ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 เมษายน 2024, 18:12:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: - คาร์บูไม่ต้อง หัวฉีดไม่เอา 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: - คาร์บูไม่ต้อง หัวฉีดไม่เอา  (อ่าน 21936 ครั้ง)
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:02:11 »



- ปีกผีเสื้อตัวเดียวก็พอครับ อายจัง


* 20140315_081723.jpg (112.03 KB, 517x388 - ดู 5456 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:04:10 »

- ไม่ได้ล้างห้องเครื่องซักทีครับ


* 20140315_081707.jpg (125.44 KB, 554x415 - ดู 3544 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:07:51 »

- ล้างข้างนอกไปก่อนครับ


* kk.jpg (135.56 KB, 574x431 - ดู 3429 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:08:33 »

แล้วมันจะยังไงล่ะเนี่ย ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:12:11 »

LPG mixer  จุมพิต
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:16:12 »

อยากเอาอะไรออกก็เอาออกไป แต่อย่าเอาแอร์ออกล่ะ ร้อนตับสุกเลยนะ 555
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:32:04 »

- ครับ เท่าที่เทสมา ก็ หลายจังหวัด ไม่มีปัญหาใดๆ ครับ จะปีแล้วครับ ทีเเรก ว่าจะวาง D15B แล้วเอาให้พังก่อน ขยิบตา
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:35:27 »

อยากเอาอะไรออกก็เอาออกไป แต่อย่าเอาแอร์ออกล่ะ ร้อนตับสุกเลยนะ 555


- ไม่ปราถนาเลยครับ ไม่มีเเอร์ไม่ขับดีกว่าครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:47:53 »

มิกเซอร์ใช้สบายๆอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:48:53 »

แล้ว IACV ท่านเอาไปต่อที่ไหนล่ะเนี่ย
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:49:51 »

มิกเซอร์ใช้สบายๆอยู่แล้วครับ

- กล่องไม่ต้องจูนครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #11 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 16:51:58 »

แล้ว IACV ท่านเอาไปต่อที่ไหนล่ะเนี่ย

- มอเตอร์เดินเบาเหรอครับ ไม่มีครับ ปรับสกรู ที่ลิ้นเอาครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #12 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 18:53:33 »

แบบนี้บริษัทฮอนด้าก็น้ำตาร่วงสิครับ ท่านเล่นไปถอดของเขาทิ้งหมดเลย โอ้ยๆๆ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #13 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 18:58:49 »

แสดงว่าของค่ายนี้มีดีที่ปีกผีเสื้อแน่ๆเลย ท่านถึงไม่ยอมทิ้ง เซ็นเซอร์ไม่เกี่ยว วิ่งเพียวๆขอแค่มีแก๊สในถัง มิกเซอร์ทำไมมันดีอย่างงี้  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #14 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 20:27:21 »

แสดงว่าของค่ายนี้มีดีที่ปีกผีเสื้อแน่ๆเลย ท่านถึงไม่ยอมทิ้ง เซ็นเซอร์ไม่เกี่ยว วิ่งเพียวๆขอแค่มีแก๊สในถัง มิกเซอร์ทำไมมันดีอย่างงี้  ยิ้มเท่ห์

ไฟแลบตรูดดดดดด ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #15 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 21:26:17 »

แบบนี้บริษัทฮอนด้าก็น้ำตาร่วงสิครับ ท่านเล่นไปถอดของเขาทิ้งหมดเลย โอ้ยๆๆ

- คาไว้อยู่ครับ แต่ไม่มีปลั๊กเสียบ ไม่รู่จะไปเสียบกับอะไร มีรูอะไรก็อุดให้หมดก็พอครับ
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #16 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 21:29:01 »

- ตอนนี้ไมล์ไม่ขึ้น ขึ้นแต่วัดรอบ ดูจากหลักกิโลเอาครับ วิ่งสองร้อยโล ก็เติมสองร้อยบาทครับ ยิ้มกว้างๆ ร้องไห้ จุมพิต
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #17 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 21:46:42 »

- ตอนนี้ไมล์ไม่ขึ้น ขึ้นแต่วัดรอบ ดูจากหลักกิโลเอาครับ วิ่งสองร้อยโล ก็เติมสองร้อยบาทครับ ยิ้มกว้างๆ ร้องไห้ จุมพิต
555 แบบนี้ต้องเอาไปถ่ายทอดเทคโนโลยีให้ญี่ปุ่นหน่อย เขาจะได้รู้ว่าทีหลังไม่ต้องละไอ้พวกที่เกินๆมา ไม่ต้องใส่มา บอกไม่เอา จะได้ขายรถราคาคันละไม่เกินแสนให้เราได้ใช้ๆกัน จูนได้โลละบาทก็พอครับ อย่าให้ประหยัดกว่านี้ล่ะ ถ้าเครื่องยนต์มันบ่นได้มันคงแทบอยากจะร้องให้ ให้กินแค่นี้จะเหยียบซะ 180 ใช้ไปครับ มิกเซอร์ไม่งอแงครับ จูนแค่ไหนกินแค่นั้น ไม่เรื่องมากซับซ้อนครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #18 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 21:50:36 »

ไฟแลบตรูดดดดดด ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
คันนี้มาเหนือความคาดหมายจริงๆครับท่านต่อ มันเป็นความฉลาดของคนทำ เข้าใจระบบแก๊สเป็นอย่างดีเลยว่ามิกเซอร์ไม่ต้องใช้พวกนั้นก็ได้ แต่ก็โหดเกินถอดออกหมดเลย
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #19 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 21:56:51 »

แต่ถ้าอยากรู้ว่าหนาหรือบาง ก็เอามิเตอร์ดิจิตอล วัด V ที่ O2 หน่อยก็ดีนะผมว่า แต่ไม่วัดก็ไม่มีปัญหา ผมใช้สูตร Idle ตัวเล็ก 1.5 รอบ Sensitive 4 รอบ และวาล์วกลางสาย 5 รอบ ลองดูหน่อยก็ได้นะท่านเผื่อจะชอบ แต่มันน่าจะกินกว่าท่านจูนแน่ๆ แต่ผมว่ามันจะไม่บางเกิน เครื่องจะไม่ร้อนเกินไปครับ
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #20 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 06:46:36 »

แต่ถ้าอยากรู้ว่าหนาหรือบาง ก็เอามิเตอร์ดิจิตอล วัด V ที่ O2 หน่อยก็ดีนะผมว่า แต่ไม่วัดก็ไม่มีปัญหา ผมใช้สูตร Idle ตัวเล็ก 1.5 รอบ Sensitive 4 รอบ และวาล์วกลางสาย 5 รอบ ลองดูหน่อยก็ได้นะท่านเผื่อจะชอบ แต่มันน่าจะกินกว่าท่านจูนแน่ๆ แต่ผมว่ามันจะไม่บางเกิน เครื่องจะไม่ร้อนเกินไปครับ

- ขอบคุณครับ ที่แนะนำวิธีจูนครับ ผมก็ลองปรับไปเรื่อยเปื่อย แรกๆ  กินกิโลละบาทปลายๆ (ยังกะเครื่องเจ) ตอนนี้น่าจะลงตัวแล้วครับ วิ่งต่างจังหวัดบ่อยๆ ครับ ตอนนี้รักมันมาก จนลืมๆ อีกคันที่วาง V8 ไปเลยครับท่าน มันกินเหมือนว่าเราใช้ EG ทีละ 3คัน เลยทีเดียว แต่ว่า โอทู ผมไม่มีนะท่านหรือเจาะมาติดแล้วเอาไว้ค่าเผ่าใหม้ดีครับ
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #21 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 07:04:18 »

- คันนี้ก็แปลกดีเหมือนกันครับจูนบางยังไงก็ไม่แบ็ค มีแต่วิ่งไม่ออก เครื่องเจหรือยูแซต แบ็คทีหล่ะ กรองหลุดแน่เลยครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #22 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 09:49:27 »

เท่าที่ผมจูนมานะ บางก็ไม่ระเบิดครับ แต่วิ่งอืด และบางมากไฟโชว์ ถ้าทำเกลียวที่คอท่อไอเสียได้ หา O2 มาติดไว้วัดค่า หนา บาง หน่อยก็ดีครับ หรือไม่มีก็ไม่เป็นปัญหา ผมจูนผมก็ไม่ได้ดู V ที่ O2 หรอก เอาแรงเหยียบเข้าวัดเอา ของผมมันเกียร์ธรรมดา เลยรู้สึกว่าจูนแค่ไหนกำลังมันมาเร็ว มีแรงกว่า แต่ผมว่าน่าจะนำไปใช้กับเกียร์ออโต้พอได้มั้ง ของเขาดีอยู่แล้วครับ แต่อย่าเอ็ดไป เดี๋ยววิศวะกรเขาจะมาตำหนิเราได้ว่า ทำอะไรผิดหลักวิชาการหมด 555 จัดไปครับ
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #23 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 10:09:01 »

เท่าที่ผมจูนมานะ บางก็ไม่ระเบิดครับ แต่วิ่งอืด และบางมากไฟโชว์ ถ้าทำเกลียวที่คอท่อไอเสียได้ หา O2 มาติดไว้วัดค่า หนา บาง หน่อยก็ดีครับ หรือไม่มีก็ไม่เป็นปัญหา ผมจูนผมก็ไม่ได้ดู V ที่ O2 หรอก เอาแรงเหยียบเข้าวัดเอา ของผมมันเกียร์ธรรมดา เลยรู้สึกว่าจูนแค่ไหนกำลังมันมาเร็ว มีแรงกว่า แต่ผมว่าน่าจะนำไปใช้กับเกียร์ออโต้พอได้มั้ง ของเขาดีอยู่แล้วครับ แต่อย่าเอ็ดไป เดี๋ยววิศวะกรเขาจะมาตำหนิเราได้ว่า ทำอะไรผิดหลักวิชาการหมด 555 จัดไปครับ


- ขอบคุณครับ ผมก็ไม่ได้เป็นช่างครับ แต่มาอ่านกระทู้ บ่อยๆ รวมทั้งกระทู้ท่านด้วย ขอบคุณมากครับ ยิ้ม ก่อนหน้านี้เสียตังเยอะกว่าจะทำอะไร มาศึกษาข้อมูลก่อนก็ประหยัดลงเยอะเลยทีเดียวครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #24 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 11:07:17 »

ก็อ่านๆไปครับ ผมก็ไม่ใช่ช่างเหมือนท่านแหละครับ ผมก็โดนเชือดมาเยอะ ด้วยความไม่รู้มีอะไรก็วิ่งจะหาช่างตลอด เงินพอจะเก็บหน่อยก็เป็นโน่นเป็นนี่ตลอด มีเงินช่างก็หลอกเอาหมด เฮ้ย เหนื่อยว่ะ พูดกับตัวเองแบบนี้เลย เขาทำได้ทำไมเราจะทำไม่ได้วะ คิดแบบนี้ เห็นช่างที่เขาทำให้เราก็ตัวเล็กๆผอมๆพอๆกับเราเขาก็ยังทำได้ เอหรือว่ามันจะไม่เกี่ยวกับตัวโตตัวเล็กวะ คิดในใจว่าหาเรียนเองไม่ดีกว่ารึ จะได้ไม่เป็นเหยื่อช่างตลอดชีวิต ผมเคยคิดว่าจะหาจ้างเรียนที่ไหนก็ได้ ลงทุนสักสองหมื่นค่าเรียน มีใครจะสอนมั่ง หาข้อมูลทางเน็ตมันก็ไม่มี พอดีมีคนรู้จักเขาย้ายไปเป็นข้าราชการ กทม เขารู้ว่าที่ กทม มีให้เรียนวิชาชีพ เลยมาบอก ผมเลยลงทุนไปเรียนเลย หลังเลิกงานวันละ 3 ชั่วโมง ทนเรียนไปเรื่อยๆเป็นปีๆ ภาคเสาร์ อาทิตย์ก็เรียน หมดค่าแก๊สเป็นหมื่นเหมือนกัน เรียนมันจนครบทุกหลักสูตร ยกเว้นมอเตอร์ไซค์ ยังไม่ได้เรียน การเรียนคือพื้นฐานทางแนวคิด ทำให้เราต่อยอดทางความคิดได้ ถามว่าเก่งทุกเรื่องไหม ตอบว่าไม่ครับ จะสนใจเฉพาะอันที่ได้ใช้บ่อยๆเป็นหลัก เสียดายวิชาเบนซินหัวฉีดเรียนจบคอร์สก่อนกำหนด อาจารย์วิสิทธิ์ บุญโสม (ขอเอ่ยชื่อหน่อยครับ) ท่านอุตส่าห์จะสอนแถมให้ผ่าเกียร์ออโต้ แถมให้ ท่านให้โหวตว่าจะเรียนกันไหม ทั้งห้องเหลือราว 5 คน จากทั้งหมด 25 คนมั้ง 2 คนคือผมอยากเรียน แต่อีก 3 คนไอ้เข้ขวางคลอง ไม่อยากเรียน(บอกแค่นี้ก็ปวดหัวแล้วว่างั้น) ผมละเซ็งจริงๆ เลยอดเรียน ไม่งั้นป่านนี้ผมอาจเป็นสุดยอดเซียนเกียร์ออโต้ไปแล้ว เฮ้อ พูดแล้วเสียดาย
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #25 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 11:23:09 »

อย่างวิชาช่างไฟฟ้ารถยนต์ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องมากนักหรอก เรียนเสาร์ อาทิตย์ 48 ชม แต่ไม่ค่อยได้สนใจมากนักหรอกครับ ถ้ารถผมยังไม่เสีย ผมจะยังไม่ขวนขวายมันเท่าไหร่ ที่พอรู้ๆ ก็เบนซินหัวฉีด แก๊สรถยนต์ อันอื่นๆก็พอทำได้ครับ จริงๆแล้วเรียนมาหมดแล้ว ทั้งเบนซิน ดีเซล แต่ถ้าผมไม่มาเขียน DIY เดี๋ยวผมก็ลืมหมด และไม่ได้ลับสมองด้วยครับ
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #26 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 15:23:49 »

- สุดยอดเลยครับท่าน แต่ด้วยความที่ไม่มีเวลาคงทำแบบท่านไม่ได้ คือต้องอาศัยช่วงเวลาเลิกงานกะวันหยุดครับ เครื่องไม้เครื่องมือก็ทะยอยเก็บซื้อเอาครับ  มันมีคอร์เรียนแบบที่ท่านว่ามาด้วยเหรอครับ เผื่อมีคนสนใจครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #27 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 15:27:49 »

อย่างวิชาช่างไฟฟ้ารถยนต์ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องมากนักหรอก เรียนเสาร์ อาทิตย์ 48 ชม แต่ไม่ค่อยได้สนใจมากนักหรอกครับ ถ้ารถผมยังไม่เสีย ผมจะยังไม่ขวนขวายมันเท่าไหร่ ที่พอรู้ๆ ก็เบนซินหัวฉีด แก๊สรถยนต์ อันอื่นๆก็พอทำได้ครับ จริงๆแล้วเรียนมาหมดแล้ว ทั้งเบนซิน ดีเซล แต่ถ้าผมไม่มาเขียน DIY เดี๋ยวผมก็ลืมหมด และไม่ได้ลับสมองด้วยครับ


- ก็ซื้อหนังสือเรียนเกี่ยวกับเครื่องยนต์มาอ่านเหมือนกันครับ กะรถเก่าที่บ้านหลายคันหน่อยครับ ก็เลยศึกษาและอาศัยรู้จักร้านเกี่ยนกับพวกนี้หน่อยครับ ไม่เข้าใจก็สอบถามเค้าเอาครับ  อาทิตย์นี้ว่าจะลองติดแก็สหัวฉีด นิวยาริส ไม่รู้จะเป็นไง ลองกะรุ่นอื่นมา สามสี่คันแล้ว คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #28 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 17:56:48 »

- สุดยอดเลยครับท่าน แต่ด้วยความที่ไม่มีเวลาคงทำแบบท่านไม่ได้ คือต้องอาศัยช่วงเวลาเลิกงานกะวันหยุดครับ เครื่องไม้เครื่องมือก็ทะยอยเก็บซื้อเอาครับ  มันมีคอร์เรียนแบบที่ท่านว่ามาด้วยเหรอครับ เผื่อมีคนสนใจครับ จุมพิต
มีครับ รายละเอียดอยู่ในห้อง DIY ทำเนียบผู้แบ่งปันประสบการณ์ฯ ของท่านโก้ บางพลีครับ เป็นศูนย์ฝึกอาชีพของ กทม ครับ ผมก็ไม่ได้เก่ง ไม่ได้รู้ไหมดทุกเรื่องหรอกครับ นั่นมันเป็นหลักวิชาการ ไปเรียนบ้าง ขาดบ้างเป็นบางเวลาไป จึงเก็บได้ไม่หมดทุกเม็ด ระบบส่งกำลังก็เรียน แต่ดูงานแล้ว วิเคราะแล้วทำไม่ไหวเลยไม่ค่อยเน้น ไฟฟ้ารถยนต์ เอาแค่พอแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ก็พอแล้วครับ คงไม่คิดว่าจะใช้ประกอบอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่งเอาจริงเอาจังขนาดนั้น แต่ผมชอบทำรถนะไม่เบื่อ ไม่น่าเรียนมาผิดสายเลยจริงๆ 55
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #29 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 18:04:39 »

ถ้าเคยติดคันแรกแล้วคันต่อไปก็หมูแล้วครับ ไม่ต่างกันหรอกครับ ท่านทำมาได้ขนาดนี้แล้วไม่ธรรมดาแล้ว อย่าถล่มตัวเองเลยครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #30 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014, 06:31:27 »

มีครับ รายละเอียดอยู่ในห้อง DIY ทำเนียบผู้แบ่งปันประสบการณ์ฯ ของท่านโก้ บางพลีครับ เป็นศูนย์ฝึกอาชีพของ กทม ครับ ผมก็ไม่ได้เก่ง ไม่ได้รู้ไหมดทุกเรื่องหรอกครับ นั่นมันเป็นหลักวิชาการ ไปเรียนบ้าง ขาดบ้างเป็นบางเวลาไป จึงเก็บได้ไม่หมดทุกเม็ด ระบบส่งกำลังก็เรียน แต่ดูงานแล้ว วิเคราะแล้วทำไม่ไหวเลยไม่ค่อยเน้น ไฟฟ้ารถยนต์ เอาแค่พอแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ก็พอแล้วครับ คงไม่คิดว่าจะใช้ประกอบอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่งเอาจริงเอาจังขนาดนั้น แต่ผมชอบทำรถนะไม่เบื่อ ไม่น่าเรียนมาผิดสายเลยจริงๆ 55

- ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ดีๆ ครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
map playhang
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #31 เมื่อ: 20 เมษายน 2014, 14:04:41 »

สวดๆเลยคับ ทำแบบนี้แอร์ใช้ได้ปกติ รอบเครื่องเดินปกติมั้ยครับ ผมมองว่าเป็นอีก1ทางเลือกที่มันคุ้มนะ เท่ด้วยเวลาเปิดกระโปรง แต่งเครื่องสวยๆ555
บันทึกการเข้า
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #32 เมื่อ: 20 เมษายน 2014, 20:55:46 »

- แอร์ใช้ได้ครับ แต่ตั้งรอบเดินเบาสูงไว้นิดหน่อยครับ พันรอบไม่น่ารำคาญเท่าไหร่ครับ วิ่งดีกว่าคาร์บูเดิมแน่นอนครับ ประหยัดแก็สดีมากครับ แต่ตอนนี้อยากเปลี่ยนไปเล่นหัวฉีดเกียร์ออโต้แล้วครับ  อายจัง ขยิบตา
บันทึกการเข้า
levelup01
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ชื่ออัง มีอะไรก็แนะนำได้ครับ


« ตอบ #33 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 21:40:11 »

ไม่เผื่อแก๊สหมดเลยหรอครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ยิ้ม อยากมีโอกาสต้องสร้างโอกาส ไม่ใช่รอโอกาส ยิ้ม
NKK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #34 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2014, 06:41:53 »

ไม่เผื่อแก๊สหมดเลยหรอครับ อิอิ


- มีสายพ่วงถังไว้ 1 อันครับ อายจัง จุมพิต
บันทึกการเข้า
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #35 เมื่อ: 09 กันยายน 2014, 23:06:37 »

ขออนุญาติครับ  พอดี อยากทำแบบนี้บ้างครับ  ต้องทำยังไง ซื้อของ ที่ไหน  หรือว่า รับ ทำ ไหม คับ !!



เครื่องผม B16A AT อยากลอง !!!

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
suriyatn
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #36 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 19:44:41 »

อยากรู้วิธีทำจังเลยเจ้าของกระทู้พอจะถ่ายทอดความรู้ได้หรือเปล่าครับพอดีมีแอคคอร์ดเครื่อง1800คาร์บูอยู่คันหนึ่งอยางลองทำดูบ้าง ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
kunnunge
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #37 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2015, 02:14:49 »

อยากทำมั่งคับ รับทำหรือว่าไปอ่านได้ที่ไหนอีกครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
ของผมนี้เค้าเรียกเครื่องรุ่นอะไรครับ


* Honda-civic-ติดแก๊ส-3.jpg (80.43 KB, 600x353 - ดู 3195 ครั้ง.)

* Honda-civic-ติดแก๊ส-1.jpg (96.78 KB, 600x402 - ดู 3116 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: - คาร์บูไม่ต้อง หัวฉีดไม่เอา
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |