ตอนที่ผมจะไปเอาตาโตมาทีแรกก็มองตัวนี้แหละ เพราะกะเอาแค่มาวิ่งวันหนึ่งไม่ถึง 100 กม.แต่ราคาพี่หวือหวามาก จากสองแสนต้นๆไปถึงเหยียบสามแสน บ้าแล้วรถคันเท่ากำปั้น เคยไปขอซื้อรถเพื่อน ไอ้เพื่อนก็จะขายก็ไม่ขายยึกๆยักๆ ผมเลยไปเอาตาโตมา ไม่กี่วันมานี่มันเอาไปลงข้างทาง หมดไปห้าหกหมื่นได้เห็นสภาพตอนที่ชนต้นไม้แล้วคิดว่าถ้าผมซ่อมตาโตไม่น่าจะหมดมากขนาดนั้น แค่กระจกมองข้าง ก็หนาวแล้ว ข้างละ 4,500 เลยมาคิดดูแล้วที่ซื้อตาโตคิดถูกแล้ว
ตอนนี้ทำมาแล่มเลย มองไม่ออกว่าชนมาถ้าไม่รู้ ถ้าเดิมๆมาไม่ชนหนักมาราคาก็พอฟังครับ และถ้าได้รุ่นสม๊าทแล้วยิ่งดี แต่ที่ผมไม่ชอบคือการเก็บเสียงไม่ดี กับอะหลั่ยตามเซียงกงหายากต้องเบิกศูนย์อย่างเดียว
ประเด็นมีว่าเหตุใดเขาจึงขายราคานี้ ทั้งที่ถ้าไม่ชนหนักหรือคว่ำมาแต๊นน่าจะให้ราคาสูงกว่านี้ ครับ
เหนด้วยครับ ราคาถูกจนน่ากลัว มันเป็นรถขนาดเล็กครับ ไม่มีเชียงกง มาตรฐานต้ำ สู้ซีวิคไม่ได้หรอกครับ ระบบต่างๆ ทั้้ง ช่วงล่าง ระบบเบรก ระบบไฟฟ้า โอ้ย อีกเยอะแยะ คิดง่ายๆ ราคา ป้ายแดง 8 แสน กับ 5 แสนอะคับ รถมันคนละระดับกัน ตาโตนี่แหละ อะไหล่เพียบ ทั้งแท้ทั้งเทียม ไม่ไหวจะแต่ง มีตังอย่างเดียวไม่ได้คับ
