|
|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011, 23:44:21 » |
|
2 นิ้ว ดีที่สุดแล้วใช่ไหมครับ
แล้วแต่เครื่องทำมามากขนาดไหนครับ ถ้าเครื่องเดิมๆ เลย จะอยู่ 1.7 - 2.0 ครับ ไม่เกิน 2.0 ครับ ไม่งั้น แรงหายแน่ๆ  NA ใส้ในไม่เกิน 2.2 ครับ ใหญ่กว่านี้ ไม่น่าจะวิ่งแล้ว  [ถามที่เขาบอกมา]
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|
|
|
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,065

I love civic
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2011, 22:08:47 » |
|
ขออนุญาติเจ้าของกระทู้น่ะครับ ของผม 2.2 นิ้ว d16y8 mt กดฝา ขยายพอต คว้านท่อร่วมไอดี ลิ้นb20 คว้านเพิ่ม สร้างลิ้นใหม่ เฮดเดอร์ กรองงู คอย์ลแยก มูเล่ลดน้ำหนัก ลดฟายวิน ครัชทองแดง พักกลางใบเดียว ท่อ 2.2 เดินลอดใต้ถังน้ำมัน จูนเรลทาม ที่ทำมาก็ประมาณนี้แร่ะครับ ท่อผมมันจะใหญ่ไปหรือเปล่า ถามผู้รู้หน่อย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 734

|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2011, 14:10:13 » |
|
ขออนุญาติเจ้าของกระทู้น่ะครับ ของผม 2.2 นิ้ว d16y8 mt กดฝา ขยายพอต คว้านท่อร่วมไอดี ลิ้นb20 คว้านเพิ่ม สร้างลิ้นใหม่ เฮดเดอร์ กรองงู คอย์ลแยก มูเล่ลดน้ำหนัก ลดฟายวิน ครัชทองแดง พักกลางใบเดียว ท่อ 2.2 เดินลอดใต้ถังน้ำมัน จูนเรลทาม ที่ทำมาก็ประมาณนี้แร่ะครับ ท่อผมมันจะใหญ่ไปหรือเปล่า ถามผู้รู้หน่อย  แรงๆ.. วิ่งเวลาเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
P E R F E C T O Onayi
|
|
|
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,065

I love civic
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2011, 15:51:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|