ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 04:30:43
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แร็คพาวเวอร์รั่วครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แร็คพาวเวอร์รั่วครับ  (อ่าน 11659 ครั้ง)
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 09:06:58 »



สอบถามหน่อยครับ

ตอนนี้แร็คพาวเวอร์รั่วซึม น้ำมันพาวเวอร์ที่กระปุกลดลงมาที่MINแล้วครับ

เวลาวิ่งประมาณ120+  พวงมาลัยสั่น มันเกี่ยวไหมครับ ?

แล้วแร็คพาวเวอร์มือสองเซียงกง ตอนนี้มันราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

และมีวิธีดูยังไงว่ามันอยู่ในสภาพดี ไม่ใช่เสียมาก่อนแล้วอ่ะครับ

มีราคาไหนรับทำงานจบเนียนๆ ราคาค่าแรงไม่โอเวอร์บ้างไหมครับ

ขอบคุณครับ   เศร้า  เศร้า
บันทึกการเข้า
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 09:50:45 »

สอบถามหน่อยครับ

ตอนนี้แร็คพาวเวอร์รั่วซึม น้ำมันพาวเวอร์ที่กระปุกลดลงมาที่MINแล้วครับ

เวลาวิ่งประมาณ120+  พวงมาลัยสั่น มันเกี่ยวไหมครับ ?

แล้วแร็คพาวเวอร์มือสองเซียงกง ตอนนี้มันราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

และมีวิธีดูยังไงว่ามันอยู่ในสภาพดี ไม่ใช่เสียมาก่อนแล้วอ่ะครับ

มีราคาไหนรับทำงานจบเนียนๆ ราคาค่าแรงไม่โอเวอร์บ้างไหมครับ

ขอบคุณครับ   เศร้า  เศร้า
แร็คเชียงกง ไม่เกิน 2000 ครับ เลือกดูที่ไม่มีคราบน้ำมันซึม และยางหุ้มแร็คไม่เปื่อยขาดครับ แล้วอยู่ที่ไหนครับจะได้แนะนำร้านถูก
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #2 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 10:28:00 »

แร็คเชียงกง ไม่เกิน 2000 ครับ เลือกดูที่ไม่มีคราบน้ำมันซึม และยางหุ้มแร็คไม่เปื่อยขาดครับ แล้วอยู่ที่ไหนครับจะได้แนะนำร้านถูก

บ้านอยู่แถวสำโรง บางนาครับ   เศร้า  เศร้า
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #3 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 10:57:21 »

ถ้าแร็ก รั่วจริง ยกของเชียงไปเลยคับ แต่ก้มดูใต้กระปุกอีกทีก็ได้ บางทีท่อยางที่ใต้กระปุกน้ำมันแร็ค มันก็รั่วซึมได้นะครับ
บันทึกการเข้า

Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #4 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 11:50:08 »

ผมเห็นมันเยิ้มตรงช่วงกันโคลงหน้าอ่ะครับ

ไม่แน่ใจว่าตรงนี้เค้าเรียกว่าอะไร    อายจัง  อายจัง
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 12:28:24 »

อาการข้างต้นที่แจ้งมา...ฟันธง...แร็ครั่ว...เปลี่ยนมือสอง..ไม่เกิน2500...ราคาซื่อเองหาเอง..ช่างหาให้.ร้านหาให้จะกลายเป็น..4000....อาการนี้ซื้อน้ำมันเพาเวอร์กระปุกละ 100..มาเติมกันเพาเวอร์เสียไปก่อน....ยังพอขับได้แต่อย่าเกิน  120...ตามที่บอก...ถ้าวิ่ง..80-100..ก็นิ่งปกติ....อีกอย่างถ้ายางแข็งยิ่งเพิ่มความโดดของพวงมาลัยให้สั่นหนักไปอีก...
ช่วงนี้กลางเดือน..จะซ่อมจะใช้จ่ายต้องช่างใจครับ....
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #6 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 13:21:41 »

อาการข้างต้นที่แจ้งมา...ฟันธง...แร็ครั่ว...เปลี่ยนมือสอง..ไม่เกิน2500...ราคาซื่อเองหาเอง..ช่างหาให้.ร้านหาให้จะกลายเป็น..4000....อาการนี้ซื้อน้ำมันเพาเวอร์กระปุกละ 100..มาเติมกันเพาเวอร์เสียไปก่อน....ยังพอขับได้แต่อย่าเกิน  120...ตามที่บอก...ถ้าวิ่ง..80-100..ก็นิ่งปกติ....อีกอย่างถ้ายางแข็งยิ่งเพิ่มความโดดของพวงมาลัยให้สั่นหนักไปอีก...
ช่วงนี้กลางเดือน..จะซ่อมจะใช้จ่ายต้องช่างใจครับ....

 เศร้า เศร้า เศร้า

อยากกดLikeซัก10ครั้ง    เศร้า เศร้า เศร้า

แล้วค่าแรงประมาณเท่าไหร่หรอครับ

จะได้ไม่โดนฟันหัวกลับมา   อายจัง อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2011, 13:43:41 โดย Fink » บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #7 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 14:16:13 »

อย่างถูก...250...อย่างแพง..650...แล้วแต่พื้นที่ครับ....แนะนำว่าให้ถามเขาว่าอะไหล่หาเองอะไหล่ต่างๆที่ช่างเปลี่ยนให้ก็ไปหาซื้อมาจากร้านใกล้บ้านครับ...ถ้าให้ไปซื้อให้มันคิดค่าน้ำมันอีก..ทั้งที่รถที่เราเอาไปซ่อมก็รถเรา

.....ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้วก่อนไปออกทริปบริจาคของที่ลพบุรีผมเอารถไปเช็คแร็คเพาเวอร์ไอ้เรารู้อยู่แล้วว่ามันรั่วแต่อยากรู้ว่าราคาอู่ที่ไว้ใจ...กันจะกินกันมั้ย....สรุปว่าราคาที่บอกมาค่าแร็ค..3000..ค่ายางหุ้มเพลา +..ยางคอม้าและเปลี่ยนซีลปั้มเพาเวอร์...4500..ให้เตรียมไว้.....ราคามันแรงเนื่องด้วยกลางเดือน..เกรงว่ามาม่าจะไม่อยู่ท้อง....เก็บไว้กินหมูโล..200  ดีกว่าเลยไม่ทำและวานให้ช่างที่นับถือขันน๊อตตั้งแร็คให้มันก็ประทังความสั่นลงไปได้บ้าง...แต่มันติดตรงค่าแรทเนี่ยไม่เก็บผม.....เคืองก็ตรงที่ขับรถผมออกจากอู่นิสิ...มันทำอย่างกับรถโฟร์วิล..ที่แย่อยู่แล้วสงสัยจะชำ้หนัก.....กับมาไม่คิดค่าแรง.....แต่..........น้ำมัน...กรู...ครึ่งถัง.......หายไปไหน..ครับพี่น้องครับ....ก็ช่างที่เคารพเอารถที่รักไปซื้ออะไหล่ให้ลูกค้าท่านอื่นครับพี่น้องครับ....กลับมาเครื่องร้อนจี๋..บี20บี  วิ่งดีนะ....กรูให้เช็คช่วงล่างไม่ใช่ให้ไปลองเครื่องครับบบบบบบ........กรรม....อู่ที่ไว้ใจ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #8 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 19:20:28 »

อย่างถูก...250...อย่างแพง..650...แล้วแต่พื้นที่ครับ....แนะนำว่าให้ถามเขาว่าอะไหล่หาเองอะไหล่ต่างๆที่ช่างเปลี่ยนให้ก็ไปหาซื้อมาจากร้านใกล้บ้านครับ...ถ้าให้ไปซื้อให้มันคิดค่าน้ำมันอีก..ทั้งที่รถที่เราเอาไปซ่อมก็รถเรา

.....ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้วก่อนไปออกทริปบริจาคของที่ลพบุรีผมเอารถไปเช็คแร็คเพาเวอร์ไอ้เรารู้อยู่แล้วว่ามันรั่วแต่อยากรู้ว่าราคาอู่ที่ไว้ใจ...กันจะกินกันมั้ย....สรุปว่าราคาที่บอกมาค่าแร็ค..3000..ค่ายางหุ้มเพลา +..ยางคอม้าและเปลี่ยนซีลปั้มเพาเวอร์...4500..ให้เตรียมไว้.....ราคามันแรงเนื่องด้วยกลางเดือน..เกรงว่ามาม่าจะไม่อยู่ท้อง....เก็บไว้กินหมูโล..200  ดีกว่าเลยไม่ทำและวานให้ช่างที่นับถือขันน๊อตตั้งแร็คให้มันก็ประทังความสั่นลงไปได้บ้าง...แต่มันติดตรงค่าแรทเนี่ยไม่เก็บผม.....เคืองก็ตรงที่ขับรถผมออกจากอู่นิสิ...มันทำอย่างกับรถโฟร์วิล..ที่แย่อยู่แล้วสงสัยจะชำ้หนัก.....กับมาไม่คิดค่าแรง.....แต่..........น้ำมัน...กรู...ครึ่งถัง.......หายไปไหน..ครับพี่น้องครับ....ก็ช่างที่เคารพเอารถที่รักไปซื้ออะไหล่ให้ลูกค้าท่านอื่นครับพี่น้องครับ....กลับมาเครื่องร้อนจี๋..บี20บี  วิ่งดีนะ....กรูให้เช็คช่วงล่างไม่ใช่ให้ไปลองเครื่องครับบบบบบบ........กรรม....อู่ที่ไว้ใจ

แสดงว่าไว้ใจผิดอู่แล้วครับท่าน

ตั้งราคาสูงพอรับได้ แต่พี่ท่าน เล่นเอารถมาขับเล่นซะงั้น รับไม่ได้จิงๆ

ขอบคุณมากครับท่าน

ถ้าช่วงนี้ผมค่อนเติมน้ำมันพาวเวอร์ให้MAXอยู่ตรง ถ้ากดเกิน 120 มันจะยังสั่นเหมือนเดิมไหมครับ
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #9 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 19:30:08 »

น้ำมันเพาเวอร์ที่ใส่เข้าไปเพียงแค่หล่อลื่นแร็ค..เพาเวอร์กลไกต่างๆ.ที่เกี่ยวกับช่วงล่างให้กลไกทำงานคล่องตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้วิ่ง120..แล้วไม่สั่น..

เบื้องต้นลดลมยางหน้าลงนิดครับ...เช่นรถผมปกติลมหน้า..เติม..25...ลดเหลือ.20.ครับ..เพื่อลดแรงกระแทกช่วงหน้าครับ...จะช่วยให้สั่นน้อยลง..ครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 22:51:55 »

สอบถามหน่อยครับ

ตอนนี้แร็คพาวเวอร์รั่วซึม น้ำมันพาวเวอร์ที่กระปุกลดลงมาที่MINแล้วครับ

เวลาวิ่งประมาณ120+  พวงมาลัยสั่น มันเกี่ยวไหมครับ ?

แล้วแร็คพาวเวอร์มือสองเซียงกง ตอนนี้มันราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

และมีวิธีดูยังไงว่ามันอยู่ในสภาพดี ไม่ใช่เสียมาก่อนแล้วอ่ะครับ

มีราคาไหนรับทำงานจบเนียนๆ ราคาค่าแรงไม่โอเวอร์บ้างไหมครับ

ขอบคุณครับ   เศร้า  เศร้า
ราคาตามลิงค์ ด้านล่างครับ ของผมก็เพิ่งทำมา 2-3วันนี้เอง แต่ทำเอง ถอดยากมาต้องแยกชิ้นส่วนออกจากันหมดถึงเอาออกได้ เพราะไม่มี ลิ๊ฟยก.. อายจัง

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=81262.0;wap2
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #11 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 23:12:38 »

ราคาตามลิงค์ ด้านล่างครับ ของผมก็เพิ่งทำมา 2-3วันนี้เอง แต่ทำเอง ถอดยากมาต้องแยกชิ้นส่วนออกจากันหมดถึงเอาออกได้ เพราะไม่มี ลิ๊ฟยก.. อายจัง

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=81262.0;wap2
    อ๋อ หายไปหลายวัน ไปถอดชิ้นส่วนนี่เอง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #12 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 23:22:07 »

ราคาตามลิงค์ ด้านล่างครับ ของผมก็เพิ่งทำมา 2-3วันนี้เอง แต่ทำเอง ถอดยากมาต้องแยกชิ้นส่วนออกจากันหมดถึงเอาออกได้ เพราะไม่มี ลิ๊ฟยก.. อายจัง

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=81262.0;wap2

ไม่ทราบว่าเครื่องมือที่ถอดใช้บล๊อกหรือปล่าวครับ...และใช้แม่แรงยกปกติหรือปล่าวครับ...อีกอย่างยากหรือปล่าวครับ..

อยากลองทำมานานแล้วครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #13 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 09:12:20 »

    อ๋อ หายไปหลายวัน ไปถอดชิ้นส่วนนี่เอง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ไม่ทราบว่าเครื่องมือที่ถอดใช้บล๊อกหรือปล่าวครับ...และใช้แม่แรงยกปกติหรือปล่าวครับ...อีกอย่างยากหรือปล่าวครับ..

อยากลองทำมานานแล้วครับ
ต้องยกหน้าลอย ค้ำ3ขา 2 ข้าง ถอดล้อ/ถอดท่อไอเสีย/คันเกียร์/ถอดพวงมาลัย/ ถอดแขนชักทั้ง 2 ข้างออก(ต้องมีประแจถอดตัวนี้)...
จากนั้น ค่อยๆโยกหาจังหวะเอาแร็คออก พวกประแจ บล๊อค ต่างๆมีใช้บ้างครับ...ที่สำคัญต้องนอนใต้ท้องรถทำงานจะช้ากว่าปกติ 50 เปอร์เซนต์
ราคาแร็ค หาได้กับเพื่อน 2,000.- ยางหุ้มแร็ค 150x2... แร็คฯ จะมี 2 แบบ ต้องดูให้ดี...แบบแกนต่อท่อน้ำมันเข้าเป็นอะลูมิเนียม กับ เหล็ก 2 แบบนี้ ท่อน้ำมันเข้าจะไม่ตรงกัน จะสลับกัน รูเล็ก/รูใหญ่...
***ต้องแยก แร็ค ฯ ให้เป็น 3 ท่อน ไม่งั้น เอาออกไม่ได้/ถอดกากะบาทพวงมาลัยออก ให้เหลือท่อนกลางส่วนเดียวเพราะ ติดคานล่างของแพหน้า แคบมาก***
 อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #14 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 10:18:50 »

ต้องยกหน้าลอย ค้ำ3ขา 2 ข้าง ถอดล้อ/ถอดท่อไอเสีย/คันเกียร์/ถอดพวงมาลัย/ ถอดแขนชักทั้ง 2 ข้างออก(ต้องมีประแจถอดตัวนี้)...
จากนั้น ค่อยๆโยกหาจังหวะเอาแร็คออก พวกประแจ บล๊อค ต่างๆมีใช้บ้างครับ...ที่สำคัญต้องนอนใต้ท้องรถทำงานจะช้ากว่าปกติ 50 เปอร์เซนต์
ราคาแร็ค หาได้กับเพื่อน 2,000.- ยางหุ้มแร็ค 150x2... แร็คฯ จะมี 2 แบบ ต้องดูให้ดี...แบบแกนต่อท่อน้ำมันเข้าเป็นอะลูมิเนียม กับ เหล็ก 2 แบบนี้ ท่อน้ำมันเข้าจะไม่ตรงกัน จะสลับกัน รูเล็ก/รูใหญ่...
***ต้องแยก แร็ค ฯ ให้เป็น 3 ท่อน ไม่งั้น เอาออกไม่ได้/ถอดกากะบาทพวงมาลัยออก ให้เหลือท่อนกลางส่วนเดียวเพราะ ติดคานล่างของแพหน้า แคบมาก***
 อายจัง อายจัง

ชัดเจนดีจังครับ

ยังไงแกะให้ผมด้วยนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #15 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 10:20:44 »

ชัดเจนดีจังครับ

ยังไงแกะให้ผมด้วยนะครับ อิอิ
เหนื่อยสุดยอด....เลย อายจัง
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #16 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 10:45:16 »

เหนื่อยสุดยอด....เลย อายจัง

ได้วิชาโดยที่ไม่ต้องออกเงินไปเรียน  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #17 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011, 00:02:48 »

ต้องยกหน้าลอย ค้ำ3ขา 2 ข้าง ถอดล้อ/ถอดท่อไอเสีย/คันเกียร์/ถอดพวงมาลัย/ ถอดแขนชักทั้ง 2 ข้างออก(ต้องมีประแจถอดตัวนี้)...
จากนั้น ค่อยๆโยกหาจังหวะเอาแร็คออก พวกประแจ บล๊อค ต่างๆมีใช้บ้างครับ...ที่สำคัญต้องนอนใต้ท้องรถทำงานจะช้ากว่าปกติ 50 เปอร์เซนต์
ราคาแร็ค หาได้กับเพื่อน 2,000.- ยางหุ้มแร็ค 150x2... แร็คฯ จะมี 2 แบบ ต้องดูให้ดี...แบบแกนต่อท่อน้ำมันเข้าเป็นอะลูมิเนียม กับ เหล็ก 2 แบบนี้ ท่อน้ำมันเข้าจะไม่ตรงกัน จะสลับกัน รูเล็ก/รูใหญ่...
***ต้องแยก แร็ค ฯ ให้เป็น 3 ท่อน ไม่งั้น เอาออกไม่ได้/ถอดกากะบาทพวงมาลัยออก ให้เหลือท่อนกลางส่วนเดียวเพราะ ติดคานล่างของแพหน้า แคบมาก***
 อายจัง อายจัง
[/quote'''''''''ถึงขั้นพี่ถอดแร็คเองได้...ช่างคงหมดความหมายแล้วครับ ขอบคุณมากครับที่อุตส่าห์....แนะนำวิธีการถอดให้ผม....มันเป็นประโยชน์มากครับที่ผมได้เข้ามาอ่าน
เพราะที่อ่านไม่ใช่ว่าจะไปถอดเลยนะครับ ข้อมูลที่พี่พิมพ์มา....มันทำให้ผมมีความรุ้มากขึ้นและคิดว่าไม่ควรไปถอดมันเอง...ฮืมงานช้างมากงานนี้ ตอนถอดหน้าจะถอดได้
ปัญหาไอ้ตอนใส่นี่สิครับ...ประเภทไทยประกอบน๊อตเหลือนี่สิครับ...ช่วงล่างด้วยเรามองไม่เห้น ลืมน็อตตัวใดตัวหนึ่งไป..จบเห่แน่.....ขอบคุณความรุ้ที่มีประโยชน์อีกครั้งครัับพี่
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #18 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011, 09:34:43 »

ต้องยกหน้าลอย ค้ำ3ขา 2 ข้าง ถอดล้อ/ถอดท่อไอเสีย/คันเกียร์/ถอดพวงมาลัย/ ถอดแขนชักทั้ง 2 ข้างออก(ต้องมีประแจถอดตัวนี้)...
จากนั้น ค่อยๆโยกหาจังหวะเอาแร็คออก พวกประแจ บล๊อค ต่างๆมีใช้บ้างครับ...ที่สำคัญต้องนอนใต้ท้องรถทำงานจะช้ากว่าปกติ 50 เปอร์เซนต์
ราคาแร็ค หาได้กับเพื่อน 2,000.- ยางหุ้มแร็ค 150x2... แร็คฯ จะมี 2 แบบ ต้องดูให้ดี...แบบแกนต่อท่อน้ำมันเข้าเป็นอะลูมิเนียม กับ เหล็ก 2 แบบนี้ ท่อน้ำมันเข้าจะไม่ตรงกัน จะสลับกัน รูเล็ก/รูใหญ่...
***ต้องแยก แร็ค ฯ ให้เป็น 3 ท่อน ไม่งั้น เอาออกไม่ได้/ถอดกากะบาทพวงมาลัยออก ให้เหลือท่อนกลางส่วนเดียวเพราะ ติดคานล่างของแพหน้า แคบมาก***
 อายจัง อายจัง
[/quote'''''''''ถึงขั้นพี่ถอดแร็คเองได้...ช่างคงหมดความหมายแล้วครับ ขอบคุณมากครับที่อุตส่าห์....แนะนำวิธีการถอดให้ผม....มันเป็นประโยชน์มากครับที่ผมได้เข้ามาอ่าน
เพราะที่อ่านไม่ใช่ว่าจะไปถอดเลยนะครับ ข้อมูลที่พี่พิมพ์มา....มันทำให้ผมมีความรุ้มากขึ้นและคิดว่าไม่ควรไปถอดมันเอง...ฮืมงานช้างมากงานนี้ ตอนถอดหน้าจะถอดได้
ปัญหาไอ้ตอนใส่นี่สิครับ...ประเภทไทยประกอบน๊อตเหลือนี่สิครับ...ช่วงล่างด้วยเรามองไม่เห้น ลืมน็อตตัวใดตัวหนึ่งไป..จบเห่แน่.....ขอบคุณความรุ้ที่มีประโยชน์อีกครั้งครัับพี่
ครับผม....ถ้ามีลิ๊ฟยกจะง่ายมาก...ถอดคานล่างของแพหน้า เราจะยกออกมาได้ทั้งยวงเลย ไม่ต้องแยก ไม่ต้องเสียเวลามาวัดระยะหน้ายาง ทีหลัง...
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แร็คพาวเวอร์รั่วครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |