eak_cfc 
							
								ออกตามหา 
								Gold Member 
								เจ้ายุทธภพ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 1,219 
								 
								  
								Civic Club NO.190 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									«  เมื่อ: 14 ธันวาคม 2006, 17:37:10 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
								
								
								
								
								 
								
							
								
							เผยภาพจริงครั้งแรก! มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ใหม่         หลังปล่อยภาพแรกที่เป็นการสเก็ตช์โดยทีมออกแบบของมิตซูบิชิออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ ทั่วโลก ในตอนนี้ มิตซูบิชิเผยภาพคันจริงของแลนเซอร์ใหม่แบบโมเดลเชนจ์ออกมาแล้ว และคันจริงแบบสัมผัสได้จะเปิดตัวครั้งแรกในดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ 2007 ต้นเดือนมกราคมนี้ ก่อนเริ่มทยอยขายตามภูมิภาคต่างๆ ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2007 เป็นต้นไป         แลนเซอร์ถือเป็นรถยนต์ระดับคอมแพ็กต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดทั่วโลก และอยู่คู่กับตลาดมานานถึง 35 ปี โดยรุ่นใหม่ได้รับอิทธิพลการออกแบบจากต้นแบบรุ่นคอนเซ็ปต์-เอ็กซ์ซึ่งเปิดตัวในโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2005 และเพิ่งมาให้คนไทยได้สัมผัสกันถึงถิ่นเมื่องานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2006 ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไป               สำหรับตัวถังแรกที่เปิดออกมาเป็นซีดาน 4 ประตูพัฒนาบนพื้นตัวถังแบบ Global Platform ของมิตซูบิชิ ตัวรถมีความยาว 4,570 มิลลิเมตร กว้าง 1,760 มิลลิเมตร สูง 1,490 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,650 มิลลิเมตร          แม้งานออกแบบจะทำได้อย่างสวยและปราดเปรียวโดยเฉพาะรูปลักษณ์ด้านหน้าแบบ Shark Nose ซึ่งได้รับคำชมว่าสวยและมีเอกลักษณ์ แต่กับด้านท้ายแล้วกลับเล่นง่ายๆ โดยออกแบบให้คล้ายกับซีดานรุ่นดังของอัลฟาอย่าง 156 มากเกินไปหน่อย เหมือนกับตอนที่แลนเซอร์ รหัส CK หรือ ไฟท้ายเบนซ์เปิดตัวออกมา ก็โดนกระแสเสียงวิจารณ์ว่าออกแบบให้คล้ายกับไฟท้ายทรงสามเหลี่ยมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาสอย่างจงใจ        สำหรับรายละเอียดอื่นๆ มีการเปิดเผยออกมาเพียงเล็กน้อย ซึ่งทางฝั่งอเมริกามีทีเด็ดอยู่ที่เครื่องยนต์ 4 สูบ 2,000 ซีซีใหม่อะลูมิเนียมทั้งบล็อกพร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC 152 แรงม้า และจะลดกำลังลงเหลือ 143 แรงม้าเมื่อเป็นเวอร์ชันมลพิษต่ำในระดับ PZEV พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรืออัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง CVT               ส่วนในยุโรปจะมีรุ่น 5 ประตูที่พัฒนาบนพื้นฐานของต้นแบบรุ่นคอนเซ็ปต์-สปอร์ตแบ็กให้เลือกสัมผัสด้วย และจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2007 ด้วยทางเลือกของเครื่องยนต์ 5 รุ่น ซึ่งก็รวมถึงเวอร์ชันเทอร์โบดีเซล 2,000 ซีซี 140 แรงม้า   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ธันวาคม 2006, 17:39:57 โดย eak_cfc »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							j_nobita 
							
								อยากกระโดดหอมแก้ม 
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 16,034 
								 
								เหมียว หง่าว 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2006, 17:50:31 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ตาดุมากเลยครับ ถ้าแต่งแบบอีโวคงดุกว่านี้แน่ๆ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |