ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 03:50:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B16B VS B18CR 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: B16B VS B18CR  (อ่าน 40261 ครั้ง)
fafa
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 17:34:05 »



คือผมกำลังจะวางเครื่องใหม่ให้เจ้า EK กำลังลังเลระหว่าง B16 และ B18 อยู่อะครับ เพื่อนๆคิดว่าเครื่องไหนจะขับสนุกกว่ากันครับ
หาข้อมูลก่อนตัดสินใจนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 17:50:01 »

โห ตอบยากเนอะ เท่าที่เคยลอง มันทั้งคู่ อ่ะ แต่ ถ้าชอบแบบลากๆรอบ ก็  16B ครับ  ถ้าชอบกดได้เรื่อยๆ ก็ 18CR ครับ  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 18:56:09 »

เอา Spec แรงม้าและแรงบิดไปดูครับ

B16B 98 spec.R = แรงม้า 185 ps 8200 rpm แรงบิด 16.3 kgm 7500 rpm

B18C 96 spec.R = แรงม้า 200 ps 8000 rpm แรงบิด 18.5 kgm 7500 rpm

ถ้าเป็นผมๆเลือก B18C ครับ แรงม้ากับแรงบิดเยอะกว่าครับ ขับมันส์...แน่นอน

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 19:20:07 »


 B16B ไม่ต้องแปลงจับยัดใส่ห้องเครื่องได้เลย

 B18Cr ต้องแปลงนิดหน่อยจุดยึดต่างๆยางแท่นเครื่องแต่ไม่ใช่ปัญหาจบเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 19:29:09 »

เนื่องจากรถที่ใช้ประจำไม่เคยวางเครื่องที่ซีซีสูงขึ้น ไม่รู้ ภาษี มันคิดเพิ่มขนาดไหนเนาะ  ลังเล ลังเล   หรือ 1800 1600 อาจจะ เรตภาษีเดียวกัน
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
fafa
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กันยายน 2011, 21:22:26 »

 ยิ้มกว้างๆ ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะครับ
บันทึกการเข้า
sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 10:20:09 »

เนื่องจากรถที่ใช้ประจำไม่เคยวางเครื่องที่ซีซีสูงขึ้น ไม่รู้ ภาษี มันคิดเพิ่มขนาดไหนเนาะ  ลังเล ลังเล   หรือ 1800 1600 อาจจะ เรตภาษีเดียวกัน

รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน7ที่นั่ง  ภาษีคิดตามซีซี.ของเครื่องยนต์อ่ะครับ
1 - 600 CC              x 0.5
601 - 1799 CC       x 1.5 - 600 
1800 CC ขี้นไป       x 4 - 5100

อย่างของผม  1998x4 =7992     7992-5100= เสียภาษี2892 บาท   แต่มันมีส่วนลดในแต่ละปีด้วยอ่ะครับ รถอายุมากขึ้นจะมีเปอร์เซนต์ส่วนลดเพิ่มขึ้น  จ่ายภาษีน้อยลง  แต่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่  อายจัง
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 10:32:45 »

รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน7ที่นั่ง  ภาษีคิดตามซีซี.ของเครื่องยนต์อ่ะครับ
1 - 600 CC              x 0.5
601 - 1799 CC       x 1.5 - 600 
1800 CC ขี้นไป       x 4 - 5100

อย่างของผม  1998x4 =7992     7992-5100= เสียภาษี2892 บาท   แต่มันมีส่วนลดในแต่ละปีด้วยอ่ะครับ รถอายุมากขึ้นจะมีเปอร์เซนต์ส่วนลดเพิ่มขึ้น  จ่ายภาษีน้อยลง  แต่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่  อายจัง
อ้อ สรุป จ่ายไม่หนีกันมาก เรตเดียวกัน  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ของผมตอนจ่ายไม่รู้จ่ายไปเท่าไหร่ ถือตังแค่วันล่ะ50บาท ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 10:44:25 »

อ้อ สรุป จ่ายไม่หนีกันมาก เรตเดียวกัน  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ของผมตอนจ่ายไม่รู้จ่ายไปเท่าไหร่ ถือตังแค่วันล่ะ50บาท ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
    เครื่อง 1600 เดิมๆ 800 กว่าบาท ติดแก๊ส LPG ก็ไม่เสียเงินเพิ่ม
นอกจาก ติด NGV จะเสียเงินเพิ่ม  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 11:02:14 »

ถ้าตรงคอนเซปของ จขกท. ประมาณว่าอยากขับสนุก   แนะนำ b16b ครับ  รอบมาไว  เหมาะกับในเมืองที่วิ่งๆ หยุดๆ ครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
fafa
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 12:39:06 »

 เจ๋ง ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
joe_honda
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 00:51:12 »

ราคาเกินเอื้มผมทั้งสองตัว   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อายจัง
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #12 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011, 19:24:52 »

เลือก B18CR คับเเรงเเต่เกิด เเรงม้าเเรงบิดสูง ถ้าได้ใส่ลูก B16B เเล้วจูนกล่อง REAL TIME ขับมันส์มาก ขอบอก
บันทึกการเข้า
artoasis
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #13 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 15:47:45 »

ผมเลือก B18CR ครับ ไม่ต้องเค้นมาก กดเป็นมา
บันทึกการเข้า
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #14 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 07:43:57 »

อยากลองนั่งบ้างรถแรงๆกับรถเดิมมันต่างกันขนาดไหน
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้มอยากลอง
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #15 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 09:05:36 »

ต่างกันเยอะ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
BALLZA
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 196


WLC no.705


« ตอบ #16 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 09:08:30 »

แอบเซียB18cr....ครับผม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

J Speed เขาจัดหั้ย
R&C Racingservice ซื้อนีัไม่มีผืดหวัง
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #17 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 09:14:22 »

กรรมอยากวาง B20 เจอภาษีคิดหนัก ไม่เอาดีก่า....คงแพงมากมาย
บันทึกการเข้า
boy ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321


ก็แค่ช่าง HONDA นะแหละ


« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 13:45:24 »

18 เลยครับ ผมว่า 16b ก็งั้นๆ อะคับไม่เท่าไร
บันทึกการเข้า

BANGKOK SOUL STREET No.01
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 15:45:42 »

ถ้าเลือกได้ขอเป็น B18CR 98 Spec ครับ...  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
lee.suradech
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3



« ตอบ #20 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 18:44:51 »

 ยิงฟันยิ้ม ;Dจัดไปที่K20เลยครับโหดดีผมยังอยากเลยแต่งบมหาศาลไม่ต้องเกรงใครอีกต่อไป ตกใจ อายจัง


* R6537585-11.jpg (56.33 KB, 517x400 - ดู 5598 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
money
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


>>>>>Big Bank <<<<<


« ตอบ #21 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 21:28:17 »

เชียร์ B18CR 98  ครับ..   ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

pui BIG CAR
01/01/2016-31/12/2016
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,643


ฺBY Show Room " A LOT OF CAR "


« ตอบ #22 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011, 22:14:14 »

B18CR ครับ ผมอยากให้ลอง
บันทึกการเข้า
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #23 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011, 23:47:44 »

ผมเคยใช้4dr. วางB18C-R96(เดิมสนิท) ความรู้สึกที่ได้
     แรงพอประมาณ(402M=15.6) วิ่งบนถนนไม่เกรงใคร
     ประหยัด13-14km/L (เครื่องเดิมD16Y4=9km/L โมมากไปหน่อยแต่วิ่งเท่าเดิม) วิ่งไงก็ประมาณนี้เพราะ100kmปาเข้าไป4,xxxRPM
ปัจจุบันSi B16B (เดิมๆ)ความรู้สึก
    ไม่แรงเลย (มีคนบอกผมขับไม่เป็นเลยไม่แรง ต้องลากรอบสูงๆปลายๆเทคเปิดถึงจะสุด) ปกติผมสุดทุกเกียร์อยู่แล้วเทคเปิดมาแต่เสียง
    ไม่ประหยัด 9-10km/L (ขับเพี้ยนๆลงเป็น8km/L)
ถ้าไงเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์อย่างไรมาแลกเปลี่ยนกันบ้างนะครับ ขยิบตา

ผมสนใจจะวาง B16B อยู่ ลองเทียบกับ B18CR ดูแร้วความแรงไม่ค่อนแตกต่างกันมาก  แต่พอเอามาเทียบราคาโอยยยยราคาห่างกันมากกกก
และอีกนิดนะครับ ทำไมB16B ของคุณกินน้ำมันมากกว่าB18CR ตอนนี้เรยลังเลใจ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #24 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 10:06:18 »

ผมสนใจจะวาง B16B อยู่ ลองเทียบกับ B18CR ดูแร้วความแรงไม่ค่อนแตกต่างกันมาก  แต่พอเอามาเทียบราคาโอยยยยราคาห่างกันมากกกก
และอีกนิดนะครับ ทำไมB16B ของคุณกินน้ำมันมากกว่าB18CR ตอนนี้เรยลังเลใจ
16B เป็นเครื่องที่ต้องใช้รอบให้เหมาะ  พาวเวอร์แบนด์แคบกว่า(วัดจากความรู้สึกส่วนตัว) ต้องเปลี่ยนเกียร์รอบเหมาะๆไม่สูงไม่ต่ำไป   ขับรอบสูงรอบขึ้นไว
18ฉ กดได้เรื่อยๆไม่ต้องพะวงกับรอบมาก แต่รอบขึ้นไม่ฟาดเท่า16B    ตีนปลายกับอัตราสิ้นเปลืองไม่รู้เพราะไม่สนใจ  ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
NeW DohC VteC
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 108



« ตอบ #25 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 19:18:42 »

เชียร์ b18c ครับ

บันทึกการเข้า

<<< I LovE VteC >>>
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #26 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011, 23:05:39 »

เชียร์ b18c ครับ



หลักแสนเรยนะท่าน
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #27 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 00:11:02 »

ผมไปเจอ B18C มา

ไม่ใช่ฝาแดงนะครับ


มาทั้งแพหน้าเลย สายไฟ เบรค โช้ค เกียร์เต็ด กล่อง
6 หมื่น กว่า  ยัง งงๆ อยู่เลย  อายจัง


* 296107_2165009759796_1083192831_32263530_1169839225_n.jpg (63.81 KB, 356x480 - ดู 5574 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ตุลาคม 2011, 00:13:00 โดย EaI2tH » บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #28 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 09:58:14 »

ผมไปเจอ B18C มา

ไม่ใช่ฝาแดงนะครับ


มาทั้งแพหน้าเลย สายไฟ เบรค โช้ค เกียร์เต็ด กล่อง
6 หมื่น กว่า  ยัง งงๆ อยู่เลย  อายจัง
อย่าเสียงดังไป มันราคาเฉพาะคน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #29 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 13:38:08 »

ตัวฝาดำคอคว่ำราคาประมาณนี้อยู่แล้ว  หรือบางทีอาจมีถูกกว่าครับ...  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #30 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 16:01:51 »

ตัวฝาดำคอคว่ำราคาประมาณนี้อยู่แล้ว  หรือบางทีอาจมีถูกกว่าครับ...  ยิ้ม
ในเชียงใหม่บางที่แพงกว่า กทม หลักหมื่นเลยทีเดียว ตกใจ ตกใจ  ราคานี้สำหรับที่นี่ถือว่าถูกครับ แต่จริงๆถูกกว่านี้นะเห็นคนขายบอกว่าราคาเครื่องพึ่งขึ้นมา เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Yokee666
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149



« ตอบ #31 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 16:06:33 »

ถ้าซื้อ B16B มาจะคุ้มป่าวคับ เห็นขายในเวป 85000 เพราะตอนนี้หา B18CR ไม่ได้เรยอ่ะ ฮืม
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #32 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 16:37:33 »

ถ้าซื้อ B16B มาจะคุ้มป่าวคับ เห็นขายในเวป 85000 เพราะตอนนี้หา B18CR ไม่ได้เรยอ่ะ ฮืม
คุ้มไม่คุ้มตอบยากอ่ะ  เครื่องมันคนล่ะนิสัยเลย  ชอบลากรอบต้อง16B  ชอบกดมาเรื่อยๆต้อง 18CR  ลังเล ลังเล ลังเล (ความเห็นส่วนตัว)
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #33 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 17:49:44 »

คุ้มไม่คุ้มตอบยากอ่ะ  เครื่องมันคนล่ะนิสัยเลย  ชอบลากรอบต้อง16B  ชอบกดมาเรื่อยๆต้อง 18CR  ลังเล ลังเล ลังเล (ความเห็นส่วนตัว)
ที่แน่ๆ แฮงตึงกู้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #34 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 18:03:02 »

ที่แน่ๆ แฮงตึงกู้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์  ผมไม่มองหรอกสองตัวนี้ ถูกไปมองแต่ K20  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #35 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 23:07:32 »

ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์  ผมไม่มองหรอกสองตัวนี้ ถูกไปมองแต่ K20  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บ่มีตังอ่ะ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #36 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2011, 23:34:41 »

คุ้มไม่คุ้มตอบยากอ่ะ  เครื่องมันคนล่ะนิสัยเลย  ชอบลากรอบต้อง16B  ชอบกดมาเรื่อยๆต้อง 18CR  ลังเล ลังเล ลังเล (ความเห็นส่วนตัว)

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แล้วจะลากทำไมอ่ะรอบ เอา ทอร์ค เยอะๆ กดแล้วหลังติดเบาะ ดีกว่ามั้ง ผมว่ามันกว่าเย้อะ แบบพวกกระบะ บ้าพลังไง เครื่องดีเซลพัฒนามาก ต่อไป เครื่อง ดีเซลแรงกว่าเบนซิล ณ ตอนนี้ก็แรงกว่า เครื่องเบนซิน หลายๆตัว แล้ว เทียบกัน cc ต่อ cc เลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #37 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2011, 00:21:17 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แล้วจะลากทำไมอ่ะรอบ เอา ทอร์ค เยอะๆ กดแล้วหลังติดเบาะ ดีกว่ามั้ง ผมว่ามันกว่าเย้อะ แบบพวกกระบะ บ้าพลังไง เครื่องดีเซลพัฒนามาก ต่อไป เครื่อง ดีเซลแรงกว่าเบนซิล ณ ตอนนี้ก็แรงกว่า เครื่องเบนซิน หลายๆตัว แล้ว เทียบกัน cc ต่อ cc เลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
เผื่อมีคนชอบ ลากรอบ แบบผมไงครับ  ยิงฟันยิ้ม

สไตล์เด็กแว๊นส์ง่า  ยิงฟันยิ้ม
เสียงต้องมาก่อนนนน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

รอบต้องสูงๆ ลากกันให้พังไปข้าง  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #38 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2011, 09:53:59 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แล้วจะลากทำไมอ่ะรอบ เอา ทอร์ค เยอะๆ กดแล้วหลังติดเบาะ ดีกว่ามั้ง ผมว่ามันกว่าเย้อะ แบบพวกกระบะ บ้าพลังไง เครื่องดีเซลพัฒนามาก ต่อไป เครื่อง ดีเซลแรงกว่าเบนซิล ณ ตอนนี้ก็แรงกว่า เครื่องเบนซิน หลายๆตัว แล้ว เทียบกัน cc ต่อ cc เลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
จริงๆ ผมอ่ะชอบเครื่องยนต์ที่รอบต่ำๆเสียงเงียบๆ  มากกว่า ถ้าเป็นมอไซค์ก็พวกเครื่องลูกสูบชักยาวซีซี เยอะๆทั้งหลายแหละ  ความเร็วเดินทางร้อยๆกว่า รอบไม่ถึง2000  ปล่อยคลัสก็วิ่งได้เลยไม่ต้องกดคันเร่ง จุมพิต จุมพิต     
แต่เรื่องลากรอบนี่มันจะได้ความันส์มากกว่า สองจังหวะ 150สมัยก่อน ลากสุดเกียร์สุดซอย มันส์จริงๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #39 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2011, 10:01:36 »

จริงๆ ผมอ่ะชอบเครื่องยนต์ที่รอบต่ำๆเสียงเงียบๆ  มากกว่า ถ้าเป็นมอไซค์ก็พวกเครื่องลูกสูบชักยาวซีซี เยอะๆทั้งหลายแหละ  ความเร็วเดินทางร้อยๆกว่า รอบไม่ถึง2000  ปล่อยคลัสก็วิ่งได้เลยไม่ต้องกดคันเร่ง จุมพิต จุมพิต     
แต่เรื่องลากรอบนี่มันจะได้ความันส์มากกว่า สองจังหวะ 150สมัยก่อน ลากสุดเกียร์สุดซอย มันส์จริงๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
V twin  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B16B VS B18CR
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |