| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							TON_ES 
							
								จอมยุทธ 
								     
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 408 
								 
								MK3 5 Doors................ 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มีนาคม 2008, 21:35:53 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ถามต่อ...........................
  ถามผู้ที่ติดทั้ง NGV และ LPG 1. ยอมรับว่าทั้งสองตัว ต้องแบกรับน้ำหนักมากพอสมควร อย่างมากน่าต้องรับน้ำหนักเพิ่มขึ้น 100 กิโลเป็นอย่างมาก รถผมโหลดอยู่ ถ้ารับน้ำหนักเพิ่มขึ้นประมาณนี้ ท้ายห้อยแน่นอน ผมเลยคิดว่า อาจจะเอาสปริงเดิมมาใส่แทน เพื่อไม่ให้ท้ายมันห้อยน่าเกลียด       เพื่อนๆ มีวิธีแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างไรครับ 
 
  เมื่อติดแก๊สแล้วตูดห้อยเป็นเรื่องธรรมดามีด้วยกัน 3 วิธี - ใส่สเปนเซอร์รอง ให้สูงขึ้นประมาณ 20-25 มิล - เปลี่ยนโช๊คที่เป็นสตัทปรับเกลียว - เลื่อนเบ้าหน้าลงจะทำให้ดูไม่ห้อยมาก ของผมใช้สตัทของ HKS  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |