เอารถไปติดแก้ส ระบบหัวฉีดมา แล้วปรากฎว่าฮีทเตอร์ไม่ทำงาน
ไปถามช่าง ก็บอกมาว่าใช้สายฮีทเตอร์ไปเข้าสู่ระบบหม้อต้ม (ประมาณนี้นะ งงๆ เหมือนกัน)
ถ้าไม่ยกเลิกฮีทเตอร์แล้วใช้วิธีพ่วงออกมาจะมีปัญหาระบบคอมแอร์ทำงานหนัก(บอกมาอย่างงี้)
บ้านเราไม่หนาวฮีทเตอร์ไม่น่าจำเป็นนะ บอกงั้นอีก (แล้วฮอนด้าจาติดมาทามมายนี่)
เลยถามไปว่ารถคันอื่นที่ติดแก้สแล้วไม่มีระบบฮีทเตอร์ทำไง
ก็ตอบมาว่า เค้าดึงสายที่จะใช้กะหม้อต้มมาจากบ่าวาวล์ อะไรประมาณนี้ (แล้วทำไมรถเราไม่ทำแบบนั้น)
ช่างบอกว่าจะแก้ไขก็ได้ ...
เลยไม่รู้ว่าจะแก้ไขดีหรือปล่าว หรือว่า ฮีทเตอร์ก็ไม่ต้องใช้
ปล.แอร์เย็นดี เครื่องยนต์ อัตราเร่งปกติดีทุกอย่าง (นะ... มั้ง....ไม่แน่ใจ เพราะเพิ่งไปติดมาได้ แค่ 2 วัน อิ.. อิ..)
ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ที่ใช้ ES ที่มีแอร์ระบบ AUTO คนใหนไปติดแก้สระบบหัวฉีดมามั่ง อยากรู้ว่าร้านอื่นเค้าทำยังไงกะเรื่องนี้