ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
30 มิถุนายน 2025, 23:17:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: มีใคร ทำงานที่ห้างเซนทรัล บ้างครับ มีเรื่องจะเมาท์ ยาวหน่อยแต่ สะใจ(อวสาน) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใคร ทำงานที่ห้างเซนทรัล บ้างครับ มีเรื่องจะเมาท์ ยาวหน่อยแต่ สะใจ(อวสาน)  (อ่าน 9762 ครั้ง)
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 09:14:33 »



มีใคร ทำงานที่ห้องเซนทรัล บ้างครับ มีเรื่องจะเมาท์

เมื่อวานหลังจากเลิกงานได้ นำไม้แบตที่ซื้อมา จะไปขึ้นเอ็นใหม่ที่ เซนทรัล ขออนุญาติไม่บอกสาขา

เมื่อไปถึง ก็เวลาประมาณ 19.40 น. ซึ่งห้างจะปิดตอนสามทุ่มครึ่ง

แต่พอผม เดินเข้าไป บอกว่า มาขึ้นเอ็นไม่แบตใหม่ครับ

เจ้าหน้าที่สามคน กำลังทำงานกันอย่างหมกมุ่น แล้วแจ้งกับผมทันที โดยไม่ถามว่าต้องการแบบไหน อ่ะไร

แต่ สิ่งที่เขา บอกคือ ไม่ทันครับ คุณมาเย็นไป (อ้าวกำ เหลืออีกเป็นชั่วโมง ทำไม มันพูดงี้ วะ)

ผมก็ เลยตัดใจ เห็นไม้แบตใหม่วางอยู่ เลยหยิบขึ้นมา แล้วสอบถามว่า ถ้าผม ซื้อไม่อันใหม่ ละ คุณขึ้นเอ็นให้ผมทันไหม

เจ้าหน้าที่ บอกทันทีโดยไม่คิดเลย คับ ว่า ทัน ครับ

อ้าว ไร วะ ทำไม เราเอาอันเก่าไปทำ ไม่ทัน แต่ซื้อใหม่ มันทำให้ ทัน

ผม เลยวัดใจ ควักเงินซื้อ มา 1690 บาทครับ พอได้ใบเสร็จปุ๋ป เดินลงมาที่ประชาสัมพันธ์แล้ว Complain ทันที

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ คงคาดว่าผม คุยไม่รู้เรื่องแน่นอน

เลย ส่งสายให้ผมคุยกับ Branch Manager แล้วผมก็ บอกว่า

ทำไม ลูกน้องที่ขายของ มีการเลือกด้วย ว่าถ้าผม ซื้อของใหม่ ทำให้ได้

แต่ผม เอาของผม มาทำ ทำให้ ไม่ทัน

ถ้า เค้าบอกว่า วันนี้ถึงแม้จะซื้อของใหม่ ก็ ไม่ทันคับ

เพราะคิวเยอะมาก (ถ้าเป็นคำตอบนี้ ผมจะรู้สึก Happy นะ)

แต่นี่ไม่ใช่ เขาเหมาว่า ถ้าเราซื่อใหม่ ทำทัน แต่ของเก่าเรา ทำไม่ทัน

เพื่อนแปลกใจไหมครับ

หลังจากนั้น ผมคุย และหาข้อสุปกับหัวหน้าแผนกแล้ว ผมถามว่า ทางคุณจะมีอะไรที่รับผิดชอบการบริการของลูกน้องคุณได้บ้างไหม

ทำให้ผมเสียเงินสองทาง ไม้เก่า ผมก็เพิ่งซื้อมา แล้ววันนี้ผมต้อง ซื้อไม้ใหม่อีก

เผื่อวัดใจ ว่าคุณจะบริหารการขายที่บริการผมแบบไหน

ทางเจ้าหน้าที่หัวหน้าแผนกก็ บอกว่า เขาจะลดให้ 50% และให้กระเป๋า + เอ็นอีกสองชุด

ผมก็ บอกทันที เลยว่า

ผมไม่เอา คับ Option พวกนั้นผมไม่ต้องการ

ผมต้องการ เงินของผม คืน เพราะวันนี้ ผมตั้งใจ จะมาเปลี่ยนเอ็น อย่างเดียว แต่ ที่ผมซื้อ เพราะผมจะดูการทำงานของคุณ

และแล้ว ก็ รอคำตอบ ว่าทางห้าง จะหาข้อสรุป ให้ผมได้อย่างไร

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:50:58 โดย Leo » บันทึกการเข้า

hodo_ebola
dubCLUB
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,178


PEA SUBSTATION MANAGEMENT


« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:03:27 »

มารอฟังต่อครับ เจ๋ง
บันทึกการเข้า


:ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเธอ ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเรา ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเขา ความรักอยู่รอบกาย ความรักมันอยู่ในสันดาร:
Ton_Dezember
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,194


เพชฌฆาตหน้าตัวเมีย No.323


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:09:42 »

เหลือเชื่อมากครับ ที่ไม่รับข้อเสนอนั้น
บันทึกการเข้า

     



 
   
พูดมาก เสียมาก พูดน้อย เสียน้อย ไม่พูด ไม่เสีย นิ่งเสีย โพธิสัตว์

 
KobAngel
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,780


>>KOB_Angel<<


« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:18:12 »

จ่ายเป็นเงินสด หรือบัตรเครดิตค่ะ
ถ้าเป็นบัตรเครดิต คืนของเขาไปเลยค่ะ แล้วให้เขายกเลิกใบสลิบเครดิคได้ค่ะ
บันทึกการเข้า


ความสวยอ่ะไม่รู้ แต่ความน่ารักอ่ะพอมี
punkskate208
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208


เติมที่ละ 200 พอ ตังหมด


« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:40:57 »

เหมือนเข้ามาห้องพันทิพเลย แต่ดีแล้วครับ เคารพสิทธิของตัวเอง
บันทึกการเข้า

civic coupe
oho_pure
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:48:09 »

ทายได้เลยค่ะว่าเค้าจะต้องยอมรับข้อเสนอของคุณ....เพราะเพียวเองก็เคยแล้ว ขอเม้าท์ต่ออีกนิดส์นะ วันนั้นไปซื้อเสื้อadidasป้ายราคาเป็นอีกราคานึงซึ่งถูกว่า

แต่แคชเชียร์คิดเงินอีกราคาที่แพงกว่า เพียวก็โวย...อ่ะดิ สรุปเรียกผู้จัดการมา เค้าไม่ว่าอะไรบอกแต่ว่าเอาเสื้อใส่ถุงให้คุณคนนี้ไปและไม่ต้องคิดเงิน.....

ยังไม่จบค่ะ พอลงมาที่จอดรถ เพียวจอดด้านทางเข้าขนานกับช่องจอดรถ คราวนี้โดนเต็มๆลยคะ มีรปภ.เอาที่กั้นสีขาวแดงมาวางไว้หลังรถ

(แต่จะบอกว่าขามันหักทั้ง2ข้าง)ไม่มีล้อ  พอเราขยับรถหน่อยมันดันล้มด้านหลังเรา สุดยอดเลยคราวนี้รปภ.วิ่งมาด้วยหน้าตาตกใจมากมาย บอกว่าเราทำของห้างเสียหาย

ต้องเรียกผู้จัดการลงมาดู.....5555 เชื่อไหม..กว่าผู้จัดการจะลงมาเกือบชั่วโมง แถมมาบอกอีกว่าเราต้องชดใช้..ซื้อที่กั้นอันใหม่ในราคา700บาทหรือเอาอันนี้ไปซ่อม

มาให้ด้วย  .......ฮืม ที่นี้เป้นเรื่องเลยค่ะ เราก้ถามเลยว่าใครให้เอามาวางหลังรถฉานนนน   คำตอบน่ารักค่ะ  คือว่าเราห่วงรถคุณกลัวว่าจะมีรถมาชน(ดำน้ำแร่ะ)

งั้นเราจะเรียกประกันให้เอาไหม? คำตอบคือไม่!!!   จะเอาค่าซ่อมเดี๋ยวนั้น ให้นามบตัรไว้แล้วไปคิดก่อนว่จะเอายังไงเอาไหม?...เค้าก้ตอบมาอีกว่าไม่เอา..........

คราวนี้สุดทนค่ะ......ด่าเลย ถ้าจะให้ซ่อมก็เรียกประกัน แล้วตรงนี้ถ้าไม่ให้จอดก็เอาป้ายมาติดไว้"ว่าไม่ให้จอด" อย่ามักง่าย  ......พูดไปอีกเยอะแยะ(แบบว่าฉุนแร่ะ)

 ...สรุป ทางเราต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คุณต้องเสียเวลา และขอนามบัตรไว้เผื่อมีปัญหาจะได้ติดต่อคุณ ..........ที่นี่แหล่ะเซ็นทรัล  555+
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:48:25 »

ป่าวครับ

ท้ายสุด

ผมได้ ตกลงกับ Branch Manager ว่า

ให้คุณทำความเข้าใจ กับความต้องการของผมใหม่

ผมต้องการมาเปลี่ยนเอ็น

ไม่ได้ มาซื้อไม้ใหม่

ดังนั้น ถ้าคุณจะมี Solution อะไรให้ผม

ผม ขอราคาไม้คืน

แล้ว คิดเฉพาะค่าเอ็นไปเท่านั้น

เป็นการทำให้พวกคุณทราบว่า ถ้าคุณเปลี่ยนให้ผมตั้งแต่ตอนแรก

ปัญหานี้ก็ จะไม่เกิดเด็ดขาด แล้วผมก็จะ Happy

แต่ นี่มันไม่ใช่

ทำไม ผมต้องซื้อไม้อีกหนึ่งไม้ ละครับ

วันนี้ คงน่าจะเป็นช่วงบ่ายที่ได้รับคำตอบ

เพราะ เมื่อวาน เขาให้ Solution ผมลด 50% + กระเป๋า + เอ็นสองอัน ผม ไม่เอา
บันทึกการเข้า

kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:50:47 »

 ยิ้มเท่ห์ แจ่มมากครับ  ต้องแบบนี้ครับ นับถือเลย  จุมพิต
บันทึกการเข้า

thammarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:51:22 »

อายจัง อายจัง อายจัง

ผมเคยเจอ แบบนี้แต่คล้ายๆ กับที่อื่น แต่มันจบลงละ  รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:54:57 »

สิ่งที่ผมต้องการ คือ ทำให้เขาทราบ ครับ

ลองคิดดู ว่าถ้าเป็น ตาสีตาสา เอาไม้มาทำให้ลูกหลาน

ท่านไม่ต้องเดินคอตก กลับบ้าน แล้ว กลับไปบอกที่บ้านว่า

ช่างเขาไม่ทำให้ นะหลานเอ๋ย หรอ

สิ่งนี้ ผมอยากให้คนที่ทำงานด้านการบริการ ได้เข้าใจ และรู้สึกครับ

อะไร ดีผมก็ ชมว่าดี

อะไรไม่ดี ก็ต้องบอกกล่าวและมี วิธีการให้เค้าได้รับทราบ

สมัยนี้ บอกอย่างเดียว ไม่ได้ แล้ว คับ

เพราะจากเหตุการณ์เมื่อวาน

แรกเริ่ม เจ้าหน้าที่จะขอรับเรื่อง อย่างเดียว

ผม ยื่นคำขาดว่า จะรอคุย ให้ได้ ในวันนี้เลย เพราะไม่มีเวลาเดินทางมา เพื่อมาพูดอะไร แบบนี้ หลายๆ ครับ

รมณ์ เสีย บะเห้ย
บันทึกการเข้า

MoMMos
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573


เป็นมิตรแท้-ที่ดีตลอดกาล


« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:55:00 »

รอลุ้นคำตอบเหมือนกัน  ฮืม    ฮืม   ฮืม
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:56:30 »

อายจัง อายจัง อายจัง

ผมเคยเจอ แบบนี้แต่คล้ายๆ กับที่อื่น แต่มันจบลงละ  รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก


พี่อุ้ม เคยเจอ ไง อ่ะครับ

มาบอกกล่าว ด้วยซิครับ

ผม อยากทราบ
บันทึกการเข้า

thammarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:57:06 »

เอาแบบ ผมสิครับ


โว้ยให้ถึงที่สุด จน   ผู้จัดการแผนก  ผู้จัดการสาขา ผู้จัดการสำนักงานใหญ่ ต้องโทรมาขอโทษ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

และตามด้วย พนักงานโดนไล่ออก   อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:57:20 »

ใจถึงจิงๆ   ยิ้ม
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
MoMMos
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573


เป็นมิตรแท้-ที่ดีตลอดกาล


« ตอบ #14 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:00:29 »

เอาแบบ ผมสิครับ


โว้ยให้ถึงที่สุด จน   ผู้จัดการแผนก  ผู้จัดการสาขา ผู้จัดการสำนักงานใหญ่ ต้องโทรมาขอโทษ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

และตามด้วย พนักงานโดนไล่ออก   อายจัง อายจัง อายจัง


นั้นก็โหดนะคับ ใจเขาใจเรา  เศร้า  เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
thammarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:08:17 »

พี่อุ้ม เคยเจอ ไง อ่ะครับ

มาบอกกล่าว ด้วยซิครับ

ผม อยากทราบ

 อายจัง อายจัง อายจัง

ไปซื้อของมา แล้วแกะกล่องมันใช้งานไม่ได้ เลยยกเครื่องไปให้ดู พนักงานได้แจ้งว่า  พี่ต้องนำเอาเข้าศูนย์เองนะครับ ทางเราไม่รับผิดชอบ  อ้าวผมซื้อยังไม่เกิน 7 วัน พนักงานยืนยังยังไงก็ไม่ได้ ก็โว้ย มันเป็นชั่วโมง

ไอ้เราก็ โมโหเดินออก มา จึงเข้าไป ประจาน เวปหนึ่ง  แล้วโพสไว้  แล้ว ลงชื่อ จริง นามสกุลจริง เบอร์ โทร และ เลขที่ใบเสร็จ และ ชื่อพนักงาน ที่รับเรื่อง

ไม่ถึงชั่วโมง ผู้จัดการสาขา,ผู้จัดการแผนก และผู้จัดการ สำนักงานใหญ่ ได้โทรมาสอบถาม  รายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้น แล้วเค้าก็ หาข้อสรุปกัน แล้วได้โทรกลับมาอีกรอบ แล้วแจ้งว่า เดี๋ยวจะให้พนักงาน นำเครื่องใหม่ไปให้ถึงที่บ้าน หรือที่คุณสะดวก

และทางเราได้จัดการไล่พนักงานคนนี้ออกให้แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:11:06 โดย thammarong » บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #16 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:18:32 »

ซู่โค่ยยยยยย

สุดยอด พี่

ผม เอง ก็ ทำงาน บริการ นะ

เอาใจเขามาใส่ใขเรา นี่ ละ ครับ

เรา เลยต้องทำ

ผม ขับรถ เพื่อออกจากสาทร หกโมงเย็น ฝ่าดงรถติดไป ห้าง

แล้วมันบอกว่า ทำไม่ทัน

แบบนี้ ซิครับ สะใจ
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #17 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:22:44 »

เป็นแผนกขายของเซ็นทรัลเองเหรอ  หรือว่าซุปเปอร์สปอร์ต    ขยิบตา
บันทึกการเข้า

thammarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:22:51 »

ซู่โค่ยยยยยย

สุดยอด พี่

ผม เอง ก็ ทำงาน บริการ นะ

เอาใจเขามาใส่ใขเรา นี่ ละ ครับ

เรา เลยต้องทำ

ผม ขับรถ เพื่อออกจากสาทร หกโมงเย็น ฝ่าดงรถติดไป ห้าง

แล้วมันบอกว่า ทำไม่ทัน

แบบนี้ ซิครับ สะใจ

รู้ละสาขาไหน  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #19 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:24:51 »

รู้ละสาขาไหน  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ไหน ๆ พี่ลอง PM ,มา ทาย ซิ

จะดู ว่าบอก ถูกหรือป่าว

อิอิ
บันทึกการเข้า

pat_meaw
++ เจ๊แมว เหมียวหง่าว ++
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,579


ใครมาแก้ฉายาตรูฟ่ะ!!


« ตอบ #20 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:29:17 »

เอาแบบ ผมสิครับ


โว้ยให้ถึงที่สุด จน   ผู้จัดการแผนก  ผู้จัดการสาขา ผู้จัดการสำนักงานใหญ่ ต้องโทรมาขอโทษ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

และตามด้วย พนักงานโดนไล่ออก   อายจัง อายจัง อายจัง


เคยวีนฮอนด้าพระราม..จ.. แบบนั้นเหมือนกัน พนักงานรับรถหน้าเคาเตอร์ โดนย้ายไปหลังร้านเลย  อายจัง
ตอนนั้นรถดับ ไดร์ทสตาร์ทเสีย ขับไม่ได้ ต้องทิ้งรถไว้ให้ซ่อมไดร์ทสตาร์ท พนักงานบอกว่าของไม่มี ต้องรอสั่งจากญี่ปุ่น 20 กว่าวัน

ก็ไม่ได้ว่าอะไรพนักงานเค้านะ แค่โทรสั่งรถลากไปลากรถตัวเองออกจากศูนย์ฮอนด้า..พระราม.. ไปศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศ
ให้พนักงานขาย.. ฝ่ายบริการลูกค้า.. คนทั้งศูนย์.. และผู้จัดการ..  มาถามว่า ลูกค้าลากรถออกไปทำไม?ฮืม
เสียค่ารถลาก ..ลากรถเราออกไปศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศ ที่นั่นเค้าก็ต้องรออะไหล่ 20 กว่าวันเหมือนกัน

"อ่อ ไม่เกี่ยวกับซ่อมนานหรือไม่นานค่ะ แต่พนักงานคุณพูดจาไม่ดีอ้ะ
เหมือนไม่อยากซ่อมให้ ก็เอาไปซ่อมที่อื่นรอนานเหมือนกัน แต่สบายใจดีกว่า"

 จุมพิต ผู้จัดการโทรมาขอโทษก็ไม่หายแล้ว อารมณ์ขึ้นแล้วลงยาก ไม่เหยียบเข้าศูนย์นั้นอีกเลย  ยิงฟันยิ้ม
แอบเป็นห่วงเค้าอีกกลัวว่าเราทำไรแรงเกินไป กลัวเค้าโดนไล่ออก อายจัง

ชอบวีรกรรมตัวเองครั้งนี้มาก  จุมพิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:31:14 โดย pat_meaw » บันทึกการเข้า

คิดถึงฉันบ้ารึเปล่า..
         ....อย่างที่ใจฉันคอยคิดถึงเธอทุกวัน
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #21 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:33:45 »

เคยวีนฮอนด้าพระราม..จ.. แบบนั้นเหมือนกัน พนักงานรับรถหน้าเคาเตอร์ โดนย้ายไปหลังร้านเลย  อายจัง
ตอนนั้นรถดับ ไดร์ทสตาร์ทเสีย ขับไม่ได้ ต้องทิ้งรถไว้ให้ซ่อมไดร์ทสตาร์ท พนักงานบอกว่าของไม่มี ต้องรอสั่งจากญี่ปุ่น 20 กว่าวัน

ก็ไม่ได้ว่าอะไรพนักงานเค้านะ แค่โทรสั่งรถลากไปลากรถตัวเองออกจากศูนย์ฮอนด้า..พระราม.. ไปศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศ
ให้พนักงานขาย.. ฝ่ายบริการลูกค้า.. คนทั้งศูนย์.. และผู้จัดการ..  มาถามว่า ลูกค้าลากรถออกไปทำไม?ฮืม
เสียค่ารถลาก ..ลากรถเราออกไปศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบศ ที่นั่นเค้าก็ต้องรออะไหล่ 20 กว่าวันเหมือนกัน

"อ่อ ไม่เกี่ยวกับซ่อมนานหรือไม่นานค่ะ แต่พนักงานคุณพูดจาไม่ดีอ้ะ
เหมือนไม่อยากซ่อมให้ ก็เอาไปซ่อมที่อื่นรอนานเหมือนกัน แต่สบายใจดีกว่า"

 จุมพิต ผู้จัดการโทรมาขอโทษก็ไม่หายแล้ว อารมณ์ขึ้นแล้วลงยาก ไม่เหยียบเข้าศูนย์นั้นอีกเลย  ยิงฟันยิ้ม
แอบเป็นห่วงเค้าอีกกลัวว่าเราทำไรแรงเกินไป กลัวเค้าโดนไล่ออก อายจัง

ชอบวีรกรรมตัวเองครั้งนี้มาก  จุมพิต

ถ้าเป็นผม นะ

โทรหา เพื่อนหรือช่าง อู่นอกซะ

ไดสตาร์ท ตัวไม่กี่ตัง มาเปลี่ยนให้ ที่ๆ เราจอดเสียเลย ครับ

จิงๆ นะ

แบบนี้ บางทีก็ น่าจะโดน
บันทึกการเข้า

j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #22 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:38:59 »

 อายจัง เคยเจอแบบให้เจ้ไปสอบถามราคาจะซื้อของ เซลมันทำเหมือนไม่อยากให้บริการ

 อายจัง บริการแบบนี้ใช่ไหม มานี่ตรูไปเอง service mind อะมีกันไหม
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #23 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:44:07 »

เป็นแผนกขายของเซ็นทรัลเองเหรอ  หรือว่าซุปเปอร์สปอร์ต    ขยิบตา

น่าจะ ซุปเปอร์สปอร์ต

ดีแล้วครับเอาให้หนักเลย  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #24 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:44:23 »

อายจัง เคยเจอแบบให้เจ้ไปสอบถามราคาจะซื้อของ เซลมันทำเหมือนไม่อยากให้บริการ

 อายจัง บริการแบบนี้ใช่ไหม มานี่ตรูไปเอง service mind อะมีกันไหม

งง อะคับ
บันทึกการเข้า

Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #25 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:46:27 »

น่าจะ ซุปเปอร์สปอร์ต

ดีแล้วครับเอาให้หนักเลย  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

เฮอๆๆๆ

ไปโดนไร มา คับเนี่ย
บันทึกการเข้า

j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #26 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:52:05 »

งง อะคับ

 อายจัง อ้อเล่าให้ฟังไม่ใช่ห้างนี้นะครับ แต่เคยไปซื้อของกับแฟนแล้วพนักงานบริการไม่ดี
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #27 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:59:53 »

อายจัง อ้อเล่าให้ฟังไม่ใช่ห้างนี้นะครับ แต่เคยไปซื้อของกับแฟนแล้วพนักงานบริการไม่ดี

อ๋อๆ

เล่าให้ฟังได้ นะครับ

ถ้าใครมาอ่าน จะได้ใช้เป็นอุทาหรณ์ และแก้ไข เหตุการณ์ได้ เฉพาะหน้า
บันทึกการเข้า

pat_meaw
++ เจ๊แมว เหมียวหง่าว ++
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,579


ใครมาแก้ฉายาตรูฟ่ะ!!


« ตอบ #28 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 12:54:47 »

อายจัง อ้อเล่าให้ฟังไม่ใช่ห้างนี้นะครับ แต่เคยไปซื้อของกับแฟนแล้วพนักงานบริการไม่ดี

แล้วกาแลคซี่บริการดีป่าว ไม่เห็นเล่าเลย  อายจัง
บันทึกการเข้า

คิดถึงฉันบ้ารึเปล่า..
         ....อย่างที่ใจฉันคอยคิดถึงเธอทุกวัน
thammarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 12:56:02 »

แล้วกาแลคซี่บริการดีป่าว ไม่เห็นเล่าเลย  อายจัง


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #30 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 13:25:22 »

แล้วกาแลคซี่บริการดีป่าว ไม่เห็นเล่าเลย  อายจัง

จะพาออกอ่าวแล้วเนี่ย
บันทึกการเข้า

Tikkz
= ลุงติ๊ก เจ้าชายโรมัน ฮี่ๆๆๆๆ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,108


เนี่ย ๆ ๆ คิดถึง นู๋ มั้ย


« ตอบ #31 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 14:31:26 »

 :'( :'(
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #32 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:00:13 »

:'( :'(

เปงไร ไปคับ
บันทึกการเข้า

Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #33 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:37:52 »

สรุป

ได้ ข้อสรุป แล้ว นะครับ

ทางห้าง โทรมาแจ้ง

อย่างแรง เขากล่าวขอโทษ ผมว่า ไม่ควรจะเกิด เรื่องแบบนี้

ข้อสรุป ที่สอง คือ ทางห้าง จะชดเชย ให้ผม 50% และจัดแถม กระเป๋าใส่ใบใหญ่ของ Yonex ให้อีกหนุ่งใบ

Happy ครับ
บันทึกการเข้า

love ek
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,521

เด็กปืน


« ตอบ #34 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:47:37 »

โอ้ว  ดีครับ ขอบคุณสำหรับประสบการณ์
บันทึกการเข้า

...........อายุ  วรรโณ  สุขัง  พลัง  สาธุ  EK  จงเจริญ...........
CUSCO ZERO + P 1 RACING
konsa
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


นุ ++ ปากเกร็ด คร๊าปปท่าน


« ตอบ #35 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:49:11 »

ผมเพิ่งเจอมา เมื่อเดือนก่อน ใส่ชุดกีฬารองเท้าเตะไปซื้อรองเท้าวิ่ง ..มันไม่ขายให้ เลยจัดหนักให้มันรู้ว่า ตรูก็มีตังค์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #36 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:03:45 »

โอ้ว  ดีครับ ขอบคุณสำหรับประสบการณ์

ครับ

จริงๆ สิ่งที่ผม ทำครั้งนี้ อยากให้เขา เห็นความสำคัญของลูกค้าทุกคน ครับ

ไม่ใช่ เรื่องเงิน เรื่องทอง

ลองคิดดู ว่าถ้าผม โง่ๆ

ผมก็ คงเดินเอาไม้แบต อันเก่า ออกมา

โดยไม่ได้ อะไร เสียค่าน้ำมัน ฟรี

ถ้าผม ไป ทำตอนสามทุ่ม ผม จะไม่ว่าอะไร เลย แต่ผมไป ตอนทุ่ม ทุ่มครึ่ง ซึ่งถ้าเทียบ ระยะเวลา แล้ว เครื่องมี สามอัน สามารถทำให้ได้ ทันแน่นอน

เลยอยาก ชี้แจง เพื่อนๆ ครับ อะไร ยอมโง่ได้ ก็ยอม อะไร ไม่ควรยอม ก็ไม่ยอม

ผม มาชี้แจง เรื่องนี้ ไม่ได้ต้องการมีปัญหา กับห้าง หรือใครทั้งนั้น แค่อยากให้ เค้ารับรู้ ว่า การทำงานในหน่วยงานที่ดี ควรจะเป็นอย่างไร มากกว่าครับ

เพราะ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่ทำงานด้านการบริการ
บันทึกการเข้า

Khao Kee
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,395


The Car Gods,Amen


« ตอบ #37 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:37:06 »

นับถือน้าลีเลย เจ๋ง

ชอบจิงๆคนแบบเนีย ยิ้ม

แต่งงานกับผมป่ะ จุมพิต










ลอ้เล่งน๊ะ อายจัง

คือ

เราทุกคนต้องช่วยกันครับ

ก็อย่าละเลยรึมองข้าม

ผมก็เคยเจอครับ/size]
บันทึกการเข้า

Spoon.........................
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #38 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:39:46 »

เย้ย

ว่าไป นั่น
บันทึกการเข้า

Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #39 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:52:31 »

ผมเพิ่งเจอมา เมื่อเดือนก่อน ใส่ชุดกีฬารองเท้าเตะไปซื้อรองเท้าวิ่ง ..มันไม่ขายให้ เลยจัดหนักให้มันรู้ว่า ตรูก็มีตังค์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

อันนี้ เปง เรื่องที่เจอบ่อย ครับ

เจอ จนชิน

ผม ยังเคยเลย ครับ

เรียกผู้จัดการมา เลย ณ ตอนนั้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: มีใคร ทำงานที่ห้างเซนทรัล บ้างครับ มีเรื่องจะเมาท์ ยาวหน่อยแต่ สะใจ(อวสาน)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |