นางประไพ รอดบรรจบ ร้องเรียนว่า เมื่อคนวันที่ 25พ.ค. ที่ผ่านมา ลูกชายขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ของเธอไปเที่ยวที่หวัหิน
เกิดอุบัติเหตุหักหลบรถคันอื่นที่ต้ดหน้า รถไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนนพังยับเยิน
รถของเธอได้ทำประกันชั้น 1 ไว้ ( รถต้องซ่อมห้างครับ ) 2-3 วันถัดมา บ. ประกัน แจ้งว่าทางศูนย์ตีความเสียหายไว้ที่ประมาณ 3- 4 แสนบาท ต่อมาไม่นานครับ ท่าน บ. ประกันติดต่อกับมาครับ ให้นำตัวคนขับไปคุยที่ บ. ไปถึง บ. ประกัน ถามว่าใครเป็นคนขันแน่ ลูกชายยืนยันว่าเป็นคนขับเอง แต่ บ. ประกัน พยายามบอกว่าคนอื่นเป็นคนขับ ขอเวลาพิจารณาอีกที หลายวันต่อมา เธอติดต่อไปที่ บ . ประกันภัยครับ เจ้าหน้าที่ของบ.ประกัน บอกว่าลูกชายเธอแจ้งความเท็จ
ให้ไปคุยกับบริษัทดีกว่า จะได้พิจารณาว่าจะช่วยเท่าไร่ ( แสดงว่าไม่จ่ายแย่ครับ งานนี้ )
กลับกลายเป็นลูกชายเธอที่เป็นฝ่ายผิด
จากนั้นเธอติดต่อ ไปที่บ. ประกัน อีกหลายครั้ง จนสุดท้ายได้รับคำตอบว่า อาจจะต้องพิสูจน์ทางวิทยาสาสตร์ ( พิสูจน์เส้นผมครับท่าน )
ขณะนี้ผ่านไปแล้ว 2 เดือน ยังไม่ได้รับคำตอบว่าจ่าย หรือ ไม่จ่าย ( รถจึงยังไม่ได้ซ่อม )
กลายเป็นภัยจากบ.ประกันภัย
( ฝากเอาไว้ล่ะกันครับ เป็นบทเรียนที่นำมาเล่าสู่กันฟัง สำหรับสมาชิกที่ทำประกันภัยที่จะต้องรอบคอบน่ะครับ ในการเลือกทำประกันภัยกับ บ. ประกันภัยต่างๆครับ )
ใครที่จะต่อประกันภัยเลือกกันดีๆน่ะครับ