เมื่อวานเอารถเข้าศูนย์มาค่ะ ช่างเช็คแล้วบอกว่าเป็นที่ลูกรอกสายพานส่วนนอก
แต่ว่า ต้องสั่งอะไหล่เคลมประมาณ 1 อาทิตย์
คิดว่าอาทิตย์หน้าคงจะได้ทำค่ะ
หวังว่า อาการนี้จะหายไปน๊า....
ส่วนเสียงกึกๆๆ เวลาขึ้นลูกระนาด ช่างยังหาสาเหตุไม่เจอ เพราะว่าเมื่อวานมันไม่ยอมดังเลย
สงสัยน้องหวิกจะกลัวช่าง..อิอิ
อ้อ...ขอบคุณทุกๆความเห็น และ คำแนะนำนะคะ เด็กป๋าแจ๊ค : SAY : เดี๋ยว Move ไปทำงานฝั่งโน้น ก่อนนะครับ ป๋าแจ๊คบอกว่า จะให้ช่วยดูแลรถให้อย่างใกล้ชิด เด๋วค่าใช้จ่ายเบิกกับป๋าแก 55+
เห็นป๋าแจ๊คแก บอกว่า ช่วยจัดทำรถให้ น้องเค้าที
ลงหัวเทียน iradium เบอร์ 9
สายหัวเทียน Ultra Silicone
จุดระเบิดด้วย MSD M4
หัวฉีดพร้อมรางใหม่ ของ Greddy แต่ละหัวจ่าย 550 cc.
เรกูเรเตอร์ Sard แบบปรับแรงดัน พร้อมปั้มติ๊ก BOSH ท้าย 910 คู่นึง
หม้อน้ำเปลี่ยนลงอลูมิเนียม
กรองเปลือยเป็น Simota แบบเคฟล่า
ลิ้นปีกผีเสื้อ VH45 คงประติ๋วเกินไป ลงลิ้นปีกผีเสื้อ JZ แต่งปากเป็ฯ 85 มิล พร้อม Map Sensor
พ่วงด้วย Picky Back ฉลาดๆ ของ Greddy E-Manage Ultimate. Tunning แบบ Real Time
ฝาสูบ ลบบ่าวาล์ว เปิดผอร์ท บดวาล์ว ไสออก 0.5 มิล
ภายใน เบาะด้านคนขับ Bride Bucket Seat พร้อมเบลต์ TANAKA 4จุด พวงมาลัย OMP ก้านยก พร้อมคอ D1
ด้านคนนั่ง Recaro SR3 ( Type R ) เกจวัด Defi หน้ามืด ยกชุด 6 ตัวพร้อม Unit Control.
เฮดเดอร์ 4-2-1 Jasma ท่อทั้งเส้นเลส 2.2" พักกลาง Mugen ,, ออกปลาย Spoon N1 Jasma..
ช่วงล่างเป็น Ohlins แบบซับแท้งค์
เบรคหน้า เป็น Spoon เบรคหลัง Brembo
แค่นี้ก้อพอละมั้งเน๊ะ !! ตามที่ป๋าแจ๊คต้องการ ว่า ใครจะต้องตามน้องเขาม่ายทัน
เด๋วรายการข้างต้นขอเบิกป๋าแจ๊คก่อนล่วงหน้าเพื่อสั่งของเลยนะครับ แสนห้าหมื่น เงินสด งดรับเช็ค
.. 55 ..