ตามภาพเลยนะครับอธิบายไม่เก่ง ถามมาพอตอบได้บ้างครับ
ดูส่วนประกอบกันก่อนถอด อุปกรณ์ ประแจเบอร์ 10 กับ 12 ก็อกแกร็กอันเล็ก ไขควงแฉก

วักความยาวของเดิมก่อน

แยกร่าง

ห่างกันสักพัก

ตัดน็อตมา เป็นน็อตฝาสูบที่ไม่ใช้แล้วน่าจะแข็งแรงพอสมควร

เจาะรูตอนเชื่อมจะได้เพิ่มพื้นที่ยึดเกาะ ส่วนอีกฝั่งเวลาประกอบตัวน็อตจะยื่นเข้าไปในกระบอกยาวพอสมควร แข็งแรงแน่นอน

ก่อนเชื่อมอย่าลืมถอดบูชพลาสติกออกก่อนนะครับ ไม่งั้นได้ซื้อกันใหม่อีก ตามรูปแรกคือ หมายเลข 8 ครับ

เชื่อมแล้วประกอบ หน้าตาก็ประมาณนี้(เชื่อมเองนะครับ ฝีมือไม่มีเลยจริงๆ เจียร์ๆพอให้ดูได้
วัดความยาวหลังทำ (บอกตรงไม่ได้คิดเลย นึกได้ทำเลยกะเอาล้วนๆ แต่ก็ใช้ได้นะ อิอิ)

มองไกลๆก็พอดูได้นะครับ

ทดสอบหลังจากติดตั้ง ระยะไส่เกียร์สั้นลงจริงๆ แต่ต้องกดแรงกว่าเดิมนิสนึง
โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม อุปกรณ์ในการทำและเครื่องมือมีพร้อมที่บ้าน จึงไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร ค่าแรงล้วนๆครับ