ผมใช้ Civic 2000 ผมเปลี่ยนช่างล่างโช๊คกับสปริงใหม่ทั้งชุด ลงMax 17" ทำให้รถเตี้ยลงมา 2นิ้วได้ พอขับลงเนินล้อหลังก็จะติดซุ้มล้อ ทำการเจียรซุ้มล้อและปรับตัวแคมเบ้อหลังให้ล้อตั้งฉากมากที่สุดอยู่ที่ค่า 0.30 แต่ก็ทำไม่ได้ต้องทำตัวแคมเบอร์แบบปรับเกลียว ทางร้านตรงศรีนคริทร์ทำมาคิด 3000บาท คับ เสร็จตั้งศุนย์ล้อหลัง 2ข้างไม่เท่ากันและไม่สามารถทำได้เพราะอะไรรู้ไหมคับ ทำเกรียวปรับมาข้างเดียว(พอดีลงรูปไม่เป็นจได้เอามาให้ดู) เป็นไงคับ..พี่น้องกินยางไม่เท่ากันสิคับ จากนั้นกุมขมับ....อยู่นาน ฟ้าดินมาโปรด ได้รู้จักกับพี่ใหม่ครับบอกต้องไปทำตัวแคมเบ้อใหม่แนะนร้านที่สนามเป้าศุนย์ล้อคับขับรถไปเจอเจ้าของร้านบอกผมว่ายังไงรู้ไหมคับพี่น้อง...แสดงว่าดวงพี่ยังไม่ถึงคาด(ตาย)เพราะอันดับแรกเกรียวที่เอามาทำเล็กและบางมาก การเชื่อมเอาพระบาทเชื่อม ผลก็คือ...ถ้าขับแล้วมันขาดล้อหลังพับลงมาลองคิดดูสิคับพี่น้องอะไรมันจะเกิดขึ้น ผมเป็นลูกคนเดียวเสียด้วย....จากนั้นผมหน้าซีดเป็นไข่ต้มรีบบอกให้พี่เขาช่วยถอดออกโดยเร็วและก็พาผมไปดูของตัวอย่างคับ...โอ..โฮ..คนละเรื่องกันเลย เกรียวหนา เชื่อมดี งานละเอียด ปรับเกรียวภายนอกนอกได้โดยไม่ต้องถอดล้อแต่ต้องรอนานๆๆๆตั้งแต่ 9.00น.-18.30น แล้วสุดท้ายเจ็บสุดๆคับพี่น้อง ราคา 2000 บาทคับ..แงๆๆๆๆ
ช่วยปลอบใจด้วยคับ....แงๆๆๆๆๆ