ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
10 มิถุนายน 2024, 20:49:14
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การล้างลิ้นปีกฝีเสื้อ 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การล้างลิ้นปีกฝีเสื้อ  (อ่าน 80732 ครั้ง)
pracha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #40 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010, 23:22:43 »

อาการเดียวกันเลยครับคันเร่งฝืดแก้ไง ต้องกดย้ำอีกที เวลารอบมันสูง มันถึงจะลงมาอยู่ปรกติที่ 8-900 รอบ พี่ๆเป็นกันรึเปล่า
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรมแดน หากแม้นว่ามากับความจริงใจ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #41 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010, 10:26:31 »

คันเร่งฝืดๆ เป็นกับตัวนี้มั้ยครับ

แล้วรอบเดินเบา เราตั้งได้มั้ยครับ
แบบว่ามือใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่องนะครับ  :'(
สายคันเร่ง อาจจะฝืดก็ได้ครับ ดูว่ามันเหยีบแล้วคืนรึเปล่า คันเร่งฝืดนี่ค้างด้วยไม๊ถ้าค้างก็น่าจะเป็นที่สายแหละครับ
รอบเดินเบาตั้งได้ครับ มีตัวปรับที่เรือนลิ้นปีกผีเสื้อ และก็ตั้งสายคันเร่งช่วยได้ครับ แต่ควรล้างลิ้นให้สะอาดและตั้งวาว์ลให้ปกติก่อนครับ
มือใหม่ก็ลองไปเปิดๆกระทู้ต่างๆอ่านดูครับมีเยอะมากๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2010, 10:28:55 โดย Regis100 » บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #42 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010, 10:31:53 »

อาการเดียวกันเลยครับคันเร่งฝืดแก้ไง ต้องกดย้ำอีกที เวลารอบมันสูง มันถึงจะลงมาอยู่ปรกติที่ 8-900 รอบ พี่ๆเป็นกันรึเปล่า
น่าจะสายอย่างที่บอกข้างบนอ่ะครับ ลองถอดสายมา เอาน้ำมันเฟืองท้าย (ความหนืดเยอะๆซักsea 90 - 120 ) มาหยอดทีล่ะนิดแล้วดึงๆดันๆ มันจะได้ลื่นๆ อ้อดูสภาพด้วยถ้ามันเริ่มขาดก็เปลี่ยนไปเลย
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #43 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010, 16:32:50 »

มีสมาชิกบางท่านทำตามผมแล้วมีปัญหา ด้านรอบเดินเบา ไม่นิ่ง ลองทำตามนี้นะครับ
http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=86572
และของเพื่อนสมาชิกเราเอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=57736.0
ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
pracha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #44 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010, 20:23:44 »

สารถึงน้าเงาะ โอ้ยๆ อาการของผมล้างได้สองวันแล้วครับ วันนี้หนักสุดรอบอยู่ที่ 1500 ครับคางไม่อยุดเลย
แล้วก็พอเวลาคอมต่อ มันก็อยู่ที่ 900-1000 ไม่รู้จะแก้ไงครับ ถอดมาล้างเอง ตอนถอดผมไม่ได้
ถอดขั้วลบแบตเตอร์รี่ไว้ ตอนไม่เปิดแอร์ รอบจะอยู่ที่ 1500 แล้วค่อยๆลงมาที่ 1000 แล้วดีดขึ้นไปใหม่ที่ 1500
จะแก้ไง ช่วยทีครับ จะลองรีเซ็ทเหมือนที่ น้าเงาะแนะนำดูครับวันพรุ่งนี้ ขอโทษที่โทรไปรบกวนหลายครั้งแล้ว ได้ผงยังไง
จะแจ้งอีกทีครับ ไว้พรุ่งนี้ก่อน
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรมแดน หากแม้นว่ามากับความจริงใจ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #45 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010, 20:28:19 »

สารถึงน้าเงาะ โอ้ยๆ อาการของผมล้างได้สองวันแล้วครับ วันนี้หนักสุดรอบอยู่ที่ 1500 ครับคางไม่อยุดเลย
แล้วก็พอเวลาคอมต่อ มันก็อยู่ที่ 900-1000 ไม่รู้จะแก้ไงครับ ถอดมาล้างเอง ตอนถอดผมไม่ได้
ถอดขั้วลบแบตเตอร์รี่ไว้ ตอนไม่เปิดแอร์ รอบจะอยู่ที่ 1500 แล้วค่อยๆลงมาที่ 1000 แล้วดีดขึ้นไปใหม่ที่ 1500
จะแก้ไง ช่วยทีครับ จะลองรีเซ็ทเหมือนที่ น้าเงาะแนะนำดูครับวันพรุ่งนี้ ขอโทษที่โทรไปรบกวนหลายครั้งแล้ว ได้ผงยังไง
จะแจ้งอีกทีครับ ไว้พรุ่งนี้ก่อน
ได้ครับถ้าทำตามลิ้งบอกหมดแล้ว ก็ ปรับรอบลงได้เลยครับ แล้วถ้ามันปกติเวลาเปิดแอร์รอบมันจะขึ้นมาเองครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
pracha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #46 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010, 23:08:13 »

สำคัญมาก ๆ เพราะผมงานเข้ามาแล้ว เผลอไปขยับลิ้นมัน
ประกฏว่าพอทำเสร็จรอบค้างที่ 1500 rpm แล้วไม่สามารถเพิ่มหรือลดความเร็วจากรอบดังกล่าวได้เลยครับ
ช่างบอกว่าลิ้นเสีย เปลี่ยนตัวใหม่ราคาประมาณ 18,xxx บาท (ดีว่าอยู่ในประกัน)

 
อ้างถึง
ไปเจออันนี้มา ดูคล้ายของผม แต่ขยับปีกหรือไม่ก็ไม่รู้ ก็ขยับเพื่อทำความสะอาดอยู่ครับ
และมันจะเหมือนของเค้าใหม เอาคำพูดมาจากลิ้ง FD หน้าสองครับน้าเงาะ เรื่องจูนเดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรถามครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรมแดน หากแม้นว่ามากับความจริงใจ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #47 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010, 10:56:17 »

สำคัญมาก ๆ เพราะผมงานเข้ามาแล้ว เผลอไปขยับลิ้นมัน
ประกฏว่าพอทำเสร็จรอบค้างที่ 1500 rpm แล้วไม่สามารถเพิ่มหรือลดความเร็วจากรอบดังกล่าวได้เลยครับ
ช่างบอกว่าลิ้นเสีย เปลี่ยนตัวใหม่ราคาประมาณ 18,xxx บาท (ดีว่าอยู่ในประกัน)

 
อ้างถึง
ไปเจออันนี้มา ดูคล้ายของผม แต่ขยับปีกหรือไม่ก็ไม่รู้ ก็ขยับเพื่อทำความสะอาดอยู่ครับ
และมันจะเหมือนของเค้าใหม เอาคำพูดมาจากลิ้ง FD หน้าสองครับน้าเงาะ เรื่องจูนเดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรถามครับ
อาการตอนนี้เป็นไงบ้างครับ รอบเดินเบา เป็นยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
pracha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #48 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010, 19:40:29 »

อาการตอนนี้เป็นไงบ้างครับ รอบเดินเบา เป็นยังไงบ้าง
หลังจากรีเซ็ทกล่อง ก็มาทำตามขั้นตอน ที่น้าเงะแนะนำก็โอเคแล้วครับก็จูนรอบเดินเบานิดหน่อยที่ปีก ผีเสื้ออาการปรกติแล้วครับ
ขอบคุณอย่างสูงกับสมาชิกน้ำใจงาม เดี๋ยวไว้มีปัญหาอีกต้องรบกวนท่านอาจารย์อีกครับ แต่ตอนนี้ยังหาจุดกำเหนิดเสียงดังจากข้างหน้าไม่ได้ ไปขึ้นฮ้อยยกดู พวกจะให้เปลี่ยนเพลขับหน้าซ้ายอย่างเดียวเลย เรารู้อยู่แล้วว่ามันหลวม แต่ไม่ถึงกับต้องเปลี่ยน
แค่ ตอนเลี้ยวดังนิดหน่อยพอทน เดี๋ยวคงกลับไปให้ร้านที่เปลี่ยนสายพานสามเส้นหน้าเครื่องเช็คอีกที เพราะว่าที่ไปทำมาล่าสุดมีแค่อย่างเดียว กลัวเค้าใส่ น๊อต ไม่ครบบางตัว
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรมแดน หากแม้นว่ามากับความจริงใจ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #49 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2010, 22:34:26 »

หลังจากรีเซ็ทกล่อง ก็มาทำตามขั้นตอน ที่น้าเงะแนะนำก็โอเคแล้วครับก็จูนรอบเดินเบานิดหน่อยที่ปีก ผีเสื้ออาการปรกติแล้วครับ
ขอบคุณอย่างสูงกับสมาชิกน้ำใจงาม เดี๋ยวไว้มีปัญหาอีกต้องรบกวนท่านอาจารย์อีกครับ แต่ตอนนี้ยังหาจุดกำเหนิดเสียงดังจากข้างหน้าไม่ได้ ไปขึ้นฮ้อยยกดู พวกจะให้เปลี่ยนเพลขับหน้าซ้ายอย่างเดียวเลย เรารู้อยู่แล้วว่ามันหลวม แต่ไม่ถึงกับต้องเปลี่ยน
แค่ ตอนเลี้ยวดังนิดหน่อยพอทน เดี๋ยวคงกลับไปให้ร้านที่เปลี่ยนสายพานสามเส้นหน้าเครื่องเช็คอีกที เพราะว่าที่ไปทำมาล่าสุดมีแค่อย่างเดียว กลัวเค้าใส่ น๊อต ไม่ครบบางตัว
ยินดีด้วยครับ จบซักที เรื่องเสียงต้องฟังๆหาๆดูครับ ไม่ได้ยินเองตอบยากอ่ะ ส่วนเรื่องหัวเพลาขับถ้ามีงบเมื่อไหร่เปลี่ยนเลยครับเพราะปล่อยไว้อาจจะลามได้ กลับไปร้านเดิมเช็คก็ดีครับหลายๆหูดีกว่าหูเดียวครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
kitti_k
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #50 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010, 16:19:20 »

ผมเพิ่งเป็นสมาชิก รถผมเกียร์ออโต้  เวลาเร่งเครื่องเมื่อถึงรอบเปลี่ยนเกียร์รถเหมือนจะกระตุกเกี่ยวกับปีกผีเสื้อรึเปล่าครับ เด็กที่อยู่ข้างๆๆนอนหลับสะดุ้งเลยครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #51 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010, 16:57:45 »

ผมเพิ่งเป็นสมาชิก รถผมเกียร์ออโต้  เวลาเร่งเครื่องเมื่อถึงรอบเปลี่ยนเกียร์รถเหมือนจะกระตุกเกี่ยวกับปีกผีเสื้อรึเปล่าครับ เด็กที่อยู่ข้างๆๆนอนหลับสะดุ้งเลยครับ
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ล่าสุดเมื่อไหร่ครับ ถ้าเป็นปีๆแล้วก็ลองเปลี่ยนดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
pracha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #52 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2010, 19:11:44 »

ยินดีด้วยครับ จบซักที เรื่องเสียงต้องฟังๆหาๆดูครับ ไม่ได้ยินเองตอบยากอ่ะ ส่วนเรื่องหัวเพลาขับถ้ามีงบเมื่อไหร่เปลี่ยนเลยครับเพราะปล่อยไว้อาจจะลามได้ กลับไปร้านเดิมเช็คก็ดีครับหลายๆหูดีกว่าหูเดียวครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต

หลังจากหัวเสียหลายวันกับอาการเสียงดังแถวๆ ล้อหน้าซ้าย ไปให้ร้านซ่อมทำให้ และมันบอกให้เปลี่ยนเพลาหน้าซ้าย
ไปซื้อ เซียงกงมาร้านพรรคพวกทั้งเส้น ราคา 1200 บาทและค่าแรงเปลี่ยน 300 บาท เวรกรรม เปลี่ยนเสร็จ ยังดังเหมือนเดิม
และมันบอกว่า น่าจะเป็นที่ตัวอื่น กำจริงๆ อุตส่าห์อุดหนุนมาตั้งนาน ซ่อมแค่นี้ไม่จบ แถมเสียเงินเพลาขับฟรีๆ ดีนะโทรไปแจ้งร้านที่ซื้อ เพลามาเค้าให้เอาไปคืนได้ หรือไม่ก็เปลี่ยนอย่างอื่นที่ต้องการ เจ็บใจเข้าในเมือง ไปร้านเพื่อนที่เล่นรถด้วยกันแนะนำ ให้ไปเค้าฟันธงว่า ยางแท่นเครื่องหน้าซ้าย เปลี่ยนไม่หายไม่เอาตังค์ จัดไปเรียบร้อยแล้วครับ 1350 รวมค่าแรง อาการเสียงดังหาย เครื่องสั่นก็หาย
เลยขอเตือนเพื่อนๆว่าอย่าชะล่าใจกับรอยฉีกขาดยางแท่นเครื่อง อาการน่ารำคาญจะตามมา อิอิ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรมแดน หากแม้นว่ามากับความจริงใจ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #53 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2010, 20:32:23 »


หลังจากหัวเสียหลายวันกับอาการเสียงดังแถวๆ ล้อหน้าซ้าย ไปให้ร้านซ่อมทำให้ และมันบอกให้เปลี่ยนเพลาหน้าซ้าย
ไปซื้อ เซียงกงมาร้านพรรคพวกทั้งเส้น ราคา 1200 บาทและค่าแรงเปลี่ยน 300 บาท เวรกรรม เปลี่ยนเสร็จ ยังดังเหมือนเดิม
และมันบอกว่า น่าจะเป็นที่ตัวอื่น กำจริงๆ อุตส่าห์อุดหนุนมาตั้งนาน ซ่อมแค่นี้ไม่จบ แถมเสียเงินเพลาขับฟรีๆ ดีนะโทรไปแจ้งร้านที่ซื้อ เพลามาเค้าให้เอาไปคืนได้ หรือไม่ก็เปลี่ยนอย่างอื่นที่ต้องการ เจ็บใจเข้าในเมือง ไปร้านเพื่อนที่เล่นรถด้วยกันแนะนำ ให้ไปเค้าฟันธงว่า ยางแท่นเครื่องหน้าซ้าย เปลี่ยนไม่หายไม่เอาตังค์ จัดไปเรียบร้อยแล้วครับ 1350 รวมค่าแรง อาการเสียงดังหาย เครื่องสั่นก็หาย
เลยขอเตือนเพื่อนๆว่าอย่าชะล่าใจกับรอยฉีกขาดยางแท่นเครื่อง อาการน่ารำคาญจะตามมา อิอิ
ดีครับที่จบแบบไม่โดนไปเยอะมาก ของผมยางแท่นเครื่องก็เริ่มขาดแต่ยังไม่ไม่สั่นมากไม่ดัง  ไปดังสายพานแทน ดังตั้งแต่ลุยน้ำมา แต่สายพานยังใช้ได้อีกนาน แต่ก็ไม่ดังมากนะครับ ดังพอเป็นเอกลัษณ์ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
bb_gub
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80


« ตอบ #54 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2010, 16:45:01 »

 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Skuidui
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #55 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010, 12:47:24 »

พี่ครับ กลับมาอัพเดท หลังจากผมล้างลิ้นไป   มานกินน้ำมันมากเลยครับ จะแก้ไขยังไงดีครับ  เศร้า เศร้า    วิ่งดีนะครับ แต่วิ่ง   3โล/ลิตรได้เลยอ่าา   กินมากกก   ตกใจ ตกใจ   ว  
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #56 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010, 13:54:00 »

พี่ครับ กลับมาอัพเดท หลังจากผมล้างลิ้นไป   มานกินน้ำมันมากเลยครับ จะแก้ไขยังไงดีครับ  เศร้า เศร้า    วิ่งดีนะครับ แต่วิ่ง   3โล/ลิตรได้เลยอ่าา   กินมากกก   ตกใจ ตกใจ   ว  
ได้ตั้งรอบเดินเบา ใหม่ไม๊ครับ แล้วกำลังรถปกติไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Skuidui
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #57 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010, 08:55:49 »

ได้ตั้งรอบเดินเบา ใหม่ไม๊ครับ แล้วกำลังรถปกติไม๊ครับ

ไม่ได้ตั้งใหม่ครับพี่ รอบเดินเบาปกติอยู่ประมาน 600 ครับ  กำลังก็ดีอยู่ครับ  แต่กินมากๆๆ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #58 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010, 10:18:23 »

ไม่ได้ตั้งใหม่ครับพี่ รอบเดินเบาปกติอยู่ประมาน 600 ครับ  กำลังก็ดีอยู่ครับ  แต่กินมากๆๆ
ลองแบบนี้ครับ พอดีเซฟเก็บไว้

1 ถอดขั้วลบของแบตเตอรี่ ออกเป็นเวลาอย่างน้อย 5 นาที
2 สตาร์ทเข้าเกียร์ว่าง เครื่องปล่อยให้เดินเบา ตัวปล่าว 5 นาที
3 เกียร์ว่างอย่างเดิม เปิดแอร์ 5 นาที
4 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ D ปิดแอร์ 5 นาที
5 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ D เปิดแอร์ 5 นาที
ใน Service Manual มีแค่นี้ แต่ผมอยากเพิ่มเป็น
6 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ D เปิดแอร์ หมุนพวงมาลัย พาวเวอร์ไปมาด้วย 5 นาที
7 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ R เปิดแอร์ หมุนพวงมาลัย พาวเวอร์ไปมาด้วย 5 นาที สำหรับ บางรายที่มีปํญหาดับที่ เกียร์ R
เป็นอันสิ้นสุดสำหรับ การเรียนรอบเดินเบา ต่อไปก็นำรถออกวิ่ง ที่ความเร็ว รอบ ปานกลางถึงสูง ที ละพัน คือ 1000 2000 3000 และ ถ้าเป็นไปได้ 4000 รอบ แต่ละรอบ ให้เลี้ยงรอบแต่ละพันไว้ ให้นาน สัก ครึ่งนาที อย่าเพิ่ง คิ๊กดาวน์ ทุกย่านพอครบ 3000 หรือ 4000 ต่อไปก็ทำการ คิ๊คดาวน์ ไล่ขึ้นไปตามปกติ เท่านี้ ก็เป็นอันเสร็จ
ท่านก็จะสังเกตได้เลยว่า รถของท่าน นั้นจะกระฉับ กระเฉง ขึ้นมาใน ทันใด รอบเดินเบา ก็จะนิ่งขึ้นปัญหา ที่เคย ดับ เคยวูบ ก็จะหายไปทั้งนี้ เพราะในช่วงเวลาการเรียนรู้ดังกล่าว เครื่องจะทำการคำนวน ปริมาณการจ่ายน้ำมัน ให้พอดีกับ โหลด แบบต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริง(แบบ ข) ไม่ใช่ค่าประมาณที่มาจากโรงงาน ในแบบ ก.

หมายเหตุ

1 หลังจากที่ได้สอนสั่ง PCM ไปตามขั้นตอน นี้แล้ว ในอนาคตเมื่อโหลดต่างๆเปลี่ยนไป เช่นมีการซ่อมแอร์ในส่วนของคอมเพลสเซอร์ ซ่อมได ซ่อมปั้มพวงมาลัย พาวเวอร์ ล้าง หรือเปลี่ยน IAC วาวล์ ก็ควรจะ ทำกระบวนการนี้เช่นกัน
2 ความจริงรถใครไม่มีปัญหา ถ้าอยากจะทำ ก็สามารถทำได้ เพื่อ Performance ทีดีขึ้น เพราะเราไม่รู้ว่า ของเดิมมันนานหรือยัง แล้วความจำเดิมนั้นเป็นค่าที่มาจากพฤติกรรมการขับของคนอื่น(หมายถึงในรอบปานกลางถึงสูงนะ)ในกรณีย์เพิ่งได้มามือสอง แล้วท่านจะพบกับความแตกต่างที่ดีขึ้นและเหมาะสมกับท่าน
3 มันมีวิธี รักษาความจำ ของรถเราถ้ามีเหตุให้ต้องทำการซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงดังกล่าวด้วยวิธี ง่ายๆราคาประหยัด แล้วจะได้มานำเสนอ ในมุม DIY ตอนต่อไป

เครดิต fordclub of thailand  คุณ Oops! ครับ
โอเคหาลิ้งคได้ล่ะ http://www.fordclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=33471&page=1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ธันวาคม 2010, 10:22:52 โดย Regis100 » บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Skuidui
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #59 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010, 23:52:47 »

โอ้วขอบคุณครับขอรับไปลองก่อนนะครับบบ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
chit@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #60 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 18:21:17 »

ลองแบบนี้ครับ พอดีเซฟเก็บไว้

1 ถอดขั้วลบของแบตเตอรี่ ออกเป็นเวลาอย่างน้อย 5 นาที
2 สตาร์ทเข้าเกียร์ว่าง เครื่องปล่อยให้เดินเบา ตัวปล่าว 5 นาที
3 เกียร์ว่างอย่างเดิม เปิดแอร์ 5 นาที
4 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ D ปิดแอร์ 5 นาที
5 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ D เปิดแอร์ 5 นาที
ใน Service Manual มีแค่นี้ แต่ผมอยากเพิ่มเป็น
6 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ D เปิดแอร์ หมุนพวงมาลัย พาวเวอร์ไปมาด้วย 5 นาที
7 ใส่เบรคมือ เข้าเกียร์ R เปิดแอร์ หมุนพวงมาลัย พาวเวอร์ไปมาด้วย 5 นาที สำหรับ บางรายที่มีปํญหาดับที่ เกียร์ R
เป็นอันสิ้นสุดสำหรับ การเรียนรอบเดินเบา ต่อไปก็นำรถออกวิ่ง ที่ความเร็ว รอบ ปานกลางถึงสูง ที ละพัน คือ 1000 2000 3000 และ ถ้าเป็นไปได้ 4000 รอบ แต่ละรอบ ให้เลี้ยงรอบแต่ละพันไว้ ให้นาน สัก ครึ่งนาที อย่าเพิ่ง คิ๊กดาวน์ ทุกย่านพอครบ 3000 หรือ 4000 ต่อไปก็ทำการ คิ๊คดาวน์ ไล่ขึ้นไปตามปกติ เท่านี้ ก็เป็นอันเสร็จ
ท่านก็จะสังเกตได้เลยว่า รถของท่าน นั้นจะกระฉับ กระเฉง ขึ้นมาใน ทันใด รอบเดินเบา ก็จะนิ่งขึ้นปัญหา ที่เคย ดับ เคยวูบ ก็จะหายไปทั้งนี้ เพราะในช่วงเวลาการเรียนรู้ดังกล่าว เครื่องจะทำการคำนวน ปริมาณการจ่ายน้ำมัน ให้พอดีกับ โหลด แบบต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริง(แบบ ข) ไม่ใช่ค่าประมาณที่มาจากโรงงาน ในแบบ ก.

หมายเหตุ

1 หลังจากที่ได้สอนสั่ง PCM ไปตามขั้นตอน นี้แล้ว ในอนาคตเมื่อโหลดต่างๆเปลี่ยนไป เช่นมีการซ่อมแอร์ในส่วนของคอมเพลสเซอร์ ซ่อมได ซ่อมปั้มพวงมาลัย พาวเวอร์ ล้าง หรือเปลี่ยน IAC วาวล์ ก็ควรจะ ทำกระบวนการนี้เช่นกัน
2 ความจริงรถใครไม่มีปัญหา ถ้าอยากจะทำ ก็สามารถทำได้ เพื่อ Performance ทีดีขึ้น เพราะเราไม่รู้ว่า ของเดิมมันนานหรือยัง แล้วความจำเดิมนั้นเป็นค่าที่มาจากพฤติกรรมการขับของคนอื่น(หมายถึงในรอบปานกลางถึงสูงนะ)ในกรณีย์เพิ่งได้มามือสอง แล้วท่านจะพบกับความแตกต่างที่ดีขึ้นและเหมาะสมกับท่าน
3 มันมีวิธี รักษาความจำ ของรถเราถ้ามีเหตุให้ต้องทำการซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงดังกล่าวด้วยวิธี ง่ายๆราคาประหยัด แล้วจะได้มานำเสนอ ในมุม DIY ตอนต่อไป

เครดิต fordclub of thailand  คุณ Oops! ครับ
โอเคหาลิ้งคได้ล่ะ http://www.fordclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=33471&page=1
มีแบบเกียร์mannulมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #61 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 18:36:34 »

มีแบบเกียร์mannulมั้ยครับ
ก็ทำตามนี้เลยแต่ตัดข้อ4-7ออกแล้วไปลองวิ่งแบบคาเกียร์ไว้ตามที่เค้าแนะนำเลยครับจากนั้นก็วิ่งแบบเปลี่ยนเกียร์ที่รอบเรดไลน์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
chit@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #62 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 20:20:42 »

ก็ทำตามนี้เลยแต่ตัดข้อ4-7ออกแล้วไปลองวิ่งแบบคาเกียร์ไว้ตามที่เค้าแนะนำเลยครับจากนั้นก็วิ่งแบบเปลี่ยนเกียร์ที่รอบเรดไลน์
[/quote
  ขอบคุณครับ] ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #63 เมื่อ: 12 มกราคม 2011, 20:12:49 »

เห็นพี่เขาทำ ผมว่ามีประโยชน์ ขออนุญาติดึงกลับขึ้น หน้า 1 ครับ...

ส่วนตัวแล้วไม่กล้าถอดครับ ........และส่วนตัว ชอบซ่อมเองครับ แต่กับลิ้นปีกผีเสื้อแล้วบอกตามตรง

กลัวอะไหล่ ที่ญี่ปุ่น ใส่ไว้จะเกินครับ...ยอมแพ้ครับ ขอศึกษา ก่อนซักพัก แล้วจะลองครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #64 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011, 16:20:39 »

ผมอยากรู้วีธีการตั้งเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งครับ ว่าทำอย่างไร
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #65 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011, 16:34:42 »

ผมอยากรู้วีธีการตั้งเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งครับ ว่าทำอย่างไร
เท่าที่รู้มันไม่ต้องตั้งนี่ครับ แค่ใส่ให้ถูกแล้ว ตั้งรอบเดินเบาตามข้างบนเลยครับ ตอนนี้รถอาการเป็นไงหรอครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871



« ตอบ #66 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011, 23:16:46 »

ผมอยากรู้วีธีการตั้งเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งครับ ว่าทำอย่างไร
ถ้าเผลอถอดออกมา เวลาใส่กลับต้องใช้ meter วัดครับ 0.5 V ครับ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถผมเองครับ      >>>>>>>>>>>>>>>>                    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,40553.40.html
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #67 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011, 08:47:27 »

เท่าที่รู้มันไม่ต้องตั้งนี่ครับ แค่ใส่ให้ถูกแล้ว ตั้งรอบเดินเบาตามข้างบนเลยครับ ตอนนี้รถอาการเป็นไงหรอครับ
ปกติครับ แต่อยากจะศึกษาไว้ ในกรณีที่มันมีปัญหาจะได้แก้ไขเป็นครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #68 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011, 08:48:33 »

ถ้าเผลอถอดออกมา เวลาใส่กลับต้องใช้ meter วัดครับ 0.5 V ครับ ยิ้มเท่ห์
วัดยังไงครับ ขอรายละเอียดด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #69 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011, 10:22:35 »

วัดยังไงครับ ขอรายละเอียดด้วยครับ
แนะนำให้ไปโหลด service manual มาดูดีกว่าครับ มันจะละเอียดกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #70 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011, 10:43:17 »

แนะนำให้ไปโหลด service manual มาดูดีกว่าครับ มันจะละเอียดกว่าครับ
โหลดมาแล้วครับ ละเอียดยิบเลยครับ พันกว่าหน้าครับลองเปิดดูแล้วครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #71 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011, 10:44:37 »

โหลดมาแล้วครับ ละเอียดยิบเลยครับ พันกว่าหน้าครับลองเปิดดูแล้วครับ ขอบคุณครับ
หาคำว่า THROTTLE POSITION นะครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871



« ตอบ #72 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011, 12:43:58 »

วัดยังไงครับ ขอรายละเอียดด้วยครับ
เสียบปลั๊กเข้าไปตามปกติครับ ผมเอาเข็มเย็บผ้าเสียบเข้าไปในปลั๊ก สายไฟมี 3 เส้น เสียบเส้นกลางครับ ดันเข้าไปลึกๆหน่อย
เปิดสวิทซ์กุญแจ แต่ไม่ต้องสตาร์ท จากนั้นก็นำ meter แบบ digital นะครับ มาวัด สายแดงแตะไว้ที่เข็ม สายดำแตะที่ตัวรถ
ค่าตอนแรกที่อ่านได้ 0.62 รอบมันเลยเพี้ยน คลายสกรู 2 ตัวที่เซ็นเซอร์
มันจะหมุนได้ ค่อยๆหมุนและวัดค่าไปเรื่อยๆ จนได้ 0.50 ค่อยๆขันสกรูกลับเข้าไป เบาๆนะครับ
เพราะแค่หมุนนิดเดียว ค่าก็เพี้ยน ขันจนแน่น วัดค่าซ้ำอีกครั้ง เป็นอันเรียบร้อย ดึงเข็มออก
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถผมเองครับ      >>>>>>>>>>>>>>>>                    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,40553.40.html
Red diamond
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


พ่อพิมพ์ของชาติ


« ตอบ #73 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011, 13:34:06 »

ผมก้อไล้งมาแล้ว......วิ่งเบาขึนเยอะเลย......อาการเครื่องสวิงหายเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไปตะสู.....กูไม่แขบ  

Red   Diamond  EK96
Red diamond
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


พ่อพิมพ์ของชาติ


« ตอบ #74 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011, 13:34:47 »

ไปล้างมาครับ( โทษทีเขียนผิด )
บันทึกการเข้า

ไปตะสู.....กูไม่แขบ  

Red   Diamond  EK96
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #75 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011, 13:55:52 »

ไปล้างมาครับ( โทษทีเขียนผิด )
ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #76 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2012, 21:21:25 »

ฝากไว้อีกอันหนึ่งครับ การล้างลิ้นปีกฝีเสื้อและอื่นๆครับ ทำไว้ก็เลยเอามาฝากอ่านเป็นความรู้ หลายเรื่องเลย


http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=buranasak&group=4
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Ae 98
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 591



« ตอบ #77 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2012, 21:14:50 »

เหมือนใหม่เลยทีนี้
บันทึกการเข้า
EK.96
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #78 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2012, 12:10:08 »

เนื่องจากผมไปล้างลิ้นปีกฝีเสื้อมา เลยถ่ายรูปบางส่วนมาให้ดูกันครับ และส่วนที่ไม่ต้องถอด
ถอด
เริ่มแรกถอดท่อยางอากาศออกก่อนครับ แล้วก็ถอดสายเซนเซอร์ต่างๆออก ไม่ต้องถอดเซนเซอร์ต่างๆนะครับ

อ้อ รถผม EK96 นะครับ เครื่อง D16Y8 ครับ
รอบเดินเบาตั่งที่เท่าไรดีคับ        แล้วต้องตั่งตอนไหน  เครื่องร้อนหรือเย็นคับ   ปิดแอร์ไหมคับ  ขอบคุนคับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #79 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2012, 15:03:35 »

รอบเดินเบาตั่งที่เท่าไรดีคับ        แล้วต้องตั่งตอนไหน  เครื่องร้อนหรือเย็นคับ   ปิดแอร์ไหมคับ  ขอบคุนคับ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
ลองดูตรงนี้ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=104288.0
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การล้างลิ้นปีกฝีเสื้อ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |