| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							EaI2tH 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 7,938 
								 
								  
								I Love Civic. 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011, 23:44:21 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							2 นิ้ว ดีที่สุดแล้วใช่ไหมครับ
  แล้วแต่เครื่องทำมามากขนาดไหนครับ ถ้าเครื่องเดิมๆ เลย จะอยู่ 1.7 - 2.0 ครับ ไม่เกิน 2.0  ครับ ไม่งั้น แรงหายแน่ๆ    NA ใส้ในไม่เกิน 2.2  ครับ ใหญ่กว่านี้ ไม่น่าจะวิ่งแล้ว    [ถามที่เขาบอกมา]  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							ตุ้ยนุ้ย 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 3,065 
								 
								  
								I love civic 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #13 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2011, 22:08:47 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ขออนุญาติเจ้าของกระทู้น่ะครับ  ของผม 2.2 นิ้ว  d16y8 mt กดฝา  ขยายพอต  คว้านท่อร่วมไอดี ลิ้นb20 คว้านเพิ่ม สร้างลิ้นใหม่ เฮดเดอร์  กรองงู คอย์ลแยก มูเล่ลดน้ำหนัก ลดฟายวิน  ครัชทองแดง พักกลางใบเดียว ท่อ 2.2  เดินลอดใต้ถังน้ำมัน จูนเรลทาม ที่ทำมาก็ประมาณนี้แร่ะครับ ท่อผมมันจะใหญ่ไปหรือเปล่า  ถามผู้รู้หน่อย               
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							EK Sir 
							
								Tracking !! 
								เจ้าสำนัก 
								  
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 734 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2011, 14:10:13 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ขออนุญาติเจ้าของกระทู้น่ะครับ  ของผม 2.2 นิ้ว  d16y8 mt กดฝา  ขยายพอต  คว้านท่อร่วมไอดี ลิ้นb20 คว้านเพิ่ม สร้างลิ้นใหม่ เฮดเดอร์  กรองงู คอย์ลแยก มูเล่ลดน้ำหนัก ลดฟายวิน  ครัชทองแดง พักกลางใบเดียว ท่อ 2.2  เดินลอดใต้ถังน้ำมัน จูนเรลทาม ที่ทำมาก็ประมาณนี้แร่ะครับ ท่อผมมันจะใหญ่ไปหรือเปล่า  ถามผู้รู้หน่อย              แรงๆ.. วิ่งเวลาเท่าไหร่ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							P E R F E C T O                        Onayi   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							ตุ้ยนุ้ย 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 3,065 
								 
								  
								I love civic 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2011, 15:51:51 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |