ใช้ EK 96 ครับ แล้วเปลี่ยนสปริง tanabe DF210 + อัดน้ำมันโช๊ค
ผลหน้าเตี้ยลง 1.8 นิ้ว, หลัง 2.5 นิ้ว แต่ตามสเป็คมันคือ
หน้า 1.8 , หลัง 1.5 , ค่า K: F=4.5, R=3.0
ทำไมหลังมันถึงเตี้ยลง 2.5 ไม่ใช่ 1.5 ครับ? ตอนนี้ camber หลัง -3.0 จะเป็นไรมั้ยครับ?ด้านหน้าแน่นหนึบกำลังดี แต่ด้านหลังรู้สึกแข็งจังแต่ไม่ดีดหยุดการเต้นของสปริงได้ดี
เป็นเพราะอัดน้ำมันหนืดมากรึเปล่าครับ ถ้าอัดใหม่ให้หนืดน้อยลงจะนิ่มกว่ามั้ยครับ แต่สปริงมันจะเต้นมันขึ้นรึเปล่า? แล้วถ้าใส่ตัวรองสปริงจะมีผลเสียอะไรบ้างครับ เช่น เสียงดัง ฯลฯ? ขอบคุณล่วงหน้าครับ