ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 23:59:19
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: หาอู่ทำสีรถ ไกล้ พระราม 2 กับแถวบางนาครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาอู่ทำสีรถ ไกล้ พระราม 2 กับแถวบางนาครับ  (อ่าน 4230 ครั้ง)
apiromninom
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,883



« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011, 11:47:37 »



หาอู่ทำสีรถ ไกล้ พระราม 2 กับแถวบางนาครับ
บันทึกการเข้า
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011, 21:34:25 »

อู่พี่โก้ พัฒนาการ 20

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,60735.2040.html

บางนา มีอู่ CHB ตรงข้ามเนชั่น

อู่ออโต้ ลาวี่ บางนา กม.23

มีตรงวัดด่านอีก แต่ลืมชื่ออ่า เพื่อนเอา s15 เข้าไปทำอยู่

 ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

apiromninom
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,883



« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2011, 09:52:57 »

อู่พี่โก้ พัฒนาการ 20

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,60735.2040.html

บางนา มีอู่ CHB ตรงข้ามเนชั่น

อู่ออโต้ ลาวี่ บางนา กม.23

มีตรงวัดด่านอีก แต่ลืมชื่ออ่า เพื่อนเอา s15 เข้าไปทำอยู่

ขอบคุณครับ

 ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
blueblue
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013, 11:29:25 »

ระวังภัยมืด อู่ฉินบริการ บางนา-ตราด ซอย18


ความคิดเห็นที่ 2

ชั้นได้นำรถเข้าซ่อมที่อู่ มี่ความรู้สึกเหมือนโดนอู่และประกันภันของมิตรแท้เอาเปรียบ ทั้งที่รถเราเป็นรถคู่กรณี ทั้งงบในการซ่อม ทั้งมาตราฐานของการซ่อมของอู่เอง อะไหล่ก็ของเซียงกง เอามาใส่ให้แล้วมี่หน้ามาบอกว่าของใหม่-แท้ (สตรอจริงๆ) ทุกวันนี้เอารถออกจากอู่มาแล้ว 3 เดือน แต่คิ้วบรรไดสแตนเลดยังหามาใส่ให้ไม่ได้เลย โทรตามก็แล้ว แต่ยังไม่ได้อะไรคืบหน้าเลยจากพนักงานสาวสวยอกตึงคนนั้น เค้าบอกตามให้อยู่ค่ะ ทั้งสถานที่ซื้อเราก็บอกไปที่ไหนก็มีขาย ถ้าหาซ้ือไม่ได้ก็ให้เคมเป็นเงินมาก็จบไป แต่ก็เงียบไปอีก (มันคงจะหาซื้อไอ้ที่ถูกที่สุดมาให้มั้ง) สาวคนนั้นบอกแต่ว่าประกันหาซื้อไม่ได้ แล้วจะตามให้ค่ะ (พี่รอชาตินีันะน้องไม่ใช้ชาติหน้า) ทั้งอู่และประกันขาดความรับผิดชอบ หรือจะให้กรวดน้ำไปให้แทนจะได้หายกันค่ะ

ชื่อ : โตโยต้า   


ความคิดเห็นที่ 4
เข็ดจนวันตาย อู่ฉินบริการ บางนา-ตราด กม.2

-----

ความคิดเห็นที่ 2

เมื่อ 3 เดือนก่อนได้นำรถเข้าไปที่อู่ฉินการช่าง อยู่แถวบางนา
เนื่องจากถูกรถชนมา
พอเข้าไป ตอนรับออกมา สวย ใส สะอาด ดูเหมือน ใหม่
พอขับรถ มา 3 เดือน สีร่อนออกมา กลับไปหาที่อู่ เค้าแจ้งว่า ไม่รับผิดชอบ เพราะได้ปิดเรื่องไปเรียบร้อย แต่สิ่งที่ได้รับ คือการที่เห็นแผลเดิมโชว์ออกมาที่มี รอยแตก เพียงแค่นำสีไปทาเพื่อปิดแพ้
โทรแจ้งประกันมิตรแท้ ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้ทางเราเลย
ซึ่งดูสภาพของอู่ ใหญ่โต แต่ไม่น่าเชื่อทำงานได้เลวร้ายมาก หลอกกินเงินลูกค้าไปหลายราย เพราะว่าถามเพื่อน เคยเข้า ก้อโดนเหมือนกัน จึงอยากให้เพื่อน ๆ ที่ขับรถ อย่าหลงเข้าไปเด็ดขาด

โดยคุณ kitty

ความคิดเห็นที่ 1

ดีครับคนอื่นจะได้ระวังให้มากขึ้น
โดยคุณ อ๋อง

ตอบกลับความคิดเห็นที่ 1

เราเองก็โดนอู่ฉินเรียกค่าสีพิเศษ เราก็ประกันชั้น1 ระวังนะครับอูนี้มันไม่ดี
โดยคุณ เล้ง

ความคิดเห็นที่ 7

อู่ฉินการช่าง บางนา ไร้คุณภาพและมาตรฐาน ใช้ช่างผิดประเภทมาขัดสีรถ เอารถทิ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 10 เพิ่งมาทำงานแก้ 4 ชิ้นวันมารับรถวันที่ 27 พนักงานพูดจาไม่สุภาพ ไม่ใส่ใจรายละเอียดการซ่อมทำให้ลูกค้าเสียเวลา เสียค่าแท๊กซี่ มาขอพบผู้จัดการ ในใบแจ้งรับรถ บอกงานแก้ ขัดสี 4 ชิ้น โทรมาให้มารับแต่ไม่ได้ทำให้ ถามให้ไปเอาสำเนาใบรับรถที่เขียนรายการมาคุยกัน บอกทำหาย ไปถึงอู่ ช่างชื่อวีรพร คนเซ็นรับงานในใบรับรถบอกปัดความรับผิดชอบไม่ทำให้อีก ทั้งๆ ที่มันเป็นคนรับงาน เซ็นชื่อเองกับมือ มีหลักฐานอยู่ทนโท่ นี่มันรถประกันชั้นหนึ่งอขงอาคเนย์นะ ทำกับลูกค้าประกันแบบนี้ได้ไง อาคเนย์ต้องลงมาตรวจสอบบ้างแล้วล่ะ ว่าอู่ที่รับงานมีมาตรฐานหรือเปล่า หรือขึ้นเว็บแค่หลอกลวงประชาชน พอวันมารับให้รออีก 2 ชั่วโมงเพราะ 4รายการที่พูดมามันยังไม่ได้ทำเลย ต้อรอมันขัด ขัดจนกันชนหน้าสิกเห็นไฟเบอร์สีดำ (รถสีบอรนซ์เงิน) สีที่ทำมาโฆษณาบอกใช้ช่างชำนาญการ แต่เม็ดสีดูไม่ได้มือลูบยังหยาบกว่ากระดาษทราย

โดยคุณ เปมิกา

ความคิดเห็นที่ 9

เตือนภัยระวังง อู่ฉิน บางนาตราด 18 เราได้เอารถไปซ่อมโดยทำประกันชั้น1แล้วได้มีการเรียกเงินเพื่อจำนวน10000บาท โดยอ้างว่าสีพิเศษ เรางงมาก ระวังด้วยนะครับ

โดยคุณ เล้ง

ความคิดเห็นที่ 11

ระวังภัยอู่ฉินการช่าง บางนา อู่ซ่อมรถสุดเลว
ใช้สีเกรดต่ำมาซ่อมรถ อยู่ได้ 7 เดือนสีร่อนออกหมดเลย
จะไปเคลม มันบอกมันประกันแค่ 6 เดือน ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ตอนนี้สภาพเละยิ่งกว่าก่อนชนเสียอีก เตือนอีกครั้ง อู่ฉิน การช่าง บางนา-ตราด ซอย 18
เลวไม่ต่างกับโจร โดยเฉพาะเมียเจ้าของ พนักงานเรียกว่า "ซ้อ" หน้าเงิน โลภมาก เลวกว่าหมา

โดยคุณ ระวัง อู่ฉิน บางนา สุดเลว

ความคิดเห็นที่ 12

อ่านความเห็นที่ 9 แล้วนึกขึ้นได้ นังเมีย (ซ้อ) มันถามเราเหมือนกันว่าจะเอาสีพิเศษหรือเปล่า จะชาร์จเพิ่มหมื่นนึง เราบอกไม่เอา (ถ้าต้องเสียเพิ่มแล้วจะทำประกันทำบ้าอะไร) สงสัยเพราะแบบนี้นังเมียมันเลยเอาสีเกรดต่ำมาใช้ แกล้งให้สีพังพอดีตอนหมดประกัน 6 เดือน

โดยคุณ ระวัง อู่ฉิน บางนา สุดเลว
ชื่อ : อู่ฉินบริการ   

ความคิดเห็นที่ 5

มีต่อ อันนี้จาก Pantip

อู่ฉิน บางนาตราด กม.2 อู่กลางประกันที่อยากเตือนให้ระวัง

อู่ฉิน บางนาตราด กม.2 อู่กลางกรมการประกันภัย
เมื่อเดือนที่แล้วรถผมเกิดอุบัติเหตุ วันที่ 3.08.02และได้นำรถเข้าซ่อมที่ อู่แห่งนี้ โดยมีกำหนดเสร็จ วันที่27.07.02 นอกจากจะซ่อมเสร็จไม่ทันกำหนดแล้ว ผมยังต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นอีกประมาณ1500 ให้กับทางอู่ ทั้งๆที่รถของผมมีประกันชั้น 1กับ สินมั่นคงประกันภัย ผมไปรับรถวันที่31.08.02 ทั้งๆที่ผลงานออกมาได้ห่วยแตกมากๆ การยึดติดของน๊อตต่างๆ เพียงเสียบใส่รู่ไม่ได้มีการขันให้แน่น ผมรู้สึกแย่มากๆ กับอู่แห่งนี้ซึ่งเป็นอู่ใหญ่มาก รับรถได้70-80คัน ผมมีความจำเป็นต้องใช้รถ จึงยอมเซ็นเอารถออก และพนักงานขอให้ช่วยในเรื่องการส่งมอบรถโดยให้ลงวันที่27 แต่ผมไม่ยอมลงเอาออกวันที่31ผมคิดว่าต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะเขาไม่แฟร์กับผม

จากคุณ : roger
ชื่อ : อู่ฉินบริการ   

ความคิดเห็นที่ 6

อู่ฉินการช่าง บางนา เอาเปรียบลูกค้า (จากเวบ siamcar)

เมื่อ 3 เดือนก่อนได้นำรถเข้าไปที่อู่ฉินการช่าง อยู่แถวบางนา เนื่องจากถูกรถชนมา พอเข้าไป ตอนรับออกมา สวย ใส สะอาด ดูเหมือน ใหม่ พอขับรถ มา 3 เดือน สีร่อนออกมา กลับไปหาที่อู่ เค้าแจ้งว่า ไม่รับผิดชอบ เพราะได้ปิดเรื่องไปเรียบร้อย แต่สิ่งที่ได้รับ คือการที่เห็นแผลเดิมโชว์ออกมาที่มี รอยแตก เพียงแค่นำสีไปทาเพื่อปิดแพ้ โทรแจ้งประกันมิตรแท้ ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้ทางเราเลย ซึ่งดูสภาพของอู่ ใหญ่โต แต่ไม่น่าเชื่อทำงานได้เลวร้ายมาก หลอกกินเงินลูกค้าไปหลายราย เพราะว่าถามเพื่อน เคยเข้า ก้อโดนเหมือนกัน จึงอยากให้เพื่อน ๆ ที่ขับรถ อย่าหลงเข้าไปเด็ดขาด

โดย : kitty
ชื่อ : อู่ฉินบริการ(เฮงซวย)   

ความคิดเห็นที่ 7

ผมก้อเคยโดนครับอู่นี้ เอารถเข้าไปซ่อมตกลงกันว่าเปลี่ยน พอแอบเข้าไปดู กำลังเคาะ+โป้วเลยครับ เราก้อโวย เค้าก้อแถไปดื้อแถมทำออกมาสีไม่เท่ากันอีก แก้ไป 2 รอบก็ยังไม่เท่า เซ็งโคตร อู่อย่างใหญ่ โฆษณาซะหรู แต่คุณภาพกากมาก บางทีรถเยอะส่งไปให้พวกมือปืนทำ ถ้างานเปลี่ยนสีวายบอดี้ถึงจะทำเอง เฮ้อออ

ชื่อ : เป็ด   

ความคิดเห็นที่ 8

นานๆมาที ไม่อยากจะโพสท์เรื่องแบบนี้แต่ก็กลัวจะไปโดนกับคนอื่นๆ เรื่องคร่าวๆ มีอยู่ว่าแฟนขับรถไปชนท้ายแล้วเอารถไปซ่อมกับอู่นี้ แต่พอรับรถออกมาไม่เหมือนเดิม งานชุ่ยมาก น้ำเข้าโคลมไฟ หลอดไฟขาด ฝากระโปรงปิดไม่สนิท แต่ทางอู่ก็รับผิดชอบบอกว่าให้เอากลับมาซ่อมแต่พอไปรับรถ โคลมไฟหน้าเอาซีลีโคลนแปะโคลมไฟที่น้ำเข้าได้ ไฟหน้าเปลี่ยนเป็นหลอดธรรมดาให้สองฝั่งสีไม่เหมือนกัน ถามอู่กลับไปบอกไม่ใช่ความรับผิดชอบอู่ทำได้แค่นี้แล้วก็เดินหนีไป ผมเลยพูดกับไปว่า "อะไรวะ" เท่านั้นเจ้แก่ๆก็เดินมา

เท่าที่จำได้บางประโยค คือ

- มึงออกจากร้านกูไป
- กูซ่อมให้มึงได้เท่านี้
- แค่ฮอนด้าแจ๊สกูไม่ขโมยอะไหล่รถมึงหลอกดูดิเบนซ์ยังมาทำ
- มึงไปพ้อง สคบ. วิริยะ ไปกูไม่กลัวมึงหลอก แล้วท้าให้ไปโพสท์ลงในเน็ต
- มึงไปไกลๆเลยกูไม่รับผิดชอบอะไรให้มึง
- กูไม่กลัวมึงแล้วก็ชี้หน้า มึงรู้จักพลเอกxxx ไม๊ เพื่อนผัวกูเอง
- มึงอย่าได้มาเหยีบที่นี่อีก ท้าให้อัดเสียงด้วย
ชื่อ : คนขับรถดวงซวย   

ความคิดเห็นที่ 9

แบบนี้ต้องเรียกว่า อู่ฉินการชุ่ย มากกว่า อู่ฉินการช่าง
ชื่อ : อู่ฉินการชุ่ย   

ความคิดเห็นที่ 10

ยังมีเอารถไปซ่อมอีกหรอครับ อู่ฉินบริการ ตรงบางนา-ตราด เนี่ย

เรื่องเกิดมานานหลายปีแล้ว อู่ฉินนี้เค้าเป็นอู่ใหญ่ เคยเอารถไปทำสี พอวันไปรับรถ อุปกรณ์บางชิ้นส่วนชำรุด เราบอกกับทางอู่เค้าทำเฉย เราเลยโทรบอกประกันเท่านั้นแหละ เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือเลย ทำเป็นพูดดี จะเอาของใหม่ให้ นัดวันมารับ พอได้ของเราก็เอารถไปติดที่อู่ มีอาซิ่มอายุประมาณ 50 น่าจะเป็นคนในรูป เดินมาบ่นนู่นบ่นนี่ หาว่าเรามั่วหลอกเอาของเค้า แล้วยังเห็นกับตา รถที่ไปทำที่อู่โดนช่างเอาไขควงขูดขอบฝากระโปรง แล้วก็ถ่ายรูปว่าเป็นรอย ทุเรศสุดๆ สมัยก่อนคนไปซ่อมเยอะเพราะลุงฉินสามีเค้าซื่อๆ ตอนนี้แก่ไม่ได้ทำเองแล้วให้เมียมาบริหาร วันๆเดินไปเดินมายืนเก็กหน้าเป็นจิ้งจก ทำไรก็ไม่เป็น หาเรื่องไถตังค์เจ้าของรถอย่างเดียว อย่างข้างบนบอก จะเก็บตังค์สีพิเศษบั้งไรบั้ง ซ่อมหยาบๆเอาแค่พ้นประกันหกเดือนก็พอ
ชื่อ : อีกแล้วครับท่าน อู่ฉินบริการ   

ความคิดเห็นที่ 11

เรื่องเกิดเมื่อปี 52 เพิ่งถอยรถมาใหม่เลยเอาเข้าไปทำสีทั้งคัน จบที่ 25,000 ที่ อู่ฉินการช่าง ทางอู่อ้างว่าที่อู่ใช้สีดูปองทุกขั้นตอนและรับประกัน 365 วัน แต่ปรากฎขับได้แค่ 3 เดือนสีเริ่มซีดและแรกเกอร์แตก เอากลับไปก็บอกว่าจะแก้ให้ นัดแล้วนักเล่า ก็เลื่อนตลอด เลยเริ่มรำคาญ ก็เลยเอาไปให้อู่แถวพระรามห้าทำให้ ปรากฎว่า สีที่ผมขอมาจากอู่เก่าในกระป๋อง อู่ใหม่ลอง Test ให้ดูว่าเป็นสีอะไร ปรากฎว่ายี่ห้อใบพัด ดูครับมันไม่ซื่อสัตย์กับอาชีพมันเลย เลยแจ้งเตือนท่านสมาชิก ระวังอู่ฉินบริการนี้ด้วยครับ สังเกตอู่นี้ถ้ามาจากบางนา-ตราดขาเข้าถึงแยกบางนาซักสองโล อู่อยู่ซ้ายมือ ป้ายใหญ่ๆเขียนว่าอู่ฉินการช่าง ** ระวังหน่อยเจ้าของอู่เป็นพวกขาใหญ่ครับมีเส้นสายสีเขียวเพียบ เอาเรื่องยาก ** แฟนบอกถือว่าทำบุญไป
ชื่อ : อู่ทหาร   

 โกรธ
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,508


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013, 22:50:42 »

ซอยเทียนทะเล 24 ครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: หาอู่ทำสีรถ ไกล้ พระราม 2 กับแถวบางนาครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |