ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 19:51:40
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Meetings & Activity  |  หัวข้อ: ชี้แจงเรื่อง Honda Track Experience ในงาน Honda Racing Fest สนามพีระ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงเรื่อง Honda Track Experience ในงาน Honda Racing Fest สนามพีระ  (อ่าน 2349 ครั้ง)
ITc@t
Webmaster
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


WLC NO. 001


« เมื่อ: 28 เมษายน 2007, 09:25:30 »



เรียน เพื่อนสมาชิก Honda Club ทุกท่าน


ผมขออนุญาตเป็นตัวแทน Civic Club Thailand มาชี้แจงในส่วนที่ Civic Club มีข้อความที่สื่อไม่ชัดเจน มีผลทำให้เกิดความเข้าใจผิดพลาดของข้อความดังกล่าว พอดีผมไปราชการต่างจังหวัดทั้งสัปดาห์พึ่งจะกลับมาครับ  สืบเนื่องจากกระทู้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=6458.0 ซึ่งมีข้อความ "11.00 น.   Civic Club ได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรม Honda Track Experience จำนวน 4 คัน"  ตามภาพ




ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความสรุปของทีมงานหลังจากกลับจากงานที่สนามพีระแล้ว ซึ่งเขียนให้สั้นกระชับ จึงส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดของผู้อ่าน และผิดพลาดในการส่งสาร   ซึ่งในรายละเอียดตัวผมเองได้ไปถึงที่สนามเวลาประมาณ 8.30  น. (เนื่องจากเดินทางมาพักล่วงหน้าก่อนแล้ว)  ส่วนสมาชิกมาถึงสนามเวลาประมาณ 9.30 น. หลังจากนั้นผมได้มีการรวมสมาชิกก่อนเดินเข้างาน และได้แจ้งสรุปรายการต่างๆ ภายในงาน ขั้นตอนการลงทะเบียน รวมทั้งแจ้งเรื่อง Honda Track Experience และ Hot Lab  หากสมาชิกท่านใดต้องการเข้าร่วมให้ลงทะเบียนที่จุดลงทะเบียนด้วย   

จากการสอบถามสมาชิกทั้งหมดมีสมาชิกที่ลงทะเบียนรายการ Honda Track Experience จำนวน 7 คัน ซึ่งถูกคัดเลือกให้ลงในสนาม 4 คัน (ผมไม่แน่ใจรายละเอียดวิธีการคัดเลือกนะครับ ทาง Honda แจ้งว่าจับฉลาก)

ผมเป็นผู้ประสานงานกับทาง Honda โดยตรง    สมาชิก Civic Club ทราบรายละเอียดของงานจากผมทั้งหมด  ซึ่งผมขอยืนยัน ทาง Civic Club ไม่ได้สิทธิพิเศษใดๆ เหนือ Honda Club อื่นๆ  บัตรคล้องคอต่างๆ ไม่มีครับ  พวกเรารวมตัวกันอยู่ถัดจากเต็นท์รับรองสีขาวข้างสนาม และนั่งกันที่พื้นหญ้า    ผมเป็นประธานของ Civic Club  เดินทางมาจากพิษณุโลก ถึงสนามแต่เช้าก็ถูกให้เข้าไปจอดในที่จอดรถลูกค้าทั่วไปเช่นกัน

ส่วนความคิดเห็นเรื่องการจัดงานก็คงคล้ายๆ กับที่คลับต่างๆ สะท้อนออกมาครับ
-  จุดลงทะเบียนช้าและไม่รอบคอบ มีสมาชิก 2-3 ท่านที่ไปตรวจรายชื่อ และทะเบียนรถแล้ว ทางจุดลงทะเบียนแจ้งว่าไม่มีชื่อ   ซึ่งผมได้พากลับไปตรวจสอบอีกครั้งก็มีชื่อทุกคน
-  การประชาสัมพันธ์ส่วนใหญ่ทางโทรศัพท์ และให้เวลาสั้น ทุกอย่างขอด่วนหมด !!!  แต่ก็มีการเลื่อนเวลาปิดรับรายชื่อหลายครั้ง ทำให้ต้องแจ้งเพิ่มเติมหลายครั้ง
-  ที่จอดรถของผู้เข้าร่วม ผมรับข้อมูลว่า จะมีการจัดที่จอดรถสำหรับผู้เข้าร่วมที่มาจาก Club ด้วย  ผมก็พึ่งทราบก่อนงาน 1 วัน ว่ามีเฉพาะรถที่จอดโชว  ที่เหลือจอดที่จอดรถลูกค้าทั่วไป
-  คำพูดของพิธีกร ซึ่งแสดงถึงการแบ่งชั้นอย่างชัดเจน   ผมเห็นพิธีการขึ้นเวที 2 ช่วงขณะที่ผมอยู่แถวเวที คือ ช่วงใกล้เที่ยง  และช่วงบ่าย  พิธีการก็ถามเหมือนเดิม  พูดเหมือนเดิม  คิดว่าคงจะเตรียมมาแบบนั้น

ผมมิได้ปกป้อง Honda นะครับ แต่ผมขอชี้แจงในส่วนที่ Civic Club Thailand ทำให้เกิดความเข้าใจผิดพลาด หากสมาชิกท่านใดต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเฉพาะในส่วนของ Civic Club Thailand  กับงาน Honda Racing Fest ครั้งนี้ (Club อื่นผมไม่ทราบข้อเท็จจริง คงไม่กล่าวถึง)  ติดต่อสอบถามได้ที่ผมโดยตรง


ประธาน Civic Club Thailand
นายธีรชัย  เรืองบัณฑิต   
081-3791412
email: theerachai@siamrx.com
msn: rx_aod@hotmail.com


บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Meetings & Activity  |  หัวข้อ: ชี้แจงเรื่อง Honda Track Experience ในงาน Honda Racing Fest สนามพีระ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |