แล้วที่แท๊กซี่ติดมาตั้งนานแล้วละครับ เกิดระเบิดกี่ครั้ง เป็นข่าวใหญ่โตไม๊
เมื่อก่อน อุปกรณ์+ความชำนาญของช่างมีมากหรือเปล่า แท๊กซี่ใช้งานหนักไม๊
ข่าวเดี๋ยวนี้เชื่อไม่ค่อยได้ครับ คนเขียนมีจรรยาบรรณมันหายากเหลือเกิน
เพราะจรรยาบรรณมันกินไม่ได้ครับ เอามาเติมใส่รถแทนน้ำมันก็ไม่ได้
เรียนคุณ masaru
ก่อนที่ผมจะเอามาขึ้นกระทู้ผมก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะขึ้นดีหรือไม่ขึ้นดี
แต่กรณีนี้เป็น case ที่ใกล้ตัวผมมากเนื่องจากผู้ที่ประสบพบเจอเป็นเพื่อนที่ทำงาน
ซึ่งผมก็รู้จักเป็นอย่างดี สาเหตุที่ผมนำมาให้เพื่อนๆ ในเวบอ่านกันก็เพื่อเป็นการเตือน
ให้ระมัดระวังในการตรวจสอบรถอันเป็นที่รักของเราว่า อู่เขาทำอารัยกับรถของเราบ้าง
ทำเรียบร้อยแค่ไหน และต้องการให้เพื่อนๆ ที่ใช้แก๊สสังเกตุอาการผิดปกติต่างๆ ทีมันเกิดครับ
ส่วนตัวผมเองก็ใช้ LPG ก็เลยต้องการนำเรื่องนี้มาเป็นข้อมูลให้ทราบโดยทั่วกันมิได้
มีเจตนาทำให้เกิดการกลัวกันเกินไปนะครับ จาก Case นี้ผมว่าน่าจะมาจากการที่อู่ไม่ได้ขันน็อต
บริเวณจุดต่อท่อ HOSE LOW PRESSURE หรืออาจจะขันไม่แน่นทำให้ สายหลุดออกมาจากจุดต่อ
ทั้งนี้ CNG เป็นแก๊ส HIGH PRESSURE อยู่แล้วด้วย
ปล.น่าจะมาจากการที่ช่างประมาทครับ