ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 กรกฎาคม 2025, 06:48:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เรื่องท่อสักนิด 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องท่อสักนิด  (อ่าน 2392 ครั้ง)
SIR_DeaR
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« เมื่อ: 16 ธันวาคม 2013, 21:00:34 »



ผมขอสอบถามนิดนึงครับ

กำลังจะเดินท่อเลสทั้งเส้น ใช้ขนาดเท่าไหร่ดีครับ ไม่ใส่พักกลาง ไม่ใส่แคต  มีแต่ปลายสปูนใส้ตรง

รถเครื่องเดิมๆ เกียร์กระปุก   ดูมาหลายเวปแล้ว  บางเวปบอกพักกลางเอาออกได้ไม่มีผลกับความแรง(แต่เสียงดัง)  

บางเวปบอกเครื่องn/aไม่มีพักกลางบอกวิ่งไม่ออก  ผมงง  ดังไม่กลัวครับแต่กลัววิ่งไม่ดี  ขอบคณุนะครับ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2013, 00:35:39 »

ผมขอสอบถามนิดนึงครับ

กำลังจะเดินท่อเลสทั้งเส้น ใช้ขนาดเท่าไหร่ดีครับ ไม่ใส่พักกลาง ไม่ใส่แคต  มีแต่ปลายสปูนใส้ตรง

รถเครื่องเดิมๆ เกียร์กระปุก   ดูมาหลายเวปแล้ว  บางเวปบอกพักกลางเอาออกได้ไม่มีผลกับความแรง(แต่เสียงดัง)  

บางเวปบอกเครื่องn/aไม่มีพักกลางบอกวิ่งไม่ออก  ผมงง  ดังไม่กลัวครับแต่กลัววิ่งไม่ดี  ขอบคณุนะครับ ตกใจ ตกใจ

ลองเปลี่ยนใส่แค่ปลายก่อนไหมครับ ถ้ารู้สึกว่ามันอั้นไปก็เดิน 2 นิ้ว ไปเลย

เพราะผมเคยทำท่อก่อนทำเครื่อง ทำเครื่องเสร็จ ก็ต้องกลับไปทำท่อใหม่

แนะนำทำเครื่องก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า

SIR_DeaR
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #2 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2013, 00:46:58 »

ขอบคุณครับพี่ที่ช่วยแนะนำ

ถามอีกทีครับ   :แต่ถ้าผมใส่แต่ปลายไปก่อนแล้วผมจะรู้ได้ไงครับว่า ถ้าเดินเลสไม่ใส่พักกับแคตมันจะดี

เครื่องผมตอนนี้คงยังไม่ทำไรเพิ่มอ่ะครับ เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

abcdome
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



« ตอบ #3 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2013, 01:57:17 »

เครื่องเดิมๆ ท่อ 2 นิ้ว พักกลางไส้ตรง กับปลายดีๆ สักใบ ก็โอเคแล้วครับ ไม่ดังจนเกินไป ต้นไม่หายด้วย  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ONEPOINT Sir-Drag-A-Lot
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013, 15:21:20 »

ของผมทำอย่างที่ว่าครับปลายใบเดียวใส้ตรง ต้นรู้สึกว่ารอรอบครับ แต่ปลายใหลดีจัง
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013, 21:12:06 »

ว่าแต่เครื่องอะไรครับ
บันทึกการเข้า
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013, 22:31:00 »

ของผมเครื่องD16Aเกียร์m/t ครับเดินท่อโล่งปลายสปูนใส้ตรงใบเดียว เทียบกับก่อนหน้านี้มีพักกลาง ต้นมีพักกลางไปดีกว่าปลายก้ใด้อยู่แต่ใหลช้า พอเอาพักกลางออกต้นรอรอบเห็นๆแต่ปลายใวดีครับ เครื่องทำนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
Tee3D
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2013, 08:45:31 »

เครื่องอะไร เกียร์อะไรครับ?

บอกไม่หมด พี่ๆ เขาคงแนะนำยากครับ

เรื่องเปลี่ยนแต่ปลายอย่างเดียวก่อน โดยท่อนกลางเท่าเดิม และมีแคตฯ มีพักกลาง ก็จะเห็นผลบ้าง ส่วนจะเห็นผลยังไง ต้องลองขับเองครับ ถึงจะรู้สึกว่า ต้นออกดีขึ้นมั๊ย ปลายอั้นหรือเปล่าประมาณนี้ครับ

เรื่องท่อมันมีหลายสูตรครับ ทั้งขนาด ชนิดของพักที่ใช้ ยังไงแล้วลองค่อยๆ เปลี่ยนทีละส่วนก่อนก็ได้ แล้วจับความรู้สึกเอาครับ

สำหรับแคต รถเก่าๆ ตัดแคตออก เห็นผลแน่นอนครับว่าไอเสียระบายดีขึ้น เพราะแคตเก่ามักจะตัน เพราะอายุการใช้งาน ส่วนระบายดีจะกลายเป็นโล่งไปมั๊ย อันนี้ก็ไปดูที่ขนาดท่อ ชนิดของพักกลาง พักปลายอีกทีครับ แต่ส่วนมากจะเอาออกกกัน เพราะซื้อใหม่แพงมาก มือสองไม่ค่อยมีใครเอามาขายครับ
บันทึกการเข้า
SIR_DeaR
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #8 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2013, 20:58:48 »

เครื่องลืมบอกรหัส d16y4

เกียร์บอกไปแล้วว่ากระปุกอ้ะ

รถผมตอนนี้ ผมว่าจะใส่ปลายสปูน  แคตเอาออกไปแล้ว  และคิดว่าจะเดินเลสใหม่ทั้งเส้น อยากรู้อยู่2เรื่อง

1.เดินเลสขนาดเท่าไหร่ดี
2.เอาพักกลางออกจะวิ่งดีกว่าไหม ข้อนี้ผมดูมาหลายเวปบางเวปเอาออกดีกว่า บางเวปบอกใส่ดีกว่า เลยอยากทราบจากผู้ที่เคยทำไปแล้วครับว่า แบบไหนมันส์กว่ากันครับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 00:20:44 »

เครื่องลืมบอกรหัส d16y4

เกียร์บอกไปแล้วว่ากระปุกอ้ะ

รถผมตอนนี้ ผมว่าจะใส่ปลายสปูน  แคตเอาออกไปแล้ว  และคิดว่าจะเดินเลสใหม่ทั้งเส้น อยากรู้อยู่2เรื่อง

1.เดินเลสขนาดเท่าไหร่ดี
2.เอาพักกลางออกจะวิ่งดีกว่าไหม ข้อนี้ผมดูมาหลายเวปบางเวปเอาออกดีกว่า บางเวปบอกใส่ดีกว่า เลยอยากทราบจากผู้ที่เคยทำไปแล้วครับว่า แบบไหนมันส์กว่ากันครับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

1. เดิน 2 นิ้ว ได้เลยครับ
2. ถ้าเครื่องทำมาแล้วไม่ต้องใส่พักกลาง ถ้าเครื่องเดิมแนะนำใส่พักกลาง
บันทึกการเข้า

SIR_DeaR
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2013, 22:54:16 »

1. เดิน 2 นิ้ว ได้เลยครับ
2. ถ้าเครื่องทำมาแล้วไม่ต้องใส่พักกลาง ถ้าเครื่องเดิมแนะนำใส่พักกลาง
รับทราบครับ

ขอบคุณครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เรื่องท่อสักนิด
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |