ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 05:07:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใช้น้ำมันเครื่องไรดี 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้น้ำมันเครื่องไรดี  (อ่าน 8772 ครั้ง)
zhaonenghe
ตี๋
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619



« เมื่อ: 15 สิงหาคม 2007, 15:12:55 »



FD 1.8 MT    ใช้มาหนึ่งปี 3 เดือน    ขับไปแล้ว25000โล     ใช้น้ำมันเครื่องไรดีคับ
บันทึกการเข้า

Civic Club no.256    น้องตี๋นะค๊าบบ   เชียงใหม่เจ้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #1 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2007, 15:18:11 »

น้ำมันเครื่องมีแบบสังเคราะห์ และ กึ่งสังเคราะห์
ถ้าจะเลือกก้ให้ใช้ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100%  จ่ายแพงกว่าหน่อย   ส่วนยี่ห้อไรไม่มีความเห็น
บันทึกการเข้า

zhaonenghe
ตี๋
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619



« ตอบ #2 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2007, 15:34:42 »

ขอบคุณคับ  ผมยี่ห้อ+รุ่นด้วยได้มั๊ยคับ
บันทึกการเข้า

Civic Club no.256    น้องตี๋นะค๊าบบ   เชียงใหม่เจ้า
boranman
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,068


« ตอบ #3 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2007, 17:27:38 »

Mobile 1 SuperSyn 5W-50 4 ลิตรไปโลดครับ ราคนี่หลากหลายมากแล้วแต่สถานที่ซื้อมีตั้งแต่ 1400 ไปถึง 2000 บาท
บันทึกการเข้า

ผู้ปฏิบัติงานของพระราชา CIVIC CLUB No. 312
ตัวเป็น Freed แต่ใจยัง Civic เสมอ
chang@es
'Civic Ferio XL'
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 738


'Ferio XL & H.I.D'


« ตอบ #4 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2007, 18:03:59 »

ควรเลือกแบบสังเคราะห์ครับ สำหรับรถใหม่ๆไม่ควรเกินเบอร์ 40 นะครับ (หาเบอร์30 ได้ยิ่งดีครับ มีไม่กี่ยี่ห้อ)
บันทึกการเข้า

Civic Club No.012

D17Z1@Productive
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2007, 05:19:07 »

ควรเลือกแบบสังเคราะห์ครับ สำหรับรถใหม่ๆไม่ควรเกินเบอร์ 40 นะครับ (หาเบอร์30 ได้ยิ่งดีครับ มีไม่กี่ยี่ห้อ)
สวัสดีครับพี่ช้างไม่เจอซะนาน
บันทึกการเข้า
chang@es
'Civic Ferio XL'
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 738


'Ferio XL & H.I.D'


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2007, 07:15:05 »

สวัสดีครับพี่ช้างไม่เจอซะนาน
สวัสดีครับจอร์จ
บันทึกการเข้า

Civic Club No.012

TJ2516
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43


« ตอบ #7 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2007, 09:44:05 »

เปลี่ยนที่ศูนย์เค้าให้ใช้ถึงหมื่นโลนะ  ไม่รู้เกรดใหน ช่วยขยายความหน่อยครับ... ตกใจ
บันทึกการเข้า
zhaonenghe
ตี๋
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619



« ตอบ #8 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2007, 11:28:00 »

ขอบคุณคับ
0ให้ใช้ตั้ง10000โล  อยากรู้เหมือนกันมันใช้แบบไหนหว่า
บันทึกการเข้า

Civic Club no.256    น้องตี๋นะค๊าบบ   เชียงใหม่เจ้า
jibi11
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 867



« ตอบ #9 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2007, 17:49:15 »

ลองใช้ PTT Super Synthetic 0W-40 กระป๋องสีทองดูสิคะ ให้ใช้ได้ถึง 15,000 โล เลยล่ะ
บันทึกการเข้า

boranman
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,068


« ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2007, 03:59:03 »

ของ 0 เป็นน้ำมันเครื่อง VTEC LEV ของฮอนด้าเอง SL 10W 30 ครับ  4 ลิตร ราคา 432 บาท
บันทึกการเข้า

ผู้ปฏิบัติงานของพระราชา CIVIC CLUB No. 312
ตัวเป็น Freed แต่ใจยัง Civic เสมอ
ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #11 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2007, 10:03:09 »

ของ 0 เป็นน้ำมันเครื่อง VTEC LEV ของฮอนด้าเอง SL 10W 30 ครับ  4 ลิตร ราคา 432 บาท

เป็นกิ่งสังเคราะห์ ใช่อะป่าว
บันทึกการเข้า

teelex123
ไม่อยากเป็น
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,191


« ตอบ #12 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2007, 10:26:03 »

ส่วนตัวใช้ ของ 0 แต่เน้นเปลี่ยนที่ 5000 โล แทน 10000 โล ครับ

ผมคิดเองว่า ถ้าเปลี่ยนน้ำมันสังเคราะห์ แต่เปลี่ยน ตอน 10000 โล

สิ่งสกปรก จะอยู่ ถึง 10000 โล เลย เปลี่ยนที่ 5000 โลแทน ครับ


หรือว่า ผมคิดผิดหว่า


 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

   
boranman
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,068


« ตอบ #13 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2007, 11:29:36 »

  ชั้นเกรดคุณภาพน้ำมันเครื่อง สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน

API ได้กำหนดชั้นและเกรดคุณภาพของน้ำมันเครื่อง มีดังนี้

SA - เป็นน้ำมันหล่อลื่นขั้นพื้นฐานล้วนๆ ไม่มีการเติมสารเพิ่มคุณภาพเลย ปัจจุบันยกเลิกแล้ว

SB - ประกาศใช้ปี 1930 เพิ่มเพียงสารเพิ่มคุณภาพบางชนิด เช่น สารป้องกันการสึกหรอ สารป้องกันการทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในอากาศ ปัจจุบันยกเลิกแล้ว

SC - ประกาศใช้ปี 1964 เพิ่มสารชะล้าง ป้องกันตะกอนและสนิม

SD - ประกาศใช้ปี 1968 เพิ่มทุกด้านของประสิทธิภาพและสารเพิ่มคุณภาพให้ดีขึ้นจาก SC ไม่ควรเลือกใช้ในปัจจุบัน

SE - ประกาศใช้ปี 1972 เพิ่มทุกด้านของประสิทธิภาพและสารเพิ่มคุณภาพให้ดีขึ้นจาก SD ไม่ควรเลือกใช้ในปัจจุบัน

SF - ประกาศใช้ปี 1980 เพิ่มทุกด้านของประสิทธิภาพและสารเพิ่มคุณภาพให้ดีขึ้นจาก SE และเน้นป้องกันการทำปฏิกิริยากับออกซิเจนมากขึ้น ไม่ควรเลือกใช้ หากไม่จำเป็น

SG - ประกาศใช้ปี 1988 เพิ่มทุกด้านของประสิทธิภาพและสารเพิ่มคุณภาพให้ดีขึ้นจาก SF เน้นป้องกันการเกิดตะกอนตม-ยางเหนียวเพิ่มขึ้น ลดการเกิดเขม่าบนหัวลูกสูบ-ห้องเผาไหม้ และลดการสึกหรอของวาล์ว ยังพอเลือกใช้ได้ถ้าจำเป็น

SH - ประกาศใช้ปี 1992 เพิ่มทุกด้านของประสิทธิภาพและสารเพิ่มคุณภาพให้ดีขึ้นจาก SG เน้นการลดมลพิษและลดการสึกหรอเพิ่มขึ้น สามารถเลือกใช้ได้

SJ - ประกาศใช้วันที่ 15 ตุลาคม 1996 เป็นน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซินที่มีเกรดคุณภาพสูงสุดในปัจจุบัน เพิ่มทุกด้านของประสิทธิภาพและสารเพิ่มคุณภาพให้ดีขึ้นจาก SH เน้นการระเหยต่ำ ค่าฟอสฟอรัสต่ำ ป้องกันการทำปฏิกิริยากับออกซิเจนดีขึ้น มีอายุการใช้งานนานขึ้น
ต้องผ่านการทดสอบพิเศษด้วยมาตรฐานเหนือกว่า API SH อีก 7 ประการ คือ
1. จำกัดปริมาณของฟอสฟอรัส
2. ระดับการระเหยต่ำ
3. ทดสอบการเกิดเขม่าในอุณหภูมิสูง
4. ทดสอบการเกิดโฟมในอุณหภูมิสูง
5. ทดสอบการรวมตัวกับน้ำ
6. การรวมตัวได้ของสารหล่อลื่น
7. ความสามารถในการคงสภาพการหล่อลื่นเมื่ออุณหภูมิต่ำ

น้ำมันเครื่องเกรดคุณภาพ SJ มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ
1. ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์บำบัดไอเสีย (แคตตาลิติก คอนเวอร์เตอร์) เพราะมีการควบคุมปริมาณของฟอสฟอรัสไว้ต่ำมาก
2. ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
3. ลดการปล่อยมลพิษ
4. คงสภาพทุกช่วงอุณหภูมิได้ดี
5. การใช้น้ำมันเครื่องต่างชนิดต่างรุ่นผสมกันใช้งานด้วยความจำเป็น มีความเสี่ยงต่อการแยกตัวหรือส่งผลลบน้อย

SL - ประกาศใช้ปี 1999 เป็นน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซินที่มีเกรดคุณภาพ เพิ่มทุกด้านของประสิทธิภาพและโมเลกุลในสารเพิ่มคุณภาพยืดหยุ่นตัวใด้ดีขึ้น เน้นการระเหยต่ำ ค่าฟอสฟอรัสต่ำ ป้องกันการทำปฏิกิริยากับออกซิเจนดีขึ้น มีอายุการใช้งานนานขึ้น และเน้นการลดแรงเสียดทานในเครื่องยนต์ เด่นที่สุดในการเลือกใช้

SM - ประกาศใช้ปี 2004 มีคุณสมบัติเหนือกว่า SL อยู่หลายด้าน เป็นน้ำมันเครื่องเกรดสูงสุดที่มีใช้อยู่ในปัจจุบันกับเครื่องยนต์เบนซิน
บันทึกการเข้า

ผู้ปฏิบัติงานของพระราชา CIVIC CLUB No. 312
ตัวเป็น Freed แต่ใจยัง Civic เสมอ
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2007, 14:49:44 »

เป็นกิ่งสังเคราะห์ ใช่อะป่าว



ถูกต้องครับ 10W 30  เป็นน้ำมัน กึ่ง สังเคราะห์
บันทึกการเข้า

zhaonenghe
ตี๋
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619



« ตอบ #15 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2007, 00:16:49 »

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

Civic Club no.256    น้องตี๋นะค๊าบบ   เชียงใหม่เจ้า
nuttawuth J.
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #16 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2007, 20:00:23 »

ใช้เท่าที่มีอยู่อย่างพอเพียง15-40w  semi ก็พอ5,000โลเปลี่ยนครั้ง save.....save ยิ้ม
บันทึกการเข้า
zhaonenghe
ตี๋
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619



« ตอบ #17 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2007, 15:49:04 »

Mobile 1 SuperSyn 5W-50 4 ลิตรไปโลดครับ ราคนี่หลากหลายมากแล้วแต่สถานที่ซื้อมีตั้งแต่ 1400 ไปถึง 2000 บาท
ผมจำได้ว่าเคยอ่านกระทู้นึง  มันบอกว่า50หนืดไป แล้วก้แบบสังเคราะห์ทำให้ไรไม่รู้ของเครื่องเสียหาย จิงอะป่าวอ่า
วันนี้กะซื้อละ รุ่นนี้แหละ 1700 ป๋องเทา   อีกรุ่นคือ0W-40  ป๋องทอง 2000บาท  เลยอยากถามว่าซื้ออย่างนี้ไปให้0เปลี่ยนจะดีกว่าซื่อที่0จิงป่าว แล้วก้มทีผมข้างเคียงไรมั๊ย  อีกอย่าง  2รุ่นที่แนะนำไป  เอาแบบ 50 หรือ40 ดีคับ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

Civic Club no.256    น้องตี๋นะค๊าบบ   เชียงใหม่เจ้า
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #18 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 15:23:51 »

ผมจำได้ว่าเคยอ่านกระทู้นึง  มันบอกว่า50หนืดไป แล้วก้แบบสังเคราะห์ทำให้ไรไม่รู้ของเครื่องเสียหาย จิงอะป่าวอ่า
วันนี้กะซื้อละ รุ่นนี้แหละ 1700 ป๋องเทา   อีกรุ่นคือ0W-40  ป๋องทอง 2000บาท  เลยอยากถามว่าซื้ออย่างนี้ไปให้0เปลี่ยนจะดีกว่าซื่อที่0จิงป่าว แล้วก้มทีผมข้างเคียงไรมั๊ย  อีกอย่าง  2รุ่นที่แนะนำไป  เอาแบบ 50 หรือ40 ดีคับ
ขอบคุณคับ
ผมซื้อ PTT ป๋องทองจากปั๊ม PTT แล้วเอาไปให้ 0 เค้าเปลี่ยนให้  จะได้ลง book ด้วย
แต่ถ้าเปลี่ยนที่ปั๊ม PTT เลยก็ไม่ต้องจ่ายค่าแรงครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #19 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007, 17:41:53 »

ผมซื้อ PTT ป๋องทองจากปั๊ม PTT แล้วเอาไปให้ 0 เค้าเปลี่ยนให้  จะได้ลง book ด้วย
แต่ถ้าเปลี่ยนที่ปั๊ม PTT เลยก็ไม่ต้องจ่ายค่าแรงครับ ยิ้ม
ซื้อที่ปั๊มเลย มันแพงกว่าไม่ใช่เหรอ เคยถามแล้วซื้อไม่ลงเลย มันขายราคาเกือบเต็มเลยอะ
บันทึกการเข้า

ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #20 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2007, 16:25:58 »

ซื้อที่ปั๊มเลย มันแพงกว่าไม่ใช่เหรอ เคยถามแล้วซื้อไม่ลงเลย มันขายราคาเกือบเต็มเลยอะ
ผมได้มา 1790  แพงเหมือนกัน ...
เพื่อนในคลับหามาให้ได้ 1400  แต่รอของนาน ผมเลยต้องจัดก่อน..
โอกาสหน้าอีกหกเดือนจะจัดของเพื่อนแทน จองไว้แต่เนิ่นๆจะได้ไม่พลาด,,
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
hippo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 249


« ตอบ #21 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2007, 19:45:22 »

เก็บข้อมูลดี ๆค่ะ.. ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Lon3r
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #22 เมื่อ: 03 กันยายน 2007, 15:32:35 »

ไปดูตามหน้าขายของตามเวปคลับรถต่างๆได้ครับสำหรับน้ำมันเครื่อง PTT ประมาณ 1400 ไม่เอาของแถมเหลือประมาณ 1200 ถ้าเป็น mobil กระป๋องทอง ประมาณ 1900 แต่ก่อนซื้อควรสืบดูจากผู้เคยใช้บริการก่อนว่าเป็นยังไง

แต่จริงๆราคาตามร้านขายอะไหล่ทั่วไปก็ขายประมาณนี้เหมือนกัน อาจแพงหน่อยซัก 50-100 นึง

ส่วนน้ำมันเครื่องที่เลขตัวหลังเป็น 50 นี่ จะใช้ก็ใช้ได้ แต่ไม่แนะนำเพราะมันหนืดไป เบอร์นี้เหมาะกับรถเก่า เครื่องเริ่มหลวม หรือรถที่ติดเทอร์โบ
บันทึกการเข้า
TJ2516
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43


« ตอบ #23 เมื่อ: 04 กันยายน 2007, 08:35:25 »

PTT Syn ที่ Lotus ลดประจำเหลือประมาณ 9xx จำไม่ได้แต่ไม่เกินพัน ครับ
บันทึกการเข้า
The Red
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #24 เมื่อ: 04 กันยายน 2007, 14:38:19 »

Mobile 1 SuperSyn 5W-50  หนืดไปครับ กินกำลังเครื่อง แต่เสียงเงียบ  วรจักร 1150-1200 บาท
ตอนนี้ใช้ PTT Super Syn อยู่ ใช้ดีนะครับ ใช้มา 10,000 แล้วยังไม่หนืดเลย
แต่ถ้าจะเปลี่ยนทุก 5000 - 7000  กิโล ใช้ ENOS กึ่งสังเคราะห์ก็ได้นะครับ ลื่นดี แต่พอถึงประมาณ 7000 ปุ๊บ รู้สึกว่าหนืดแบบรู้สึกได้

เชียร์ PTT Super Syn  ครับ 1500 แถมที่เติมลมยางมั้งตอนนี้  อยากลองใช้ castrol เหมือนกัน แต่แพงไปนิด เลยคิดวา PTT น่าจะคุ้มราคา
บันทึกการเข้า
Ray
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,232


ทำไปได้เนอะ


« ตอบ #25 เมื่อ: 04 กันยายน 2007, 17:29:50 »

อ่ะนะ ใช้ประมาณ ครึ่งหมื่นโลก็เปลี่ยนครับ ใช้ น้ำมันศูนย์ครับ
บันทึกการเข้า
sakekung
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140

Civic Club No.299


« ตอบ #26 เมื่อ: 04 กันยายน 2007, 17:38:51 »

เก็บข้อมูลดี ๆค่ะ.. ยิ้มเท่ห์

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์.....
บันทึกการเข้า

piyakiat
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #27 เมื่อ: 07 กันยายน 2007, 11:58:31 »

ใช้ Valvoline 5W30 API SM สังเคราะห์100% ราคา 1450.-
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใช้น้ำมันเครื่องไรดี
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |