ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 เมษายน 2024, 13:25:28
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: Civic ตาโต เปลี่ยนเกียร์ที่กี่รอบ(เกียร์ออโต) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Civic ตาโต เปลี่ยนเกียร์ที่กี่รอบ(เกียร์ออโต)  (อ่าน 6144 ครั้ง)
kanogsak22
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 18:35:12 »



ตอนนี้รถผม เปลี่ยนเกียร์จาก 1 เป็น 2 เป็น 3 ใช้ประมาณ 2700-2800 รอบ ปกติหรือเปล่าครับ แล้วถ้าไม่ปกติต้องทำไงบ้างครับ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์แล้ว
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 22:26:30 »

 อายจัง เกียร์ 4  หายไปไหนละท่าน
แล้วเปล่ียนที่รอบเท่าไหร่หว่า
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 22:32:19 »

ขึ้นอยุ่กับการขับขี่ของเราด้วยนะครับ

ถ้าลากรอบมาก เกียร์ก็จะตัดช้าหน่อย
บันทึกการเข้า

dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 22:38:18 »

ถ้ากดปกติคันเร่งปกติรอบเครื่องก็ประมาณ 3000 นั่นแหละครับที่จะเปลี่ยนเกียร์ แต่ถ้ากดมิดแช่ยาวๆเลยเนี่ยมันจะเปลี่ยนประมาณ
6000 รอบครับ แต่ถ้าเราเหยียบแบบครึ่งๆกลางๆ ก็จะประมาณ 4500 รอบ  ( D16Y8 ปี 00)

อันนี้มันแล้วแต่ว่าเราขับแบบไหน แต่จะบอกว่าเอาใจยาก ไม่เหมือน M/T ครับ มันกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 22:40:05 »

ถ้ากดปกติคันเร่งปกติรอบเครื่องก็ประมาณ 3000 นั่นแหละครับที่จะเปลี่ยนเกียร์ แต่ถ้ากดมิดแช่ยาวๆเลยเนี่ยมันจะเปลี่ยนประมาณ
6000 รอบครับ แต่ถ้าเราเหยียบแบบครึ่งๆกลางๆ ก็จะประมาณ 4500 รอบ  ( D16Y8 ปี 00)

อันนี้มันแล้วแต่ว่าเราขับแบบไหน แต่จะบอกว่าเอาใจยาก ไม่เหมือน M/T ครับ มันกว่าเยอะ

ใช่เลยครับ บางทีจะให้มันตัดที่รอบต่ำๆ แต่ยังไงๆ มันก็ต้องถึงรอบมันก่อน เบื่อจริงๆ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010, 07:37:05 »

ใช่เลยครับ บางทีจะให้มันตัดที่รอบต่ำๆ แต่ยังไงๆ มันก็ต้องถึงรอบมันก่อน เบื่อจริงๆ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ยกลงโลด ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010, 12:16:24 »

ยกลงโลด ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
จะดีเหรอพี่  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

zaya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 10:58:00 »

 ลังเล พอดีมีโอกาสไป O/H เกียร์มาเลยได้ความรู้เก่าๆมานิดนึงซ่งบางคนอาจจะลืมกันคร๊าบการเปลี่ยนเกียร์ไม่ต้องดูกันที่รอบคร๊าบให้ดูที่เข็มความเร็ว คือปกติเกียร์มันจะตัดรอบที่ 20-40-60 ประมาณนี้
บันทึกการเข้า
0beer
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 23:26:47 »

 >:(ปรับที่สายคันเร่งได้ป่าว....
บันทึกการเข้า
maetukkae
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #9 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010, 15:27:28 »

ถ้ากดปกติคันเร่งปกติรอบเครื่องก็ประมาณ 3000 นั่นแหละครับที่จะเปลี่ยนเกียร์ แต่ถ้ากดมิดแช่ยาวๆเลยเนี่ยมันจะเปลี่ยนประมาณ
6000 รอบครับ แต่ถ้าเราเหยียบแบบครึ่งๆกลางๆ ก็จะประมาณ 4500 รอบ  ( D16Y8 ปี 00)

อันนี้มันแล้วแต่ว่าเราขับแบบไหน แต่จะบอกว่าเอาใจยาก ไม่เหมือน M/T ครับ มันกว่าเยอะ

อยู่ที่น้ำหนักเท้าตาม น้องเต้ยเลยครับ ยิงฟันยิ้ม แซวเล่นนะครับ เห็นเต้ยน่ารักดี
บันทึกการเข้า
momtato
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #10 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 12:50:24 »

ลังเล พอดีมีโอกาสไป O/H เกียร์มาเลยได้ความรู้เก่าๆมานิดนึงซ่งบางคนอาจจะลืมกันคร๊าบการเปลี่ยนเกียร์ไม่ต้องดูกันที่รอบคร๊าบให้ดูที่เข็มความเร็ว คือปกติเกียร์มันจะตัดรอบที่ 20-40-60 ประมาณนี้
ฮืม ???น่าจะขึ้นอยู่ที่ว่ารถแบกน้ำหนักแค่ใหนตอนนั้น และตอนั้นความเร็วประมาณใหน รอบประมาณใหน มันจะปรับให้ตรงใจเราแน่ครับถ้าเล่น ออโต้เป็น ...คริๆๆๆ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

มีโอกาส  แต่ขาดพลัง   พอมีกำลัง  ยังต้องหาโอกาส ...เฮ่อ...ชีวิต
Aclub
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ประกันภัยชัน3 และ2


« ตอบ #11 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 13:08:45 »

คลาน คลานเลย  ผมเปลี่ยนที่ 2500 ครับ

เร็วกว่านี้ไม่เคยดู  ดูถนน  กลัววว ชน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: Civic ตาโต เปลี่ยนเกียร์ที่กี่รอบ(เกียร์ออโต)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |