ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
25 เมษายน 2024, 14:28:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Meetings & Activity  |  หัวข้อ: แจ้งเวลาอย่างเป็นทางการ......เสาร์ที่ 16 พย นี้ ..…Honda Day Live Night Race….. 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเวลาอย่างเป็นทางการ......เสาร์ที่ 16 พย นี้ ..…Honda Day Live Night Race…..  (อ่าน 29117 ครั้ง)
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 20:45:40 »



งาน Honda Day Live Night Race แจ้งเวลาอย่างเป็นทางการนะครับ WLC ได้ที่จอดใน

Block ที่ 5 เวลาเข้าจอด 8:25 น. - 8:45 น. ขอให้เพื่อนๆมารวมตัวกัน 8:00 น. นะครับ

ขอผู้เข้าจอดในงาน 30 คันใครอยากเข้าเพิ่มเติมจาก 30 ล้างรถรอลงชื่อข้างล่างเลยครับผม

ติดต่อ

Tingly 081 277 3021

Noon Mugen 086 661 8332

system-dj 081 580 8850


แล้วเจอกันนะครับติงลี่จะอยู่ประสานงานตั้งแต่เช้าโทรหาได้ตลอด เจอกันที่งานเหมือนพวกเรา

ได้มิตติ้งกันเบาๆ ใครที่เอารถร่วมเข้าโชว์ขอให้ตรงต่อเวลาด้วยนะครับเพื่อความเป็นระเบียบครับผม



รายชื่อและรถที่เข้าร่วมโชว์และประกวดนะครับ

1.พี่ทร



2.โน๊ต



3.หมู



4.ตุ่ม ฮานามิ



5.บังซุป



6.ปอม



7.โจ้



8.เบิร์ด



9.เหนี่ยง



10.น้องพีท



11.apiromninom



12.พี่หมี



13.พี่ดอน



14.พี่อ๊อด



15.พี่วัฒ



16.พจน์



17.ที



18.พล



19.เก่ง



20.เอ



21.อิฟ



22.โอ๊ต



23.ตอง



24.พี่โรจน์



25.กร



26.เบียร์



27.ปั้น



28.ไอ้แมว



29.หมอไปร์ท



30.ปุ้ย โทรแหลก







หากเต็ม 30 คันแล้วยังคงมีมาเข้าร่วมได้นะครับเพราะจะมีรถเข้าออกอยู่เรื่อยๆครับผม
  อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง






รายละเอียดเดี๋ยวมาลงให้นะครับ ขอรถเข้าร่วมโชว์ในงาน 25 คันนะครับ

ประกวด 1 คันเพื่อแข่งขันจากคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งหมดมีประกวดประมาณ 25 Clubนะครับ

รถโชว์ในงาน Honda Day Live Night Race 1 Club 25 คัน

ใครสนใจร่วมงานครั้งนี้ส่งรูปรถของท่านมาด้วยนะครับแล้วเจอกันครับผม





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2013, 00:29:07 โดย system-dj » บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 20:45:57 »

Honda Day Live Night Race กลับมาอีกครั้งกับความสำเร็จ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืน ท่ามกลางมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่
Honda Day Live Night Race
กลับมาอีกครั้งกับความสำเร็จ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืน ท่ามกลางมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่
 
ในปี 2012 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้สร้างประวัติศาสตร์โดยการนำสุดยอดกิจกรรม การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืน เต็มรูปแบบเป็นที่แรก และมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ไว้ในพื้นที่เดียวกัน ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ในงาน “Honda Day Live Night Race : Bossa  Ska Racing” ได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนหลายแสนคน อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของ Honda Car Club ในประเทศไทย มีจำนวนรถมากที่สุด กว่า 1,000 คัน อีกด้วย
 
และปีนี้ บริษัท ฮอนด้าฯ ยังสานต่อความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ให้คนไทย ส่งท้ายปี 2013 ภายใต้ แนวคิด “Honda Day Live Night Race : The Battle Town” โดยนำความตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืน และเทศกาลดนตรี มาประชันกันในรูปแบบ “Battle”
 
สำหรับการแข่งขันรถยนต์จะมีทั้งหมด 3 รุ่นเช่นเดิม ได้แก่รุ่น
 
Honda Pro Cup 2000 cc. รวบรวมนักขับรถแข่งระดับประเทศ และรถแข่งรุ่นใหญ่ระดับ Touring Car ไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นรถแข่งตระกูล Honda Civic, Honda S2000 หรือแม้กระทั้ง Honda NSX โดยความจุเครื่องยนต์ต้องไม่เกิน 2000 cc.
 
รุ่น Pro Cup 1500 cc. และ 1600 cc. จากในอดีตอาจจะเรียกรุ่นนี้ว่าเป็นมือใหม่ แต่ในปัจจุบันถือเป็นรุ่นที่รวมเอานักแข่งมีฝีมือ และนักแข่งหน้าใหม่ของวงการไว้มากที่สุด
 
และรุ่น Production 1500 cc. ซึ่งถือว่าเป็นรุ่น Hi-light ของการแข่งขันในปีนี้ก็ว่าได้ นอกจากจะรวบรวมรถแข่ง Honda City และ Honda Jazz ชั้นนำของเมืองไทยแล้ว ยังเป็นการเปิดตัว “Honda Brio Super Cup” อีกด้วย
 
ในปีนี้เพิ่มคงความตื่นเต้นเร้าใจกับการโชว์ขับรถโดยนักแข่งมืออาชีพ ที่นำรถฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด และฮอนด้า แจ็ส ไฮบริด ขับแบบ Battle ดวลกัน ย้ำสมรรถนะความแรงของระบบไฮบริดทั้งสองรุ่น (Performance Show)  และพลาดไม่ได้กับการโชว์ของรถฮอนด้า แอคคอร์ดใหม่ การหักหลบสิ่งกีดขวาง อย่างกะทันหัน และการเลี้ยวถอยหลังแบบเฉียบพลัน (J-Turn) โดยผู้ขับที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี มีความชำนาญและทักษะในการขับขี่สูง
 
สำหรับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทางฮอนด้า ได้จัดกิจกรรม Honda Pitt Tour พาผูชมเข้าชมการทำงานของทีมแข่งในพิตกันอย่างใกล้ชิด
 
ในส่วนของเวทีคอนเสิร์ต ปีนี้ขยายพื้นที่ให้กว้างขวางขึ้นเพื่อสนับสนุนความมันส์ในรูปแบบ “Battle” ของศิลปินชื่อดัง บุรินทร์, อีทีซี, บุดด้า เบลส, 3 น้า จำอวดหน้าม่าน และปิดท้ายความสนุกกับคอนเสิร์ตบี้ สุกฤษฎิ์ และยังสามารถร่วมสนุกกับเกมส์ และกิจกรรมต่างๆ ภายนอกสนามแข่ง อาทิ การแข่งขันของผู้ที่มีใจรักในการวิ่งกระโดดแบบ Free Running, การแสดง BMX Park Show , การประกวดวงดนตรี “Battle of the Bands” และการโชว์รถยนต์ฮอนด้า จากสมาชิก Honda Car Club ทั่วฟ้าเมืองไทยมาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าร่วมสนุกับกิจกรรมเหล่านี้ได้ตั้งแต่เที่ยงวัน ถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว
 
คอนเสิร์ตสุดมันส์กับการประชันกันของศิลปินชื่อดัง
 
เปิดประชันความมันส์ด้วยเจ้าพ่อแนวเพลงดิสโก้ สุดแนวแห่งยุค บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กับดนตรีป๊อปคุณภาพอย่าง อีทีซี ดวลกันต่อกับสองความเหมือนที่แตกแต่งทางแนวทางดนตรี ระหว่างฮิปฮอป ร้อนแรง อย่างบุดด้า เบลส ประชัน 3 น้า นักแหล่ จำอวดหน้าม่าน ปิดท้ายความมันส์กับป๊อปแดนซ์ขวัญใจใครหลายๆ คน บี้ สุกฤษฎิ์ โชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ 1 ชั่วโมงเต็ม
และยังมีกิจกรรมใหม่ๆ ให้ทุกท่านสนุกกันอีกมากมาย
• การแสดงโชว์ Extreme Battle  Field เป็นการประชันกันของจักรยานผาดโผนกับ แอดเวนเจอร์ฟรี รันนิ่ง โชว์
• การโชว์แนวเอ็กซ์ตรีมจาก BMX Park Show
• การแสดง Stunt Show ด้วยจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ โดยบอล สุหทัย แช่มทรัพย์ นักขี่จักรยานยนต์ผาดโผนทางเรียบ มือหนึ่งของประเทศไทย
 
Honda Day Live Night Race ศึกแห่งศักดิ์ศรี ชัยชนะที่ต้องดวลกันด้วยฝีมือ
จากปี 2012 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มจัดการแข่งขันสนามกลางคืนครั้งแรกและที่แรกในประเทศไทย โดยได้รับการรับรองจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้ชื่อ Honda Day Live Night Race เหล่าบรรดานักแข่งและทีมแข่งระดับต้นๆ ของประเทศ ได้เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง นักแข่งแต่ละคนต้องใช้ทั้งฝีมือและความพร้อมของรถแข่งคู่ใจเพื่อนำทางสู่ชัยชนะ
 
ผลการแข่งขันปี 2012 รุ่น Honda Pro Cup 2000 cc.
ในสนามที่ 1 ณัฐพงษ์  เลิศล้ำประเสริฐกุล นักแข่ง Class B หมายเลข 41  สังกัดทีม Big Cola ฝ่าด่านนักแข่งระดับหัวแถวอย่าง กันตศักดิ์ กุศิริ อดีตแชมป์ Civic One Make Race Class B-C ปี 2011 อีกทั้งยังเป็นแชมป์ประเทศไทยในรุ่น Thailand Touring Car คนปัจจุบัน  และ Jack Lamvard อดีตแชมป์ Civic One Make Race Class A เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่หนึ่ง แต่ในสนามที่ 2 เป็น กันตศักดิ์ กุศิริ นักขับหมายเลข 6 สังกัด Impact Bangkok Motorshow ยังไว้ลายมือหนึ่งของประเทศ คว้าอันดับ 1 ในการแข่งขัน ทำให้แชมป์คนแรกของการแข่งขัน Honda Day Live Night Race ในรุ่นนี้ไปครอง
 
รุ่น Honda Pro Cup 1500 cc. และ 1600 cc.
คงคุ้นชื่อกันดีสำหรับ เกริกพงษ์ รัตนา อดีตนักแข่งรุ่น Jazz One Make Race ที่ครั้งนี้โดดมาร่วมแย่งแชมป์ Pro Cup 1500 cc. โดยปีนี้เกริกพงษ์ กับรถแข่งคู่ใจหมายเลข 39 ในนามทีม Vattana Motorsport คว้าอันดับ 1 ทั้งสองสนาม เหนือคู่แข่งระดับฝีมืออย่าง วิศรุต ปรางทอง , กนณ ชัยกุลงามดี และคู่แข่งร่วมรุ่นอีกคับคั่ง

ในรุ่น Pro Cup 1600 cc. เกิดเรื่องเหนือความคาดหมายขึ้น เมื่อนักแข่งหน้าใหม่ที่ลงแข่งรายการระดับชาติเป็นปีแรกอย่าง มาร์วิน บุญอิต เจ้าของหมายเลข 70 สังกัดทีม Vattana Motorsport ขึ้นนำอันดับ 1 แบบม้วนเดียวจบทั้ง 2 สนาม เหนือตัวเต็งอย่าง นฤชิต เกียรติมณีศรี ไปอย่างน่าทึ่ง ซึ่งถือเป็นปีแห่งการแจ้งเกิดของนักแข่งหน้าใหม่รายนี้กับสนามแข่งกลางคืนครั้งแรก
รุ่น Honda Production Cup

เป็นอีกรุ่นที่มีนักแข่งระดับแชมป์เข้าร่วมมากมาย ได้แก่ แชมป์ Jazz One Make Race ปี 2011 อย่าง กันตธีร์ กุศิริ , แชมป์ Jazz One Make Race ปี 2010 อย่าง ฉัตรพล เจียมวิจิตร และแชมป์ Civic One Make Race Class B-C ปี 2010 ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ แข่งกันอย่างสุดมันส์ ลุ้นผลการแข่งขันกันถึงรอบสุดท้าย ซึ่งความพร้อมของ ภาสกร กับรถแข่งหมายเลข 14 ก็ไม่ทำให้ RMI Racing Team ผิดหวัง คว้าอันดับ 1 ไปทั้งสองสนาม
 
ความปลอดภัยกับสนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน
การทำสนามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ที่ได้มาตรฐานและสามารถรองรับการแข่งขัน ที่มีรถแข่งสมรรถนะแรงม้ามากกว่า 200 แรงม้านั้น ทั้งยังต้องทำให้เป็นสนามแข่งที่สนุก ท้าทายต่อฝีมือของนักแข่งระดับประเทศนั้นถือเป็นหัวใจสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั่นก็คืออุปกรณ์ความปลอดภัยทั้งตัวนักแช่ง และผู้ชมการแข่งขัน ซึ่งทางบริษัท ฮอนด้าฯ และทีมผู้จัดการแข่งขันให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งตลอดมา
ทางทีมผู้จัดได้ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอยภัย (Safety Equipment) ทั้งในส่วนของสนามการแข่งขัน ตัวรถแข่ง และนักแข่ง รวมไปถึงจุดชมการแข่งขันของผู้ชม โดยรอบ ตามมาตรฐานความปลอดภัยของราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ ดังนี้
 
บล็อกคอนกรีต
คอนกรีตหล่อตามมาตรฐานกลมทางหลวงขนาดความยาว 2 เมตร น้ำหนัก 2 ตันถูกเชื่อมต่อกันด้วยลวดสลิงที่สามารถทำหน้าที่ยึดบล็อกคอนกรีตเข้าด้วยกัน แม้จะถูกกระแทรกด้วยความแรงของรถแข่ง สามารถหยุดรถให้ใกล้กับจุดเกิดเหตุมากที่สุด โดยได้ดำเนินการจัดวางไว้โดยรอบทั้งสิ้น 1,200 ก้อน เป็นระยะ 2,400 เมตร ตลอดแนวสนามการแข่งขัน
 
กำแพงยาง
ในทุกจุดที่เป็นทางโค้ง หรือบริเวณที่อาจเกิดการกระทบกระแทกของรถแข่ง ทีมงานจะออกแบบสนามแข่งขันให้มีบริเวณกว้างขึ้น หรือเรียกอีกอย่างว่า “Run off” โดยจะมีกำแพงยาง ทำหน้าที่ลดแรงกระแทก และชะลอความแรงของตัวรถ ก่อนถึงบล็อกคอนกรีต หรือการ์ดเรล
 
การ์ดเรล
เป็นเสาเหล็กความยาว 2 เมตร ฝั่งในดิน 1.2 เมตร ระยะห่างจากเสา 4 เมตร ติดตั้งแผ่นเหล็กตามมาตรฐานกรมทางหลวง จะติดตั้งในทุกจุดที่ต้องการบังคับให้รถแข่งหยุดอยู่กับที่
 
รั้วตาข่าย
นอกจากการ์ดเรล หรือบล็อกคอนกรีต ทีมงานผู้จัดการแข่งขันจะติดตั้งรั้วตาข่าย โดยเว้นระยะพื้นที่ให้ห่างปลอดภัยจากผู้ชมการแข่งขัน ซึ่งรั้วตาข่ายยังช่วยป้องกันเศษชิ้นส่วนที่อาจกระเด็นเข้ามาในพื้นที่ของผู้ชม ดังนั้นผู้ชมการแข่งขันมั่นใจในความปลอดภัยตลอกการชมการแข่งขัน
 
สัญญาณไฟ L.E.D.
การจัดการแข่งขันสนามกลางคืน กรรมการสนามจะใช้สัญญาไฟ L.E.D ส่องสว่างแทนการให้สัญญาณธง ในการสื่อสารกับนักแข่งตามกติกาการแข่งขันสากล
 
นักแข่งและรถแข่ง
นักแข่งที่ลงซ้อมและแข่งขัน ต้องมีอุปกรณ์มาตรฐานตามกติกามาตรฐาน กฎกติกากีฬาแข่งรถแห่งชาติ (NCR) รับรองโดย FIA ซึ่งประกอบไปด้วย ชุดแข่งกันไฟ ถุงคลุมศีรษะ หมวกกันน็อก หน้ากากกันไฟ ถุงมือ และรองเท้า สำหรับรถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน ต้องมีไฟหน้า ไฟท้ายที่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ติดตั้ง Roll Bar แบบยึดติดกับตัวรถแข่ง เบาะรถต้องติดเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุด เพื่อไม่ให้ตัวนักแข่งได้รับอันตรายจากการกระแทก  รวมทั้งติดตั้งระบบดับเพลิงและสวิตซ์ตัดไฟสำหรับตัดระบบไฟฟ้าในตัวรถ ทั้งหมดเป็นอุปกรณ์ตามมาตรฐานของ FIA เช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2013, 19:14:38 โดย system-dj » บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 22:16:57 »

แล้วปีที่แล้ว รถใครชนะการประกวดอ่ะ ไม่เห็นประกาศผลเลย  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 22:18:26 »

แล้วปีที่แล้ว รถใครชนะการประกวดอ่ะ ไม่เห็นประกาศผลเลย  ขยิบตา

ไม่ใช่คลับเราครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 22:19:55 »

ไม่ใช่คลับเราครับ  ยิ้มเท่ห์
แล้วมีรูปป่ะ ขยิบตา
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 22:31:07 »

แล้วมีรูปป่ะ ขยิบตา

อยากรู้อยากเห็นจังนะไม่เสือกไปหาข้อมูลย้อนกลับไปล่ะกูเมื่อยนิ้ว เยอะเดี๋ยวตบฟ่ำ  โกรธ
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 22:32:21 »

 เจ๋ง


* Honda.jpg (113.33 KB, 411x550 - ดู 1364 ครั้ง.)

* Honda 2.jpg (92.21 KB, 550x411 - ดู 1319 ครั้ง.)

* Honda 3.jpg (83.77 KB, 550x411 - ดู 1365 ครั้ง.)

* Honda 4.jpg (82.85 KB, 550x411 - ดู 1356 ครั้ง.)

* Honda 5.jpg (114.76 KB, 550x411 - ดู 1315 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 22:35:14 »

 เจ๋ง


* Honda 6.jpg (71.11 KB, 550x411 - ดู 1319 ครั้ง.)

* Honda 7.jpg (60.16 KB, 550x411 - ดู 1304 ครั้ง.)

* Honda 9.jpg (89.02 KB, 550x411 - ดู 1316 ครั้ง.)

* Honda 8.jpg (81.72 KB, 550x411 - ดู 1306 ครั้ง.)

* Honda 10.jpg (56.78 KB, 550x411 - ดู 1304 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #8 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 22:36:24 »

 จุมพิต


* Honda 11.jpg (83.35 KB, 550x411 - ดู 1312 ครั้ง.)

* Honda 12.jpg (109.26 KB, 550x411 - ดู 1364 ครั้ง.)

* Honda 13.jpg (76.72 KB, 550x411 - ดู 1316 ครั้ง.)

* Honda 14.jpg (79.06 KB, 550x411 - ดู 1294 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013, 23:37:04 »

อยากรู้อยากเห็นจังนะไม่เสือกไปหาข้อมูลย้อนกลับไปล่ะกูเมื่อยนิ้ว เยอะเดี๋ยวตบฟ่ำ  โกรธ
ขี้เกียจ จะให้เอ็งหาอ่ะ มีไรม่ะ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
sombutsiri
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


Nutt UNC Pattaya No.777


« ตอบ #10 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2013, 15:22:45 »

 รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รถพัง เสียงดังไม่ได้
บันทึกการเข้า



ถึงจะต้อยต่ำเพียงยอดหญ้า......แต่ก็ยังสำนึกถึงคุณค่าของดิน
PlzlisMz
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


= กกน.แมน =


« ตอบ #11 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2013, 23:01:32 »

มีประกวดคนขับป่าวคับ คนขับหล่อกว่ารถอ่า


* 2.jpg (139.33 KB, 602x400 - ดู 1332 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ลูกรักของผม
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,107319.0.html
เลขที่บัญชี 0952853084 ธ.กสิกร สาขาซีค่อนสแคว นาย ณัฐพนธ์ รอดพ้น
pui BIG CAR
01/01/2016-31/12/2016
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,643


ฺBY Show Room " A LOT OF CAR "


« ตอบ #12 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2013, 23:35:05 »

อยากกก
บันทึกการเข้า
putirun
= ท่านชายพุธ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,537


พุธ..สมุทรปราการ..


« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2013, 10:41:04 »

มีประกวดคนขับป่าวคับ คนขับหล่อกว่ารถอ่า


 ยิ้มกว้างๆ หล่อทั้ง รถ ทั้ง คน จริงๆด้วยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

wave za
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,439


HONDA POWER


« ตอบ #14 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2013, 15:52:56 »

สนใจจจจจ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 13:44:14 »

ไปด้วยจ่ะ พร้อมเพื่อน พ้องอีก 6 คัน
คันแรกคงไม่ต้องแนะนำตัวแล้วคุ้นหน้า คุ้นตากันอยู่แล้ว
เจ้าของคือพี่ทร ek 3 ferio jdm คะ


* 20121222_151030(3).jpg (82.77 KB, 264x352 - ดู 1225 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 13:49:33 »

คันต่อไปก้อคุ้นหน้า คุ้นตากันอยู่ อีแดงแซงซ้าย นั้นเอง
พี่โน๊ต รถแดง จ้า


* Screenshot_2013-10-20-18-17-35.jpg (109.34 KB, 489x265 - ดู 1228 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #17 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 13:51:57 »

คันที่ 3 คุณหมู คูเป้สีขาว spoon สวย สวย จ้า


* Screenshot_2013-11-03-19-22-13(1).jpg (69.15 KB, 299x209 - ดู 1241 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #18 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 13:54:04 »

คันที่ 4 คุณตุ่ม ฮานามิ ek สีส้ม แนวฟรัช จ้า


* Screenshot_2013-10-20-18-22-54.jpg (62.93 KB, 311x201 - ดู 1220 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #19 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 13:58:21 »

คันที่ 5 คุณซุป(mu mu shop) คูเป้สีน้ำเงิน jdm อีกคันจ้า ^_^


* Screenshot_2013-10-20-12-12-35(1).jpg (79.75 KB, 327x252 - ดู 1238 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 14:02:44 »

คันที่ 6 คุณปอม ek สีขาวอีกคัน เครื่อง K จร๊า


* Screenshot_2013-10-20-12-09-23(1).jpg (98.06 KB, 333x288 - ดู 1218 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 14:05:09 »

คันสุดท้ายคะ คุณโจ้ ek สีเหลือง แคมเดี่ยว เทอโบ คร๊าบ


* Screenshot_2013-10-20-12-07-07(1).jpg (73.02 KB, 297x205 - ดู 1222 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 14:11:23 »

ไปด้วยจ่ะ พร้อมเพื่อน พ้องอีก 6 คัน
คันแรกคงไม่ต้องแนะนำตัวแล้วคุ้นหน้า คุ้นตากันอยู่แล้ว
เจ้าของคือพี่ทร ek 3 ferio jdm คะ

โอ้...ยังเข้าเวปถูกหราาาา หายไปนาน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #23 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 14:18:37 »

 อายจัง งานเยอะจ้า ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
Tingly
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 5,577


พระราม 3


« ตอบ #24 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 18:54:29 »

 :-*แล้วเจอกัน หุหุ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

sticker เป็นแค่เปลือกนอก จุดประสงค์ของ club คือการเข้ามามีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แค่หวังใน sticker แล้วก็หายไป ซึ่ง ถึงแปะไป ก็ไม่มีใครรู้จัก sticker นั้นก็ไม่มีความหมาย

..........I Love Civic........( ^ _ ^ )...
neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #25 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 12:55:30 »

อยากไปด้วย...รถสวยไม่เข้าขั้นจะไปจอดไหนเนี่ยะ...  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
Tingly
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 5,577


พระราม 3


« ตอบ #26 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 18:36:27 »

จอดรวมๆ กันอะแหละ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

sticker เป็นแค่เปลือกนอก จุดประสงค์ของ club คือการเข้ามามีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แค่หวังใน sticker แล้วก็หายไป ซึ่ง ถึงแปะไป ก็ไม่มีใครรู้จัก sticker นั้นก็ไม่มีความหมาย

..........I Love Civic........( ^ _ ^ )...
Bird naja
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,818



« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 22:24:23 »

ไปด้วยคนน้าาาา  จุมพิต


* rrrrr.jpg (47.08 KB, 500x373 - ดู 1131 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Tingly
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 5,577


พระราม 3


« ตอบ #28 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2013, 15:40:32 »

ไปด้วยคนน้าาาา  จุมพิต


จุมพิต แล้วเจอกัน
บันทึกการเข้า

sticker เป็นแค่เปลือกนอก จุดประสงค์ของ club คือการเข้ามามีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แค่หวังใน sticker แล้วก็หายไป ซึ่ง ถึงแปะไป ก็ไม่มีใครรู้จัก sticker นั้นก็ไม่มีความหมาย

..........I Love Civic........( ^ _ ^ )...
neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #29 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2013, 06:21:43 »

เข้าในงานต้องไปกี่โมงอ่ะคับ เด๋วออกจากบ้านไม่ถูก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 944304_10201092564783732_1096640109_n.jpg (123.68 KB, 960x720 - ดู 1041 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
fuku_69
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 26



« ตอบ #30 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2013, 16:29:37 »

ไปด้วยจ่ะ พร้อมเพื่อน พ้องอีก 6 คัน
คันแรกคงไม่ต้องแนะนำตัวแล้วคุ้นหน้า คุ้นตากันอยู่แล้ว
เจ้าของคือพี่ทร ek 3 ferio jdm คะ


นุ่นๆๆๆๆๆๆๆๆ แวะรับพี่ด้วยนะ รถพี่เสร็จไม่ทันแน่ๆๆๆเลย แงๆๆๆๆๆๆๆ  เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #31 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 00:52:24 »

รีบลงรูปกันหน่อย คร๊าบบบบบบบ  โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #32 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 10:46:54 »

นุ่นๆๆๆๆๆๆๆๆ แวะรับพี่ด้วยนะ รถพี่เสร็จไม่ทันแน่ๆๆๆเลย แงๆๆๆๆๆๆๆ  เศร้า เศร้า





เด่วเอาฮอไปรับเลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
wave za
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,439


HONDA POWER


« ตอบ #33 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 11:38:54 »

อยากไปแต่ผมคงถึง กทม บ่าย 3...... อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
fuku_69
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 26



« ตอบ #34 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 11:53:16 »





เด่วเอาฮอไปรับเลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
noon mugen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 292



« ตอบ #35 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 14:29:48 »


รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จุมพิต จุมพิต





ขับ 3D มาเลย มากันเยอะ ๆ หนุกดี คิดถึง คิดถึง
บันทึกการเข้า

จงคิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด เพราะจะผิดทุกครั้งที่พูด
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #36 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 16:12:12 »

ปีนี้อด เพราะกลายเป็นพ่อลูกอ่อนไปแล้ว  เศร้า
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #37 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 23:05:38 »

ปีนี้อด เพราะกลายเป็นพ่อลูกอ่อนไปแล้ว  เศร้า
ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

apiromninom
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,883



« ตอบ #38 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2013, 15:44:33 »

ไปด้วยๆๆๆๆๆๆๆ


* 1381583_10200338606735961_92926255_n.jpg (99.97 KB, 960x640 - ดู 916 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Tingly
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 5,577


พระราม 3


« ตอบ #39 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2013, 22:27:37 »

อีก 1 วัน แล้วสินะ เจอกัน จ้า  จุมพิต
บันทึกการเข้า

sticker เป็นแค่เปลือกนอก จุดประสงค์ของ club คือการเข้ามามีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แค่หวังใน sticker แล้วก็หายไป ซึ่ง ถึงแปะไป ก็ไม่มีใครรู้จัก sticker นั้นก็ไม่มีความหมาย

..........I Love Civic........( ^ _ ^ )...
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Meetings & Activity  |  หัวข้อ: แจ้งเวลาอย่างเป็นทางการ......เสาร์ที่ 16 พย นี้ ..…Honda Day Live Night Race…..
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |