ถึงคุณ รัตนาพร ดำเลิศ ร้านเลิศขจรคาร์แคร์ 653ม.2 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร 62120
087-8496295
ตามที่เราตกลงซื้อขายเบาะกัน ในราคา6000 ทางผมได้ส่งของไปให้คุณแล้ว โดยผมจ้างรถกระบะ ไปส่งของให้คุณ 300บาท
และที่ntc เขาคิดค่าขนส่ง800 ซึ่งทางลูกค้าได้ตกลงว่าให้เก็บปลายทาง แต่ทางntcขอเก็บก่อน ทางผมได้จ่ายเงินไป800 ทาง
ลูกค้าก็ได้บอกว่าจะโอนตามมาให้ แต่ไม่ได้โอน พอวันต่อมาทางลูกค้าได้โทรมาบอกว่าสินค้าอยู่ในสภาพไม่ดี ไม่สวย มีสนิมที่รางเบาะ
ซึ่งทางผมได้บอกไปแล้วว่ามันเป็นเบาะใหม่ ซึ่งผมซื้อมานานแล้ว เก็บวางไว่เฉยๆเกือบ2ปี มันย่อมมีฝุ่นและเลาะบ้างอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรางมีสนิม
ผมได้มาไงมันก็อยู่อย่างนั้น ถ้าผมคิดจะหลอกลวง ผมเอาสีสเปร์พ่นไปคุณก็ไม่มีทางรู้แล้ว และในเมื่อลูกค้าบอกไม่ถูกใจสินค้า ทางผมก็ได้ตกลงไปว่า
ถ้าอย่างนั้นจะคืนเงินให้ และให้ส่งของมา ซึ่งทางผมก็โอนเงินรอบแรกไปให้5200 เพราะผมรอเช็คทางntc กำแพงเพชรก่อนว่าส่งมาจริงมั้ย และเก็บเงินที่ต้นทางหรือเปล่า พอเช็คเสร็จผมก็โอนตามไปอีก800 รวมเป็น6000
พอผมโทรกลับไปคุยกับคุณ รัตนาพร ผมบอกว่าผมโอนเกินไป800 เพราะผมลืมหักค่าที่ผมจ่ายค่าขนส่งไปเมื่อวาน800 ทางคุณ รัตนาพรตอบว่า ก็เป็นเรื่องของผม
ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องนะครับ ในเมื่อสินค้าไม่ถูกใจ ผมก็แสดงความรับผิดชอบโดยการคืนเงินให้แล้ว แต่ทำไมไม่รับผิดชอบค่าขนส่งของผมในรอบแรก
แต่มาบอกว่าก็ถือว่าเป็นค่าขนส่งกลับแล้วกัน ผมถามหน่อยในเมื่อลูกค้าไม่ถูกใจสินค้าจะส่งกลับมา ลูกค้าก็ต้องรับผิดชอบคืนของมาถูกม้ยครับ
เพราะถ้าเช่นนั้นอยู่ดีๆผมต้องเสียเงินค่าจ้างรถไปส่งของ เสียค่าขนส่งด้วยทำไม ผมวางเบาะไว้ในห้องเฉยๆไม่ดีกว่าหรอครับ
สิ่งที่ผมจะถามทาง คุณ รัตนพรคือ ตกลงคุณจะเอาอย่างไร จะคืนเงินค่าขนส่งรอบแรกให้ผมมั้ย หรือจะกดวางสาย ตัดสาย และไม่รับสายผมอีกเลย
ส่วนนี่คือ ไอดีของเขา tongkp ใครรู้จักก็ลองคิดเอานะครับ และเดี๋ยวรอดูว่าคุณ รัตนาพร จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรนะครับ
ปล. อยู่ดีๆผมต้องมาเสียเงิน1100 โดยใช่เหตุทำไมครับ หรือต้องเสียเงินไปเหมือนคำพูดคุณ รัตนาพร ที่บอกผมว่า ถือว่าเป็นการนำสินค้ามาให้ลูกค้าดู มันใช่เรื่องหรอครับ