วันนี้ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธH.รัตนาธิเบต์โทรมาสอบถาม ความพอใจจากการเข้า0ล่าสุดครับ
ผมเลยได้แจ้งเรื่อง รอยขีดหน้ารถจากการเข้าใช้บริการ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ : แล้วจะแจ้งเรื่องให้ทางฝ่ายบริการทราบนะค่ะผม :
??
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ : ถามต่อตามโพย บริการโน่นดีมั๊ย นี่ดีมั๊ย
ผม :
??
หลังจากแจ้งเรื่องที่รถมีรอยรอยขีด นึกว่าจะได้ยิน ประมาณว่า
จะตรวจสอบให้ , ต้องขอโทษ ขออภัยที่เกิดเรื่องขึ้น ....
กลับกลายเป็น "แล้วจะแจ้งเรื่องให้ทางฝ่ายบริการทราบนะค่ะ"
แล้วถามต่อ คำถามติ้งต๊อง ตามโพย บริการโน่นดีมั๊ย นี่ดีมั๊ย
โดยไม่ได้สนใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกค้า
ไอ้เราก็ดันนึกว่า ลูกค้าสัมพันธ์ จะมีไว้เพื่อติดต่อประสานระหว่างลูกค้ากับ0 เพื่อให้เกิดความพึ่งพอใจสูงสุด
จริงๆ แล้ว
มีไว้เพื่อ ถามคำถามตามโพย ส่วนเรื่องอื่นก็ติดต่อฝ่ายอื่นเอาแล้วกันต่อให้รถผมไปเจ๊งหน้า 0 H.รัตนาธิเบต ผมก็ยินดีเสียตังค์ลากไปที่อื่นดีกว่า