ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 04:25:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: tec แคมเดี่ยวโมสเต็ปแรกมาแชร์หน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: tec แคมเดี่ยวโมสเต็ปแรกมาแชร์หน่อยครับ  (อ่าน 12183 ครั้ง)
THE POP
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011, 21:19:56 »



 รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011, 21:37:11 »

รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก
    แล้วสเต็ปแรกนี่เค้าทำไรกันบ้างล่ะ ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #2 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011, 23:00:19 »

ง่ายๆแรกๆก็ทำท่อใหม่ทั้งเส้นครับ
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #3 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011, 23:14:26 »

ง่ายๆแรกๆก็ทำท่อใหม่ทั้งเส้นครับ
    แล้วตอนนี้ ได้ สูตรทำท่อใหม่มา ทำเสร็จยังอ่ะ เป็นไงบ้าง ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

Pikba
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672



« ตอบ #4 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 08:28:32 »

ครัชทองแดงงงงงงงงง
บันทึกการเข้า

Pikba SnoOpy
EK Model : Vtec Lev 2000
Color : White - Black
Location : Thailand
THE POP
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #5 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 08:42:47 »

 :)เต็ปแรกเหรอ ก้อเปลี่ยนหัวฉีดเป็นของ2j(ไม่ต้องแปลงลงได้เลย) เปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็นของ2j เปลี่ยนลิ้นเป็นของb16 ใส่กรองเปลือย เปลี่ยนหัวเทียนเป๊นแบบเข็ม อีรีเดียม
เปลี่ยนสายหัวเทียน อะไรประมาณเนี้ย
บันทึกการเข้า
sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« ตอบ #6 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 10:53:31 »

Heder 4-2-1 , ท่อทั้งเส้น 2", ปลายยุ่น 2 "

จัดท่อไอเสียก่อนเลยคับ
บันทึกการเข้า
sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #7 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 11:24:55 »

เฮดเดอร์,ท่อ,กรองเปลือย   กินง่ายถ่ายคล่องใว้ก่อน ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
THE POP
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #8 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 14:48:25 »

ลงทุนปะมานเท่าไหร่คับ แล้วเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเลยมั๊ยคับ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #9 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 14:51:02 »

ลงทุนปะมานเท่าไหร่คับ แล้วเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเลยมั๊ยคับ อายจัง อายจัง อายจัง
   ถ้าท่อน่ะเห็นผลเลย แร๊งส์ ( ใจ ) 555555+ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #10 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 16:57:30 »

   ถ้าท่อน่ะเห็นผลเลย แร๊งส์ ( ใจ ) 555555+ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

step พื้นฐาน เกียร์ MT 


หรือจะเถียง . . .  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
mart_za
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 317


No.630


« ตอบ #11 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 22:07:07 »

สเต็ปแรกของผมทำแล้ววิ่งดี คือ เกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า

เมียซื้อเงินสด รถซื้อเงินผ่อน.......
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #12 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 22:15:22 »

ทำท่อ เปลี่ยนกลอง เกียร์ MT ครับ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #13 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 23:04:00 »

ออโต้เจท ไม่ใช้พักกลาง อย่าเข้าใจผิดนะครับ
ออโต้เจท เป็นท่อดักแรงดันไอเสีย ทำให้แรงดันไอเสีย ไม่วิ่งออกเร็วเกิน ไปแต่สูตร ของรถVTECอยู่ตรงที่ว่า เราควรต้องใส่กลับทางทั้งเกียร์ออโต้และธรรมดา
การใส่ออโต้เจทไม่ใช้ว่าจะใส่แบบไหนก็ได้ขนาดไหนก้ได้ ไม่ได้นะครับ
ต้องว่างให้ถูกตำแหน่ง+กับขนาดความยาวของตัวเจทด้วยว่าความยาวต้องเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์+การปรับแต่งด้วยนะครับ

สรุปสูตรแบบจบๆ ไม่มั่ว เพราะทำมาเยอะ D15B D16A D16Y1 D16Y8 ZC แคมเดี่ยว ออโต้

สูตรเงียบ
step 1 เฮดเดิม+เดิมแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น ตามแนวเดิมไม่ต้องพิเรนลอดถัง พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้วน ขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

step 2 เฮดเดิม+เดินแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น จะเดินตามแนวหรือเดินลอดถังก็ได้ พักกลางตรงเกลียว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว ปลายไส้เยื้องขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

Step 3 เฮด 4-2-1 เดินท่อ1.7 นิ้ว ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง 1 ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้ว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้วน 1.7-2.0 นิ้ว ถ้าชอบต้นดันกว่านี้ใช้เฮด 4-1 แทน 4-2-1แต่ปลายจะดื้อๆหน่อย

สูตรเทพ อารมย์ VTEC มีเสียง
Step 1 เฮดเดิม เดินท่อ 1.7 ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว 1 ใบ พักปลาย ไส้ตรงขนาดไส้ 1.7-2.0 เกลียวเอาหยาบๆ

Step 2 เฮด 4-2-1 เดินท่อ 1.7 นิ้ว ทั้งเส้นสำหรับเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา 2.0 นิ้วทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้วยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้ตรง1.0-2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+จูนมาแล้วจะมีแคมซิ่งหรือไม่มีก็ได้ (รถบ้านกึ่งสนาม)

Step 3 สูตรป่าเถื่อนสำหรับวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น พักกลางตรง ยาวไม่เกิน 10 นิ้ว 1 ใบ ปลายไส้ตรง ไม่เกิน2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

Step 4 สูตรป่าเถื่อนสุดๆวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง  ปลายไส้ตรง ไม่เกิน 2.0 นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

ชอบแบบไหนเลือกเอาครับ
แต่ที่ลองทำรถลุกค้ากับรถตัวเอง จะจบ ที่ Step2 สูตรมีเสียงครับ
เดินลื่น กวาดไว แรงดันดี ไม่โบ๊ว ไม่รอ ถ้าใช้เกียร์เป็น

สำหรับคนที่ยังคิดว่ารถออโต้ใส่ไส้ตรงไม่ดี ผมแนะนำอย่างนี้นะครับ
ถ้าเราเดินท่อได้ส่วนกันพอดี+กับสูตรออโต้เจทกลับทาง1ใบ ผมว่าวิ่งดีกว่าพวกไส้เยื้อง ไส้ย้อนด้วยซ้ำครับ ฟันธง

สำหรับเกียร์ธรรมดา ให้ใช้ สูตรด้านบนได้นะครับ แต่ ขนาดแปปต้อง2.0นิ้วทั้งเส้นครับ
(เครดิตเว็บ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=66004.0;wap2 )
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #14 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011, 23:09:11 »

ลงทุนปะมานเท่าไหร่คับ แล้วเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเลยมั๊ยคับ อายจัง อายจัง อายจัง
มันก็จะเห็นผลที่ละนิดอ่ะครับ  ประมาณว่าค่อยเป็นค่อยไป 
 การโมเครื่อง อันนี้ผมแบ่งเองน่ะ กรณีที่เป็นเกียร์ ธรรมดาน่ะ   
ระบบ
        ไฟ       - คอย์ลแยก  สายหัวเทียน  หัวเทียนเย็น  เปลี่ยนกล่อง ecu เป็น ของ d15b รหัส P08   
                         
       อากาศ - กรองเปลื่อย 
                     ลิ้นb20  60mm  เอาไปคว้านเพิ่มให้เป็น 65mm สร้างปีกทองเหลืองใหม่
                     คว้านท่อร่วมไอดีให้ปากมันรับพอดีกับลิ้นที่ขยาย   คว้านที่ท่อแยกเข้าเสื้อสูบไอดีด้วยอันนี้ต้องคว้านให้เท่ากันมากที่สุด   ส่วนที่มันเป็นบวบๆอ่ะให้คว้าน   ด้วย   
       เครื่อง -  กดฝาเพิ่มแรงอัด ถ้าไม่อยากทำก็เปลี่ยนลูก ZC แคมคู่มาใส่     
                     ขัดขยายพอตไอดี ไอเสีย   มูเล่ลดน้ำหนัก
                     ครัชทองแดง+หวีเสริม    ลดน้ำหนักฟายวิน
                     เฮดเดอร์   ท่อ 2.2" ทั้งเส้น  พักกลาง+ ปลายไส้ตรง


สุดท้ายลองวิ่งดูก่อน ถ้าไม่พอใจ ก็เปลี่ยนแคม ใหม่ 
ถ้าพอใจแล้วคิดว่าจะไม่แต่งแล้ว ค่อยไปจูน     อันนี้สำคัญมาก  จูนรถแล้วจะวิ่งเนียนขึ้นเยอะ 

ราคาเท่ารัยจำไม่ได้แล้ว ลองหาข้อมูลดูเอาแร่ะกันครับ 

โชคดีครับ แรงตามตังค์ พังตามตีน
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #15 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011, 08:38:21 »

มันก็จะเห็นผลที่ละนิดอ่ะครับ  ประมาณว่าค่อยเป็นค่อยไป 
 การโมเครื่อง อันนี้ผมแบ่งเองน่ะ กรณีที่เป็นเกียร์ ธรรมดาน่ะ   
ระบบ
        ไฟ       - คอย์ลแยก  สายหัวเทียน  หัวเทียนเย็น  เปลี่ยนกล่อง ecu เป็น ของ d15b รหัส P08   
                         
       อากาศ - กรองเปลื่อย 
                     ลิ้นb20  60mm  เอาไปคว้านเพิ่มให้เป็น 65mm สร้างปีกทองเหลืองใหม่
                     คว้านท่อร่วมไอดีให้ปากมันรับพอดีกับลิ้นที่ขยาย   คว้านที่ท่อแยกเข้าเสื้อสูบไอดีด้วยอันนี้ต้องคว้านให้เท่ากันมากที่สุด   ส่วนที่มันเป็นบวบๆอ่ะให้คว้าน   ด้วย   
       เครื่อง -  กดฝาเพิ่มแรงอัด ถ้าไม่อยากทำก็เปลี่ยนลูก ZC แคมคู่มาใส่     
                     ขัดขยายพอตไอดี ไอเสีย   มูเล่ลดน้ำหนัก
                     ครัชทองแดง+หวีเสริม    ลดน้ำหนักฟายวิน
                     เฮดเดอร์   ท่อ 2.2" ทั้งเส้น  พักกลาง+ ปลายไส้ตรง


สุดท้ายลองวิ่งดูก่อน ถ้าไม่พอใจ ก็เปลี่ยนแคม ใหม่ 
ถ้าพอใจแล้วคิดว่าจะไม่แต่งแล้ว ค่อยไปจูน     อันนี้สำคัญมาก  จูนรถแล้วจะวิ่งเนียนขึ้นเยอะ 

ราคาเท่ารัยจำไม่ได้แล้ว ลองหาข้อมูลดูเอาแร่ะกันครับ 

โชคดีครับ แรงตามตังค์ พังตามตีน
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
   รถพี่โจ้แคมเดี่ยววิ่งยังกะแคมคู่เลย โคตะระ แร๊งแรง    จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #16 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011, 09:17:32 »

แรกๆ เลย เฮด+เส้นกลาง+ปลายสวยๆ = เห็นผลเยอะ
บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
THE POP
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #17 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011, 22:53:04 »

จากที่ฟังมาสรุปได้ก่อนว่าทำท่อสูตร แล้วเห็นผลแน่นอน  เจ๋ง แต่ชอบจัง แรงตามตัง พังตามตีนเนี่ย เมื่อเช้าเติม 95 ธรรมดาเต็มถังเลย วิ่งโคดๆ ไม่ได้คิดไปเองนะ จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #18 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011, 00:39:24 »

มันก็จะเห็นผลที่ละนิดอ่ะครับ  ประมาณว่าค่อยเป็นค่อยไป 
 การโมเครื่อง อันนี้ผมแบ่งเองน่ะ กรณีที่เป็นเกียร์ ธรรมดาน่ะ   
ระบบ
        ไฟ       - คอย์ลแยก  สายหัวเทียน  หัวเทียนเย็น  เปลี่ยนกล่อง ecu เป็น ของ d15b รหัส P08   
                         
       อากาศ - กรองเปลื่อย 
                     ลิ้นb20  60mm  เอาไปคว้านเพิ่มให้เป็น 65mm สร้างปีกทองเหลืองใหม่
                     คว้านท่อร่วมไอดีให้ปากมันรับพอดีกับลิ้นที่ขยาย   คว้านที่ท่อแยกเข้าเสื้อสูบไอดีด้วยอันนี้ต้องคว้านให้เท่ากันมากที่สุด   ส่วนที่มันเป็นบวบๆอ่ะให้คว้าน   ด้วย   
       เครื่อง -  กดฝาเพิ่มแรงอัด ถ้าไม่อยากทำก็เปลี่ยนลูก ZC แคมคู่มาใส่     
                     ขัดขยายพอตไอดี ไอเสีย   มูเล่ลดน้ำหนัก
                     ครัชทองแดง+หวีเสริม    ลดน้ำหนักฟายวิน
                     เฮดเดอร์   ท่อ 2.2" ทั้งเส้น  พักกลาง+ ปลายไส้ตรง


สุดท้ายลองวิ่งดูก่อน ถ้าไม่พอใจ ก็เปลี่ยนแคม ใหม่ 
ถ้าพอใจแล้วคิดว่าจะไม่แต่งแล้ว ค่อยไปจูน     อันนี้สำคัญมาก  จูนรถแล้วจะวิ่งเนียนขึ้นเยอะ 

ราคาเท่ารัยจำไม่ได้แล้ว ลองหาข้อมูลดูเอาแร่ะกันครับ 

โชคดีครับ แรงตามตังค์ พังตามตีน
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
สเต๊ปนี้ วิ่งเวลาได้ดีสุดเท่าไหร่ครับ,,
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #19 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011, 08:28:44 »

ไม่มีสูตรสำหรับเกียร์ออโตบ้างเหรอครับ
อยากให้ตีนต้นมันดีกว่านี้หน่อย
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #20 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011, 13:51:52 »

ไม่มีสูตรสำหรับเกียร์ออโตบ้างเหรอครับ
อยากให้ตีนต้นมันดีกว่านี้หน่อย
เกียร์ไฟฟ้า หรือว่าสายอ่ะครับ  ถ้าเป็นสายให้ตั้งสายเกียร์ใหม่ มันจะลากได้รอบเยอะขึ้นนิดนึ่ง 
แต่มันจะเป็นทุกเกียร์เลยน่ะ
บันทึกการเข้า
pozidon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


EG 4D ไม่เทค


« ตอบ #21 เมื่อ: 01 กันยายน 2011, 11:21:54 »

แล้วถ้า ไม่มีเทค แคมเดียว (D16A7) เกียร์ธรรมดา นี้สเตปแรก ยังไงดีครับ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #22 เมื่อ: 01 กันยายน 2011, 11:52:07 »

แล้วถ้า ไม่มีเทค แคมเดียว (D16A7) เกียร์ธรรมดา นี้สเตปแรก ยังไงดีครับ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
    ท่อ แปร๊น แปร๊น จ้า ลุยเลย คุ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

pozidon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


EG 4D ไม่เทค


« ตอบ #23 เมื่อ: 01 กันยายน 2011, 13:07:57 »

 แลบลิ้น ท่อแปร้น แปร้น เราไม่ค่อยชอบเสียงแหล่มๆอ่า เศร้า
เปลี่ยนเป็น  วู้มมมม วู้มมมม ได้ป่าวอะ มันทุ้มดี ลื่นหูหน่อย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
THE POP
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #24 เมื่อ: 01 กันยายน 2011, 16:27:43 »

 :-*วู้มม แปร๊น วู้มม แปร๊น เปนไงคับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #25 เมื่อ: 01 กันยายน 2011, 16:32:21 »

แรกๆ เลย เฮด+เส้นกลาง+ปลายสวยๆ = เห็นผลเยอะ

เอาตามนี้ ดีกว่า  ยิ้ม ว่า แต่มีปลายสวยๆๆ ป่าวครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: tec แคมเดี่ยวโมสเต็ปแรกมาแชร์หน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |