ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 16:42:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: 0 Honda ย้อมแมว Civic จาก Pantip 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 0 Honda ย้อมแมว Civic จาก Pantip  (อ่าน 7628 ครั้ง)
HaPpYhApPy
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 57



« เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 14:38:52 »



http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V4589760/V4589760.html


อ่านแล้วไม่สบายใจจริงๆๆ เพื่อนเราพึ่งไปจองมาจากที่ 0 นี้อะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 สิงหาคม 2006, 16:34:12 โดย HaPpYhApPy » บันทึกการเข้า
off
Gold Member
เข้าวงการ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 17:04:30 »

อยากให้ระบุชื่อเซลล์ที่ติดต่อด้วย จะให้ให้เป็นอุทาหรณ์กับคนอื่น ๆ และขอบอกว่าอย่างเข้า 0 ดาวคะนองเด็ดขาดแย่มาก แย่โครตๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #2 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 17:50:53 »

แย่ๆแบบนี้ต้องแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน  ฮืม
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

Rx Citizen
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 24



« ตอบ #3 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 17:58:38 »

ศูนย์แบบนี้ต้องแบน   โกรธ
บันทึกการเข้า
Z-VIC
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 18:54:59 »

     
     ผมว่าเป็นที่เซลส์มากกว่า เพราะเคยมีคนรู้จักออกรถที่ 0 พระรราม 4 ก็ไม่มีปัญหาอะไร  แต่ผมเจอมาคือจอง civic ไป ก่อนจองเซลส์โทรเช้า โทรเย็น

  พอมัดจำจองแล้วขอรายละเอียดอะไร ก็ไม่ได้สักอย่าง เฮ้อ ฮืม
บันทึกการเข้า
* Si~Challenge *
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 20:30:53 »

ห่วยเเตกมากครับโชคดีไม่เจอกับตัวเอง   โกรธ
บันทึกการเข้า
arm_united
ไม่หล่อ แต่อร่อย
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,466


CiviC CluB No. 101


« ตอบ #6 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 20:32:10 »

ต้องแบนคับ ต้องแบน แย่มาก ๆ ได้ชื่อเซลล์ก็คงดีนะ
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf</a>

.....Always United.....
"Don't live with the one you can live with but live with the one you can't live without...."
 
pat_meaw
++ เจ๊แมว เหมียวหง่าว ++
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,579


ใครมาแก้ฉายาตรูฟ่ะ!!


« ตอบ #7 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 20:48:23 »


ฮอนด้าพระราม 4 เอารถ civic ตัวใหม่ มาย้อมแมวขาย
เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับศูนย์ Honda พระรามที่ 4 - รถใหม่หรือย้อมแมวโปรดตรวจสอบ

กระผมได้ทำการจองรถที่ศูนย์ Honda พระรามที่ 4 กับทาง เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2548 ซึ่งก่อนที่จะทำการจองรถก็ได้ย้ำกับทางเซลล์แล้วว่ารถที่จองควรจะเป็นรถใหม่ไม่ใช่เป็นรถโชว์หรือรถที่ถูกนำไปใช้มาก่อน แต่ปรากฏว่า หนึ่งอาทิตย์ก่อนที่จะทำการส่งมอบรถวันที่ 22 กรกฎาคม 2548 กระผมได้ขอเข้าไปเช็ครถในส่วนของการติดฟิล์ม ซึ่งก็ดูไม่เรียบร้อยและมีฟองอากาศอยู่หลายจุด จึงได้ทำการสอบถามจากทางช่าง และช่างก็ยอมรับว่าเกิดจากการมีฝุ่นอยู่ภายในและจะทำการแก้ไขให้ แต่ว่าทางเซลล์กลับบอกว่า การติดฟิล์มเป็นศิลปะที่ไม่ว่าติดยังไงก็จะมีฟองอากาศ ถ้าไม่พอใจหลังจากออกรถแล้วให้ไปแก้ไขต่อที่ร้านติดฟิล์มที่ทางศูนย์ติดต่ออยู่ ซึ่งการตอบลูกค้าอย่างนี้เป็นแบบขอไปทีรีบๆเอารถออกไปจะได้หมดเรื่องของเขาซักที และทางกระผมเองหลังจากฟังแล้วก็ไม่สบายใจจึงได้บอกทางญาติที่ดูรถเป็นให้ช่วยเข้าไปช่วยตรวจสอบรถหลังจากวันที่เข้าไปตรวจเช็คฟิล์มผ่านไปสองวันซึ่งตรงกับวันที่ 25 กรกฏาคม 2548 ว่าการติดฟิล์มเป็นแบบไหนถึงจะเรียกว่าเรียบร้อยและก็อยากให้ตรวจดูสภาพรถด้วยว่าใหม่จริงหรือเปล่าตามที่เซลล์พูด ว่าไม่ได้เป็นรถโชว์ตามงานหรือโชว์รูมมาก่อน แต่ปรากฏว่า หลังจากที่เข้าไปตรวจเช็คแล้ว ญาติบอกว่าสภาพแย่มากซึ่งแย่กว่ารถโชว์อีกน่าจะเป็นรถทดลองขับด้วยซ้ำถ้าสภาพอย่างนี้จะบอกให้เป็นจุดๆนะครับ
- ส่วนสำคัญที่บ่งชี้คือจานเบรคที่เกิดรอยน่าจะเกิดจากการใช้เบรคที่รุนแรงมาก่อน และไม่ควรจะมีในรถใหม่แม้กระทั่งรถโชว์ที่โชว์ในโชว์รูม
- ยางที่ไม่มีขนยางเหมือนถูกใช้จนหลุดไปแล้ว
- เบาะหนังที่เกิดรอยยับบนตัวเบาะจากการมีคนนั่งมามากพอสมควรเพราะเบาะหนังถ้าสกปรกจะสามารถทำความสะอาดได้ แต่คิดว่าไม่น่าทำให้หายจากการเป็นรอยยับได้
- ภายในห้องโดยสารไม่มีพลาสติกปกคลุมแม้แต่ชิ้นเดียว และดูค่อนข้างช้ำเนื่องจากการขัดทำความสะอาดครั้งใหญ่ ซึ่งไม่น่าจะต้องทำมากมายขนาดนี้ถ้าเป็นรถใหม่จริงๆ
- ส่วนห้องเครื่อง แบตเตอรี่ถูกใช้งานและขั้วแบตเตอร์รี่ก็มีรอยถูกบีบด้วยคีม ไม่มีจาระบีเหลือติดอยู่เลย
- จำนวนไมล์ที่ถูกใช้งานอยู่ที่ 16 กม. ซึ่งถามเพื่อน แล้วโดยปกติสามารถ Reset ได้สามครั้ง ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ถ้าจริงก็ไม่รู้ว่าใช้ไปจริงๆเท่าไหร่แล้ว
หลังจากทำการตกลงกับทางเซลล์เกี่ยวกับปัญหาของรถก็ได้คำตอบกลับมาว่าจะคืนเงินมัดจำให้โดยหัก  4,000 บาทค่าฟิล์มที่ติดไปแล้ว ซึ่งการที่ผมเขียนมาทั้งหมดนี้ก็เพื่อที่จะให้ทุกคนตัดสินว่า ศูนย์ Honda พระรามที่ 4 นี่ยังสามารถที่จะเข้าไปทำธุรกิจด้วยได้หรือเปล่า หรืออาจจะเป็นที่ตัวเซลล์เองก็ได้ ความซื่อสัตย์ที่คุณมีต่อลูกค้ามากขนาดไหน การออกรถหนึ่งคันคุณต้องอยู่กับมันอย่างต่ำก็อีก 5-10 ปี ซึ่งถ้าคุณซื้อรถไม่ดีคุณก็ต้องทรมานกับมันไปอีกหลายปี และในกรณีนี้ถ้าผมไม่มีญาติที่รู้จักการดูรถผมก็อาจจะถูกหลอกให้ซื้อรถคันนี้ไปแล้วก็ได้ ซึ่งนโยบายของ Honda จริงๆ คือ รถใหม่จากโรงงานถึงมือผู้บริโภค ไม่ใช่ย้อมแมวขายผู้บริโภคนะครับ

เลขที่ตัวถังรถคันที่มีปัญหา คือ MRHFD26306P401640
รถยนตร์รุ่น Honda Civic 2.0 EL สีเทาบลูอิช (ฟ้าอ่อน)

โทรไปหา call center ก็ได้รับคำตอบอะไร จะให้ขอมูลก็ไม่เอา พูดเพียงแต่ว่าจะต้องสอบถามดีลเลอร์ก่อน ผมสงสัยว่าถ้าเขาไม่เอาข้อมูลแล้วจะเอาอะไรไปตรวจสอบ คิดว่า ลูกค้าสัมพันธ์คงไม่ได้ทำอะไรแน่เลย




ดูจากวันที่ถ้าได้รถเร็วขนาดนั้น ก็ต้องย้อนถามเซลล์แล้วล่ะค่ะว่า ทำไม?
เพราะ 0 อื่นๆเค้ารอกันเป็น 3-4 เดือน นี่จองวันที่ 5 กรกฏาคม ได้รับรถวันที่ 22 กรกฏาคม (ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ)
เซลล์น่าจะมีคำตอบได้ ว่ารถนี้มาจากไหน?ฮืมฮืม

จากสภาพที่บรรยายก็ตามนั้นค่ะ มันก็แย่จริงๆ
แต่จริงๆแล้วรถ test drive เค้าก็ไม่น่าแกะพลาสติกค่ะ
และรถที่ตอนออกมาจาก 0 ใหม่ๆ ตอนที่ไปรับ ไมล์ 3 กม. เองค่ะ

ส่วนรถ test drive ของ 0 เคยไปเจรจาขอซื้อต่อเหมือนกัน (คาดว่าน่าจะถูกกว่ารถใหม่)
แต่ทาง sales ตอบว่า ทาง เจ้านาย(ดีลเลอร์) จะเก็บไว้ขาย พวกญาติๆและเพื่อนเค้าเองเท่านั้น
โดยในราคาลดไม่ถึงแสน

บันทึกการเข้า

คิดถึงฉันบ้ารึเปล่า..
         ....อย่างที่ใจฉันคอยคิดถึงเธอทุกวัน
golffyll
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,398


ToTo The Hero


« ตอบ #8 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 21:02:58 »

ไม่ไหวนะครับ ทำหยั่งงี้ได้ไง
บันทึกการเข้า
Dorenon
|||::: DdOoRrEeNnOoNn :::|||
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


|||::: DdOoRrEeNnOoNn :::|||


« ตอบ #9 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 21:25:01 »

รอ 0 มาชี้แจงคับ ถ้าจริงแบนสถานเดียว  เศร้า


ดูจากวันที่ถ้าได้รถเร็วขนาดนั้น ก็ต้องย้อนถามเซลล์แล้วล่ะค่ะว่า ทำไม?
เพราะ 0 อื่นๆเค้ารอกันเป็น 3-4 เดือน นี่จองวันที่ 5 กรกฏาคม ได้รับรถวันที่ 22 กรกฏาคม (ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ)
เซลล์น่าจะมีคำตอบได้ ว่ารถนี้มาจากไหน?ฮืมฮืม

จากสภาพที่บรรยายก็ตามนั้นค่ะ มันก็แย่จริงๆ
แต่จริงๆแล้วรถ test drive เค้าก็ไม่น่าแกะพลาสติกค่ะ
และรถที่ตอนออกมาจาก 0 ใหม่ๆ ตอนที่ไปรับ ไมล์ 3 กม. เองค่ะ

ส่วนรถ test drive ของ 0 เคยไปเจรจาขอซื้อต่อเหมือนกัน (คาดว่าน่าจะถูกกว่ารถใหม่)
แต่ทาง sales ตอบว่า ทาง เจ้านาย(ดีลเลอร์) จะเก็บไว้ขาย พวกญาติๆและเพื่อนเค้าเองเท่านั้น
โดยในราคาลดไม่ถึงแสน


ส่วนรถ demon มีขายจริงครับ แต่ก็ขายกับคนรู้จักกันอย่างว่านั่นแหล่ะครับ เพราะตัวรถ demon นี้ 0 ต้องซื้อเองครับ

แต่เรื่องราคาเนี่ย ลดมากแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับความซี้ล่ะครับ.. (ขายคนรู้จักกันจริงๆ มีส่วนลดมากกว่าแสนแน่ครับ) ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 สิงหาคม 2006, 21:27:49 โดย Dorenon » บันทึกการเข้า

|||::: DdOoRrEeNnOoNn :::|||
unyaba
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 359

No.167


« ตอบ #10 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 22:07:34 »

เป็นเรื่องที่ทาง honda ต้องรับผิดชอบนะคะ ถ้าเป็นดิฉันเอาเรื่องตายเลย และยังไงก็จะไม่มีทางเอารถคันนี้ไปใช้หรือจ่ายเงินมันแน่ call center ก็มีหน้าที่แค่รับฟังคำด่าของเราเท่านั้น กลับบ้าน หมดงานมันก็ลืม อย่างนี้ต้องเล่นคนใหญ่หน่อยค่ะ ถ้าจะต้องมีเรื่องใหญ่โตก็เอาเลย การบริการ ลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากนะคะ รวมทั้งของที่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ก็จะต้องมีคุณภาพแน่นอนค่ะ แต่จากสิ่งที่คุณได้รับคงเป็นจากเซลล์ที่แย่มาก ถ้าเป็นดิฉันเอาเรื่องคนนี้แน่ค่ะ ถ้าไม่ดำเนินการให้ จะเอาให้ออกเลย ไม่ใช่ว่าเราใหญ่โตนะคะ แต่เราเป็นลูกค้าค่ะ "Customer is the KING"
ขอให้โชคดีนะคะ เป็นกำลังใจให้ เพราะเราอยากให้เพื่อน civic มีรถดีๆใช้เหมือนกัน
 อายจัง
บันทึกการเข้า
aews
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 410


« ตอบ #11 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2006, 22:30:41 »

อ่า ซวยครับ ศูนย์แบบนี้แย่มาก
บันทึกการเข้า
HANKOOK
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #12 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2006, 11:08:25 »

แจ้งศูนย์ใหญ่เลยดีกว่าไหมครับ
ปลาเน่าตัวเดียวก็เหม็นหมดคับ
บันทึกการเข้า
zeblis2002
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


I Love You My CIVIC


« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2006, 12:52:12 »

ร   ะ   ยำ   จิ  ง  ๆ  ๆ  ๆ   เ  อ  า  ซ  ะ  ใ  ห้  เข็ด!!!!!! โกรธ โกรธ 
บันทึกการเข้า

oasis
oasis civic club 063
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


oasis civic club 063


« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2006, 17:09:36 »

ต้องแจ้งที่ สนง.เลยน่ะเนี้ย พวกนี้เอาไว้ไม่ได้ แ  ม  ร่  ง   อย่าให้เจอน่ะไอ้พวกนี้    โกรธ
บันทึกการเข้า



oasis
civic club 063
the_boy
รักเดียวจัยเดียว_แป๊ปเดียว AnD เดี๋ยวเดียว ! ---แต่รักจิงน๊า---
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2006, 18:07:03 »

หง่า ! ผมเป็นหนึ่งในนั้นด้วยป่ะเนี่ยะ  ของผมก็ซื้อ0 นี้เหมือนกัน แต่ของผมสี เทาซิลเวอร์    โกรธ
บันทึกการเข้า

CiViC_CLuB No.99
ฟวาย
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2006, 21:58:28 »

ฮอนด้า  ห่วย  ยังจะไปรักมันอีก  โง่ฉิกหาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: 0 Honda ย้อมแมว Civic จาก Pantip
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |