มีร้านทำอยู่ครับ เขาจะใช้เครื่องมือวัดค่าการยืดยุบตัวให้ตรงกับความต้องการของเรา ถ้าตรงกับความต้องการแล้ว ก็ประกอบใส่รถเป็นอันจบ ถ้ายังไม่ถูกใจอีกต้องออกมาเซ็ทใหม่คงต้องเสียค่าแรงเพิ่มแหงๆ

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 19:56:23 »

ของผมแก๊สถังโดนัท 52 ลิตร ตอนนั้นช๊อคอัพเดิม แต่อัดน้ำมัน + สปริง Tein  ถ้าน้ำมันต่ำกว่าครึ่งถัง แก๊สเต็ม ก็กำลังโอเคนะ
แต่ถ้ามีคน นั่งแม้แต่นิดเดียว ก็เตรียมตัวหน้าลอยได้เลยครับ  นั่งมากกว่า 1 คนยิ่งไม่ต้องพูดถึงครับ  หรือเติมน้ำมันเต็มๆ ก็ด้วย

 ร้องไห้
บันทึกการเข้า

Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 20:35:47 »

ของผมแก๊สถังโดนัท 52 ลิตร ตอนนั้นช๊อคอัพเดิม แต่อัดน้ำมัน + สปริง Tein  ถ้าน้ำมันต่ำกว่าครึ่งถัง แก๊สเต็ม ก็กำลังโอเคนะ
แต่ถ้ามีคน นั่งแม้แต่นิดเดียว ก็เตรียมตัวหน้าลอยได้เลยครับ  นั่งมากกว่า 1 คนยิ่งไม่ต้องพูดถึงครับ  หรือเติมน้ำมันเต็มๆ ก็ด้วย

 ร้องไห้

โอ้โฮ้...ถ้าตูดห้อยขนาดนั้น ใส่สตรัทปรับเกลียวไปเลยดีไหมคุณ beer ล้อเล่นน่า  ยิงฟันยิ้ม ไม่รองสเปเซอร์ล่ะครับเขามีสำหรับรถติดแก๊สน่ะครับ ตามร้านซ่อมช็อคก็มีหรือร้านที่ติดตั้งแก็สบางร้านก็มี มันเป็นอลูมีเนียมครับเอารองที่เบ้าช็อคด้านบนครับไม่ทำให้ค่า K ของสปริงเปลี่ยนไปครับ

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กันยายน 2011, 00:52:07 »

ขอบคุณสำหรับคำตอบมากๆๆครับ

จะให้เปลี่ยนเป็นพวก สตัส ปรับ คงต้องเก็บเงินอีกหลายพักครับ กำลังชั่งใจ  อายจัง อายจัง อายจัง

อยากสอบถามคุณ Toajeed เพิ่มสักนิดครับ ผมเป็นคนขับไม่เร็ว พอจะแนะนำ shock up กับ สปริง ได้ไหมครับ (เอาแบบไม่แพงมากครับ ประมาณราคาด้วยก็ดีครับ จะได้พอจะรู้ว่าจะเปลี่ยนไหวไหม)
ขอบคุณอีกสักทีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2011, 00:56:27 โดย ipong001 » บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #12 เมื่อ: 27 กันยายน 2011, 01:03:54 »

ไอบัคครับ ท้ายไม่ห้อย เกาะหนึบ
บันทึกการเข้า
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กันยายน 2011, 01:19:16 »

ไอบัคครับ ท้ายไม่ห้อย เกาะหนึบ

นอนดึกนะครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กันยายน 2011, 07:50:07 »

โอ้โฮ้...ถ้าตูดห้อยขนาดนั้น ใส่สตรัทปรับเกลียวไปเลยดีไหมคุณ beer ล้อเล่นน่า  ยิงฟันยิ้ม ไม่รองสเปเซอร์ล่ะครับเขามีสำหรับรถติดแก๊สน่ะครับ ตามร้านซ่อมช็อคก็มีหรือร้านที่ติดตั้งแก็สบางร้านก็มี มันเป็นอลูมีเนียมครับเอารองที่เบ้าช็อคด้านบนครับไม่ทำให้ค่า K ของสปริงเปลี่ยนไปครับ

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
    ขานี้เค้าลง SILVER ไปนานแล้ว เห็นบอก มันสวดยวดมากเลยเพ่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กันยายน 2011, 08:06:23 »

นอนดึกนะครับ  ยิ้มกว้างๆ

หวัดดีเช่นกันคับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กันยายน 2011, 19:20:13 »

ขอบคุณสำหรับคำตอบมากๆๆครับ

จะให้เปลี่ยนเป็นพวก สตัส ปรับ คงต้องเก็บเงินอีกหลายพักครับ กำลังชั่งใจ  อายจัง อายจัง อายจัง

อยากสอบถามคุณ Toajeed เพิ่มสักนิดครับ ผมเป็นคนขับไม่เร็ว พอจะแนะนำ shock up กับ สปริง ได้ไหมครับ (เอาแบบไม่แพงมากครับ ประมาณราคาด้วยก็ดีครับ จะได้พอจะรู้ว่าจะเปลี่ยนไหวไหม)
ขอบคุณอีกสักทีครับ

ไม่กล้าแนะนำครับ เพราะคนเราชอบไม่เหมือนกัน ของผมใช้สปริง H&R สีชมพูครับเพราะเตี้ยดีไม่แข็งมากแต่จะแข็งตอนยุบตัวเยอะๆ H&R จะเตี้ยลงเท่ากัน 35-35 mm. ส่วนช็อคของเดิมเปลี่ยนน้ำมันช็อคเบอร์2 น้ำมันช็อคมี 3เบอร์ครับ แต่ถ้ารถติดแก็สคงไม่เหมาะกับ H&R แต่ถ้า TEIN ก็รุ่น S-TECH จะเตี้ยลง 23-15 mm.น่าจะเหมาะกับรถติดแก็สนะครับ ถ้าจะให้ดีลองปรึกษากับเว็บนี้ http://www.kcracingshop.com ดูครับเห็นว่าขายของไม่แพงรับติดตั้งด้วยครับ ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเขานะครับ เห็นว่าเขาของไม่แพงเลยแนะนำกันคครับ
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กันยายน 2011, 13:01:22 »

โอ้โฮ้...ถ้าตูดห้อยขนาดนั้น ใส่สตรัทปรับเกลียวไปเลยดีไหมคุณ beer ล้อเล่นน่า  ยิงฟันยิ้ม ไม่รองสเปเซอร์ล่ะครับเขามีสำหรับรถติดแก๊สน่ะครับ ตามร้านซ่อมช็อคก็มีหรือร้านที่ติดตั้งแก็สบางร้านก็มี มันเป็นอลูมีเนียมครับเอารองที่เบ้าช็อคด้านบนครับไม่ทำให้ค่า K ของสปริงเปลี่ยนไปครับ

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

ตอนนั้นเคยจะรองสเปครับ แต่หาขนาดที่ต้องการไม่ได้ ไม่อยากให้ท้ายสูงเกินไปน่ะครับ  เลยตัดสินใจเปลี่ยนช๊อคอัพมันทั้งชุดไปเลย ตอนนี้มาคบ Silver ดูผลก็เป็นที่น่าพอใจดีครับ  ปรับไปปรับมาจน ลงตัวในที่สุด      จุมพิต

    ขานี้เค้าลง SILVER ไปนานแล้ว เห็นบอก มันสวดยวดมากเลยเพ่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #18 เมื่อ: 28 กันยายน 2011, 19:13:26 »

ตอนนั้นเคยจะรองสเปครับ แต่หาขนาดที่ต้องการไม่ได้ ไม่อยากให้ท้ายสูงเกินไปน่ะครับ  เลยตัดสินใจเปลี่ยนช๊อคอัพมันทั้งชุดไปเลย ตอนนี้มาคบ Silver ดูผลก็เป็นที่น่าพอใจดีครับ  ปรับไปปรับมาจน ลงตัวในที่สุด      จุมพิต

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ราคาเท่าไหร่ครับคุณ Beer ผมลองหาดูแล้วใช่ 28500 ค่าติดตั้งอีก 1000 ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #19 เมื่อ: 28 กันยายน 2011, 22:56:17 »

Silver ไม่แข็งหรือครับ แต่ผมก็ไม่เคยนั่งครับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครใช้ EK ลง B20 ติดแก๊ส แนะนำทีครับว่าใช้ สปริง รุ่นไหนดีครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |