ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 23:42:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามท่านที่ใช้ B20B+เกียร์ MT ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามท่านที่ใช้ B20B+เกียร์ MT ครับ  (อ่าน 11460 ครั้ง)
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 15:08:52 »



สอบถามท่านที่ใช้ B20B+เกียร์ MT  ครับ

ใช้เกียร์ ของตัวไหนอยู่ครับ เป็นอย่างไรบ้าง  และ เครื่อง B20 สามารถเปลี่ยนกล่องหรือพ่วง เพื่อให้สามารถจูน Real Time ได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 15:30:45 »

สอบถามท่านที่ใช้ B20B+เกียร์ MT  ครับ

ใช้เกียร์ ของตัวไหนอยู่ครับ เป็นอย่างไรบ้าง  และ เครื่อง B20 สามารถเปลี่ยนกล่องหรือพ่วง เพื่อให้สามารถจูน Real Time ได้หรือเปล่าครับ
    นี่ไง B20 MT อยากได้เหมือนกัน แต่ยังไม่มีปัญญา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,23027.0.html
     ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #2 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 16:09:33 »

    นี่ไง B20 MT อยากได้เหมือนกัน แต่ยังไม่มีปัญญา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,23027.0.html
     ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

แง้ว..นึกว่ามีคนขายเกียร์ B20 MT
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #3 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 16:26:32 »

    นี่ไง B20 MT อยากได้เหมือนกัน แต่ยังไม่มีปัญญา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,23027.0.html
     ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม



 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ผมมีปัญญาแต่ไม่มีตัง      อยากได้เหมือนกัน   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #4 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 19:04:37 »

ถามว่าจูนได้ไหม  จูนได้ครับ  กล่องใช้ของ P-08 หรือ P-30   แล้วแปลง ฮาร์เนสเอา  ถ้าเงินหนาหน่อยจะเอาพวก Piggy bag หรือ Stan alone ก็แล้วแต่งบ

อ้อผมใช้เครื่อง+เกียร์ตัวนี้อยู่ครับ  ราคา 35K  เครื่อง เกียร์ กล่อง เพลา  เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 19:43:56 »

ถามว่าจูนได้ไหม  จูนได้ครับ  กล่องใช้ของ P-08 หรือ P-30   แล้วแปลง ฮาร์เนสเอา  ถ้าเงินหนาหน่อยจะเอาพวก Piggy bag หรือ Stan alone ก็แล้วแต่งบ

อ้อผมใช้เครื่อง+เกียร์ตัวนี้อยู่ครับ  ราคา 35K  เครื่อง เกียร์ กล่อง เพลา  เมื่อ 2 ปีที่แล้ว



ของหายากเลยนะครับ B20z
บันทึกการเข้า

B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #6 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 21:45:14 »

ถามว่าจูนได้ไหม  จูนได้ครับ  กล่องใช้ของ P-08 หรือ P-30   แล้วแปลง ฮาร์เนสเอา  ถ้าเงินหนาหน่อยจะเอาพวก Piggy bag หรือ Stan alone ก็แล้วแต่งบ

อ้อผมใช้เครื่อง+เกียร์ตัวนี้อยู่ครับ  ราคา 35K  เครื่อง เกียร์ กล่อง เพลา  เมื่อ 2 ปีที่แล้ว



ตอนนี้ผมใช้อยู่ แต่เป็นเกียร์ Auto
อยากซิ่งกับเค้าบ้าง แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะเอา เกียร์ของ B16 หรือ B18 ดี
บันทึกการเข้า
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #7 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 21:49:00 »

ถามว่าจูนได้ไหม  จูนได้ครับ  กล่องใช้ของ P-08 หรือ P-30   แล้วแปลง ฮาร์เนสเอา  ถ้าเงินหนาหน่อยจะเอาพวก Piggy bag หรือ Stan alone ก็แล้วแต่งบ

อ้อผมใช้เครื่อง+เกียร์ตัวนี้อยู่ครับ  ราคา 35K  เครื่อง เกียร์ กล่อง เพลา  เมื่อ 2 ปีที่แล้ว



ว่าล่ะชื่อคุ้นๆ เหมือนเพิ่งอ่านเจอเมื่อวาน จากกระทู้นี้
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=58085.0

เปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วเหรอครับ
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #8 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 22:03:01 »

ว่าล่ะชื่อคุ้นๆ เหมือนเพิ่งอ่านเจอเมื่อวาน จากกระทู้นี้
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=58085.0

เปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วเหรอครับ

เปลี่ยนมา 2 ปีกว่าแล้วครับ  หาเครื่องเอง  วางเอง  จ้างช่างวายสายอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #9 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 22:08:44 »

เปลี่ยนมา 2 ปีกว่าแล้วครับ  หาเครื่องเอง  วางเอง  จ้างช่างวายสายอย่างเดียวครับ

เปลี่ยนกล่อง และ จูนเพิ่มหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #10 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 22:22:44 »

ถามว่าจูนได้ไหม  จูนได้ครับ  กล่องใช้ของ P-08 หรือ P-30   แล้วแปลง ฮาร์เนสเอา  ถ้าเงินหนาหน่อยจะเอาพวก Piggy bag หรือ Stan alone ก็แล้วแต่งบ

อ้อผมใช้เครื่อง+เกียร์ตัวนี้อยู่ครับ  ราคา 35K  เครื่อง เกียร์ กล่อง เพลา  เมื่อ 2 ปีที่แล้ว


เยี่ยมเลยครับเครื่องตัวนี้ ผมอยากได้มานานแล้ว แต่ยังหาไม่ได้เลย ใครแนะนำเป้าหมายได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #11 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 22:32:14 »

เปลี่ยนกล่อง และ จูนเพิ่มหรือเปล่าครับ

ยังไม่ได้ทำอะไรเลยครับ    เพราะถ้าจะจูนคงตกประมาณหมื่นนึงโดยคร่าว ๆ
1. กล่อง P-08  ประมาณ 3,500
2. ค่าสายแปลงหัวต่อ 2,000
3. ค่าจูน  4,000 

บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #12 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 22:38:27 »

ตอนนี้ผมใช้อยู่ แต่เป็นเกียร์ Auto
อยากซิ่งกับเค้าบ้าง แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะเอา เกียร์ของ B16 หรือ B18 ดี

ถ้าชอบรอบจัด ๆ  ต้อง B16 ครับ  แต่ผมว่า B18 น่าจะลงตัวทั้งในเมืองและนอกเมือง  แต่ราคาเปลี่ยนจาก auto ไป manual บล็อก B เนี่ยผมว่ามันแรงมากเลยครับ พอๆ กับซื้อเครื่อง B20 อีกตัวเลย  และที่สำคัญคือหายากครับ  แต่ก็คงไม่ยากเท่าไหร่  เพราะเมื่อไม่นานมีคนไปได้เกียร์ธรรมดาตรงรุ่นของเครื่อง B20Z  มาด้วย
บันทึกการเข้า
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #13 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 23:26:56 »

ถ้าชอบรอบจัด ๆ  ต้อง B16 ครับ  แต่ผมว่า B18 น่าจะลงตัวทั้งในเมืองและนอกเมือง  แต่ราคาเปลี่ยนจาก auto ไป manual บล็อก B เนี่ยผมว่ามันแรงมากเลยครับ พอๆ กับซื้อเครื่อง B20 อีกตัวเลย  และที่สำคัญคือหายากครับ  แต่ก็คงไม่ยากเท่าไหร่  เพราะเมื่อไม่นานมีคนไปได้เกียร์ธรรมดาตรงรุ่นของเครื่อง B20Z  มาด้วย

แล้วของท่านเกียร์ MT B20 ตรงรุ่น  เป็นยังไงบ้างครับ ยานมากมั้ย
ถ้าเทียบกับ B16A MT เดิมๆ เป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #14 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011, 08:36:32 »

แล้วของท่านเกียร์ MT B20 ตรงรุ่น  เป็นยังไงบ้างครับ ยานมากมั้ย
ถ้าเทียบกับ B16A MT เดิมๆ เป็นยังไงบ้างครับ

อยากรู้ว่าเทียบกับ B16A  เป็นงัย  คนนี้ยืนยันได้ครับ  ดูจากชื่อ Log in ก็รู้ว่าขับอะไรอยู่  เจ้าตัวโชคดีไปได้เกียร์ธรรมดาตรงรุ่น  เอาไปใส่ B20  auto ใน Coupe

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2011, 08:39:06 โดย MrOneMan » บันทึกการเข้า
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #15 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011, 08:45:38 »

เข้ามาเก็บข้อมูลครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #16 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011, 09:37:19 »

อยากรู้ว่าเทียบกับ B16A  เป็นงัย  คนนี้ยืนยันได้ครับ  ดูจากชื่อ Log in ก็รู้ว่าขับอะไรอยู่  เจ้าตัวโชคดีไปได้เกียร์ธรรมดาตรงรุ่น  เอาไปใส่ B20  auto ใน Coupe



เดินท่อกี่นิ้วครับ พักกลางแบบไหน พักปลายแบบไหน ขนาดเท่าไรครับ

รบกวนหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011, 10:39:34 »

แล้วตอนนี้ ราคาเกียร์ B16  และ B18  MT ราคาของพร้อมค่าแรง จะจบประมาณกี่บาท
บันทึกการเข้า
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #18 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011, 22:36:11 »

อยากได้เกียร์ MT ท่านใดสนใจจะขายติดต่อมาได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามท่านที่ใช้ B20B+เกียร์ MT ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |