ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 18:38:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ?โอลิเวอร์ สโตน? โดนอิหร่านด่าไล่หลัง ?ไอ้ปีศาจชาติชั่ว!!? 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ?โอลิเวอร์ สโตน? โดนอิหร่านด่าไล่หลัง ?ไอ้ปีศาจชาติชั่ว!!?  (อ่าน 1185 ครั้ง)
jojo-civic 96
ผมเป็นบุคคลอันตรายหมายเลข " หนึ่ง " ของ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


Playboy Club No. 1


« เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2007, 00:58:36 »





โอลิเวอร์ สโตน ยอดผู้กำกับแห่งสหรัฐฯ


ทำคุณบูชาโทษกันไป เมื่อความตั้งใจที่จะนำประวัติชีวิตของ "มะห์มูด อะห์มาดิเนจัด" ผู้นำของประเทศอิหร่านของ "โอลิเวอร์ สโตน" ยอดผู้กำกับชาวอเมริกันมาสร้างเป็นหนังต้องเป็นหมันแล้ว ยังถูกประณามส่งท้ายว่าตนเป็นส่วนหนึ่งของ "ปีศาจชาติชั่ว" จากสหรัฐฯ อีกด้วย ตามรายงานจาก imdb.com
     
แผนการนำชีวิตของ ประธานาธิบดี มะห์มูด อะห์มาดิเนจัด ผู้นำของประเทศอิหร่านมาสร้างเป็นภาพยนตร์ของยอดผู้กำกับที่ชอบทำหนังชีวประวัติบุคคลและเหตุการณ์สำคัญเป็นพิเศษอย่าง โอลิเวอร์ สโตน (Born on the Fourth of July, The Doors, JFK, Nixon, Alexander, World Trade Center) ครั้งนี้เริ่มมาตั้งแต่ต้นปี 2007
       
โดยคนสนิทของอะห์มาดิเนจัดเปิดเผยเมื่อวันอังคารถึงแผนการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวว่าได้รับการติดต่อมาจากสโตนผ่านทางผู้กำกับชาวอิหร่านที่ทำหน้าที่เป็นผู้ไกล่เกลี่ย





มะห์มูด อะห์มาดิเนจัด ประธานาธิบดีของอิหร่าน

     
แต่ด้วยความบาดหมางที่ตรึงเครียดทางการเมืองระหว่างสหรัฐฯ และอิหร่านในปัจจุบัน รวมทั้งความไม่พอใจของอิหร่านที่มีต่อภาพยนตร์หลายๆ เรื่องจากฮอลลีวู้ดที่ป้ายสีให้ชาวเปอร์เซียซึ่งเป็นบรรพบุรุษของชาวอิหร่านเป็นวายร้ายในแผ่นฟิล์มเสมอ ทั้ง 300 หนังเอพิคชื่อดังเมื่อต้นปี ไม้เว้นแม้แต่ Alexander ซึ่งเป็นผลงานของสโตนเอง ทำให้ทางการของอิหร่านปฏิเสธที่จะอนุญาตให้สโตนเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศนี้ได้
       
ตัวแทนของฝ่ายบริการต่างประเทศของบรรษัทแพร่ภาพกระจายเสียงแห่งสาธารณรัฐอิสลามอิหร่าน หรือ IRIB แถลงข่าวต่อทางสำหนักข่าว Fars news ว่า "มันความจริงที่ว่า โอลิเวอร์ สโตน หมายหัวให้เป็นหนึ่งในบรรดาปรปักษ์ที่อยู่ในสหรัฐฯ ปรปักษ์ที่นับว่าเป็นปีศาจที่แสนชาติชั่ว (The Great Satan) เราเชื่อว่าระบบภาพยนตร์ในอเมริกาไม่ได้เป็นทั้งสื่อวัฒนธรรมหรือแม้แต่ศิลปะ เป็นเพียงแค่เครื่องมือที่ทางการใช้ในการโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น"
       
ซึ่งในฐานะของผู้กำกับอย่างสโตนก็สวนกลับอย่างไม่ไว้หน้าเช่นกัน
       
"ผมเคยถูกเรียกเป็นไอ้โน่นไอ้นี่มากมาย แต่ไอ้ปีศาจชาติชั่วนี่ไม่เคยเลยจริงๆ ผมได้แต่ขอส่งความปรารถนาดีไปยังพี่น้องชาวอิหร่านทุกคน และได้แต่หวังว่าประสบการณ์ที่ต้องทนทุกข์กับผู้นำที่โง่เขลาโลกแคบของพวกเขาจะจบลงได้ดีกว่าของเรา"


ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
บันทึกการเข้า

Honda miracle civic ferio
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ?โอลิเวอร์ สโตน? โดนอิหร่านด่าไล่หลัง ?ไอ้ปีศาจชาติชั่ว!!?
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |